Thời Trang

Mua đá đính răng ở đâu chất lượng? Mách bạn top 5 địa chỉ tại TPHCM

Bạn muốn biết mua đá đính răng ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng để theo kịp xu hướng giới trẻ hiện nay. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn địa chỉ uy tín, Coolmate sẽ gợi ý cho bạn.

Mua đá đính răng ở đâu đẹp và chất lượng đảm bảo? Đây là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ trước trào lưu giống với nghệ sĩ hiện nay. Đính đá vào răng giúp thể hiện cá tính, nét thu hút đặc biệt của người sở hữu. Nhưng đá kém chất lượng sẽ làm mất thẩm mỹ và còn gây nhiều hậu quả lớn.

Vậy địa chỉ nào cung cấp đá đính răng và dịch vụ đính đá lên răng chất lượng? chúng mình sẽ gợi ý cho bạn 5 địa chỉ tại TPHCM.

Nên mua đá đính răng ở đâu?

Việc mua đá đính răng ở đâu luôn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi nhu cầu làm đẹp cho răng cao nên cũng có nhiều cơ sở cung cấp đá đính răng. Nhưng trong số đó cũng có nhiều nơi bán đá, kim cương giả khiến việc làm đẹp gặp nhiều hậu quả.

Cửa hàng vàng bạc, đá quý uy tín

Tại các trung tâm mua bán vàng bạc, đá quý uy tín, nổi tiếng như PNJ, SJC, DOJI… thì bạn có thể yên tâm mua đá đính răng. Ở đây thường nhập khẩu kim cương, đá đính răng chuẩn.

mua đá đính răng ở đâu chất lượng? mách bạn top 5 địa chỉ tại tphcm

Chọn mua tại các của hàng vàng bạc uy tín

Các sản phẩm có sự kết hợp những phong cách thiết kế tinh xảo, lạ mắt và đón đầu xu hướng. Các thương hiệu này đều có cửa hàng trên toàn quốc, đặc biệt là ở Hà Nội và TP.HCM.

Mua trực tiếp tại phòng khám nha khoa

Hoặc bạn có thể đến trực tiếp tại các nha khoa uy tín để mua đá đính răng và các nha sĩ sẽ trực tiếp gắn đá cho bạn. Giá kim cương, đá đính răng tại nha khoa cũng tương đương với các cửa hàng vàng bạc, đá quý.

mua đá đính răng ở đâu chất lượng? mách bạn top 5 địa chỉ tại tphcm

Chọn mua ngay tại phòng khám nha khoa

Bạn chỉ cần cho bác sĩ biết mình muốn mua loại đá nào, trong tầm giá bao nhiêu thì bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn. Họ sẽ dựa vào khuôn miệng, tình trạng răng, phong cách và khuôn mặt.

Đá đính răng có giá bao nhiêu?

Ngoài việc tìm địa chỉ mua đá đính răng ở đâu thì vấn đề giá của đá đính răng cũng được nhiều người quan tâm. Các loại đá trên thị trường hiện nay hầu hết đều có nguồn gốc, xuất xứ khác nhau từ Trung Quốc tới Thái Lan…

Chỉ với mức giá đính đá vào răng bình dân từ 100.000VNĐ – 500.000VNĐ là bạn đã được sở hữu viên đá đính răng đẹp. Nhưng trước khi đính lên răng, bạn hãy tìm hiểu kỹ lưỡng các loại đá đính răng. Tuy rẻ nhưng chưa chắc chất lượng bạn nhé.

mua đá đính răng ở đâu chất lượng? mách bạn top 5 địa chỉ tại tphcm

Đá đính răng có giá bao nhiêu?

Tốt nhất là bạn nên mua loại đá đính răng có giá tương đương với chất lượng. Tại những địa chỉ uy tín, giá có thể đắt 1 chút nhưng chất lượng đảm bảo. Màu sắc đá cũng bắt mắt hơn, sáng bóng và đẹp hơn.

Bạn nên sử dụng đá gắn răng tại trung tâm nha khoa uy tín, trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Có như vậy mới bảo đảm những viên đá đính răng không gây ra bất cứ ảnh hưởng gì.

Có nên mua đá đính răng trên mạng không?

Khi tìm mua đá đính răng ở đâu, nhiều bạn lựa chọn mua trên mạng. Nhưng đó là điều không nên. Bởi cũng đã có không ít người bị sập bẫy khi mua phải hàng kém chất lượng.

Lý do mà bạn không nên mua đá đính răng trên mạng như sau:

Thẩm mỹ kém

Màu sắc của các mẫu đá đính răng trên mạng thường có màu sắc thô đục, vân đá không được rõ nét. Thậm chí là hình dáng quá to hoặc quá bé so với kích thước răng của khách hàng.

mua đá đính răng ở đâu chất lượng? mách bạn top 5 địa chỉ tại tphcm

Có thực sự nên mua đá đính răng trên mạng không?

Dễ bong tuột

Đá không có sự trơn nhẵn, kết hợp keo đính đá răng không tốt làm nó dễ bị tuột ra dù chỉ ăn nhai bình thường.

Gây tổn thương trong miệng, có hại cho cơ thể

Đá đính răng kém chất lượng có thể gây tổn thương đến môi và nướu, thậm chí khiến khoang miệng bị nhiễm trùng, lở loét nặng. Nếu lỡ nuốt vào người thì sẽ gây hậu quả khôn lường bởi không được khử trừng sạch sẽ.

Top 5 địa chỉ mua đá đính răng tại TPHCM uy tín

Hiện nay có không ít địa chỉ thực hiện đính đá thẩm mỹ kém chất lượng. Cho nên nhu cầu tìm mua đá đính răng ở đâu đang được nhiều bạn chú trọng. Nếu có ý đính đá răng, bạn cần cân nhắc để chọn được địa chỉ an toàn và tin cậy.

Nha khoa Paris

Địa chỉ đầu tiên mà chúng mình muốn gợi ý cho bạn đọc chính là nha khoa Paris với 3 cơ sở ở TP Hồ Chí Minh. Tại nha khoa Paris, dịch vụ đính đá lên răng là được ưa chuộng hơn cả. Đá được dùng là kim cương nhân tạo để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp khách hàng khẳng định cá tính và tạo điểm nhấn cho nụ cười.

mua đá đính răng ở đâu chất lượng? mách bạn top 5 địa chỉ tại tphcm

Địa chỉ đính đá răng đáng tin cậy

Để đảm bảo độ bám của đá, nha khoa đã sử dụng keo dán chuyên dụng kết hợp với tia laser để cố định đá lên bề mặt răng. Tùy theo cách chăm sóc của từng khách hàng mà đá có thể duy trì từ 1-2 năm. Quy trình chỉ diễn ra từ 10 – 15 phút, an toàn, không ê buốt và tổn thương men răng.

Nha khoa Paris sử dụng kim cương nhân tạo nên có độ bền cao với ánh sáng tự nhiên, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Bảng giá:

  • Đính đá vào răng 2 – 2.5 ly: từ 600.000VNĐ – 700.000VNĐ
  • Đính đá vào răng 2.7 ly: 800.000VNĐ
  • Đính đá vào răng 3 ly: 900.000VNĐ

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 97 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Cơ sở 2: Số 87 Đường Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1
  • Cơ sở 3: Số 179C Đường Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 1900 6900
  • Website: nhakhoaparis.vn
  • Giờ làm việc: 8:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News