Thời Trang

Mỹ nam Mick Thongraya: Tiểu sử sự nghiệp và những thông tin thú vị

Mỹ nam Mick Thongraya là diễn viên đình đám của xứ sở chùa vàng. Cùng Coolmate điểm qua một số thông tin của chàng mỹ nam này nhé.

Ngành công nghiệp điện ảnh của xứ sở chùa vàng Thái Lan đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đưa hàng loạt tên tuổi vươn xa tầm cỡ châu lục. Trong số đó có mỹ nam Mick Thongraya, mỹ nam lai đình đám luôn khiến các chị em phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện. Cùng chúng mình điểm qua tiểu sử của chàng diễn viên điển trai này nhé.

mỹ nam mick thongraya: tiểu sử sự nghiệp và những thông tin thú vị

Thông tin cơ bản về chàng mỹ nam Mick Thongraya

Mick Thongraya sinh ngày 28/11/1992, tại Saraburi, một tỉnh miền trung của Thái Lan. Anh mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Đan Mạch. Mỹ nam lai Mick Thongraya từng học tại trường trung học Sao Hai, sau đó anh theo học và tốt nghiệp chuyên ngành báo chí tại trường Đại học Ramkhamhaeng.

Mỹ nam Mick Thongraya, không chỉ được biết đến là một diễn viên, mà trong showbiz Thái, anh chàng còn nổi tiếng với vai trò người mẫu với chiều cao ấn tượng 1m90. Mick Thongraya theo học và tốt nghiệp ngành báo chí trường đại học Ramkhamhaeng.

mỹ nam mick thongraya: tiểu sử sự nghiệp và những thông tin thú vị

Hoàng tử lai Thái Lan chính thức bước chân vào ngành giải trí vào năm 16 tuổi khi giành giải nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng Dream Star Search. Kể từ đó, anh từng bước gặt hái những thành công trong sự nghiệp và trở thành một trong số những diễn viên nổi tiếng nhất Thái Lan hiện tại.

Điều gì làm nên tên tuổi của mỹ nam Mick Thongraya?

Trong ngành giải trí tràn ngập các tên tuổi diễn viên như hiện nay, tại sao diễn viên Mick Thongraya vẫn duy trì được sức hút của mình?

Ngoại hình

Việc lai hai dòng máu Thái Lan và Đan Mạch đã khiến cho Mick Thongraya có được ngoại hình cực điển trai và nam tính. Anh sở hữu chiều cao ấn tượng 1m90, làn da trắng hồng cùng thân hình săn chắc, khỏe khoắn. Chính ngoại hình mạnh mẽ mà anh chàng diễn viên này luôn đem đến cho người đối diện cảm giác trưởng thành, đầy sự tin tưởng.

mỹ nam mick thongraya: tiểu sử sự nghiệp và những thông tin thú vị

Nhân cách và học vấn

Mick Thongraya hoàn thành xuất sắc việc học tại trường Đại Học Ramkhamhaeng. Năm 2018, anh đăng ký nhập ngũ tự nguyện, tức là anh không tham gia rút thẻ nhập ngũ như những nam giới khác tại Thái Lan. Anh đăng ký vào lực lượng không quân và nhập ngũ chính thức vào tháng 11.

Sau đó, nam diễn viên lên chùa và xin cạo tóc xuất gia, thực hiện nghi lễ tu báo hiếu tại chùa Chiang Rak của tỉnh Saraburi. Chính vì những hành động này mà nam diễn viên ngày càng được nhiều người mến mộ cả về tài năng và nhan sắc.

mỹ nam mick thongraya: tiểu sử sự nghiệp và những thông tin thú vị

Những việc làm của Mick Thongraya khiến cho fan hâm mộ của nam diễn viên vô cùng tự hào. Nhờ đó, sức hút của nam thần lai dường như không hề có sự hạ nhiệt.

Sự nghiệp người mẫu và tài năng diễn xuất

Mỹ nam Mick Thongraya sở hữu những lợi thế mà nhiều người mơ ước về ngoại hình, thế nên anh chàng thường xuyên được mời trình diễn tại các buổi biểu diễn thời trang tại Thái Lan. Nam diễn viên cũng trở thành gương mặt đại diện cho rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ tại Thái Lan.

mỹ nam mick thongraya: tiểu sử sự nghiệp và những thông tin thú vị

Năm 2008, Mick Thongraya tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng Dream Star Search và đạt giải nhất. Sau đó, mỹ nam lai đã được các nhà làm phim để mắt đến và liên tiếp góp mặt trong các dự án phim khác nhau.

Năm 2009, Mick Thongraya tham gia cuộc thi tìm kiếm diễn viên trẻ của đài CH7. Vượt qua hơn 5.000 thí sinh, anh giành giải thưởng cao nhất và ký hợp đồng độc quyền với nhà đài. Nam thần dần chứng tỏ tài năng diễn xuất của mình, tên tuổi của anh đã vượt ra khỏi Thái Lan và có ảnh hưởng đến các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

mỹ nam mick thongraya: tiểu sử sự nghiệp và những thông tin thú vị

Năm 2015, cơ hội đầu tiên đã đến với mỹ nam Mick Thongraya khi được giao vai chính trong Look Poochai Pan Dee, với vai diễn siêu anh hùng. Đây có lẽ là vai diễn ấn tượng nhất đối với sự nghiệp diễn xuất của mình nên đến nay Mik vẫn sử dụng avatar hình ảnh nhân vật này trên Instagram.

Tuy nhiên, bộ phim đã tạo nên thành công vang đội cho mỹ nam Mick Thongraya đến hiện tại chính là The Fire Series: Talay Fai 2016. Trong phim, nhờ sự kết hợp cặp đôi ăn ý với Stephany đã tạo nên những “phản ứng hóa học bùng nổ” cho đến nay. Cùng lúc đó, Mick cùng nữ diễn viên Pimmy đã tạo nên một cặp đôi đẹp trong bộ phim “Cổ tích một chuyện tình”. Bộ phim mang tên tuổi anh vượt ra biên giới Thái Lan để đến gần hơn với khán giả Trung Quốc và Việt Nam.

Năm 2017, Mik Thongraya đã có cho mình thêm 2 dự án thành công khác là Series Paragit Ruk và Không dám yêu anh. Nhờ đó trong 2 năm 2016 – 2017, vị thế của Mik trong đài đã vọt lên hàng đầu của đài CH7.

mỹ nam mick thongraya: tiểu sử sự nghiệp và những thông tin thú vị

Năm 2018 Bộ phim truyền hình Cô dâu bất đắc dĩ phát sóng đã gây sốt tại Thái Lan, bộ phim này cũng oanh tạc tại Việt Nam và hàng ngàn các trang mạng xã hội như Weibo Trung Quốc, khiến hàng triệu khán giả trông chờ từng tập phim.

Mới đây, trong năm 2021, mỹ nam Mick Thongraya đã rất thành công với vai diễn Natee bộ phim Biển Tình Dậy Sóng. Tiếp nối thành công đó, đài truyền hình chủ quản CH7 đã giao tiếp hai vai chính trong cả hai bộ phim Innocent Lies và Divided Heart. Hai bộ phim với hai nội dung, kịch bản khác xa nhau chính là “sàn diễn” để anh chàng diễn viên điển trai này thể hiện tài năng.

Ngoài công việc diễn xuất, anh còn kinh doanh nhà hàng What Monday tại thủ đô Bangkok.

Rõ ràng, với tài năng cùng sự chăm chỉ của mình, mỹ nam Mick Thongraya hoàn toàn xứng đáng với vị thế hiện tại cũng như tiềm năng phát triển rực rỡ hơn trong tương lai. Cùng dõi theo và ủng hộ cho Mick Thongraya và chặng đường sắp tới nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News