Thời Trang

Mê mẩn với 8 BST giày Nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

Không chỉ sở hữu những sản phẩm có thiết kế riêng biệt, độc đáo, Nike còn có riêng cho mình 8 BST giày Nike collab siêu chất. Hãy cùng chiêm ngưỡng ngay trong bài viết dưới đây.

Trong thị trường sneakers thế giới, Nike là một thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế cực kỳ hoa mỹ, tinh tế và lạ mắt. Tuy nhiên, với mong muốn mang đến những sản phẩm tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng, Nike đã hợp tác với rất nhiều thương hiệu thời trang lớn khác như Nike collab Dior, Off-white, Louis Vuitton, Comme des Garcons, PEACEMINUSONE,…

mê mẩn với 8 bst giày nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

Nike đã hợp tác với rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Dior, Peaceminusone, Louis Vuitton,…

Trong hành trình phát triển thương hiệu, những lần hợp tác này của Nike đều mang đến những BST giày Nike collab ấn tượng, độc đáo và cực kỳ hấp dẫn ánh mắt người nhìn. Các bạn hãy cùng chúng mình ngắm nhìn một vài BST giày Nike collab cực đỉnh của Nike với các nhà mốt khác trên thế giới nhé.

Top 8 BST giày Nike collab siêu phẩm “gây bão” trên toàn thế giới

Với tinh thần kết nối và chia sẻ, những cú bắt tay lịch sử của Nike với các nhãn hàng nổi tiếng khác đã gây ra những tiếng vang lớn trong cộng đồng sneakers. Không chỉ collab với những thương hiệu streetwear danh giá, Nike còn mang đến các BST giày Nike collab với những cái tên cao cấp hàng đầu của làng thời trang thế giới.

mê mẩn với 8 bst giày nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

Những BST giày Nike collab đã gây chao đảo cộng đồng sneakers toàn cầu

Mỗi một thiết kế collab đều mang đậm phong cách của Nike và nhà mốt hợp tác, tạo nên sự bùng nổ về vẻ đẹp và cách nhận diện thương hiệu cộng đồng. Cùng điểm qua một số mẫu thiết kế collab đẹp ngất ngây của Nike ngay dưới đây nhé. 

1. Nike collab Off-white – Sneakers thể thao kết hợp với thời trang đường phố cao cấp

Off-white là một cái tên không hề xa lạ đối với nhiều người yêu thích phong cách thời trang đường phố bụi bặm, sáng tạo nhưng không kém phần sang chảnh. Và BST giày Nike collab Off-white được ra mắt lần đầu năm 2017 đã đánh dấu sự ra đời của mẫu giày The Ten kinh điển mang đậm phong cách Nike mà không làm mờ nhạt đi vẻ bụi bặm của Off-white.

mê mẩn với 8 bst giày nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

Nike collab Off-white mang đến một bộ sưu tập mang đậm phong cách đường phố phá cách, bụi bặm

Không chỉ dừng lại ở đó, hiện nay Off-white đã tiết lộ thông tin về bộ sưu tập Nike Dunk với thiết kế và cách phối màu cực kỳ độc đáo. Những mẫu giày Nike collab Off-white lần này có màu chủ đạo là trắng – xám với các bản phối màu dây buộc khác nhau.

Điểm nhấn của lần hợp tác này là hai bản thiết kế 1:50 có đế giày vàng và 50:50 màu all-black cùng với dấu swoosh màu bạc ánh kim hứa hẹn sẽ mang đến những lần bùng nổ trong cộng đồng đam mê sneakers thế giới. 

mê mẩn với 8 bst giày nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

BST Nike Dunk hứa hẹn mang đến những mẫu giày siêu hot trong năm nay

2. Nike x Comme des Garcons – Vẻ đẹp ấn tượng, lập dị và táo bạo

Từ những năm 2018 đến nay, “ông lớn của làng thể thao” Nike đã có nhiều lần hợp tác với nhà mốt thời trang Nhật Bản Comme des Garcons. Những BST giày Nike collab với CDG đều có vẻ đẹp cực kỳ ấn tượng, có đôi chút lập dị, táo bạo và phá cách mạnh mẽ, tạo nên một vẻ đẹp nổi loạn đầy tính nghệ thuật. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế collab của hai thương hiệu này ngay sau đây:

mê mẩn với 8 bst giày nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

BST Cortex Platform có đế cao kẻ sọc đen trắng vô cùng ấn tượng

mê mẩn với 8 bst giày nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

Nike Shox sở hữu vẻ đẹp rock dunk hầm hố và mạnh mẽ

mê mẩn với 8 bst giày nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

Thiết kế Air Foamposite One được lấy cảm hứng từ ý tưởng du hành thời gian

3. Nike collab Dior – Sự lột xác đắt giá của Air Jordan 1

Những tưởng phong cách thời trang mạnh mẽ, tự do sẽ không có điểm chung nào với vẻ đẹp thời trang cao cấp xa xỉ, nhưng BST giày Nike collab Dior đã phá vỡ hoàn toàn định kiến này. Mẫu Air Jordan 1 được lột xác hoàn toàn trong bộ sưu tập lần này, mang đến vẻ đẹp có thể dễ dàng mê hoặc bất cứ sneakerhead khó tính nào trên thế giới. 

mê mẩn với 8 bst giày nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

Mẫu Air Jordan 1 collab Dior chỉ được sản xuất giới hạn 8500 đôi trên toàn thế giới

Chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 8500 đôi trên toàn thế giới, Air Jordan 1 x Dior đã trở thành một trong những sản phẩm đắt giá, được nhiều fan cuồng giày săn tìm để bổ sung cho bộ sưu tập của mình. Điểm nhấn của thiết kế này là bảng màu xám – trắng đơn giản trên nền da cao cấp và dấu swoosh mang họa tiết oblique đặc trưng của thương hiệu thời trang nổi tiếng nước Pháp.

4. Nike x Undercover – Vẻ đẹp tinh tế đến từ thiết kế phá cách

Nổi bật với phong cách thoải mái nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế, những mẫu giày nằm trong BST giày Nike collab Undercover Overbreak là sự phá cách thanh lịch trong thẩm mỹ và thiết kế. Phần đế giày có cấu tạo vô cùng đặc biệt với các đường khắc lạ mắt, tạo nên sự độc đáo mà không trùng lặp với bất cứ mẫu giày nào khác. 

Thân giày được làm từ vải dệt chất lượng cao kết hợp với da tổng hợp. Dấu swoosh được kết hợp chung với logo hoa hồng thêu nhấn mạnh vẻ đẹp thủ công cao cấp của Undercover nhưng không làm mất đi vẻ trẻ trung, năng động của Nike. 

mê mẩn với 8 bst giày nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

BST Nike Overbreak gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp lạ mắt và đường thêu hoa hồng thủ công

5. Nike collab PEACEMINUSONE – Dấu ấn độc nhất của G-Dragon

Chắc chắn các bạn không còn xa lạ gì với ông hoàng thời trang của làng giải trí Hàn Quốc G-Dragon. Thương hiệu thời trang PEACEMINUSONE của GD tập trung vào những mẫu thiết kế phá cách, độc đáo do chính ca sĩ thiết kế với đặc điểm nhận diện là bông hoa cúc thiếu một cánh. 

mê mẩn với 8 bst giày nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

Bông hoa cúc thiếu một cánh chính là biểu tượng cho Peaceminusone của G-Dragon

Vào năm 2019, Nike đã tạo nên một pha bùng nổ trong làng thời trang khi tung ra BST giày Nike collab PEACEMINUSONE Para-noise. Mẫu này có ba bản màu swoosh trắng, đỏ, vàng khác nhau. Phiên bản swoosh vàng chỉ có duy nhất 88 đôi không mở bán, trong khi đó bản swoosh đỏ có 818 đôi chỉ được bán cho thị trường Hàn Quốc và swoosh trắng không giới hạn cho thị trường quốc tế. 

Điểm độc đáo của thiết kế này còn nằm ở phần sơn đen trên thân những đôi Para-noise này. Sau một thời gian sử dụng, tùy theo cách bảo quản mà phần sơn đen sẽ bị tróc ra không giống nhau, để lộ những bức tranh “độc nhất vô nhị” phía dưới. Cách thiết kế này đảm bảo tính unique của từng đôi giày, tạo nên sức hút không thể nào cưỡng lại cho Para-noise.

mê mẩn với 8 bst giày nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

Những mẫu Nike Para-noise được thiết kế theo ý tưởng về vườn địa đàng

6. Nike x Louis Vuitton – Bí mật thời trang sắp được bật mí

Một cơn bão mới trong làng thời trang 2022 chính là sự kết hợp cực kỳ bất ngờ của Nike và Louis Vuitton. BST giày Nike collab này được “hô biến” thay đổi hoàn toàn vẻ ngoài của Nike Air Force 1s, thay vào đó là họa tiết monogram đặc trưng của thương hiệu thời trang nổi tiếng nước Pháp này. 

Các mẫu giày Nike x Louis Vuitton được nhá hàng với rất nhiều phiên bản màu sắc đa dạng như trắng, xanh lá, vàng chanh, đỏ, họa tiết damier,… Tuy nhiên, hiện tại bộ sưu tập này chưa mở bán công khai nên các bạn hãy cùng đón chờ nhé. 

mê mẩn với 8 bst giày nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

BST Nike x Louis Vuitton đã được nhá hàng trong show diễn mùa xuân 2022

7. Nike collab Sacai – Vẻ đẹp truyền thống của phong cách origami

Sacai là một nhãn hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, nổi bật với phong cách thiết kế thanh lịch, hữu ích và mang đậm văn hóa Á Đông. BST giày Nike collab Sacai sở hữu vẻ đẹp origami truyền thống, có thiết kế lưỡi kép và chồng kết cấu, tạo nên một đôi giày chạy bộ cực kỳ độc đáo và hấp dẫn.

Hiện nay, các mẫu giày trong bộ sưu tập collab này đã ngừng sản xuất nhưng các bạn vẫn có thể dễ dàng tìm mua được ở các cửa hàng Nike hoặc một số shop order quốc tế. Chắc chắn việc sở hữu một đôi giày Nike x Sacai trong tủ giày của riêng mình sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng đấy.

mê mẩn với 8 bst giày nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

Vẻ đẹp của giày Nike x Sacai đến từ phong cách origami truyền thống

8. Nike x Supreme – Thiết kế tối giản hóa mang lại vẻ đẹp ấn tượng

BST giày Nike collab với các thương hiệu nổi tiếng cuối cùng mà chúng mình muốn đề cập đến chính là sự kết hợp của Nike và Supreme. Bộ sưu tập này tập trung vào phong cách thiết kế tối giản hóa cho thân giày, tập trung điểm nhấn vào mẫu dây giày đỏ in chữ Supreme toàn bộ. 

Phần thân giày có bản phối màu all-white hoặc all-black, kể cả dấu swoosh đặc trưng cũng không ngoại lệ. Một điểm nhận dạng của Supreme nữa trong bộ sưu tập này chính là logo Supreme nhỏ màu đỏ ở gần phía cổ giày, tạo nên một dấu ấn tinh tế trong thiết kế này.

mê mẩn với 8 bst giày nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

Mẫu giày all-white của Nike x Supreme có thể tự chọn dây giày đỏ in toàn bộ chữ Supreme

Vài nét về hành trình phát triển thương hiệu của Nike

Được thành lập vào năm 1964, Nike đã trải qua rất nhiều thăng trầm để có thể leo lên đỉnh cao của thị trường thời trang thể thao như hiện nay. Nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu, Nike đã đầu tư và tài trợ cho rất nhiều đội tuyển, vận động viên, câu lạc bộ thể thao,… như Chelsea, Paris Saint Germain, Barcelona, Cristiano Ronaldo, Rafael Nadal, LeBron James,…

mê mẩn với 8 bst giày nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

Nike đã tài trợ cho rất nhiều câu lạc bộ bóng đá như Barcelona, Paris Saint Germain,… 

Bên cạnh đó, Nike còn không ngừng đột phá giới hạn khi kết hợp với các hãng thời trang nổi tiếng có phong cách hoàn toàn khác biệt với tôn chỉ thiết kế của mình như Dior, Sacai, Louis Vuitton,… Tuy nhiên, sự liều lĩnh này đã mang đến kết quả thành công không ngờ khi tất cả các BST giày Nike collab đều được sneakerhead trên toàn thế giới đón nhận nhiệt liệt. 

Nhờ vào nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến, nâng cấp và tạo ra những giao diện mới cho sản phẩm, Nike đã ghi dấu trong cộng đồng người yêu thích thời trang như một thương hiệu sành điệu, năng động và mới lạ. Vì lẽ đó, hiện nay Nike sở hữu gần 62% thị phần thời trang thể thao toàn cầu và đã có mặt tại 170 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

mê mẩn với 8 bst giày nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

Nike đã trở thành một thương hiệu thời trang thể thao đắt giá hàng đầu thế giới

Cách vệ sinh giày Nike collab đơn giản nhất

Những đôi giày Nike collab Off-white, Dior, PEACEMINUSONE hay Louis Vuitton đều không phải các mẫu được bán rộng rãi trên thị trường toàn cầu. Đặc biệt, có những mẫu bị giới hạn số lượng sản xuất và bán ra vô cùng nghiêm ngặt. Do đó, để có thể sở hữu một đôi giày Nike phiên bản collab thì luôn tốn kém rất nhiều tiền bạc và công sức. 

Vì nguyên do trên, quy trình vệ sinh và giữ gìn, bảo quản những đôi giày Nike collab được rất nhiều bạn trẻ chú trọng và quan tâm. Các bạn hãy cùng tham khảo các bước bảo dưỡng và giặt giày mà chúng mình đề xuất dưới đây nhé.

mê mẩn với 8 bst giày nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

Nên sử dụng bàn chải lông mềm khô để phủi sạch toàn bộ bụi bẩn bám trên giày trước khi giặt

mê mẩn với 8 bst giày nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

Nên phơi giày Nike collab ở nơi râm mát, thoáng gió 

Một số lưu ý để giữ giày Nike collab luôn đẹp và mới

Bên cạnh bí kíp vệ sinh giày Nike collab trên đây, để giữ cho đôi giày quý giá luôn được bền đẹp như mới, các bạn nhất định phải ghi nhớ những lưu ý quan trọng sau đây;

mê mẩn với 8 bst giày nike collab với các thương hiệu nổi tiếng

Nên hạn chế để giày bị dính nước hoặc dính bẩn trong quá trình sử dụng

Lời kết

Hiện nay, thương hiệu Nike luôn không ngừng phát triển các phong cách đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu thời trang của khách hàng trên toàn thế giới. Và những BST giày Nike collab đã làm được điều đó. Các bạn hãy cùng tham khảo để chọn mua cho mình một đôi Nike collab đẹp – độc – lạ ngay thôi nào. 

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo nhé. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News