Thời Trang

Mua áo khoác lính mỹ ở đâu ? Top 5 địa chỉ mua áo M65 xịn,chất lượng

Trong thời đại phát triển, mặc dù có rất nhiều phong cách thời trang khác nhau nhưng để đem lại cảm giác hoài niệm, cổ điển đi kèm sự mạnh mẽ và phong trần thì các tín đồ thời trang đừng nên bỏ qua dòng field jacket nói chung và áo khoác lính Mỹ nói riêng.

Bên cạnh những trang phục thông thường có một phong cách thời trang mang tính lịch sử nhưng không kém phần hấp dẫn, đó là những bộ áo khoác lính Mỹ.

Trong thời đại phát triển, mặc dù có rất nhiều phong cách thời trang khác nhau nhưng để đem lại cảm giác hoài niệm, cổ điển đi kèm sự mạnh mẽ và phong trần thì các tín đồ thời trang đừng nên bỏ qua dòng field jacket nói chung và áo khoác lính Mỹ nói riêng. Hôm nay chúng mình sẽ cùng bạn mua áo khoác lính Mỹ và điểm qua top 5 địa chỉ mua áo M65 xịn, chất lượng .

1. Áo khoác lính Mỹ là gì ?

Trở về lịch sự một chút thì đây là một dòng áo được thiết kế và sản xuất bởi quân đội Mỹ, với mẫu ban đầu được sản xuất vào năm 1941 và được đặt tên là M1941 (field jacket M41), về sau chúng được cải tiến qua các năm tương tự với các tên gọi M43, M51 và cuối cùng là M65.

mua áo khoác lính mỹ ở đâu ? top 5 địa chỉ mua áo m65 xịn,chất lượng

Nhìn chung, dòng áo khoác lính Mỹ có kiểu dáng khá tương đồng với coat nhưng ngắn hơn. Thường được trang bị từ 2 đến 4 túi trước, áo cũng có khả năng giữ nhiệt, chống gió và nước tốt, phù hợp với hầu hết những hoạt động thường nhật. Vì đặc thù hang

2. Top 5 địa chỉ mua áo M65 xịn, chất lượng

2.1. Yến Army – shop bán áo khoác lính Mỹ

mua áo khoác lính mỹ ở đâu ? top 5 địa chỉ mua áo m65 xịn,chất lượng

Mở đầu cho danh sách top 5 địa chỉ mua áo khoác M65 là một cửa hàng nổi tiếng tại Hà Nội. Yến Army là cửa hàng chuyên về áo khoác lính Mỹ  và bắt đầu kinh doanh từ năm 2017, với tất cả những phụ kiện liên quan đến đồ lính như quần, áo, áo khoác cho đến giày, mũ hoặc găng tay. Đến đây bạn sẽ thỏa mãn được đam mê về đồ quân sự của mình, cùng với sự tư vấn nhiệt tình của chủ shop.

Nếu bạn là tín đồ chuyên về dòng áo khoác lính Mỹ M65 nguyên bản từ các cuộc chiến tranh thì hãy ghé qua shop. Tại đây áo khoác lính Mỹ có nguồn gốc rõ ràng, đa số được nhập từ nước ngoài cho những người sưu tập đồ lính nên về độ chất bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì là chuẩn hàng cấp phát.

    Địa chỉ: Shop Lính – Số 59A Ngõ 102 Hoàng Đạo Thành – Thanh Xuân Hà Nội

    SĐT: 0949459969

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News