Thời Trang

Mua kính áp tròng ở đâu? Gợi ý nơi mua kính áp tròng cho nam tại TPHCM

Bạn bị cận nhưng không muốn đeo gọng kính, thế thì kính áp tròng sẽ là một lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tham khảo bài viết này để chọn được nơi mua kính áp tròng chất lượng nhé các chàng!

Kính áp tròng hiện nay đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích, không chỉ phái nữ mà anh em chúng mình cũng đang quan tâm đến sản phẩm này đúng không? Nhưng mua kính áp tròng ở đâu cho nam thì uy tín nhỉ? Đừng lo, bài viết này chúng mình sẽ gợi ý giúp bạn những địa chỉ bán kính áp tròng cho nam tại TP.HCM.

mua kính áp tròng ở đâu? gợi ý nơi mua kính áp tròng cho nam tại tphcm

1. Kính áp tròng là gì? Nam có sử dụng được không?

1.1. Kính áp tròng là gì?

mua kính áp tròng ở đâu? gợi ý nơi mua kính áp tròng cho nam tại tphcm

Kính áp tròng ( hay còn gọi là lens), một loại kính mỏng, cong, ôm sát vào giác mạc và không cần gọng kính đỡ. Lens có đường kính rất nhỏ, dài vừa bằng tròng đen mắt chúng ta. Việc mang lens với công dụng, màu sắc khác nhau, mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp người dùng tiện lợi, nhìn được rõ mọi vật xung quanh mà không cần phải đeo cặp kính dày cộp.

1.2. Liệu nam giới có sử dụng được không ?

Kính áp tròng ra đời với mục đích khắc phục các tật khúc xạ ở mắt, giúp cải thiện thị lực và quan trọng là mang tính thẩm mỹ. Đối với phái nam, việc hoạt động ngoài trời hay hoạt động thể thao đa phần nhiều hơn các bạn nữ, vì thế kính áp tròng không hề phân biệt dòng dành cho nam hay nữ,  đây còn được xem là giải pháp tối ưu, sự lựa chọn không tồi để thay thế kính cận.

Gợi ý nhỏ của Cun về màu sắc lens dành cho các bạn nam dùng hằng ngày chính là những tone màu trầm, tự nhiên, mạnh mẽ như là màu đen, nâu và xám. Thỉnh thoảng nếu bạn có tiệc tùng, những sự kiện quan trọng thì bạn có thể lựa chọn những tone màu sáng hơn một chút như là màu xanh dương, xám sáng.. để đôi mắt nhìn thu hút, nổi bật hơn.

2. Mua kính áp tròng ở đâu cho nam uy tín ?

2.1. Nice Eyes

mua kính áp tròng ở đâu? gợi ý nơi mua kính áp tròng cho nam tại tphcm

Với công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình khép kín, thương hiệu kính áp tròng được sản xuất tại Hàn Quốc Nice Eyes luôn mang đến những sản phẩm ưng ý nhất từ màu sắc đến giá thành cho quý khách hàng.

mua kính áp tròng ở đâu? gợi ý nơi mua kính áp tròng cho nam tại tphcm

Nice Eyes cung cấp đa dạng kiểu kính, màu sắc, khác hàng thỏa sức lựa chọn được sản phẩm ưng ý với nhu cầu của mình. Chất liệu lens mềm mịn, tạo cảm giác dễ chịu “ đeo như không đeo”, cực kỳ thoải mái cho người dùng. Độ cong của kính rất ôm mắt, được điều chỉnh để phù hợp với hầu hết người Việt. Đây chắc chắn là lựa chọn không tồi nhé các chàng!

Địa chỉ: 195/15 đường  D1 ( Nguyễn Văn Thương), phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Website: https://niceeyes.vn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News