Thời Trang

Mẹo chọn và 3 cách đeo nhẫn nam cực chuẩn cho chàng

Nhẫn chắc hẳn là phụ kiện được nhiều quý ông yêu thích. Đừng bỏ qua mẹo chọn và cách đeo nhẫn nam cực chuẩn cho chàng mà Coolmate chia sẻ sau đây nhé.

Nhẫn chắc hẳn là phụ kiện được nhiều quý ông yêu thích. Đừng bỏ qua mẹo chọn và cách đeo nhẫn nam cực chuẩn cho chàng mà chúng mình chia sẻ sau đây nhé.

Nhẫn là một món đồ trang sức hay phụ kiện trên cơ thể. Mặc dù chỉ là một món đồ nhỏ, thế nhưng đeo nhẫn vẫn mang rất nhiều ý nghĩa. Và dĩ nhiên nhẫn nam cũng không ngoại lệ. Quý ông cần chọn nhẫn ra sao? Đeo đeo nhẫn nam tay nào may mắn? Tất cả câu trả lời sẽ được chúng mình chia sẻ mẹo chọn và cách đeo nhẫn nam cực chuẩn cho chàng sau đây.

mẹo chọn và 3 cách đeo nhẫn nam cực chuẩn cho chàng

Mẹo chọn nhẫn cho nam không thể bỏ qua

    Chọn nhẫn nam theo màu sắc: Nhẫn là món đồ trang sức và cũng là vật phẩm phong thủy với ý nghĩa đặc biệt. Do đó, chọn nhẫn nam theo màu sắc là một lưu ý vô cùng quan trọng mà chàng không thể bỏ qua. Chàng đừng quên chọn màu nhẫn phù hợp với mệnh và tuổi của mình nhé.

    Chọn nhẫn theo chất liệu: Vàng là chất liệu thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Trong khi đó, vàng trắng lại mang vẻ đẹp thời thượng và trẻ trung. Đá quý lại là chất liệu của giới thượng lưu. Và dĩ nhiên, chàng cũng đừng quên chọn nhẫn nam được chế tác từ chất liệu an toàn cho làn da và đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

    Chọn size nhẫn phù hợp: Một mẹo chọn nhẫn nam cực chuẩn cho chàng chính là vấn đề kích cỡ. Đừng quên chọn những chiếc nhẫn vừa vặn để mang đến cảm giác thoải mái nhất khi đeo. Không nên chọn nhẫn nam quá rộng hay quá chật vì chúng vừa mất thẩm mỹ, vừa khó chịu hoặc rơi rớt khi đeo.

mẹo chọn và 3 cách đeo nhẫn nam cực chuẩn cho chàng

Cách đeo nhẫn nam cực chuẩn cho chàng

Đeo nhẫn nam tay nào may mắn?

Có thể nói, bàn tay của con người mang ý nghĩa phong thủy vô cùng đặc biệt. Mỗi một ngón tay và vị trí đeo nhẫn sẽ mang ý nghĩa riêng liên kết với mệnh cách của mỗi người. Và đeo nhẫn nam trên tay phải hay tay trái để được may mắn chắc hẳn là vấn đề được khá nhiều quý ông quan tâm.

Trên thực tế, chưa có quan niệm nào về việc đeo nhẫn nam tay trái hay tay phải sẽ may mắn hơn. Do đó, chàng có thể đeo chúng tùy ý thích và phù hợp với hoạt động thường ngày của bản thân. Tuy nhiên, nếu muốn mang đến nhiều may mắn và ý nghĩa an khang thì các chuyên gia phong thủy khuyên chàng nên đeo nhẫn trên ngón cái.

mẹo chọn và 3 cách đeo nhẫn nam cực chuẩn cho chàng

Nhẫn nam đeo trên ngón cái nên được chế tác từ chất liệu vàng kết hợp với kim cương bản to hoặc đá quý. Các chất liệu này sẽ thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của người đeo. Đồng thời, đây cũng là bí quyết tạo điểm nhấn nổi bật và thu hút của chàng trai sành điệu.

Ngoài ra, nhiều chuyên gia triết học cũng khuyên nam giới nên đeo nhẫn tay trái. Bởi lẽ, tay trái thường được coi là bàn tay “Tinh thần” – Đại diện cho tính cách và niềm tin. Trong khi đó, tay phải lại tượng trưng cho lý tính và cần được sử dụng cho hầu hết các hoạt động hàng ngày của mỗi người.

mẹo chọn và 3 cách đeo nhẫn nam cực chuẩn cho chàng

Vị trí đeo nhẫn nam và ý nghĩa

Có thể nói, đeo nhẫn nam cực chuẩn nhất định phải biết vị trí và ý nghĩa của từng ngón tay như sau:

Đeo nhẫn nam trên ngón út: Đây cũng là sự lựa chọn yêu thích của nhiều chàng trai sành điệu. Đeo nhẫn nam ngón út mang ý nghĩa tượng trưng cho trí thông minh và tính thuyết phục vì nó đại diện cho sao Thủy trong chiêm tinh. Ngoài ra, đeo nhẫn ngón út thường có tác dụng gây sự chú ý và thể hiện sự nổi bật của mỗi người.

mẹo chọn và 3 cách đeo nhẫn nam cực chuẩn cho chàng

Đeo nhẫn ngón áp út: Đây là một ngón khá nhạy cảm và tượng trưng cho tình trạng hôn nhân. Đeo nhẫn ở ngón áp út của tay phải mang ý nghĩa đã đính hôn và tay trái mang ý nghĩa đã kết hôn. Ngoài ra, ngón áp út còn tượng trưng cho hệ mặt trời mang theo ý nghĩa sáng tạo và tình yêu vĩnh cửu.

mẹo chọn và 3 cách đeo nhẫn nam cực chuẩn cho chàng

Đeo nhẫn nam ngón giữa: Đây là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều quý ông thành đạt. Đeo nhẫn ngón giữa thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính và thẳng thắn của chủ sở hữu. Ngoài ra, đeo nhẫn ở ngón tay này còn tượng trưng cho sự cân bằng và trách nhiệm, đại diện cho sao Thổ trong chiêm tinh.

mẹo chọn và 3 cách đeo nhẫn nam cực chuẩn cho chàng

Đeo nhẫn nam ngón trỏ: Đây là ngón tay tượng trưng cho sự nhạy bén và khéo léo trên mỗi bàn tay. Đeo nhẫn trên ngón trỏ chính là bí quyết thể hiện sự đẳng cấp, địa vị xã hội và danh tiếng quý ông. Ngoài ra, đeo nhẫn nam ngón trỏ còn tượng trưng cho quyền lực, sự lãnh đạo và biểu tượng của sao Mộc trong chiêm tinh.

mẹo chọn và 3 cách đeo nhẫn nam cực chuẩn cho chàng

Đeo nhẫn nam ngón cái: Nhẫn đeo ngón cái thường được thiết kế cầu kỳ và bản to. Đeo nhẫn ngón này mang ý nghĩa tượng trưng cho người đàn ông giàu có hoặc có sự ảnh hưởng đến xã hội. Ngoài ra, đeo nhẫn nam ngón cái còn thể hiện sự độc lập và quyết đoán của mỗi cá nhân.

mẹo chọn và 3 cách đeo nhẫn nam cực chuẩn cho chàng

Quy tắc cần biết khi đeo nhẫn nam

Đeo nhẫn nam cực chuẩn cũng cần tuân thủ những quy tắc nhất định để trở thành một chàng trai sành điệu và tinh tế. Sau đây là những quy tắc không thể bỏ qua:

    Đeo nhẫn nam đúng ngón cần thiết: Mặc dù nhẫn chỉ là một món phụ kiện nhỏ, thế nhưng người tinh tế thường quan tâm đến thông điệp của chúng. Do đó, đừng quên chọn ngón tay đeo nhẫn đúng với thông điệp mà bạn muốn thể hiện để thể hiện sức cuốn hút và sự tinh tế của bản thân.

    Chọn thiết kế của nhẫn: Nhẫn ngón trỏ thường cầu kỳ và to bản, nhẫn đính hôn hay kết hôn thường đơn giản, nhẫn ngón giữa thường mảnh và nhẹ nhàng, nhẫn ngón út cần sự tinh tế và sang trọng. Chàng đừng quên chọn thiết kế của nhẫn phù hợp với từng ngón tay của mình nhé.

mẹo chọn và 3 cách đeo nhẫn nam cực chuẩn cho chàng

    Tự tin khi đeo nhẫn: Một quy tắc bất thành văn của nhiều người chính là xung quanh mỗi chiếc nhẫn điều ẩn chứa một câu chuyện. Do đó, đừng quên tự tin khi đeo nhẫn và sẵn sàng trả lời người đối diện các vấn đề về chiếc nhẫn đó. Ví dụ như: Chiếc nhẫn này mang ý nghĩa gì? Nó có phải vật kỷ niệm của bạn không?

    Chọn nhẫn theo tỉ lệ bàn tay: Một người đàn ông tinh tế chắc hẳn sẽ thu hút phái đẹp hơn bao giờ hết. Do đó, đừng quên chọn nhẫn theo tỉ lệ bàn tay. Một bàn tay to và rộng thích hợp với một chiếc nhẫn to bản. Và ngược lại, người có bàn tay nhỏ nên chọn nhẫn bản nhỏ và tinh tế.

    Tạo sự cân bằng nhất định: Đừng nên đeo quá nhiều nhẫn trên một bàn tay và cũng đừng bao giờ kết hợp tất cả các phụ kiện trên cùng một tay. Bạn có thể kết hợp đồng hồ với nhẫn bên tay phải và thêm một chiếc vòng hay nhẫn bên tay trái. Đừng nên để một tay trắng trơn và tay còn lại tập hợp mọi phụ kiện nhé.

mẹo chọn và 3 cách đeo nhẫn nam cực chuẩn cho chàng

Con trai nên đeo bao nhiêu chiếc nhẫn?

Đây chắc hẳn là băn khoăn của khá nhiều chàng trai khi chưa biết cách đeo nhẫn nam cực chuẩn. Trên thực tế, việc đeo bao nhiêu chiếc nhẫn sẽ tùy thuộc vào đặc tính và ý nghĩa của ngón tay. Tuy nhiên, người ta thường không đeo quá một chiếc nhẫn trên cùng một ngón tay.

mẹo chọn và 3 cách đeo nhẫn nam cực chuẩn cho chàng

Bên cạnh đó, một bàn tay có từ một đến ba chiếc nhẫn được xem là đẹp nhất. Nếu nhẫn bản lớn hoặc thiết kế cầu kỳ thì chỉ cần một chiếc là đủ. Đeo quá nhiều nhẫn trên một bàn tay sẽ dễ bị người xung quanh đánh giá là khoe khoang hoặc trẻ trâu đấy.

Hy vọng thông tin về mẹo chọn và cách đeo nhẫn nam cực chuẩn cho chàng đã giúp ích cho bạn. chúng mình chúc bạn lựa chọn được cho mình một chiếc nhẫn đẹp và phù hợp nhất với phong cách của bản thân. Nếu có nhu cầu mua quần áo nam đẹp và phong cách, đừng quên liên hệ ngay và luôn với chúng tôi nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News