Thời Trang

Mua giày 2hand ở đâu? Gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại TP.HCM

Bạn có đang bối rối tìm kiếm shop giày 2hand uy tín không? Để Coolmate gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại TP. HCM giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê này nhé!

Dạo gần đây giày 2hand luôn được tín đồ mê giày săn lùng ráo riết bởi sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả cực rẻ. Nhưng bạn đã thực sự tìm hiểu shop giày 2hand nào uy tín chưa? Để chúng mình ra tay gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại TP. HCM giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê giày 2hand của mình.

#1. Hẻm Giày 2hand – nơi săn giày 2hand TP.HCM

Là một tín đồ “nghiện” săn giày 2hand chắc hẳn không còn quá xa lạ với cái tên Hẻm giày 2hand. Một trong những nguồn hàng chính cung cấp sỉ, lẻ giày 2hand, giày si hàng hiệu lớn nhất Sài Thành. Đến với Hẻm Giày 2hand, bạn như lạc vào xứ sở giày 2hand bởi số lượng giày vô cùng đa dạng được nhập trực tiếp từ các thương hiệu thời trang đình đám thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và các nước châu Âu.

mua giày 2hand ở đâu? gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại tp.hcm

Thu hút được một lượng fans trung thành khủng bởi shop thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mới độc đáo và đặc sắc hàng tuần. Độ mới của giày luôn được đánh giá trong tình trạng trên 90% bởi shop có một đội ngũ chọn lọc hàng hóa siêu chuyên nghiệp và có tâm, ngoài ra còn có những đôi có độ mới thấp hơn (độ cons) được shop bán với giá vô cùng siêu hời.

mua giày 2hand ở đâu? gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại tp.hcm

Điểm cộng lớn nhất khi bạn trải nghiệm mua hàng tại Hẻm Giày 2hand là sự tư vấn tận tình đến từ các nhân viên, đây là một trong những yếu tố giúp shop luôn được tín đồ mê giày ưu ái mỗi khi nhắc đến. Tuy nhiên, một điểm trừ nho nhỏ không đáng kể đó là các mẫu giày post lên luôn trong tình trạng SOLD OUT trong vòng một nốt nhạc bởi lượng khách hàng ở đây rất đông. Nổi tiếng với nhiều mẫu chất và siêu hiếm, vì thế, nếu muốn sở hữu những mẫu giày yêu thích, bạn chịu khó theo dõi fanpage để đặt gạch trước nhé!

#2. 2hand Station

Sẽ là thật thiếu sót nếu như không đề cập đến 2hand Station – một địa điểm nhất định bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến các shop giày 2hand TP.HCM, đặc biệt là đối với các bạn học sinh, sinh viên.

mua giày 2hand ở đâu? gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại tp.hcm

Tại đây tập hợp trên dưới 300 mẫu giày đa dạng từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Đôi khi bạn cũng có thể “săn” được những mẫu giày limited, version đặc biệt hoặc thậm chí là những mẫu giày đã ngừng sản xuất từ rất lâu.

Bạn hoàn toàn yên tâm mua hàng tại đây bởi toàn bộ sản phẩm giày được cam kết nhập từ các kho lớn với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được chọn lọc cẩn thận để đảm bảo chất lượng của giày hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, trước khi lên kệ, các mẫu giày cũng được vệ sinh kĩ lưỡng để mang đến trải nghiệm hài lòng cho mọi khách hàng.

Phổ biến nhất tại 2hand Station là những đôi Converse, Vans old skool, Nikes, Adidas ….. Tuyệt đối đừng bỏ qua địa điểm này nếu như bạn đang tìm shop giày 2hand uy tín và chất lượng tại Sài Gòn.

#3. Xóm mê giày

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, Xóm mê giày từ lâu đã trở thành tụ điểm không ai là không biết đến của các tín đồ săn giày. Bên cạnh những đôi sneaker độc đáo đến từ các thương hiệu đình đám như Converse, Vans, New Balance. Bạn cũng có thể tha hồ lựa chọn những mẫu giày, quần áo siêu xịn đến từ Chanel, Dior, Jimmy Choo, Valentino,…

mua giày 2hand ở đâu? gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại tp.hcm

Trải nghiệm mua hàng tại đây, bạn không khỏi ngạc nhiên bởi không gian bày trí vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, thể hiện đúng tinh thần của từng dòng sản phẩm. Giày 2hand của shop được chọn lọc rất kỹ từ mẫu mã đến chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm mua hàng tại đây.

#4. Shop giày 2hand xịn xò – Chuck Secondhand OG

Chuck Secondhand OG – Thiên đường dành riêng cho các bạn mê mệt giày Converse. Shop giày 2hand TP.HCM này đã là địa điểm quen mặt dành cho những dân nghiện giày. Không những thế, đã có rất nhiều youtuber và vlogger đến đây để review trải nghiệm dịch vụ và chất lượng của những đôi giày Converse 2hand.

mua giày 2hand ở đâu? gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại tp.hcm

Để đảm bảo độ mới của giày luôn trong tình trạng trên 80%, đội ngũ nhân viên luôn lựa chọn, chau chuốt và vệ sinh sạch sẽ trước khi bày lên kệ.

Điểm sáng dành cho shop chính là nhân viên luôn vui vẻ, nhiệt tình, tư vấn chu đáo giúp bạn tìm ra đôi giày ưng ý với mức giá dễ chịu cho với hàng mới. Những bạn học sinh, sinh viên đam mê Converse, nhưng không có đủ kinh phí để sở hữu những đôi giày mới ngần ngại gì mà không ghé qua Chuck Secondhand OG tậu ngay cho mình một đôi thôi nào.

#5. Tiemgiay2hand

Hoạt động nhiều năm trên thị trường giày 2hand TP.HCM, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu Tiemgiay2hand có lượng khách quen thuộc khá đông, đến nổi bất cứ kiện hàng nào mới toanh của shop cũng luôn trong trạng thái SOLD OUT.

mua giày 2hand ở đâu? gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại tp.hcm

Thường xuyên cập nhật những sản phẩm mỗi ngày, nên lúc nào shop cũng đông khách tìm đến để tậu những mẫu giày limited. Bên cạnh những thương hiệu giày đình đám: Nike, Converse, Vans, New balance, Adidas,…  shop luôn chịu khó tìm kiếm những đôi thuộc hàng khó kiếm như Yeezy.

Chịu khó tìm kiếm và theo dõi những mẫu giày được bán tại Tiemgiay2hand biết đâu bạn sẽ tậu được những đôi giày phiên bản giới hạn cực hiếm với giá chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 so với giá thị trường.

#6. Tiệm giày cũ Sài Gòn

Bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu giày hiếm nhưng bối rối không biết mua hàng ở đâu sang – xịn – mịn. Với kinh nghiệm đứng vững trên thị trường giày 2hand TP.HCM, Tiệm giày cũ Sài Gòn dần khẳng định vị thế riêng bởi sản phẩm uy tín, chất lượng và thái độ phục nhân viên chu đáo. Cam kết luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm những sản phẩm chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý.

mua giày 2hand ở đâu? gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại tp.hcm

Bạn có thể dễ dàng thử và lựa chọn sản phẩm bởi các khu vực giày được phân ra theo từng thương hiệu, từng dòng như Jordan, Ultra Boost, Air Force,… Ngoài ra, cũng có khu vực dành riêng cho những đôi giày còn nguyên tag. Đến với Tiệm giày cũ Sài Gòn, bạn hoàn toàn yên tâm bởi giá cả gần như tốt nhất trên thị trường hiện nay và sản phẩm chính hãng 100% có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Chỉ cần tinh mắt, bạn sẽ săn được nhiều đôi giày limited siêu hiếm trên thị trường.

mua giày 2hand ở đâu? gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại tp.hcm

Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi đội ngũ nhân viên cực am hiểu về giày và vô cùng thân thiện, sẵn sàng chăm sóc và hỗ trợ bạn đến mức tối đa. Điểm cộng có lẽ thu hút đông đảo lượng khách đến với shop là chính sách bảo hành sản phẩm chính hãng lên đến trọn đời – là điều đánh vào nhu cầu tâm lý của các khách hàng rất nhiều.

Cùng rủ bạn bè đến trải nghiệm săn giày 2hand tại đây, chắc chắn sẽ khiến bạn mê ngay từ cái nhìn đầu tiên cho mà xem.

#7. Trung Sneaker

Đến ngay Trung Sneaker nếu bạn đang có ý định săn những mẫu giày 2hand thuộc hàng hiếm. Hầu như trong giới sneaker, những ai quan tâm đến giày 2hand đều khá quen mặt với địa điểm này.

mua giày 2hand ở đâu? gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại tp.hcm

Mặc dù không đa dạng mẫu mã như các shop giày 2hand khác, nhưng tại đây hầu như tập trung những đôi giày nổi tiếng thuộc top hiếm khó tìm và hàng tại shop đa phần là hàng nước 1 với độ mới luôn trên 90%, thế nên giá giày ở đây cũng nhỉnh hơn một xíu so với các shop giày 2hand TP.HCM.

Để đảm bảo sự hài lòng lên đến con số tuyệt đối cho khách hàng, những mẫu giày tại shop được tuyển chọn cực kỳ gắt gao và chuyên nghiệp. Một điểm sáng cho Trung Sneaker, đó là các sản phẩm tại đây đều được vệ sinh rất kỹ không khác gì hàng mới 100%. Vì shop này kiêm luôn dịch vụ vệ sinh giày, mua bán những dụng cụ vệ sinh giày, tất vớ siêu tiện lợi cho khách hàng.

mua giày 2hand ở đâu? gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại tp.hcm

Không chỉ là nơi bán giày 2hand, Trung Sneaker còn dành riêng một khu vực để bán các đôi giày new nguyên tag để phục vụ nhu cầu của các tín đồ chơi giày. Phần lớn là những đôi giày cực hot, được chủ shop đích thân săn lùng từ khắp mọi nơi. Là shop giày 2hand uy tín được lòng các bạn trẻ Sài Gòn, Trung Sneaker sẽ khiến các con nghiện sneaker phải “thất thần” vì những đôi giày siêu chất chơi tại đây.

#8. Burn shop

Nhắc đến những địa điểm bán giày 2hand hot hit, quả thật thiếu sót nếu như không kể điểm qua Burn shop. Đây là shop giày 2hand chuyên kinh doanh về các dòng sneaker và boot da thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Timber, Jordan, FILA, Adidas, Converse, Nike, Clarks,…

mua giày 2hand ở đâu? gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại tp.hcm

Burn shop không ngừng cố gắng săn lùng những kiện hàng chính hãng từ nước ngoài, với mong muốn giúp khách hàng có thêm được nhiều sự lựa chọn chất lượng tại đây.

Tuy là hàng 2hand nhưng mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng luôn được kiểm tra cẩn thận, vệ sinh kĩ lưỡng để mang đến cho các bạn những đôi giày chất lượng hàng đầu thị trường giày 2hand TP.HCM.

Điểm cộng giúp Burn shop ngày càng có nhiều khách hàng lui tới chính là shop thường xuyên có những chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng và đặc biệt là chương trình giảm giá cho khách quen. Bạn đã sẵn sàng xuống tay trở thành khách quen tại Burn shop chưa nào?

#9. Shoe Dog

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động uy tín, Shoe Dog dần khẳng định chất lượng sản phẩm của mình bằng việc phát triển fanpage với hơn 39.351 người theo dõi hiện nay. Từng được biết đến là shop chuyên cung cấp những mẫu giày converse 2hand chất lượng nhất Sài Gòn. Được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ, Shoe Dog phát triển rộng hơn với nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng như Nike, MLB, Palladium, Vans,….

mua giày 2hand ở đâu? gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại tp.hcm

Chính phương châm “Phục vụ khách hàng là thượng đế”, sẵn lòng tư vấn để bạn có thể lựa chọn những đôi giày 2hand ưng ý nhất. Shoe Dog luôn được các khách hàng quen thuộc tới lui mua sắm và đánh giá những phản hồi hết sức tích cực dành cho shop.

Không chỉ mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng và giá cả, chính sách hậu mãi và bảo hành keo tại đây cũng khiến khách hàng yên tâm mua sắm. Chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo chính là điểm cộng tại Shoe Dog mà khách hàng nào cũng phải nhớ mãi.

#10. Trùm giày 2hand Janus

Trùm giày 2hand Janus được mệnh danh là xứ sở cũng những đôi giày da & boot nhập khẩu 2hand nổi tiếng của châu Âu. Điểm đặc biệt so với những shop giày 2hand bán sneaker khác, Janus chọn hướng đi riêng bằng cách chuyên cung cấp những mẫu giày da và boot độc đáo nhưng giá lại siêu mềm như DR. MARTENS, Timberland,…

mua giày 2hand ở đâu? gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại tp.hcm

Nhiều bạn tỏ ra khá e ngại khi mua giày da 2hand, nhưng bạn hoàn toàn yên tâm bởi các mẫu giày da tại đây được lựa chọn kỹ càng, vệ sinh sạch sẽ, cũng như giữ được form dáng ban đầu, không bị xước và được đánh xi gần như mới hoàn toàn. Bạn sẽ trở nên thật cổ điển và vintage khi sở hữu những mẫu giày độc đáo tại đây.

mua giày 2hand ở đâu? gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại tp.hcm

Với phương châm đồng hành cùng khách hàng để tìm ra những đôi giày chất lượng với giá tốt. Ngần ngại gì mà không ghé shop tậu ngay một đôi giày da để thể hiện sự sống chất của tuổi trẻ đi nào.

#11. BÈO store

BÈO store là một trong những shop giày 2hand uy tín và lâu đời bậc nhất TP. HCM. Với sự đầu tư về mẫu mã, chất lượng hàng đầu, cũng như cam kết giá cả “rẻ bèo” so với mặt bằng chung, từ lâu Bèo store là những địa điểm mua hàng không thể thiếu dành cho dân chơi sneaker.

mua giày 2hand ở đâu? gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại tp.hcm

Đến với BÈO store bạn yên tâm tha hồ thử và lựa chọn những mẫu giày mà bạn yêu thích bởi chính sách bảo hành chính hãng trọn đời và nguồn gốc của sản phẩm luôn được minh bạch. Bên cạnh đó, kinh nghiệm chăm sóc khách hàng của nhân viên tại đây đã góp phần rất lớn giúp BÈO store đứng vững trong thị trường kinh doanh giày 2hand TP.HCM.

#12. Giày Converse Xì Phố

Ưu ái thêm cho những dân nghiện giày Converse một địa chỉ mua sắm giày 2hand nữa chính là Giày Converse Xì Phố. Nhằm đáp ứng nhu cầu tậu những đôi Converse chính hãng cho những khách hàng không đủ nhu cầu về tài chính, Xì Phố đã mạnh dạn cố gắng cung cấp đủ size để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mua hàng.

mua giày 2hand ở đâu? gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại tp.hcm

Nguồn hàng theo lời chủ shop tại đây chia sẻ cũng vô cùng độc đáo, đa đánh sốu được lựa chọn những đôi đạt độ mới lên đến 85% từ form dáng, đường chỉ, màu sắc cho đến độ mòn của đế giày. Để tự tin trưng bày lên kệ, đội ngũ nhân viên shop phải vệ sinh, khử mùi hoàn toàn sạch sẽ để trao đến tay khách hàng sản phẩm chất lượng.

Sở hữu lượng tin cậy đến từ khách hàng ngày càng lớn bởi sự tận tâm và nhiệt tình của nhân viên, Giày Converse Xì Phố dần khẳng định chất riêng không lẫn vào đâu được giữa muôn vàn shop giày 2hand TP.HCM.

Lời kết

Hy vọng qua bài viết Mua giày 2hand ở đâu? Gợi ý 12 shop giày 2hand xịn sò tại TP.HCM, chúng mình đã giúp các tín đồ mê giày có thêm nhiều sự lựa chọn mới để thỏa mãn niềm đam mê bất tận đối với những đôi giày 2hand.

Hãy cập nhật các mẫu bán chạy nhất của chúng mình để chọn những bộ trang phục phối hợp đế mix&match cùng với đôi giày của bạn nhé !

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News