Thời Trang

[MỚI NHẤT] Giải mã các dòng giày New Balance làm mưa làm gió hiện nay

Đối với các sneakerheads, New Balance là một trong những thương hiệu có sức hút cực kỳ mãnh liệt. Hãy cùng khám phá điều gì đã làm nên sự hấp dẫn của các mẫu giày New Balance này nhé.

Có người từng nói rằng, một đôi giày tốt sẽ mang bạn đến những nơi tuyệt vời. Và thực đúng như vậy, một đôi giày thoải mái, vừa chân và êm ái sẽ giúp bạn luôn thoải mái và tràn đầy sức sống trong suốt cả ngày dài. Đó cũng chính là mục tiêu hoạt động của các thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới hiện nay.

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

New Balance là một thương hiệu giày cao cấp với chất lượng tuyệt vời (Nguồn: New Balance)

Trong những cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường giày quốc tế thì New Balance không phải là một brand xa lạ đối với giới trẻ. Với phong cách thiết kế đậm chất retro độc đáo, cá tính và mạnh mẽ, những mẫu giày New Balance luôn có sức hút không thể cưỡng lại đối với các fan giày. Các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu về dòng giày chữ N nổi tiếng này nhé. 

Tổng quan về giày New Balance

Năm 1906, William Riley đã thành lập thương hiệu giày thể thao với cái tên New Balance. Phong cách thiết kế chính của sản phẩm là retro classic, tập trung phát triển chất lượng thay vì quảng cáo, marketing rầm rộ. Không cần sự PR đến từ các vận động viên như Nike, Adidas,… New Balance tuyên bố “Endorsed by no one” và đã cực kỳ thành công với chiến lược này.

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

NB chỉ tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm chứ không quá đầu tư cho các chiến lược marketing (Nguồn: Dscene)

Với hệ thống nhà máy nằm ở Mỹ và Anh quốc, thị trường chính của giày New Balance thường tập trung vào các nước châu Âu và châu Mỹ. Không chỉ có cách phối màu đẹp, độc, lạ, New Balance tập trung tối đa vào chất lượng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những đôi giày êm ái và vừa vặn nhất. Vì lẽ đó, mức giá của các sản phẩm trong brand này khá cao và ít khi có chương trình sale như một số hãng giày khác. 

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

Mức giá của giày New Balance thường cao hơn mức trung bình của các hãng giày thể thao khác (Nguồn: Today Show)

Lịch sử của thương hiệu giày New Balance

Sở hữu hơn trăm năm lịch sử trong ngành thời trang thế giới, New Balance chưa từng thay đổi tôn chỉ hoạt động ban đầu của mình. Để có thể gìn giữ được danh tiếng và chất lượng danh giá trong suốt khoảng thời gian dài, brand này đã không ngừng cải tiến, nghiên cứu và phát triển công nghệ nhằm mang đến cho khách hàng những mẫu giày tốt nhất. 

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

New Balance được thành lập vào năm 1906 (Nguồn: ONE37pm)

Ban đầu, New Balance là một công ty gia công phần đế vòm cong arch support cho những thương hiệu giày thể thao khác. Chính người sáng lập, William Riley, đã học hỏi, nghiên cứu để tạo nên một mẫu đế vòm cong chất lượng nhất cho những đôi giày thể thao. Sau đó, những người lãnh đạo của công ty đã thiết kế các mẫu giày trackster phù hợp với các vận động viên điền kinh. 

Thương hiệu này trở nên nổi tiếng khi được các sinh viên của đại học Boston và Tufts yêu thích và quảng bá trong khắp các cộng đồng học sinh – sinh viên trên toàn nước Mỹ. Sau đó, New Balance đã tập trung sản xuất và ra mắt các mẫu giày thể thao chất lượng hoàn hảo. Cho đến nay, thương hiệu này đã trở thành một tập đoàn giày thể thao quy mô lớn với số lượng nhà máy “siêu khủng” trải rộng trên khắp thế giới. 

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

Thương hiệu giày New Balance đã có rất nhiều nhà máy sản xuất trên toàn thế giới (Nguồn: Hypebeast)

Đặc điểm của dòng giày New Balance hiện đại

Mặc dù mức giá của giày thể thao New Balance khá cao so với mặt bằng chung nhưng vẫn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và săn đón. Điều gì đã làm nên sức hút mãnh liệt đến vậy của thương hiệu này? Chất lượng hay thiết kế? Công nghệ hiện đại hay phong cách độc đáo? Tất cả câu trả lời sẽ có trong phần dưới đây, các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé.

  • Chất lượng miễn bàn: Bất kể mẫu giày New Balance nào cũng đều được làm nên từ các nguyên liệu cao cấp và chất lượng nhất. Khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng khi chọn mua giày thể thao của thương hiệu này.

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

Chất lượng của giày NB chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng (Nguồn: Well good)

  • Sự thoải mái ưu việt: Phần thân giày của New Balance có phần upper mềm mại và một bộ đệm êm ái, vừa chân với thiết kế hợp với độ cong vòm chân của mỗi người. Chắc chắn khi các bạn xỏ chân vào một đôi giày New Balance thì sẽ bị ấn tượng vì sự thoải mái vô tận mà mẫu giày này mang đến cho đôi chân bạn.
  • Phong cách độc đáo: Với style thiết kế độc đáo, mang đậm vẻ đẹp mạnh mẽ và cách phối màu đa dạng, những mẫu giày thể thao nhà N không thể bị nhầm lẫn với bất cứ brand nào khác. Tùy theo từng nhu cầu sử dụng thì các bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp với gu thời trang cũng như phong cách của bản thân nhé.

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

Phong cách thiết kế của giày nhà N khá độc đáo và lạ mắt (Nguồn: Hypebeast)

  • Công nghệ hiện đại: Không chỉ mang vẻ đẹp truyền thống, ẩn sâu phía sau lớp đế giày chính là sự kết hợp của công nghệ hiện đại như bộ nén khí, đệm bọt,… giúp giảm chấn khi vận động cho khớp chân. Đây chính là lý do khiến cho dòng giày New Balance được rất nhiều vận động viên yêu thích.
  • Chất lượng gia công tỉ mỉ: Từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm giày thuộc thương hiệu New Balance đều được chăm chút cẩn thận và không có bất cứ sai sót, hư hỏng nào. Các lớp đế giày đều được cắt chuẩn kích thước, chắc chắn sẽ khiến các bạn ấn tượng vì chất lượng hoàn hảo “trăm đôi như một” của thương hiệu này.

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

Từng đường kim mũi chỉ của giày nhà N đều được chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ (Nguồn: Journeys)

  • Chủ đề đa dạng: Không chỉ đa dạng về màu sắc, các mẫu giày New Balance còn có rất nhiều theme chủ đạo độc đáo, đảm bảo các bạn có thể lựa chọn được mẫu giày có chủ đề phù hợp với gu thời trang và sở thích của bản thân.
  • Tính customize độc đáo: Không phải bạn nghe nhầm đâu, New Balance cho phép khách hàng tự mình thiết kế một đôi giày chuẩn thương hiệu N nhưng lại mang vẻ đẹp customize đến từng chi tiết. Mức giá của mẫu giày này khá cao, nhưng để sở hữu một đôi giày mang đậm phong cách cá nhân thì cũng đáng giá, đúng không nào?

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

Các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một mẫu giày NB hợp với gu thời trang của bản thân (Nguồn: Sneaker freaker)

Các dòng giày New Balance được săn đón nhất hiện nay

Sở hữu chất lượng tuyệt vời và chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng, brand giày chữ N luôn không ngừng cải thiện và nâng cao giá trị của mỗi sản phẩm mang đến tay người dùng. Bất cứ sản phẩm mới nào được ra mắt cũng đều gây chao đảo thị trường thời trang và tạo nên một làn sóng mới trong cộng đồng. Hãy cùng điểm qua một vài cái tên đang được ưa chuộng và săn đón nhất hiện nay nhé.

1. Giày New Balance 247 – sự hấp dẫn đến từ khối lượng nhẹ

Với chất liệu chính là lưới, những đôi giày N247 của New Balance mang đến sự thoải mái và thoáng mát bất ngờ. Phần đế giữa của giày được sản xuất dưới công nghệ REVlite hiện đại, giúp tăng độ bền và giảm khối lượng đế giày. Nhờ đó, những đôi N247 nhẹ hơn hẳn các mẫu giày khác mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn, êm chân và vừa vặn đến bất ngờ. 

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

New Balance 247 sở hữu phần đế giày khá nhẹ (Nguồn: Run Repeat)

2. Giày New Balance 300 – sức hấp dẫn của màu sắc đa dạng

Được biết đến với tên gọi khác là giày N CRT300, những đôi giày này luôn nằm trong list giày must have của giới trẻ vì nguyên liệu da lộn cao cấp kết hợp với lưới thoáng khí, công nghệ REVlite hiện đại và phần đế cao su đệm hơi êm ái, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. 

Thêm vào đó, màu sắc của mẫu giày này khá đa dạng, các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một đôi CRT300 đơn sắc hoặc tone đối lập độc đáo. Nếu các bạn theo đuổi phong cách thời trang tối giản và cá tính thì nhất định không được bỏ qua mẫu giày này đâu nhé.

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

CRT300 sở hữu vẻ đẹp cá tính, đơn giản và cực kỳ bắt mắt (Nguồn: Góc của Nhỏ)

3. Giày New Balance 327 – sự sang trọng và tinh tế

Được ra mắt vào năm 2020, mẫu giày N327 mang đậm phong cách thời trang Pháp lãng mạn, tạo nên một đôi giày thể thao sang trọng, nhã nhặn và cực kỳ tinh tế. Mặc dù mang đến hơi thở của phong cách thời trang những thập niên 70, nhưng mẫu giày N327 này lại cực kỳ trendy, khiến khách hàng không hề cảm thấy lạc mốt khi sử dụng.

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

Thiết kế của N327 luôn cực kỳ trendy và chưa bao giờ lỗi mốt (Nguồn: New Balance)

4. Giày New Balance 530 – style dad shoes chưa bao giờ lỗi mốt

Tưởng chừng form giày khủng bố đã không còn sức hút đối với giới trẻ, nhưng giày N530 đã phá vỡ tư tưởng này. Với dáng giày chunky hầm hố, thân giày kết hợp hai màu trắng đen tinh tế và logo chữ N mềm mại, N530 đã chinh phục trái tim của biết bao thanh niên trẻ. Thêm vào đó, đế giày có chiều cao hơn hẳn so với các dòng giày khác nên có thể giúp các bạn hack chiều cao đáng kể đấy.

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

Các bạn có thể dễ dàng hack chiều cao nhờ một đôi New Balance 530 (Nguồn: Schuh)

5. Giày New Balance 550 – hơi thở của thời trang thập niên 90

Được mệnh danh là mẫu giày mang đậm phong cách thời trang của thế kỷ trước, mẫu giày N550 khiến mọi người gợi nhớ đến những nghệ sĩ hip hop đường phố với quần jeans baggy, hay các rapper da màu với những chiếc áo khoác gió sặc sỡ, đình đám một thời. Nếu bạn yêu thích gu thời trang cổ điển thì nhất định không được bỏ qua sản phẩm này đâu nhé.

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

N550 sở hữu vẻ đẹp cổ điển và phá cách của thời trang thế kỷ 20 (Nguồn: Hypebeast)

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay
[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

(1)

Áo thun Cotton Compact in “Hà Nội thứ 7 phải đi làm!” – Màu đen

6. Giày New Balance 574 – sức hấp dẫn của công nghệ hiện đại

Điều khiến N574 tỏa sáng rực rỡ trong các mẫu giày thể thao hiện đại chính là sự đổi mới về công nghệ sản xuất. Đế giữa giày được làm từ xốp EVA, đế gót làm từ cao su co giãn mix với thân trên làm từ da lộn dệt mềm mại. Nhờ đó, form giày ôm khít chân hơn, tạo nên cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 

Bên cạnh đó, mức giá của New Balance 574 khá cạnh tranh khi được đánh giá là dòng giày có mức giá thấp nhất trong combo New Balance classic. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu giày mình yêu thích trên website của hãng hoặc chọn mua tại các store chính hãng nhé. 

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

N574 được ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất (Nguồn: Super sports Việt Nam)

7. Giày New Balance 996 – vẻ đẹp đến từ thiết kế cổ điển

Mặc dù đã ra mắt từ lâu nhưng N996 vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt trong cộng đồng yêu giày quốc tế. Chất liệu chính của giày là da lộn cao cấp mix với đế cao su êm ái, tạo nên một đôi giày phù hợp với bất cứ hoạt động thể chất ngoài trời nào. Hiện nay, N996 có rất nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp với sở thích của khách hàng. 

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

New Balance 996 vẫn được rất nhiều khách hàng yêu thích (Nguồn: Authentic shoes)

8. Giày New Balance 999 – vẻ đẹp góc cạnh

Không sở hữu vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng như một số dòng giày khác trên thị trường, N999 có thiết kế khá góc cạnh và cứng cáp, phù hợp với các chàng trai có gu thời trang nam tính, mạnh mẽ. Thêm vào đó, mẫu giày này có mức giá khá mềm nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. 

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

NB999 có thiết kế khá cứng cáp và góc cạnh (Nguồn: Fado)

9. Giày New Balance 1300 – thiết kế độc và lạ

Được thiết kế bởi Ronnie Fieg – nhà thiết kế nổi tiếng của chuỗi cửa hàng thời trang Kith, những mẫu giày N1300 là sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp cổ điển của N996 và sự mạnh mẽ, cứng cáp của N574. Nếu các bạn đang tìm kiếm một mẫu giày chín chắn, trưởng thành nhưng lại mang hơi thở cổ điển, xưa cũ thì chắc chắn N1300 sẽ khiến các bạn hài lòng.

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

N1300 sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo của N996 và N574 (Nguồn: New Balance)

10. Giày New Balance 1600 – sự tinh giản kích thước tối ưu

Ưu điểm vượt trội của New Balance 1600 so với những mẫu giày khác cùng thương hiệu chính là kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng nhưng vẫn cực kỳ chắc chắn. Thêm vào đó, vì tập trung vào thị trường châu Á nên mức giá của N1600 khá “hạt dẻ”, phù hợp với túi tiền của nhiều sneakerheads trên thế giới. 

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

Thiết kế của New Balance 1600 khá nhỏ gọn và tinh tế (Nguồn: Hypebeast)

Cách phân biệt giày chuẩn auth New Balance đơn giản nhất

Vì mức giá khá cao nên trên thị trường đã có rất nhiều mẫu giày New Balance fake hoặc replica 1:1. Vì công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, nếu các bạn không có đủ kiến thức về giày thì rất dễ mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với mức giá ngang ngửa hàng authentic. Vậy phải làm thế nào để đảm bảo mua đúng mẫu giày chuẩn chất lượng của hãng? Hãy cùng tham khảo những tips phân biệt siêu chuẩn dưới đây nhé.

  • Dựa vào mức giá và nơi bán: Một đôi giày New Balance chính hãng thường được bày bán ở các store chuẩn của hãng và các cửa hàng nhượng quyền do chính hãng giới thiệu. Vì lẽ đó, mức giá của các sản phẩm này khá cao và thường không có bất cứ chương trình giảm giá hoặc tặng quà kèm theo nào cả.

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

Các bạn nên lựa chọn mua giày ở các store chuẩn chính hãng (Nguồn: State house)

  • Dựa vào hộp đựng giày: Mỗi đôi giày New Balance chính hãng đều được đóng gói trong hộp giấy với logo New Balance in rõ nét trên nắp hộp và bên hông. Thêm vào đó, mỗi chiếc hộp đóng gói đều có chất lượng được kiểm tra tỉ mỉ nên không có bất cứ dấu vết lỗi hỏng nào. Kèm theo đó, trên vỏ hộp có gắn tem giấy đầy đủ thông tin về đôi giày bên trong như mã màu, size, mã vạch,…
  • Dựa vào đế giày: Nhà N thường in rõ logo chữ N của mình trên đế giày với tỷ lệ, hình dạng và kích thước đồng nhất. Đồng thời, ký hiệu chữ R nằm trong vòng tròn nhỏ cũng được sử dụng để xác định auth-fake của sản phẩm.
  • Dựa vào chất lượng: Mỗi đôi giày New Balance đều được chăm chút, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Do đó, nếu đôi giày trước mắt bạn có bất cứ lỗi hỏng nào về đường may, vết cắt đế thì đấy chắc chắn là một đôi giày fake rồi.

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

Bất cứ đôi giày New Balance chính hãng nào cũng đều sở hữu chất lượng cao cấp (Nguồn: Poshmark)

  • Dựa vào lưỡi gà của giày: Thông tin trên lưỡi giày phải đồng nhất và trùng khớp với thông tin giày và mã vạch trên nhãn hộp giày. Các bạn có thể sử dụng đèn UV để chiếu lên trên mặt trên của lưỡi gà. Dưới ánh đèn đặc biệt này, các bạn có thể nhìn thấy logo chữ N cực rõ nét.
  • Dựa vào mùi hương của giày: Một đôi giày New Balance chính hãng thường có mùi sữa bột thơm nhẹ vì không có chứa bất cứ chất độc hại nào trong suốt quá trình sản xuất. Thêm vào đó, đế giày cũng có mùi thơm dịu nhẹ và không có mùi nhựa hăng gây khó chịu cho người dùng như một số mẫu giày kém chất lượng khác.

[mới nhất] giải mã các dòng giày new balance làm mưa làm gió hiện nay

Mỗi đôi giày NB chính hãng thường có mùi thơm nhẹ (Nguồn: Ballantynes)

Lời kết

Sau nhiều năm không ngừng cải thiện và phát triển, New Balance đã tự định nghĩa bản thân trên thị trường thời trang với thiết kế độc đáo, chất lượng miễn bàn và những sản phẩm tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm hiểu về các mẫu giày thể thao thì nhất định không thể bỏ qua các mẫu giày New Balance của thương hiệu này đâu nhé. Chắc chắn chất lượng của brand này sẽ khiến bạn ấn tượng đấy. 

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News