Thời Trang

Ngẩn ngơ với Top 10 quán cafe săn mây ở Đà Lạt, chụp ảnh mỏi tay nhé!

Bạn đã luyện cơ tay để chuẩn bị cho một chuyến du lịch với những quán cafe săn mây ở Đà Lạt chưa. Tôi nghĩ là sau khi nghiên cứu hết những địa điểm mà Coolmate đã săn cho bạn, bạn sẽ không thể nào ngồi yên được mà không phi ngay đến đó

ngẩn ngơ với top 10 quán cafe săn mây ở đà lạt, chụp ảnh mỏi tay nhé!

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa và nổi tiếng bởi các hoạt động du lịch bậc nhất Việt Nam. Ngoài những trải nghiệm làng hoa với hàng ngàn các loại hoa độc đáo được lấy giống từ nhiều nơi trên thế giới thì du khách đến đây cũng có thể trải nghiệm những địa điểm săn mây không kém gì các vùng núi phía Bắc.

Thú vui của mọi người khi đến với Đà Lạt chính là được ngồi nhâm nhi ly cà phê, cảm nhận cái se se của tiết trời Đà Lạt và nhìn những đám mây trôi bồng bềnh thơ mộng.

ngẩn ngơ với top 10 quán cafe săn mây ở đà lạt, chụp ảnh mỏi tay nhé!

Bạn đã luyện cơ tay để chuẩn bị cho một chuyến du lịch với những quán cafe săn mây ở Đà Lạt chưa. Tôi nghĩ là sau khi nghiên cứu hết những địa điểm mà chúng mình đã săn cho bạn, bạn sẽ không thể nào ngồi yên được mà không phi ngay đến đó.

ngẩn ngơ với top 10 quán cafe săn mây ở đà lạt, chụp ảnh mỏi tay nhé!

Có người đã từng nói “ Nếu bạn bỏ lỡ một lần săn mây ở Sleep Box Horizon Coffee giống như bạn đã bỏ lỡ cả Đà Lạt vậy”.  Đứng từ độ cao của quán cafe này bạn có thể bao quát cả rừng núi, đặc biệt là cánh rừng thông ở Đà Lạt. Nếu bạn có dịp đến với nơi đây để ngắm cảnh quan bên một ly cà phê nóng hổi thì quả là một điều tuyệt vời.

Thời điểm thích hợp nhất để bạn có thể săn mây là vào buổi sáng, cũng vừa khéo là quán lại mở cửa cả ngày, hoặc bạn có thể overnight cũng ok luôn nhé. Đến sáng sớm thì bạn có thể ngắm một Đà Lạt trong sương, khu vườn trên mây và từ từ ngắm nhìn cảnh núi rừng bạt ngàn dần dần hiện ra trong sương.

ngẩn ngơ với top 10 quán cafe săn mây ở đà lạt, chụp ảnh mỏi tay nhé!

Sleep Box Horizon Coffee đang là từ khóa được du khách tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên các trang mạng xã hội. Tuy quán chỉ mới vừa được khai trương cách đây không lâu nhưng tên tuổi của quán thì đã lan truyền đi rất xa cũng bởi những góc chụp hình sống ảo rất tuyệt vời,  những view ngắm đồi thông đốn tim thực khách phương xa.

Có một số du khách đã đặt cho quán một cái tên rất hay là “quán cà phê khu vườn trên mây” ở Đà Lạt. Nếu như bạn đang tìm kiếm một quán cafe săn mây ở Đà Lạt mà không biết đến Sleep Box Horizon Coffee thì quả thật quá đáng tiếc. Trong những ngày qua, quán cafe này được đăng tải hình ảnh trên mạng rất rầm rộ và gây sốt với cộng đồng mạng.

Quán Sleep Box Horizon Coffee được nằm tọa lạc trên một ngọn đồi khá cao tại đầu đèo Đà Lạt. Khi bước chân vào quán, du khách sẽ cảm nhận ngay được bầu không khí trong lành và mát mẻ.

ngẩn ngơ với top 10 quán cafe săn mây ở đà lạt, chụp ảnh mỏi tay nhé!

Quán được xây dựng theo thiết kế mở, phong cách hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên. Việc làm này đã tạo cho du khách một cảm giác thoải mái và thích thú nhất khi đến đây. Quán được thiết kế với đầy đủ các màu sắc cùng với phông cảnh thiên nhiên thơ mộng và tữ tình đã làm cho quán ghi điểm tuyệt đối trong lòng du khách.

Điểm nhấn mạnh nhất của quán Sleep Box Horizon Coffee chính là không gian bắt mắt. Ngoài ra còn có những cột trụ đầy màu sắc với những bóng đèn tuyệt đẹp như những bông hoa khổng lồ giữa cảnh rừng núi hùng vĩ. Nếu như ai đã từng đến ‘Đảo Quốc Sư Tử” thì bạn sẽ nhận thấy nơi đây cũng hao hao như vậy. Đây không khác gì một khu vườn nhân tạo khổng lồ nằm lơ lửng giữa rừng không cả.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 31/6 đường ¾, phường 3, thành phố ngàn hoa ĐÀ Lạt.

Điện thoại: 1900 633461

Homestay, Cafe & Bakery – Hai Ả

ngẩn ngơ với top 10 quán cafe săn mây ở đà lạt, chụp ảnh mỏi tay nhé!

Hai Ả – một cái tên khá độc đáo giữa thành phố ngàn hoa đầy màu sắc. Bạn hãy thử tưởng tượng ngồi trên một đồi cao lộng gió và cùng nhâm nhi ly rượu vang ngon lành, hàn huyên cùng tri kỷ thì có tuyệt vời không nào?

Nơi đây bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn bình minh cũng như hoàng hôn, ngắm nhìn cả bầu trời bao la xung quanh. Bốn bề là không gian thoáng đãng, cảm nhận được sự tự do, thoáng đãng cho một bạn một tâm trạng thật thoải mái và sảng khoái.

Tuy không gian quán khá rộng rãi và thoáng đáng nhưng đến đây bạn lại cảm nhận được sự ấm áp khiến tim mình rung rinh và cũng rất dễ để nhen nhóm tình cảm khi bạn đi cùng người ấy. Hãy gạt hết mọi âu lo và muộn phiền của cuộc sống mà về đây Chill cùng núi đồi bạn nhé.

Đến với Homestay, Cafe & Bakery – Hai Ả đầu tiên phải kể đến không khí trong lành, yên tĩnh và không bị ồn ào xe lẫn. Du khách về tới Hai Ả sẽ được thong dong tự tại, vui chơi hết mình và gạt bỏ những bận rộn cùng những công việc ngổn ngang trong cuộc sống sang một bên.

ngẩn ngơ với top 10 quán cafe săn mây ở đà lạt, chụp ảnh mỏi tay nhé!

Khung cảnh nơi đây thỏa thích cho bạn chill, vừa có không khí trong lành, view cũng rất xuất sắc luôn. Hãy thử đứng từ vị trí trên đồi ca của Hai Ả, bạn sẽ đắm chìm trong khung cảnh xanh mướt của thung lũng. Tha hồ chiêm nghiệm vẻ đẹp bạt ngàn xanh tươi của cây cối, rau sạch và đặc biệt là những màu sắc rực rỡ của các loài hoa.

Thiết kế quán độc đáo cho cả không gian bên trong lẫn bên ngoài, phong cách đều hướng tới và gần gũi với thiên nhiên. Không gian bên trong đều là kính nên có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên và cũng tiện cho du khách ngồi bên trong mà vẫn có thể ngắm nghía cảnh vật xinh đẹp bên ngoài.

Chỗ ngồi ngoài trời thoáng đãng, thỏa thích hóng gió trời mát mẻ, hít hà hương cỏ cây dễ chịu, chụp nhiều hình xinh chẳng cần căn quá nhiều góc. Bàn ghế bên trong quán được sử dụng chất liệu gỗ vừa mộc vừa sạch sẽ lại vừa làm nổi bật lên nét đẹp của núi rừng.

Phong cảnh nơi đây cực kỳ lãng mạn, sáng sớm ngự tại quán bạn có thể thấy sương mù lốn vờn quanh thung lũng, rồi từ khoảnh khắc đó để đón những tia nắng vàng đầu tiên của một ngày mới. Mặt khác tại nơi đây khi hoàng hôn buông xuống, bạn cũng có thể hoàn toàn chiêm nghiệm màu trời chuyển sắc vàng nhìn như trong một câu chuyện cổ tích vậy.

Khi màn đêm buông xuống, khu vực Trại Mát thắp đèn các nhà lồng sáng rực trong bóng đêm nhìn những ruộng bậc thang hun hút mà lòng như trùng lại, sao lại đẹp quá đỗi tới vậy.

Homestay, Cafe & Bakery – Hai Ả có một tiệm cafe – bánh xinh xắn rất đông khách bởi đồ ngon và trang trí cưng xỉu. Nơi đây không hổ danh là một trong những quán cafe săn mây ở Đà Lạt được săn đón rất nhiều. Cách bày trí món ăn ở đây cũng vô cùng bắt mắt, khiên những thực khách chỉ muốn trưng mà chẳng nỡ ăn chúng.

ngẩn ngơ với top 10 quán cafe săn mây ở đà lạt, chụp ảnh mỏi tay nhé!

Ngoài ra quán còn tổ chức tiệc BBQ ngoài trời vừa nấu nướng vừa đốt lửa trại và ca hát cho những đoàn khách muốn giao lưu, vui cùng bạn bè, gia đình trong một không gian thoáng đãng. Mọi vật dùng từ âm thanh, ánh sáng và đồ dùng nấu bếp bạn đều có thể mượn của Home nha các bạn.

Cafe ở Homestay, Cafe & Bakery – Hai Ả thì khỏi phải bàn, nó luôn nổi tiếng là ngon và đậm vị cao nguyên. Du khách tới nơi đây có thể thưởng thức một ly nguyên chất nóng hổi tại hàng ghế view đồi và cứ thế thong thả hướng ánh nhìn ra xa ngắm nhìn trời đất. Đó mới chính xác là tận hưởng một kỳ nghỉ xứng đáng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 77 Sào Nam, phường 11, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Điện thoại: 094 591 1944

Panorama Cafe

ngẩn ngơ với top 10 quán cafe săn mây ở đà lạt, chụp ảnh mỏi tay nhé!

Cà phê Panorama không chỉ là một quán cà phê bình thường mà đến đây du khách sẽ ngỡ như lạc vào trốn thiên đường – một thiên đường đích thực đậm chất Đà Lạt.

Những quán cafe săn mây  ở Đà Lạt là một trong những cụm từ được rất nhiều người tìm kiếm. Không chỉ riêng khách du lịch gần xa mà cả những người dân nơi đây cũng rất ưa chuộng những quán cafe này.

Được tọa lạc tại một khu vực có hướng nhìn và cảnh quan được đánh giá là đẹp nhất của thành phố Đà Lạt. Vị trí trên cao cũng rất hoàn hảo cho quý khách có thể ngắm nhìn cảh đẹp từ mọi hướng. Dù là bất cứ thời gian nào hay ở thời tiết nào đi chăng nữa thì các bạn cũng có thể ngắm nhìn Đà Lạ thân yêu tuyết đẹp bởi không gian quán đều được ốp kính trong suốt.

Ngoài ra còn thêm một điểm cộng cho quán cà phê Panorama Cafe nữa đó chính là 3 mặt đều có thể nhìn về phía trung tâm Đà Lạt rực rỡ ngàn hoa và lung linh ánh đèn lúc vè đêm. Nếu bạn được ngồi tại vị tri này mà ngắm cảnh thì không thể chê vào đâu được.

Không gian bên trong quán và phong cách thiết kế cũng là một phần rất quan trọng của quán. Với việc sử dụng hai chất liệu chính là gỗ và kính cùng với đó là sự kết hợp màu sắc khá trang nhã, đậm chất cổ kính. Chính điều đó đã quán Panorama Cafe đến với các bạn trẻ với đam mê “sống ảo”.

Đến với nơi đây, các bạn chỉ cần chọn cho mình một góc chụp hướng về phía Đà Lạt mộng mơ, kết hợp cùng với một chút hiệu ứng ánh sáng và màu sắc là bạn đã cố những tấm hình cực chuẩn, cực đẹp rồi.

Đặc biệt nhất khi đến với Panorama Cafe vào buổi tối. Để ngắm nhìn và khám phá”thiên đường ánh sáng” từ một độ cao, hướng nhìn cũng cực kỳ lý tưởng.

ngẩn ngơ với top 10 quán cafe săn mây ở đà lạt, chụp ảnh mỏi tay nhé!

Nhưng không phải vì vậy mà vào những thời điểm khác trong ngày thì quán sẽ không có hướng nhìn đẹp đâu nhé. Vào buổi sáng và buổi trưa các bạn có thể ngắm nhìn những vườn hoa rộng mênh mông, tuyệt đẹp với muôn vàn sắc hoa phía dưới thung lũng.

Thật không ngoa khi mệnh danh quán Panorama Cafe là một thiên đường từ phía trên cao. Hay những người có tâm hồn thơ mộng hoặc đi cùng với nửa kia của mình thì nên chọn vào lúc hoàng hôn, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan bầu trời lúc chuyển màu cam pha chút tím đẹp rực rỡ đến dao động lòng người.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Phường 1, thành phố Đà lạt, tỉnh Lâm Đồng (cạnh vòng xoay Trại mát đừng 723)

Điện thoại: 0914 88 71 89

Gió Cầu Đất Coffee

ngẩn ngơ với top 10 quán cafe săn mây ở đà lạt, chụp ảnh mỏi tay nhé!

Du lịch Đà Lạt của bạn sẽ được mở mang thêm tầm mắt, kiến thức và tâm hồn rộng mở hơn khi bạn đến với Gió Cầu Đất Coffee. Biết bao nhiêu bạn trẻ đã phải nao lòng khi ngồi ở đây và thưởng thức ly cafe thơm nồng nàn ngắm nhìn toàn cảnh khung trời Đà lạt từ trên cao. Thả hồn mình theo gió để cảm thấy mình thật vĩ đại và chìm đắm trong không gian núi rừng hùng vĩ.

Gió Cầu Đất là một trong những quán cafe săn mây ở Đà Lạt rất nổi tiếng, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố một cách rõ ràng. Tại đây bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn sương và mây mù giăng lối, bồng bềnh khắp chốn như đang lạc vào chốn tiên cảnh vậy.

Khám phá thiên nhiên giữa đất trời mênh mông, tiết trời ôn hòa dễ chịu, hít thở một bầu không khí trong sạch, ai rồi cũng phải mê mẩn với cảnh đẹp ở Gió Cầu Đất Coffee. Quán có vị trí khá cao nen view rộng lớn nhìn được cả 360 độ. Từ trên cao nhìn xuống thung lũng, rừng cây, những dải hoa dài bạt ngàn, hồ nước và bầu trời rộng lớn. Khung cảnh hùng vĩ ấy nhiều lúc nghĩ chỉ cần đưa tay ra là có thể chạm tới những áng mây bồng bềnh trôi. Cái cảm giác chill đó thật khó có thể diễn tả hết được mà chỉ có cách hãy trải nghiệm nó thui các bạn ạ.

Thiết kế quán – thả hồn ngắm núi đồi chập chùng

ngẩn ngơ với top 10 quán cafe săn mây ở đà lạt, chụp ảnh mỏi tay nhé!

Gió Cầu Đất Coffee luôn mang đến du khách một vẻ đẹp bình dị, nó hút hồn du khách từ những điều rất đỗi đơn giản và bình thường nhất. Bạn hẳn là sẽ rất ngạc nhiên trước không gian nên thơ ở đây ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến.

Bên trong quán được trang trí vô cùng chill với những câu slogan rất chất, phong cách trang trí cá tính phù hợp với các bạn trẻ có niềm đam mê xê dịch. Phía trên của quán là chỗ ngồi ngoài trời và không có mái che, bốn phía đều là rừng cây bạt ngàn xanh tươi. Nơi đây giúp bạn thoải mái hòa mình với đất trời, đắm chìm trong sự lãng mạn của thiên nhiên.

ngẩn ngơ với top 10 quán cafe săn mây ở đà lạt, chụp ảnh mỏi tay nhé!

Với độ cao của quán thì rất phù hợp cho các bạn trẻ tha hồ sống ảo và muốn xả hết nỗi buồn. Bạn cứ đến và hét thật to và khoảng không mênh mông của đất trời cho lòng nhẹ tênh.

Không gian ngoài trời thì có giăng hàng chắn, cầu thang vịn và những bộ bàn ghế giản dị màu đen huyền bí. Những chiếc ghế tre đen vòm ngồi cực phê, ngả người và chụp hình với những background xung quanh là thiên nhiên thì còn gì vi diệu hơn được nữa.

Từ vị trí này, bạn nên đến đây thật sớm để săn mây tầm 4-5h sáng, tuy nhiên là không phải hôm nào cũng có mây, điều này thì bạn hãy chịu khó lắng nghe dự báo thời tiết nhé. Còn bình minh và hoàng hôn thì ngày nào cũng có thể ngắm ở Gió Cầu Đất Coffee. Bạn hãy sắp xếp thời gian đến đây cùng một ngày mới tuyệt đẹp và chiều muộn thì ngắm nhìn bầu trời đỏ rực lặn xuống dần sau núi, chụp cho mình những bức hình thật chill để làm kỷ niệm về tuổi trẻ của mình nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Quốc lộ 20, xã Xuân Trường, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Bohem Coffee

ngẩn ngơ với top 10 quán cafe săn mây ở đà lạt, chụp ảnh mỏi tay nhé!

Tuy là mới khai trương không lâu nhưng Bohem Coffee đã khiến dân tình mê mẩn vì độ chill của quán. Vị trí của quán cũng đủ xa để tách biệt sự ồn ào của phố thị, rất thích hợp cho những du khách đến đây để thư giãn. Nhưng nó cũng đủ gần để bạn có thể di chuyển đến những địa điểm du lịch khác ở Đà Lạt.

Tiệm cafe mới toanh này chỉ cần bước chân đến bạn sẽ ấn tượng ngay lập tức với không gian trang trí nhỏ xinh. Khung cảnh núi rừng thì đẹp như tranh vẽ, bầu không khí thì trong lành và mát mẻ ngay cả view cugx xịn sò hết nấc. Có thể nói kể từ khi xuất hiện tới nay, quá luôn là cái tên nổi bật trong cái thế giới ngàn hoa của thành phố.

Nhắc đến quán cafe săn mây ở Đà lạt thì bạn đừng bao giờ bỏ qua Bohem Coffee nhé. Nơi đây sở hữu một tọa độ ngắm trọn thiên nhiên Đà Lạt và nó cũng hứa hẹn mang lại cho bạn những bức ảnh cực chill nhất.

Bohem Coffee có một điều đặc biệt đó là khi đến quán bạn sẽ nhìn thấy một chiếc cầu gỗ được thiết kế hướng ra thung lũng đồi núi. Thu trọn không gian hùng vĩ rộng lớn trong tầm mắt.

ngẩn ngơ với top 10 quán cafe săn mây ở đà lạt, chụp ảnh mỏi tay nhé!

Vào buổi sáng sớm bạn có thể săn được biển mây bồng bềnh tại quán. Chiều chiều thì ngắm hoàng hôn buông xuống sau dãy núi. Còn điều gì có thể tuyệt vời hơn khi được thả hồn vào thiên nhiên thơ mộng của Đà Lạt như vậy. Cafe Bohem Coffee hẳn là một nơi khiến bạn tìm về cảm giác

Bohem Coffee là tổ hợp của Coffee và quán Bar, thiết kế quán mang lại cảm giác vô cùng ấm cúng với tông màu vàng nâu chill không có chỗ chê. Không gian nhỏ xinh sẽ không làm bạn phải thất vọng. Tiết trời se lạnh Đà Lạt được nhâm nhi một ly cooktail, nghe nhạc du dương thì còn gì bằng.

Bohem Coffee còn có thêm “ Tiệm bánh con cua” nhỏ xinh, rất phù hợp cho những cô nàng  yêu thích sự nhỏ bé, đáng yêu. Tiệm bánh có bán rất nhiều những loại bánh thơm ngon, hấp dẫn, bạn hãy nhớ dừng chân nơi đây và thưởng thức những chiếc bánh, đừng quên checkin chúng trước để không bỏ phí sự đáng yêu nhé.

Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám Đà Lạt

Tiệm Cafe Cheo Veooo

ngẩn ngơ với top 10 quán cafe săn mây ở đà lạt, chụp ảnh mỏi tay nhé!

Thêm một cái tên rất độc và lạ nơi thành phố ngàn hoa, tiệm cà phê Cheo Veo – Bản tình ca hoàng hôn của Đà lạt. Đó là một ngôi nhà gỗ tầm khoảng 30m2 để hoàn thành ngôi nhà Reply1994 Đà Lạt. Nằm khuất sau những chiếc lá nhỏ xinh, ở Cheo Veoo có thể ngồi dưới một hiên gỗ nhỏ giữa khu vườn xanh mướt để thưởng thức bảng màu đầy màu sắc của bầu trời. Ở đây những tia nắng mềm mại xuyên qua đám mây dày đặc chiếu sáng một phần của thành phố Đà Lạt bên dưới.

Được ngồi trước hiên gỗ để thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc hoàng hôn rực rỡ. Bạn có thể cảm nhận được cuộc sống có thể chậm lại một chút, Đà Lạt chính là vậy đó.

ngẩn ngơ với top 10 quán cafe săn mây ở đà lạt, chụp ảnh mỏi tay nhé!

Cheo Veoo ẩn nấp trong một khu vườn đều là cây cối xanh tươi, Cầu thang đi xuống được làm bằng đá tạo nên một không gian tươi mát, thoáng đãng và yên bình cho du khách tới đây. Ngồi đây nhâm nhi ly cà phê nóng thơm ngậy và thưởng thức cảnh quan cùng tiếng chim hót líu lo ở bìa rừng trong thung lũng đúng là không thể ai có thể bỏ qua được.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 116 Hùng Vương, Thành phố Đà Lạt, Lâm ĐỒng. Đi tới 50m sẽ gặp con hẻm phía bên phải, đi theo bảng chỉ dẫn về hướng Nắng Xanh homestay. Tiệm ở sát bên cạnh.

Facebook:https://www.facebook.com.cheoveoo

Nếu như bạn đã và đang có dự định đặt chân đến thành phố ngàn hoa xinh đẹp Đà Lạt thì đừng bao giờ quên tìm đến một trong những quán cafe săn mây ở Đà Lạt mà chúng tôi nêu trên nhé. Chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều rất nhiều những bức hình để đời luôn đấy. Chúc bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News