Thời Trang

Mua quần lót nam tại Hà Nội: Top 08 địa chỉ siêu uy tín cho chàng lựa chọn

Thị trường đồ lót Việt Nam đang ngày càng phát triển và ghi điểm với khách hàng bằng những sản phẩm tốt mà giá thành phải chăng. Cùng Coolmate điểm mặt top 8 địa chỉ mua quần lót nam tại Hà Nội nhé!

Không thể phủ nhận tầm quan trọng và thiết thực của quần sịp đối với mỗi anh chàng. Một chiếc quần lót chất lượng sẽ giúp bảo vệ và nâng đỡ “cậu nhỏ” cũng như mang lại tính thẩm mỹ, thể hiện sự nam tính và hấp dẫn của phái mạnh.

Thị trường đồ lót Việt Nam đang ngày càng phát triển và “ghi điểm” với khách hàng bằng những sản phẩm tốt mà giá thành phải chăng. Trong bài viết này, cùng chúng mình điểm mặt top 8 địa chỉ mua quần lót nam tại Hà Nội cực “xịn xò” nhé!

1. OnOff – Địa chỉ mua quần lót nam tại Hà Nội được đánh giá cao

mua quần lót nam tại hà nội: top 08 địa chỉ siêu uy tín cho chàng lựa chọn

Luôn khắt khen, luôn nỗ lực và đặt ra cho mình sứ mệnh “mang đến sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người”, ONOFF đang từng bước khẳng định uy tín trong làng thời trang nội y. Với slogan: ‘Feeling good’ (Thật thoải mái), ONOFF mong muốn mang tới cho người tiêu dùng những bộ trang phục thoải mái nhất dựa trên ba yếu tố chính: chất liệu, form fit và công nghệ.

mua quần lót nam tại hà nội: top 08 địa chỉ siêu uy tín cho chàng lựa chọn

Mỗi chất liệu mà ONOFF sử dụng cho những sản phẩm đều có đặc tính xốp, nhẹ, an toàn để người mặc có cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Cùng với đó, form ôm vừa vặn, phù hợp với dáng người Việt Nam cũng là điểm cộng giúp sản phẩm ONOFF được yêu thích. Ngoài ra, thiết kế ONOFF đơn giản, không màu mè nhưng luôn giữ được độ tinh tế.

mua quần lót nam tại hà nội: top 08 địa chỉ siêu uy tín cho chàng lựa chọn

Bạn đang không biết mua quần lót nam tại Hà Nội ở đâu thì còn chần chừ gì mà không ghé qua ONOFF. Sản phẩm đồ lót ONOFF sở hữu công nghệ kháng khuẩn, khử mùi nên người dùng có thể hoàn toàn thoáng mát, mềm mịn trong mọi khoảng khắc. Thương hiệu này cũng đưa rất nhiều chất liệu cao cấp như cotton USA, Modal, Cotton Pima, … vào sản phẩm của mình.

mua quần lót nam tại hà nội: top 08 địa chỉ siêu uy tín cho chàng lựa chọn

Địa chỉ (20 Store tại Hà Nội):

– 83 Chùa Bộc, Quang Trung, Q. Đống Đa, Hà Nội

– 354 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

– 60 Trần Phú, Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội

– 200 Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

– 74 Nguyễn Hoàng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

– 62 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

– …

Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

Website: https://onoff.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/OnoffUnderwear

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News