Thời Trang

[Mới nhất] Mê mẩn 5 mẫu giày Balenciaga nam cực hot

Balenciaga là một thương hiệu giày cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới. Hãy cùng điểm qua một vài mẫu giày Balenciaga nam đang được yêu thích nhất năm 2022 trong bài viết dưới đây.

Trong các thương hiệu giày cao cấp nổi tiếng thế giới hiện nay, Balenciaga là một lựa chọn được rất nhiều người yêu thích. Với chất lượng đỉnh cao, thiết kế độc đáo và tràn đầy cá tính, những mẫu giày Balenciaga luôn được nhiều người săn đón. Các bạn hãy cùng chúng mìnhtham khảo top 5 mẫu giày Balenciaga nam đang được ưa chuộng nhất năm 2022 nhé. 

[mới nhất] mê mẩn 5 mẫu giày balenciaga nam cực hot

Giày Balenciaga nam được rất nhiều chàng trai săn đón và yêu thích

Vài nét về giày Balenciaga nam

Balenciaga là một thương hiệu thời trang Tây Ban Nha được thành lập bởi nhà thiết kế Cristobal Balenciaga. Nổi tiếng với những thiết kế không bị giới hạn, luôn phá vỡ mọi ranh giới và nguyên tắc cứng nhắc, thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm được trái tim của người tiêu dùng, trở thành một trong những hãng thời trang lớn nhất thế giới.

Sau nhiều thăng trầm suốt hơn 100 năm qua, hiện nay thương hiệu Balenciaga thuộc về tập đoàn Kering, một tập đoàn lớn sở hữu trong tay thương hiệu Gucci nổi tiếng. Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và mang đến những giá trị tốt nhất, các mẫu giày của Balenciaga luôn được cải tiến, thay đổi và điều chỉnh theo các xu hướng thời trang hiện đại, tạo ra nhiều làn gió mới cho phong cách thời trang thế giới. 

[mới nhất] mê mẩn 5 mẫu giày balenciaga nam cực hot

Thương hiệu thời trang Balenciaga đã có hơn 100 năm lịch sử

Hiện nay, Balenciaga nổi tiếng với rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp như quần áo, giày thể thao,… Trong đó, những mẫu giày thể thao Balenciaga luôn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì vẻ đẹp năng động, phá cách, cá tính và màu sắc độc đáo. Thêm vào đó, những mẫu giày này đều rất dễ phối đồ và tạo điểm nhấn cho set trang phục nên có thể kết hợp với hầu hết tủ đồ của các chàng trai. 

Top 5 mẫu giày Balenciaga nam hot nhất 2022

Năm 2022, Balenciaga đã cho ra mắt rất nhiều mẫu giày Balenciaga nam siêu chất và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau của các chàng trai. Hãy cùng tham khảo ngay những mẫu giày Balenciaga nam đang được yêu thích nhất trong thời gian gần đây cùng với chúng mình nhé.

1. Balenciaga Runner x KITH cho nam

Đây là mẫu giày được sản xuất dựa trên sự hợp tác của hai thương hiệu nổi tiếng Balenciaga và KITH. Với những đặc trưng nổi bật của dòng giày runner, những mẫu giày Balenciaga x KITH mang đến một hơi thở mới với thiết kế được cải tiến vô cùng độc đáo và cách kết hợp thêm những chất liệu mới như lưới, nilon, da,… 

[mới nhất] mê mẩn 5 mẫu giày balenciaga nam cực hot

Balenciaga Runner x KITH có ba phiên bản màu chính là trắng, đen và xám – đỏ

Sản phẩm này hiện nay có ba phiên bản với các màu chính là đen, trắng và xám x đỏ. Kích thước giày cũng vô cùng đa dạng, đầy đủ các size cho nam từ 39 đến 45. Tùy theo kích thước chân mà các bạn hãy chọn cho mình một đôi giày Balenciaga Runner x KITH phù hợp nhé. 

2. Balenciaga triple S siêu chất cho các chàng trai

Khi nhắc đến dòng giày Balenciaga nam, phần lớn mọi người đều nghĩ đến các mẫu giày Balenciaga triple S. Tính đến nay, dòng giày này đã cho ra mắt rất nhiều bản phối màu đa dạng và kết hợp với các chất liệu cao cấp khác nhau, tạo nên những sản phẩm “độc nhất” và không kém phần chất lượng. 

Các mẫu giày Balenciaga triple S Blue – Red – Grey đều là bản unisex, chỉ phân biệt nam nữ dựa trên kích thước size. Nếu các chàng muốn trải nghiệm những mẫu giày Balenciaga Triple S dành riêng cho nam thì có thể tham khảo mẫu Black với bảng màu full đen cá tính. Ngoài ra, dòng giày này còn có các thiết kế độc đáo không thể bỏ qua như Clear Sole, Bicolour, V2,…

[mới nhất] mê mẩn 5 mẫu giày balenciaga nam cực hot

Balenciaga triple S có rất nhiều phiên bản phối màu đa dạng và độc đáo

3. Balenciaga Speed Trainers đơn giản, thanh lịch cho nam

Chịu trách nhiệm chính bởi nhà thiết kế nổi tiếng Alexander Wang, Speed Trainers có phần vải upper dày hơn so với các mẫu giày khác, cổ giày được định hình cố định giúp giữ form ôm sát chân người dùng. Với bề ngoài đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, mẫu giày Balenciaga nam này đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của cộng đồng thời trang thế giới.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội kể trên, mẫu giày Speed Trainers còn được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ cao, giúp hạn chế mồ hôi khi vận động, đảm bảo mang lại cảm giác thông thoáng, mát mẻ cho người sử dụng. Nếu các bạn yêu thích các hoạt động thể thao và tốn nhiều sức lực như leo núi, chạy bộ, bóng đá,… thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời đấy. 

[mới nhất] mê mẩn 5 mẫu giày balenciaga nam cực hot

Balenciaga Speed Trainers là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích vận động

4. Balenciaga Track Trainers đa năng cho các chàng cá tính

Được thiết kế với những tính năng đa dạng như chạy bộ, tập luyện thể thao, tập gym, leo núi,… mẫu giày Balenciaga Track Trainers đã được rất nhiều đấng mày râu yêu thích. Điểm nhấn của thiết kế giày Balenciaga nam này tập trung vào các phiên bản màu sắc khác nhau như cam, vàng chanh, đen, xanh neon,… ở phần upper của giày, tạo nên sự khác biệt đáng kể trong nhận diện mẫu.

[mới nhất] mê mẩn 5 mẫu giày balenciaga nam cực hot

Màu sắc của Balenciaga Track Trainers vô cùng cá tính và độc đáo

Với cách phối màu tinh tế, độc đáo, những mẫu giày Balenciaga Track Trainers này không hề bị lòe loẹt hoặc quá mức sặc sỡ, mà lại trở thành một item “cực chất” trong set đồ cá tính của các đấng mày râu yêu thích sự năng động. Nếu các bạn là những người đam mê phá cách và thể hiện vẻ đẹp nội tâm qua trang phục thì nhất định không được bỏ qua mẫu giày này đâu nhé.

5. Balenciaga Speed Trainer Cuffed cải tiến cho nam

Được xem như một phiên bản nâng cấp của mẫu giày Balenciaga nam Speed Trainers, nhưng dòng giày Speed Trainer Cuffed có phần cổ giày được điều chỉnh dày hơn, giúp giữ đứng form dáng và ít bị lệch form kể cả khi không sử dụng. Ngoài ra, dòng chữ Balenciaga được in đậm trên phần cổ giày để giúp người dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu hơn. 

[mới nhất] mê mẩn 5 mẫu giày balenciaga nam cực hot

Balenciaga Speed Trainer Cuffed là phiên bản cải tiến “siêu xịn sò” của dòng giày Speed Trainers

Vài lưu ý khi chọn mua giày Balenciaga cho nam

Giày Balenciaga nam là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên mức giá cũng không hề rẻ. Do đó, để có thể chọn lựa được một mẫu giày phù hợp, đúng gu của bản thân và không tốn nhiều thời gian, chi phí đổi trả thì các bạn nên ghi nhớ một số lưu ý khi chọn mua giày Balenciaga cho nam như sau:

[mới nhất] mê mẩn 5 mẫu giày balenciaga nam cực hot

Các chàng trai nên chú ý chọn giày có thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng

[mới nhất] mê mẩn 5 mẫu giày balenciaga nam cực hot

Để tránh mua nhầm hàng fake, các bạn nên chọn mua giày Balenciaga ở các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy

Một số bí kíp mix đồ với giày Balenciaga nam “siêu chất”

Với thiết kế độc đáo và cách phối màu ấn tượng, các mẫu giày Balenciaga dành cho nam mới nhất năm 2022 đều tạo điểm nhấn cực chất cho bất cứ bộ trang phục nào. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn thể hiện cá tính và phong độ của bản thân thì có thể tham khảo một số cách phối đồ sau đây nhé.

1. Kết hợp giày Balenciaga nam với quần jogger

Không có gì thể hiện style cá tính mạnh mẽ và rõ ràng hơn những chiếc quần jogger nam. Đặc biệt, thiết kế bo ống của những mẫu quần hiện đại giúp mang đến vẻ ngoài gọn gàng nhưng không kém phần thời thượng cho các đấng mày râu. Các bạn có thể thoải mái mix quần jogger với áo hoodie, áo thun , áo sơ mi, sweater,… và kết hợp thêm một đôi giày Balenciaga.

Các đường nét cứng cáp, khỏe khoắn của đôi giày Balenciaga nam luôn tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho set trang phục. Các bạn có thể thoải mái diện những bộ đồ này đi chơi, đi làm, dạo phố, đi dã ngoại,… đều rất phù hợp đấy. 

[mới nhất] mê mẩn 5 mẫu giày balenciaga nam cực hot

Giày Balenciaga kết hợp với quần jogger tạo nên một phong cách thời thượng và nam tính

2. Quần jeans nam mix với giày Balenciaga triple S đẳng cấp

Nếu là người đam mê phong cách đơn giản nhưng vẫn có chút phá cách, năng động, các bạn đừng bỏ qua set trang phục áo phông hoặc áo sơ mi kết hợp một chiếc quần jeans rách màu tối và đôi giày Balenciaga nam cùng tone màu quần. Set đồ này mang đến vẻ ngoài nam tính, bí ẩn và cool ngầu cho bất cứ ai diện nó đấy.

[mới nhất] mê mẩn 5 mẫu giày balenciaga nam cực hot

Quần jeans rách mix với giày Balenciaga triple S là một set đồ cực cool ngầu cho các chàng trai

3. Quần baggy nam kết hợp với giày Balenciaga

Quần baggy là một trong những item đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và nhã nhặn của các đấng mày râu. Các bạn có thể mix áo phông với quần baggy, thêm một đôi giày Balenciaga hầm hố, nổi bật sẽ giúp mang đến vẻ đẹp tràn đầy sức sống, trẻ trung và không kém phần cá tính đấy. Các chàng cũng đừng quên nên chọn một đôi giày có màu sắc tone sur tone với bộ trang phục nhé.

[mới nhất] mê mẩn 5 mẫu giày balenciaga nam cực hot

Các bạn có thể thử mix quần baggy màu basic với giày Balenciaga nhé

4. Quần vải ống suông và giày Balenciaga – sự thú vị bất ngờ

Quần vải ống suông thẳng đứng luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chàng trai yêu thích phong cách đơn giản và lịch lãm. Nếu các bạn kết hợp item này với áo thun và một đôi giày Balenciaga nam độc đáo thì sẽ tạo nên một set đồ cực kỳ ấn tượng, hút mắt người đối diện. Thêm vào đó, nếu mix thêm một chiếc áo khoác gió  thì sẽ mang đến cảm giác cá tính, năng động cho người mặc.

[mới nhất] mê mẩn 5 mẫu giày balenciaga nam cực hot

Một đôi giày Balenciaga kết hợp với quần vải sẽ mang lại cảm giác cá tính, năng động 

5. Set đồ denim on denim và giày Balenciaga – vẻ đẹp thanh xuân tươi trẻ

Một set đồ áo khoác jeans, quần jeans tối màu và giày Balenciaga luôn là một gợi ý hoàn hảo cho bất cứ ai yêu thích style bụi bặm đường phố. Không quá hầm hố và đáng sợ như những cách mix đồ khác, set trang phục này mang đến cảm giác cá tính, mạnh mẽ cho người mặc. Các bạn có thể tạo điểm nhấn ở những đôi giày Balenciaga nam có thiết kế độc đáo hoặc cách phối màu ấn tượng nhé. 

[mới nhất] mê mẩn 5 mẫu giày balenciaga nam cực hot

Một set đồ denim on denim mix với giày Balenciaga mang đến style trẻ trung pha chút phá cách, bụi bặm

6. Áo khoác da kết hợp với giày Balenciaga cho nam

Với những ưu điểm vượt trội như khả năng giữ ấm, vẻ đẹp mạnh mẽ, gọn gàng,… những chiếc áo khoác da chính là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai đam mê street style. Khi mix những chiếc áo này với giày Balenciaga nam, các bạn sẽ có ngay một set đồ trưởng thành, độc đáo nhưng vẫn có nét năng động, mạnh mẽ đấy.

[mới nhất] mê mẩn 5 mẫu giày balenciaga nam cực hot

Áo khoác da giúp tôn lên vẻ đẹp trưởng thành của người mặc

7. Một số cách mix giày Balenciaga triple S nam với các loại áo khoác khác

Một vài loại áo khoác phù hợp với các mẫu giày Balenciaga nam chính là khoác bomber, khoác cardigan,… Các bạn chỉ cần mặc một chiếc áo phông hoặc sơ mi ở trong, thêm quần jeans skinny hoặc quần bo gấu và một đôi giày Balenciaga triple S là đã có được một set đồ trẻ trung, nam tính và cực kỳ thanh lịch rồi. 

[mới nhất] mê mẩn 5 mẫu giày balenciaga nam cực hot

Các bạn có thể thoải mái mix giày Balenciaga với các loại áo khoác khác nhau như bomber, cardigan,…

Lời kết

Mặc dù mới được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng những mẫu giày Balenciaga nam đã được rất nhiều người săn đón và tìm mua. Để có thể phối đồ hoàn hảo nhất với những đôi giày thương hiệu cao cấp này, các bạn hãy tham khảo các bí kíp trên đây của chúng mình nhé. 

Các bạn cũng đừng quên theo dõi ngay CoolBlog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News