Thời Trang

Nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Xỏ khuyên tai nam sẽ giúp các chàng trở nên thu hút hơn. Chàng nào thích đeo khuyên tai thì đừng ngần ngại tham khảo ngay các vị trí xỏ đẹp sau đây.

Thông thường các chàng trai sẽ thích phối trang phục với giày, kính mát, đồng hồ, khuyên tai… Riêng với khuyên tai thì cũng khá kén người chọn. Bởi vì xỏ khuyên tai nam không hề đơn giản như bạn nghĩ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, xỏ khuyên vào tai sẽ giúp chàng thêm thu hút hơn.

Để chàng tự tin diện khuyên tai, chúng mình sẽ chỉ bạn cách xỏ khuyên và vị trí nên xỏ cực chuẩn ngay trong bài viết này.

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Các vị trí xỏ khuyên tai đẹp cho nam

Có một tập tục dân gian ở quê về xỏ khuyên tai dành cho nam. Tương truyền rằng gia đình có con trai một thì đứa trẻ sẽ được cho đeo một chiếc khuyên. Ngày nay thì việc nam giới đeo khuyên đã không còn quá xa lạ.

Ngoài vị trí truyền thống ở phần trái tai thì các chàng trai có thể xỏ ở rất nhiều nơi. Hãy tham khảo một số vị trí xỏ chuẩn và đẹp sau:

Xỏ khuyên tai nam lỗ đơn – basic

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Cụ thể đây là vị trí xỏ giúp bạn đỡ đau nhất, theo thói quen thì các chàng trai rất thích xỏ khuyên ở đây. Nó nằm ở phần thịt mềm trên tai, dù tóc ngắn hay dài thì cũng đều dễ thấy. Đặc biệt, các thiết kế khuyên đều rất hợp với vị trí này.

Xỏ khuyên tai lỗ đúp – hai khuyên gần nhau

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Với nữ giới, thường họ sẽ chọn lỗ này để xỏ thêm. Vì trước đó vốn dĩ đã có sẵn một lỗ basic trên tai. Còn đối với nam thì đây là cách để thể hiện cá tính của mình ngay lần đầu xỏ.

Lỗ khuyên đôi này thường nằm sát nhau và vị trí lỗ thứ hai có thể trên lỗ basic một đoạn ngắn. Khuyên tai hợp nhất với hai vị trí này là 1 đôi khuyên giống nhau. Hoặc 1 chiếc dài 1 chiếc gọn trên tai. Thậm chí mỗi chiếc một kiểu cũng đẹp.

Xỏ khuyên tai nam lỗ ba – phá cách

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Trên tiền đề 2 lỗ của phần khuyên đúp, bạn có thể thêm 1 lỗ khuyên vị trí trên lỗ thứ 2. Đặc biệt có thể dãn cách cho 3 lỗ khuyên đều nhau. Những người chọn xỏ khuyên loại này thường rất cá tính. Họ sẽ thường chọn bộ 3 khuyên giống hoặc khác hoàn toàn để thể hiện bản thân.

Cách xỏ khuyên thứ hai là dạng tam giác, có ba lỗ đều thành 3 đỉnh. Cách này thường ít người chọn, nhưng xét về mặt thẩm mỹ thì nó thật sự tuyệt. Tạo cảm giác khác biệt và phong cách hơn.

Xỏ vành ngoài tai cho nam

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Trước kia, khi xu hướng khuyên tại chưa được rộng rãi như hiện tại. Hầu như các chàng trai, cô gái muốn xỏ thêm đều chọn cách bấm vành này. Bởi vì cách bấm đơn giản, phần thịt không dày và tạo cảm giác rất ngầu.

Với vị trí này thì miễn nằm trên vành tai bạn đều có thể thỏa sức chọn. Hãy sống phá cách theo ý bạn. Đồng thời, vị trí này cũng phù hợp với nhiều loại khuyên. Đặc biệt có thể chọn đeo khuyên có thêm dây gắn từ vành với vị trí basic.

Xỏ khuyên tai vành trước cho nam

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Vị trí này còn được gọi là Forward Helix Piercing, chính là xỏ ở vị trí vành tai gần mặt. Có thể bạn chưa biết, đây cũng là vị trí xỏ dễ lành nhưng lại khó xỏ. Vành trước này khá dễ nhầm lẫn, tốt hết bạn không nên xỏ quá sâu vào trong.

Tùy vào hình dáng tai và độ nông sâu mà sẽ chọn xỏ một hay hai khuyên. Tốt hơn hết các chàng hãy canh chuẩn để không bị lỗi. Các loại khuyên hợp với vị trí này là khuyên đính đá, khuyên tròn mỏng,…

Xỏ khuyên tai nam đúp ngược

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Xỏ lỗ đúp ngược còn được gọi là Transverse Lobe Piercing. Đây là vị trí không quá phổ biến. Thường thì sẽ được xỏ dưới vành tai, dưới vị trí basic. Rất ít gặp chàng xỏ lỗ vị trí đúp ngược.

Với kiểu xỏ phá cách này, các chàng nên chọn loại khuyên nhỏ, sẽ tinh tế và nhẹ nhàng hơn. Chàng nào xỏ lỗ này chứng tỏ bản thân rất có cá tính và khác biệt đấy.

Xỏ khuyên tai vị trí Daith

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Đây cũng là một trong những vị trí ít được xỏ phổ biến. Chỉ những chàng nào thật sự chịu chơi để diện mới có can đảm xỏ. Bằng cách xỏ một lỗ ở phần sụn trong tai, sau đó gắn khuyên tai tròn đơn hoặc kiểu cách. Diện thêm bộ trang phục cá tính, bạn sẽ chinh phục được rất nhiều cô nàng đấy.

Xỏ khuyên tai nam đẹp lỗ ngang – Scaffold/Industrial

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Cách xỏ khuyên này được nhiều chàng trai siêu lòng với vẻ “cool ngầu”. Đây là vị trí cực kỳ chất nếu như bạn muốn đi quẩy. Hãy chuẩn bị một chiếc khuyên dài xuyên từ vành bên đến vành trên. Xỏ vị trí này thì ai nhìn cũng thấy bạn rất phong cách.

Thế nhưng việc phối đồ cũng rất quan trọng nhé. Bạn không thể diện bộ quần áo ở nhà cho chiếc khuyên cá tính này. Hãy chọn một bộ chuẩn dân chơi, có thể quẩy khi vào bar chẳng hạn. Tránh những bộ đồ quá nghiêm túc.

Kết hợp xỏ khuyên tai nhiều lỗ xỏ

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Không chỉ xỏ được một lỗ duy nhất, các bạn nam cũng có thể chọn xỏ cùng lúc nhiều lỗ. Chẳng hạn như chọn lỗ đúp, lỗ vành ngoài, vành trong,… nếu bạn muốn. Thế nhưng cần quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ. Khi xỏ đều phải chăm sóc phần tai đó cẩn thận.

Để thỏa mãn với sở thích đeo khuyên và bắt kịp xu hướng, bạn nên chọn xỏ tầm tối đa 4 lỗ khuyên. Không cần phải đeo quá nhiều, nó sẽ rất rối mắt. Thay vì xỏ thì có thể chọn loại gắn vành để thay đổi. Như vậy sẽ tinh tế và có thể bắt được nhiều xu hướng hơn.

Cách xỏ khuyên tai an toàn cho nam

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Thông thường chúng ta sẽ có hai lựa chọn để xỏ khuyên. Một là tự xỏ tại nhà, cách này chỉ dành cho người can đảm. Hơn thế nữa cần phải thật sự cẩn thận, thao tác chuẩn và an toàn. Hai là đến cửa hàng khuyên tai uy tín để bấm tai.

Về cơ bản, muốn xỏ khuyên an toàn bạn cần phải tìm hiểu trước khi thực hiện. Ưu tiên cho việc đến cửa hàng, vì độ an toàn sẽ cao hơn. Cụ thể sẽ có một vài điều cần lưu ý với cách đến cửa hàng như:

Chọn cửa hàng lớn, có tên tuổi

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Thời đại của quảng cáo nên sẽ có rất nhiều cửa hàng chạy doanh số mạnh. Mỗi ngày bạn có thể được giới thiệu bởi rất nhiều cái tên khi vô tình tìm kiếm. Hãy sáng suốt khi chọn cửa hàng, đọc kỹ thông tin và thậm chí đến tận nơi để khảo sát trước.

Cửa hàng uy tín phải ở vị trí thuận tiện, có thông tin đăng ký rõ ràng. Vào bên trọng thấy sạch sẽ, máy móc không hư hại hay quá cũ. Được nhiều đánh giá thật trên mạng. Hãy hỏi thăm bạn bè trước khi đến để an tâm hơn.

Tham khảo ý kiến chuyên gia, bác sĩ

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Trước khi xỏ khuyên tai nam bạn phải nắm được tình trạng của bản thân. Bạn có các tiền sử bệnh tim mạch, tiểu đường, sức đề kháng yếu,…? Nếu có thì cần cân nhắc khi xỏ khuyên đấy. Vết thương có thể khó lành hơn và nguy hiểm hơn.

Nắm được thông tin liên quan đến xỏ khuyên

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Cơ bản khi xỏ khuyên bạn cũng cần hỏi người thực hiện. Chẳng hạn như thời gian lành, có cần tiêm thuốc tê không, mức độ đau thế nào,… Sau xỏ có cần uống thuốc giảm đau, tiêu viêm gì không? Cửa hàng có cam kết nào không?

Thông thường xỏ khuyên dái tai sẽ mất 6-8 tuần lành. Còn vành tai thì từ 4 tháng đến 1 năm. Có thể sớm hơn, tùy vào khả năng làm lành vết thương của bạn.

Cách chăm sóc sau khi xỏ khuyên tai cho nam

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Xỏ khuyên xong mà không chăm sóc thì thật có lỗi với bản thân. Các chàng đừng bỏ bê lỗ khuyên mới, chúng cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Hãy tự chăm sóc tai tại nhà như sau:

Vệ sinh tay và vệ sinh lỗ tai

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Bắt đầu với thao tác vệ sinh, bạn chỉ cần vệ sinh tay sạch sẽ. Chọn loại xà phòng khử khuẩn dịu nhẹ cho tay. Sau đó, dùng bông gòn thấm nước muối sinh lý để vệ sinh tai. Nước muối sẽ giúp làm sạch, chống viêm và an toàn cho tai.

Bôi thuốc mỡ kháng viêm cho vùng mới xuyên

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Có không ít loại thuốc mỡ chống viêm, sát trùng cho vết thương. Bạn nên mua một tuýp sau khi bấm tai. Nên hỏi cửa hàng mà bạn đang sử dụng dịch vụ. Việc sát trùng sẽ giúp cho vết thương mau lành. Khi đó có thể tự tin diện các mẫu khuyên như ý.

Trường hợp nếu như tai đang dần khô, bạn cần ngừng lại để da không kích ứng nhé. Tai có dấu hiệu bất thường hãy đến phòng khám hoặc bệnh viện khám đấy.

Hạn chế tháo, xê dịch khuyên tai tạm thời

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Trong thời gian sau khi xỏ khuyên tai nam không lâu, tốt nhất bạn nên giữ yên vị trí. Chỉ chuyển dịch khuyên tạm thời khi lỗ xỏ đang mềm. Nếu quá cứng sẽ dễ bị chảy máu, đau và nguy cơ nhiễm trùng. Tốt nhất khuyên tạm thời nên làm từ chất liệu bằng nhựa hoặc cây, để không bị viêm.

Cách chọn khuyên tai sau khi xỏ khuyên tai nam

Khi đã xỏ khuyên tai thành công thì các chàng còn chần chờ gì không mua khuyên tai phù hợp. Hãy thử với hai phong cách sau:

Phong cách tối giản, cá tính không cầu kỳ

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Những chàng trai thích đơn giản, thoải mái, không phô trương thường chọn style này. Cụ thể sẽ là các mẫu khuyên tròn đơn giản, đính đá giản dị, khuyên tròn vành mỏng,… Những loại này thường hợp với đeo vị trí basic và khuyên tai vành ngoài, vành trước.

Không nên chọn loại dài, quá lòng thòng, nhiều chi tiết. Cứ đơn giản và phối chúng với áo sơ mi, quần jean, giày sneaker trắng. Outfit thứ hai là áo Sweater, quần short lửng. Chàng cũng có thể chọn thêm khoác ngoài, kính, hay mũ.

Phong cách độc đáo, chất và phá cách

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Đây là phong cách thường thấy ở các chàng thích Hip Hop. Đồng thời, nam trong thế giới underground sẽ rất chuộng loại này. Họ sẽ chọn xỏ khuyên tai nam nhiều lỗ. Đồng thời ưu tiên vị trí hóc búa nhất để khẳng định chất nam nhi.

Các chàng trai thế này thường chọn các mẫu độc, hình rồng, hình búa, đầu lâu,… Đơn giản đi một chút sẽ là ký hiệu nào đó, thánh giá hay chữ cầu kỳ. Phong cách họ chọn là ấn tượng, đập vào mắt thể hiện cá tính mạnh.

Lời khuyên khi chọn khuyên tai đẹp dành cho nam

Dành cho những ai đã và đang có dự định xỏ khuyên tai nam. Cần lưu ý hai điểm sau đây để được đẹp và an toàn:

Đừng cố chấp theo xu hướng không hợp

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Nhiều người chạy theo xu hướng mỗi năm khẳng định bản thân hợp thời. Nhưng lại quên việc bản thân có phù hợp với phong cách đó không. Như năm 2022, xu hướng là những thứ màu nổi bật, tone đậm. Tuy nhiên, không phải ai cũng hợp với phong cách này.

Đối với khuyên tai cũng vậy, phong cách thư sinh sẽ không hợp với loại khuyên bụi, hầm hố. Nếu như không định hình được style cho bản thân, bạn hãy chọn khuyên đơn giản. Đôi khi một chấm nhỏ trên vành cũng giúp bạn đẹp hơn.

Nên chọn chất liệu khuyên tai như thế nào tốt?

nằm lòng 9 vị trí xỏ khuyên tai nam cực chất

Trường hợp dị ứng, mẩn đỏ, có mủ,.. hoàn toàn có thể xảy ra. Bạn nên chọn chất liệu an toàn để đảm bảo sức khỏe của bản thân. Hãy ưu tiên các loại khuyên làm từ Titan, Niobi, bạch kim, thép không gỉ,… Hoặc bạn nào thích vàng thì có thể chọn loại 14 hoặc 18 Karat.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được phong cách phù hợp. Nếu bạn biết được vị trí xỏ khuyên tai nam nào đẹp nữa thì hãy chia sẻ cùng chúng mình nhé! Theo dõi chúng tôi để cập nhật tin tức thời trang và xu hướng mới nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News