Thời Trang

MONO là ai? Tất tần tật thông tin về chàng ca sĩ MONO Việt Hoàng

Trên các nền tảng mạng xã hội đang rần rần các clip về điệu nhảy cuốn hút của MONO Việt Hoàng. Vậy MONO là ai? Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Dạo gần đây, trên các nền tảng mạng xã hội đang rần rần các video, clip về điệu nhảy cuốn hút của nam ca sĩ MONO Việt Hoàng trên nền nhạc của ca khúc “Waiting For You”.  Tuy chỉ mới ra mắt được một thời gian ngắn nhưng anh chàng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vậy MONO là ai? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay tất tần tật thông tin về chàng ca sĩ MONO Việt Hoàng ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Mono là ai?

MONO, hay còn được biết đến với nghệ danh MONO Việt Hoàng là một ca sĩ trẻ mới ra mắt làng giải trí vào tối ngày 7/8/2022. Anh chàng có tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, được sinh ra và lớn lên tại Thái Bình. Chàng trai này sinh ngày 20/1/2000, trước đây đã được nhiều người chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai, sáng sủa, đồng thời là em trai của ca sĩ Sơn Tùng MTP.

mono là ai? tất tần tật thông tin về chàng ca sĩ mono việt hoàng
MONO chính là em trai ruột của Sơn Tùng MTP (Nguồn: Báo Thanh Niên) 

Có anh trai ruột làm nghệ thuật nên ngay từ khi còn nhỏ, Việt Hoàng đã được cha mẹ hướng theo con đường này và sớm được tiếp xúc với âm nhạc. Cũng chính vì vậy mà MONO có một niềm say mê và yêu thích đặc biệt vơis ca hát nhảy múa, và cho đến bây giờ, anh chàng đã thành công tiếp nối anh trai mình và trở thành một ca sĩ.

Quên anh đi – MV đầu tay của MONO – hay nhưng không mới

“Quên anh đi” là ca khúc đầu tay của MONO. Dù chỉ là một tân binh, thế nhưng sau 24h, MV của bài hát đã gặt hái được những thành tích không tồi – 1,5 triệu view, hơn 100.000 lượt like và đã lọt top trong vài bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Sau đó hai ngày, MV cũng bất ngờ nhảy vọt lên top trending của Việt Nam với 1,8 triệu lượt xem.

Khi xem MV của “Quên anh đi”, chắc chắn ai cũng sẽ thấy được sự nghiêm túc, chỉn chu qua từng thước phim. Được thực hiện theo phong cách viễn tưởng/giả tưởng kỳ ảo – một loại phong cách đã đang được ưa chuộng dạo gần đây, “Quên anh đi” được dàn dựng một cách rất công phu và cẩn thận. 

mono là ai? tất tần tật thông tin về chàng ca sĩ mono việt hoàng
MV “Quên anh đi” được dàn dựng một cách rất công phu và cẩn thận (Nguồn: NhacCuaTui) 

Từng hiệu ứng được thực hiện rất đẹp mắt, khiến người xem vô cùng mãn nhãn. Câu chuyện tình yêu của MONO Việt Hoàng không chỉ thể hiện qua lời bài hát mà còn được diễn đạt thông qua những cung bậc cảm xúc trong MV.  Một lời khen nữa dành cho MONO Việt Hoàng đó là anh chàng rất đầu tư và chú tâm đến trang phục mang hướng đương đại đột phá giống như rapper Hà Lê, Wren Evans – những nghệ sĩ theo trường phái “nghệ thuật hóa” đã từng thực hiện trước đây.

mono là ai? tất tần tật thông tin về chàng ca sĩ mono việt hoàng
Anh chàng rất đầu tư và chú tâm đến trang phục mang hướng đương đại đột phá (Nguồn: YAN) 

Bên cạnh sự đầu tư, trau chuốt về nội dung hình ảnh trong MV, bài hát của MONO cũng nhanh chóng trở thành xu hướng nhờ giai điệu bắt tai, dễ ngấm, dễ thuộc. Thế nhưng bài hát chỉ dừng lại ở mức “ổn” chứ không có gì đặc biệt, chưa có gì mới mẻ. Khi nghe, ca khúc “quên anh đi” vẫn khiến khán giả nhớ đến các bài hát quen thuộc của ca sĩ Sơn Tùng. 

Phần lời bài hát do chính nam ca sĩ trẻ tự viết, có lẽ do còn thiếu kinh nghiệm, không có nhiều tuổi nghề nên lyricss của “Quên anh đi” khá non, vẫn là những chủ đề cũ cùng với ngôn từ phổ thông, câu chữ cũng chưa có nhiều hàm ý, tầng nghĩa nên cũng chưa thực sự tạo được ấn tượng trong lòng khán giả. 

mono là ai? tất tần tật thông tin về chàng ca sĩ mono việt hoàng
Hình ảnh MV đẹp nhưng lời bài hát lại chưa có gì nổi bật (Nguồn: Kenh14) 

Còn về phần giai điệu, “Quên anh đi” được sản xuất bởi Onionn – nhà sản xuất âm nhạc đã quá quen thuộc trong những bài hát của ca sĩ Sơn Tùng như “Hãy trao cho anh”, “Chạy ngay đi”, “Có chắc yêu là đây” hoặc “Chúng ta của hiện tại”. Phần beat do anh chàng producer này thực hiện vẫn rất bắt tai, vẫn là thể loại R&B được hòa âm cùng âm thanh điện tử.

 

mono là ai? tất tần tật thông tin về chàng ca sĩ mono việt hoàng
Onionn là producer hợp tác với MONO trong ca khúc đầu tay này (Nguồn: VieZ) 

Mặc dù nhạc vẫn rất bắt tai, thế nhưng lại không có gì mới lạ, đặc biệt so với những gì anh đã từng làm cho Sơn Tùng. Cũng vì thế mà khi nghe ca khúc này, khán giả dễ dàng liên tưởng đến Sơn Tùng – anh trai ruột của MONO Việt Hoàng.

Giọng hát là điều mà người nghe quan tâm nhất ở một ca sĩ, tuy nhiên theo nhiều người nhận xét thì giọng hát của nam ca sĩ trẻ khá tương đồng với anh trai mình, từ cách luyến láy, nhả chữ cho tới cách phát âm, tất cả đều khiến khán giả nhớ đến Sơn Tùng MTP. Tuy nhiên, do thiếu kinh nghiệm nên anh chàng cũng chưa thể hiện tốt được như Sơn Tùng.

 
mono là ai? tất tần tật thông tin về chàng ca sĩ mono việt hoàng
Ca khúc của MONO khiến khán giả liên tưởng đến Sơn Tùng MTP (Nguồn: Saostar) 

Nhìn chung, bài hát debut của MONO được đánh giá là bắt tai, dễ nghe dễ ngấm, đồng thời anh chàng cũng là em trai của ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng nên việc nhận được nhiều sự chú ý là việc đương nhiên. Tuy nhiên, về phần lyrics và beat thì chưa có gì mới lạ. Nếu như MONO muốn đi đường dài thì âm nhạc của anh chàng cần phải cải thiện nhiều.

{{{productpreview}}} 632d61c29d2017351619e250 {{{/productpreview}}}

Waiting for you – bước đột phá mới của MONO

Ca khúc Waiting For You thuộc album đầu tay có tên là “22” của MONO và được ra mắt vào ngày 18/8. Tuy chỉ là bài hát b-side trong album, không được đầu tư về mặt hình ảnh, MV nhiều như bài hát chủ đề “Quên Anh Đi” nhưng ca khúc Waiting For You lại đang ngày càng trở nên phổ biến trên mạng xã hội. 

Nhờ có giai điệu lôi cuốn, lời bài hát tuy chưa quá xuất sắc nhưng lại được đánh giá khá ổn, ca khúc Waiting For You nhanh chóng khiến cái tên MONO trở nên ngày càng được nhiều người biết tới và đồng thời cũng gặt hái được rất nhiều thành tích nổi bật mà không phải tân binh nào cũng đạt được.

mono là ai? tất tần tật thông tin về chàng ca sĩ mono việt hoàng
Màn biểu diễn ca khúc Waiting for you của MONO được đánh giá cao (Nguồn: Việt Giải Trí) 

Không những vậy, phần trình diễn ca khúc Waiting for you của MONO cũng được khán giả thích thú. Biểu cảm đa dạng, thu hút, sự nhiệt huyết và hết mình trên sân khấu cùng vũ đạo hấp dẫn đã khiến MONO thực sự tỏa sáng tển sân khấu.

Visual và body gây sốt của MONO Việt Hoàng

Sau màn trình diễn Waiting For You, MONO Việt Hoàng không chỉ nhanh chóng thu hút khán giả và người hâm mộ nhờ giai điệu bắt tai, dễ nhớ mà còn nhờ visual và body “không phải dạng vừa đâu”. 

mono là ai? tất tần tật thông tin về chàng ca sĩ mono việt hoàng
MONO sở hữu hình thể tuyệt đẹp (Nguồn: kienthuc.net)

Không hề khó hiểu khi visual của MONO lại nhận được nhiều sự chú ý đến vậy, gương mặt góc cạnh, điển trai cùng với đôi mắt vô cùng sắc nét, có hồn khiến người xem càng thêm đắm chìm vào màn biểu diễn của anh chàng. 

Bên cạnh visual bảnh bao, anh chàng cũng sở hữu body vô cùng cuốn hút, tuy không sở hữu chiều cao khủng nhưng tỷ lệ của MONO Việt Hoàng lại tạo cho người xem cảm giác anh chàng rất cao ráo, đường nét trên cơ thể cũng rất rõ ràng, khiến từng động tác nhảy của nam ca sĩ trẻ càng hấp dẫn, thu hút người xem.

mono là ai? tất tần tật thông tin về chàng ca sĩ mono việt hoàng
Gương mặt vô cùng bảnh bao của nam ca sĩ trẻ (Nguồn: 2 SAO)

MONO Việt Hoàng – ca sĩ trẻ đầy tiềm năng của showbiz Việt

Bên cạnh bài hát Waiting For You thì dạo gần đây, bài hát “Em là” của MONO cũng đang được khán giả đón nhận và đánh giá cao. Tuy chỉ mới chính thức ra mắt được hơn 1 tháng nhưng anh chàng đã gặt hái được một số thành tích nhất định.

mono là ai? tất tần tật thông tin về chàng ca sĩ mono việt hoàng
MONO Việt Hoàng là ca sĩ trẻ đầy tiềm năng của showbiz Việt (Nguồn: Hậu trường Sao) 

Tuy nhiên, nhìn chung thì các ca khúc của MONO Việt Hoàng chưa có điểm gì mới mẻ, phong cách của nam ca sĩ lại bị cho là “bản sao của anh trai Sơn Tùng MTP”. Thế nhưng có một người anh trai quá nổi bật như thế thì MONO cũng không tránh khỏi việc bị so sánh. Để cải thiện được điều này thì anh chàng phải có phong cách âm nhạc nổi bật hơn và mang nhiều màu sắc riêng hơn.

Lời kết 

Trên đây là tất tần tật các thông tin về anh chàng ca sĩ MONO Việt Hoàng đang hot rần rần trên mạng xã hội với các clip biểu diễn những ngày gần đây. Tóm lại, MONO một ca sĩ trẻ đầy tiềm năng của showbiz Việt, tuy nhiên anh chàng vẫn cần trau dồi thêm nhiều kỹ năng như khả năng hát live, khả năng viết lời,…. 

Nếu bạn thấy những thông tin và chia sẻ bên trên đã giúp bạn biết nhiều hơn về nam ca sỉ trẻ MONO thì đừng chần chừ mà hãy chia sẻ với chúng mình ngay nhé! Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật xu hướng thời trang và biết thêm những thông tin thú vị về người nổi tiếng nhé! 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News