Thời Trang

Mỹ nam Push Puttichai: Soi gu thời trang đỉnh cao của chàng hoàng tử trong mơ

Mỹ nam Push Puttichai sở hữu lượng fan đông đảo bởi ngoại hình ấn tượng, khuôn mặt điển trai cùng gu thời trang đỉnh cao từ phim ảnh đến đời thường.

Mỹ nam Push Puttichai không những sở hữu một nhan sắc cực phẩm mà còn là người đa tài, sống tình cảm. Hơn nữa, nam diễn viên còn thu hút lượng lớn fangirl bởi phong cách thời trang đỉnh cao đẹp tựa nam thần. chúng mình sẽ cùng bạn soi gu thời trang đầy ấn tượng của nam diễn viên nhé!

mỹ nam push puttichai: soi gu thời trang đỉnh cao của chàng hoàng tử trong mơ

Cuộc đời và sự nghiệp đầy sóng gió của mỹ nam Push Puttichai

Mỹ nam Push Puttichai được biến đến là một DJ, diễn viên, MC kiêm người mẫu được nhiều người yêu mến tại Thái Lan. Nam diễn viên sinh năm 1986 với ngoại hình ấn tượng, tên thật là Puttichai Kasetsin, thường gọi là Push.

Từ nhỏ, anh đã trải qua một tuổi thơ đầy cơ cực khi sinh ra trong một gia đình nghèo tại Ratchaburi (Thái Lan). Ngay từ khi còn bé, anh đã luôn mơ ước được kiếm tiền phụ giúp bố mẹ qua việc trở thành một DJ chuyên nghiệp.

mỹ nam push puttichai: soi gu thời trang đỉnh cao của chàng hoàng tử trong mơ

Anh được khen là một người có tính cách khá hiền lành và nhút nhát. Đến khi vào học Đại học truyền thông Susan Dusit Rajabhat thì anh mới trở nên mạnh dạn, giao tiếp hoạt bát hơn.

Khi sống tại Bangkok, anh đã phải vừa đi học, vừa đi làm để tự mình kiếm tiền trang trải cuộc sống của mình. Bản thân anh đã phải làm nhiều công việc lao động chân tay như: phục vụ, bưng bê, thậm chí là đi dán poster… Một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của anh chính là làm DJ cho chương trình radio Chill FM 89.

Sau đó, nhờ tài năng cùng ngoại hình đẹp, anh dần có thêm nhiều cơ hội hơn trong ngành giải trí. Anh bắt đầu làm MC, người mẫu và có cơ hội trở thành diễn viên. Trong thời gian đầu, anh chỉ chủ yếu đóng các vai diễn phụ, chụp ảnh quảng cáo và dẫn các chương trình nhỏ.

mỹ nam push puttichai: soi gu thời trang đỉnh cao của chàng hoàng tử trong mơ

Sự nghiệp của anh bắt đầu có tiếng vang lớn khi làm diễn viên chính trong bộ Bắt lấy thiên thần (Leh Nangfah) cùng mỹ nhân Wannarot Sonthichai. Bộ phim thành công lớn nên cũng khiến tên tuổi anh vang danh hơn. Bởi vậy mà anh cũng luôn có mặt trong danh sách top các mỹ nam được yêu thích tại Thái Lan.

Trong những năm gần đây, mỹ nam Push Puttichai cũng được các đạo diễn ưu ái cho các vai nam chính trong các dự án ăn khách. Một số các bộ phim mà nam diễn viên góp mặt như:

    Ảo mộng (Fun Fueng)

    Sự quyến rũ xấu xa

    Siêu sao siêu xịt (I wanna be Sup’tar)

    Vì em

    Chàng vệ sĩ và nàng siêu sao (Game Maya)

    Cô vịt xấu xí (Ugly Duckling: perfect match)

    Nhẫn hoa…

Đặc biệt, sau thành công của bộ phim Chàng hoàng tử trong mơ, Push được giới truyền thông hâm mộ khắp cả nước ưu ái gọi là “Hoàng tử trong mơ”. Anh được chọn là người tình trong mộng của hàng triệu các cô gái tại xứ sở chùa Vàng.

Chính sự nổi tiếng trong nước đã giúp cho Push có cơ hội trong các dự án mới tại nước ngoài. Tiêu biểu là dự án truyền hình Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán của Trung Quốc.

mỹ nam push puttichai: soi gu thời trang đỉnh cao của chàng hoàng tử trong mơ

Bởi ban đầu xuất thân trong gia đình nghèo khó, nam diễn viên vẫn luôn mong muốn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn. Dù nổi tiếng nhưng anh vẫn dành thời gian tham gia nhiều hoạt động từ thiện. Anh cũng đích thân đi đến những nơi vùng sâu vùng xa để ủng hộ người nghèo.

Push cũng là nghệ sĩ Thái Lan đầu tiên quay trở lại trường cấp 3 của mình để gây quỹ học bổng sau khi nổi tiếng.

Gu thời trang đời thường đầy ấn tượng của mỹ nam Push Puttichai

Mỹ nam Push Puttichai luôn thu hút sự quan tâm của mọi người không chỉ ở mảng diễn xuất mà còn ở phong cách thời trang ấn tượng. Dù là ở trong phim hay ngoài đời thì anh đều chuộng những bộ vest chỉnh chu. Tông màu nhã nhặn giúp anh trở nên lịch lãm hơn.

mỹ nam push puttichai: soi gu thời trang đỉnh cao của chàng hoàng tử trong mơ

Nam diễn viên gắn liền với hình ảnh một chàng trai lãng tử, chín chắn, mang dáng vẻ của một người đàn ông từng trải. Anh mang vẻ đẹp lịch lãm của một người doanh nhân thành đạt. Những bộ suit anh chọn thường có gam màu trung tính, thể hiện sự chững chạc, lịch thiệp.

Nếu như kiểu áo suit jacket tông xám, đen khiến người khác cứng nhắc thì lại không làm khó được Push. Anh thưởng mặc kết hợp với áo sơ mi cổ trụ, áo thun đơn giản hoặc thậm chí để hở nút tạo sự mềm mại, quyến rũ.

mỹ nam push puttichai: soi gu thời trang đỉnh cao của chàng hoàng tử trong mơ

Với một bộ suit có tông màu pastel, anh đã khéo léo kết hợp cùng với một chiếc khăn lụa. Đó là điểm sáng ấn tượng cho tổng thể set đồ, mái tóc uốn xoăn để phù hợp với gương mặt. Nam diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” cũng rất chuộng sơ mi tông màu cam đất, xanh pastel trẻ trung sơ vin với quần kaki sáng màu.

Không chỉ vậy, phong cách thời trang ngoài đời của nam diễn viên cũng không quá khác so với trên phim. Push cũng khá ưa chuộng các mẫu suit lịch lãm màu sắc trẻ trung từ tông đỏ rượu hay sắc xanh tím sành điệu. Những bộ vest bó sát không khiến nam diễn viên trông già dặn mà ngược lại còn trẻ trung hơn.

mỹ nam push puttichai: soi gu thời trang đỉnh cao của chàng hoàng tử trong mơ

Ngoài ra, cách kết hợp trang phục của mỹ nam Push Puttichai cũng không bị đóng khung trong bất cứ một khuôn khổ nào. Đôi khi anh tạo sự trẻ trung, năng động trong những bộ suit hoặc tiết kèm áo thun trơn phối sneakers trắng tương phản.

Nhưng đôi lúc anh cũng quyến rũ hơn với những bộ suit đơn giản kết hợp cùng sơ mi hở nút. Ngoài ra, Push còn biến hóa nhanh chóng với vẻ nam tính trong những chiếc áo hoodie họa tiết camo, đi kèm quần jogger cùng kính to bản sành điệu.

Vốn là một người đam mê thể thao nên nam diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ các hình ảnh chơi thể thao, tham gia nhiều hoạt động cộng đồng. Chính bởi thân hình đẹp nên anh luôn được nhiều nhãn hàng thời trang chọn mặt gửi vàng.

mỹ nam push puttichai: soi gu thời trang đỉnh cao của chàng hoàng tử trong mơ

Bởi sự yêu thích thể thao nên anh cũng ưa chuộng mặc theo phong cách sporty-chic, diện những set đồ thể thao năng động đi kèm sneakers đồng điệu.

Bạn có ấn tượng với gu thời trang của mỹ nam Push Puttichai không? chúng mình sẽ giúp bạn vừa trở nên lịch lãm lại vừa năng động giống nam diễn viên nổi tiếng này mỗi ngày.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News