Thời Trang

Mua áo polo nam ralph lauren chính hãng, cao cấp ở đâu?

Bạn đang muốn tìm mua áo polo nam chính hãng nhưng chưa biết phải mua ở đâu? Để Coolmate mách bạn một vài địa điểm mua hàng siêu tốt nha.

Áo polo nam Ralph Lauren chính hãng là một trong những mẫu áo polo được nhiều nam giới ưa chuộng, đặc biệt là các tín đồ mê hàng hiệu nhờ vào kiểu dáng thời thượng và chất lượng áo cực tốt. Nhưng làm thế nào để mua được những chiếc áo polo chính hãng này? Cùng chúng mình điểm qua một vài nơi bán hàng chính hãng, cao cấp cho thương hiệu áo polo Ralph Lauren này qua bài viết bên dưới này nhé. 

mua áo polo nam ralph lauren chính hãng, cao cấp ở đâu?

Địa chỉ mua áo polo nam Ralph Lauren chính hãng tại Việt Nam

Ralph Lauren là một thương hiệu thời trang nổi tiếng và quen thuộc tại xứ sở cờ hoa. Hãng thời trang này nổi tiếng nhất là những chiếc áo polo dành cho nam giới. Ngoài áo thun có cổ, Ralph Lauren còn cho ra đời nhiều mẫu quần áo, phụ kiện, túi xách,… thời trang và chất lượng cho giới mộ điệu.

Không đơn giản mà thương hiệu Ralph Lauren này lại được nhiều nam giới tin dùng đến như vậy. Những chiếc áo polo nam Ralph Lauren chính hãng được nhiều người săn đón và tìm mua. Với một item đơn giản và dễ diện như áo polo Ralph Lauren, các bạn nam có thể diện quanh năm, và phối với nhiều kiểu quần hay phong cách khác nhau.

mua áo polo nam ralph lauren chính hãng, cao cấp ở đâu?

Áo polo nam Ralph Lauren chính hãng cá tính cho các chàng thêm nam tính 

  • Cửa hàng áo polo nam Ralph Lauren chính hãng tại Saigon Center

Là một thương hiệu thời trang quốc tế, để mua được các sản phẩm chính hãng, người dùng nên tìm đến các cửa hàng của hãng Ralph Lauren Việt Nam. Hiện tại, tại Việt Nam chỉ có duy nhất 1 cửa hàng thời trang chính hãng của thương hiệu Ralph Lauren tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Nằm tại tầng 1 trong trung tâm thương mại Saigon Center hay Takashimaya Việt Nam, cửa hàng Ralph Lauren có bán đầy đủ các mẫu áo quần chính hãng của thương hiệu, đặc biệt là các kiểu áo polo nam Ralph Lauren chính hãng. 

mua áo polo nam ralph lauren chính hãng, cao cấp ở đâu?

Cửa hàng áo polo nam Ralph Lauren chính hãng tại Việt Nam

    Thời gian mở cửa: 9h30 – 21h30 (thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ mở cửa đến 22h)

    Địa chỉ: (2 mặt tiền đường)

    92 – 94 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News