Thời Trang

Nam đeo nhẫn phong thuỷ ngón nào? Nhẫn hợp phong thuỷ cho nam

Khi bạn đeo một chiếc nhẫn đơn giản chỉ như một món trang sức tôn lên vẻ đẹp của bàn tay hay thể hiện sự giàu có thì cũng nên tìm hiểu một chút về phong thủy. Bởi đeo nhẫn phong thủy không đúng sẽ khiến bạn gặp nhiều chuyện không như ý. Vậy hôm nay hãy cùng Coolmate tìm hiểu nam đeo nhẫn phong thủy ngón nào ngay sau đây nhé!

Từ thời xa xưa đến nay, ông cha ta thường quan niệm rằng tuân theo quy luật của phong thủy sẽ giúp mọi việc đều thuận lợi, hanh thông và nhiều may mắn. Ngay cả cách đeo nhẫn ngón tay nào cũng có những ý nghĩa phong thủy riêng của nó.

Khi bạn đeo một chiếc nhẫn đơn giản chỉ như một món trang sức tôn lên vẻ đẹp của bàn tay hay thể hiện sự giàu có thì cũng nên tìm hiểu một chút về phong thủy. Bởi đeo nhẫn phong thủy không đúng sẽ khiến bạn gặp nhiều chuyện không như ý. Vậy hôm nay hãy cùng chúng mình tìm hiểu nam đeo nhẫn phong thủy ngón nào ngay sau đây nhé!

nam đeo nhẫn phong thuỷ ngón nào? nhẫn hợp phong thuỷ cho nam

1. Nam đeo nhẫn phong thủy ngón nào là tốt nhất?

Nếu tìm hiểu về phong thủy ta sẽ thấy rằng, ứng với mỗi ngón tay sẽ mang một ý nghĩa khác nhau và đại diện cho một khía cạnh riêng. Dù bạn xem nhẫn chỉ là một món đồ trang sức hay món phụ kiện khiến cho bộ đồ của bạn thêm thời trang, sang trọng mà không quan tâm đến phong thủy sẽ rất dễ dẫn đến những điều không may mắn xảy ra. Vì vậy, trước khi chọn nhẫn và đeo nhẫn hãy thử nghiên cứu về phong thủy xem nhé.

Đặc biệt, trước khi xác định ngón tay nào để đeo nhẫn phù hợp, bạn cần xác định bàn tay đeo nhẫn trước, cụ thể:

– Nếu bạn là những anh chàng chưa kết hôn: nguyên tắc ông cha ta truyền lại khi đeo nhẫn là “nam tả, nữ hữu”, tức là bạn là nam thì nên đeo nhẫn tay trái. Đeo nhẫn theo nguyên tắc này sẽ đem lại cho bạn may mắn và tài lộc khi làm bất cứ công việc gì.

nam đeo nhẫn phong thuỷ ngón nào? nhẫn hợp phong thuỷ cho nam

– Nếu bạn là nam đã có gia đình: nguyên tắc đeo nhẫn sẽ ngược lại với những người chưa có gia đình, tức là “nam hữu, nữ tả” – nam đeo tay phải, nữ đeo tay trái. Bởi mọi người thường quan niệm rằng khi đã lập gia đình, chúng ta đều mong muốn mang lại thật nhiều vận khí tốt cho người vợ (hoặc người chồng) của mình. Vì vậy bạn nên đeo nhẫn ở bàn tay đại diện cho người đó. Ngoài ra, nguyên tắc đeo nhẫn này cũng là một cách để bạn thể hiện tình cảm và sự tôn trọng của mình đối với đối phương.

nam đeo nhẫn phong thuỷ ngón nào? nhẫn hợp phong thuỷ cho nam

2. Nam đeo nhẫn phong thủy tuân theo ngũ hành của ngón tay

Ngoài việc quy định đeo nhẫn theo bàn tay phong thủy thì trong phong thủy còn quan niệm mỗi bàn tay có 5 ngón sẽ tượng trưng cho ngũ hành: ngón cái tượng trưng cho hành Mộc, ngón trỏ hành Hỏa, hành Thổ là ngón giữa, ngón áp út tượng trưng cho Kim, ngón tay út tượng trưng cho hành Thủy.

2.1 Nam đeo nhẫn phong thủy ở ngón cái

nam đeo nhẫn phong thuỷ ngón nào? nhẫn hợp phong thuỷ cho nam

Ngón cái tượng trưng cho hành Mộc cũng là tượng trưng cho cha mẹ, và sự tự lập, tự đứng vững trên đôi chân của mình.

Khi nam đeo nhẫn phong thủy ngón tay cái thể hiện bạn là một con người độc lập, giàu ý chí kiên cường, có thể tự mình vượt qua mọi trở ngại, thách thức trong cuộc sống. Ngoài ra, đeo nhẫn ngón cái còn thể hiện bạn có thể trở thành một nhà sáng tạo tài ba, hiện tại hoặc trong tương lai sẽ có một con đường công danh thành công và rộng mở, tuy nhiên cũng sẽ khá lận đận trong các mối quan hệ tình cảm.

nam đeo nhẫn phong thuỷ ngón nào? nhẫn hợp phong thuỷ cho nam

Nếu muốn vận thế ngày càng gia tăng, sự nghiệp phát triển và tăng uy quyền thì bạn nên đeo nhẫn ở ngón tay cái

Từ quan niệm của ông cha ta để lại, ngón cái còn thể hiện cho sự quyền lực và vật chất, vì thế ta có thể dễ dàng thấy rằng các vị vua chúa, quý tộc thời xưa thường hay đeo nhẫn ở ngón tay cái để thể hiện sự quyền lực của mình. Vì vậy, nếu bạn muốn vận thế của mình ngày càng gia tăng, sự nghiệp phát triển và tăng uy quyền cho bản thân thì bạn nên đeo nhẫn ở ngón tay cái.

2.2 Nam đeo nhẫn phong thủy ở ngón trỏ

nam đeo nhẫn phong thuỷ ngón nào? nhẫn hợp phong thuỷ cho nam

Ngón trỏ trên bàn tay tượng trưng cho hành Hỏa, giúp củng cố uy quyền bằng sự độc đáo, sáng tạo.

Chính vì vậy đeo nhẫn ở ngón trỏ tượng trưng cho sự chân thực, trách nhiệm và phóng khoáng. Khi đeo nhẫn ở ngón tay này, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong mọi việc, đặc biệt bạn sẽ mạnh dạng hơn khi theo đuổi những đam mê, tham vọng dựa trên chính năng lực của bản thân mình.

nam đeo nhẫn phong thuỷ ngón nào? nhẫn hợp phong thuỷ cho nam

Đeo nhẫn ở ngón trỏ cũng là một vị trí tốt giúp mang đến nhiều dấu hiệu tốt về mặt tình cảm

Ngón tay trỏ còn là ngón tay đại diện cho sự nghiệp, địa vị, và học vấn của mỗi người. Nếu bạn mong muốn sự nghiệp phát triển hơn, hay đang chuẩn bị cho các kì thi quan trọng thì chắc chắn nên đeo nhẫn ngón tay trỏ để mang lại cho bạn nhiều may mắn hơn.

Đặc biệt, không chỉ mang lại những may mắn trong đường công danh, sự nghiệp phát triển, đeo nhẫn ở ngón trỏ cũng là một vị trí tốt giúp mang đến cho bạn nhiều dấu hiệu tốt về mặt tình cảm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News