Thời Trang

Mách chàng cách phối đồ với giày MLB nam đỉnh của chóp

Bạn thích giày MLB nam với thiết kế đậm chất thể thao nhưng lại không kém phần sang trọng mà chưa biết phối đồ ra sao? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây!

Bạn đang tìm một đôi giày vừa thoải mái khi on feet, vừa dễ phối đồ nhưng vẫn phải đảm bảo tính thời trang, sành điệu? Vậy thì giày MLB nam chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn! 

mách chàng cách phối đồ với giày mlb nam đỉnh của chóp

Tuy dễ phối đồ, nhưng nếu không cẩn thận thì đôi giày MLB nam có thể dìm dáng bạn đấy nhé! Đừng lo lắng, hãy để chúng mình chỉ bạn cách phối đồ với giày MLB nam siêu đơn giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật nhé! 

Những đôi giày MLB nam khiến các chàng trai chết mê chết mệt

Hãng thời trang MLB ra đời tại xứ sở kim chi Hàn Quốc. MLB là từ viết tắt của Major League Baseball, tổ chức lâu đời nhất trong số 4 liên đoàn thể thao chuyên nghiệp chính ở Hoa Kỳ và Canada.

mách chàng cách phối đồ với giày mlb nam đỉnh của chóp

MLB – thương hiệu mang đậm chất thể thao đường phố 

Có lẽ cũng bởi vì vậy mà những sản phẩm của thương hiệu này mang đậm chất thể thao đường phố với nguồn cảm hứng chính là bộ môn bóng chày. Những mẫu thiết kế kế của thương hiệu này tuy mang phong cách thể thao năng động khỏe khoắn nhưng vẫn không kém phần sang chảnh.

mách chàng cách phối đồ với giày mlb nam đỉnh của chóp

Sản phẩm của MLB được lấy cảm hứng từ những đội bóng chày 

Bên cạnh quần áo, phụ kiện thì giày MLB nam chính là sản phẩm hot nhất của hãng và được các chàng trai săn đón nhiều nhất. 

#1. Giày MLB nam BigBall Chunky P Boston

MLB Big Ball Chunky P Boston Red Sox White chính là một trong những đôi giày được các bạn trẻ Việt Nam săn lùng nhiều nhất những năm vừa qua, đặc biệt là những người yêu phong cách của thương hiệu MLB.

Đôi giày MLB Boston này được coi là một phiên bản điển hình của MLB Big ball Chunky P với thiết kế cực ấn tượng. Nổi bật nhất trên thân giày chính là dòng chữ “BOSTON” màu đỏ được in cách điệu, được lấy cảm hứng từ một đội bóng chày nổi tiếng có trụ sở tại Boston – Boston Red Sox.

mách chàng cách phối đồ với giày mlb nam đỉnh của chóp

Đôi giày MLB với những đường nét, chi tiết tinh tế 

Giống như những đôi MLB Bigball Chunky khác thì đôi giày này được làm từ chất liệu da màu trắng hơi ngả sang màu kem, đường may đều tăm tắp và vô cùng chắc chắn. Dòng chữ “Boston” nổi bật trên nền trắng chính là điểm nhấn cho đôi MLB Bigball Chunky P Boston này.

Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, đôi giày này còn được giới trẻ yêu thích vì chúng đem lại cảm giác vô cùng thoải mái khi lên chân. Miếng lót dày dặn, êm ái, có khả năng thấm hút mồ hôi cực ổn áp mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, đế giày cũng được làm cao su co giãn giúp người dùng có thể hoạt động thỏa thích.

mách chàng cách phối đồ với giày mlb nam đỉnh của chóp

Những đôi giày MLB trông cực xịn sò khi on feet 

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, thật không ngoa khi nói rằng MLB Bigball Chunky P Boston chính là một trong những đôi giày hot nhất những năm vừa qua.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News