Thời Trang

Ngày 8/3 nên tặng gì cho crush giúp cưa đổ nàng chỉ trong nháy mắt?

8/3 nên tặng gì cho crush đang là câu hỏi thắc mắc của nhiều anh chàng. Nhân dịp 8/3 hãy dành tặng crush món quà ý nghĩa khiến nàng đổ gục. Những món quà Coolmate gợi ý sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong hành trình đến tim crush đấy.

8/3 nên tặng gì cho crush đang là câu hỏi thắc mắc của nhiều anh chàng. Nhân dịp 8/3 hãy dành tặng crush món quà ý nghĩa khiến nàng đổ gục. Những món quà chúng mình gợi ý sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong hành trình đến tim crush đấy.

Quốc tế phụ nữ là thời điểm chúng ta bày tỏ tấm lòng đối với một nửa thế giới. 8/3 nên tặng gì cho crush bây giờ? Cách để tìm ra món quà thật ý nghĩa tặng nàng khiến cô ấy mê đắm? Hãy cùng theo dõi bài viết để có thêm nhiều gợi ý hay bạn nhé!

ngày 8/3 nên tặng gì cho crush giúp cưa đổ nàng chỉ trong nháy mắt?

Làm sao để chọn được món quà ý nghĩa dành tặng crush 8/3?

Nếu bạn đang không biết ngày 8/3 nên tặng gì cho crush, bạn nên căn cứ vào những tiêu chí nhất định. chúng mình đưa ra 3 yếu tố quan trọng trong việc chọn quà như sau:

Lựa chọn những món quà độc đáo, hợp xu hướng

Tìm kiếm những món quà độc đáo, hợp xu hướng là cách đơn giản nhất để tặng crush. Cô ấy chắc chắn sẽ bất ngờ và trầm trồ trước sự tinh tế này của bạn. Phần lớn các cô gái đều thích sự lãng mạn, độc đáo, nếu tặng quà hợp với tính của nàng bạn sẽ nhanh chóng ghi điểm.

ngày 8/3 nên tặng gì cho crush giúp cưa đổ nàng chỉ trong nháy mắt?

Hãy dành thời gian lắng nghe tư vấn từ người thân, bạn bè hoặc tự bạn đúc kết lại qua quá trình quan sát hành vi của crush. Từ đó bạn sẽ dự đoán xem cô ấy thích gì và lựa chọn một món quà thật độc đáo, ấn tượng.

Chọn quà theo sở thích của crush

Quà tặng 8/3 ý nghĩa được lựa chọn dựa trên sở thích của người nhận cũng không hẳn là quá khó. Tuy nhiên để biết crush thích gì cũng là một vấn đề lớn đối với bạn. Hãy đảm bảo rằng món quà bạn tặng cô ấy sẽ làm nàng bất ngờ thay vì bị lãng quên.

Điều này cũng thể hiện bạn là một chàng trai tinh tế. Để đạt được điều này, bạn cần phải “thăm dò” để có thể nắm bắt được những thông tin cần thiết từ người ấy.

Mua quà tặng hợp với khả năng kinh tế

Món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng cho crush không cần quá đắt đỏ. Không phải cứ dành thật nhiều tiền để mua quà tặng là thể hiện được tấm lòng của bạn. Đôi khi điều này vừa gây bất lợi cho bạn vừa không khiến crush có cảm tình với bạn.

ngày 8/3 nên tặng gì cho crush giúp cưa đổ nàng chỉ trong nháy mắt?

Do đó, hãy cân nhắc khả năng kinh tế của mình để lựa chọn quà phù hợp sao cho đảm bảo chi tiêu. Đôi khi món quà ý nghĩa không xuất phát từ giá trị của nó bao nhiêu mà là ở tấm lòng của bạn dành tặng cho người nhận nhiều đến đâu.

Ngày 8/3 nên tặng gì cho crush khiến nàng đổ gục trong nháy mắt

Quốc tế phụ nữ là dịp để cánh mày râu thể hiện tình cảm cho một nửa thế giới còn lại. Với những anh chàng đang để ý những bạn nữ xinh xắn, đây hẳn là cơ hội để bày tỏ tấm lòng của mình.

Ngày 8/3 nên tặng gì cho crush để thể hiện được tình cảm đang là vấn đề đau đầu của nhiều chàng trai hiện nay. Bạn đang không biết nên tặng gì cho người ấy để khiến nàng thích thú. Hãy tham khảo những gợi ý sau của chúng mình để có được lựa chọn ưng ý nhất.

Đồ handmade

Bất kỳ cô gái nào cũng thích người yêu làm đồ handmade tặng mình. Cảm giác được các chàng trai tặng quà đã dành ra nhiều công sức, tình cảm và càng chứng tỏ hơn là chàng rất yêu bạn và muốn làm bạn vui lòng.

ngày 8/3 nên tặng gì cho crush giúp cưa đổ nàng chỉ trong nháy mắt?

Quà tặng cũng không cần quá cầu kỳ, bạn hãy tặng nàng một tấm thiệp, móc khóa, một bức tranh, chiếc túi handmade,… Nếu bạn không tự tin về sự khéo léo của mình, hãy nhờ một người bạn khéo tay hay ra cửa hàng để người thợ hỗ trợ.

Túi xách

Nếu crush của bạn không thích đồ handmade, bạn có thể thay thế bằng một chiếc túi xách xinh xắn. Món quà này phù hợp với những cô nàng bận rộn, năng động. Có thể nàng sẽ thích hơn nếu bạn chọn chiếc túi xách hợp với cá tính của cô ấy.

ngày 8/3 nên tặng gì cho crush giúp cưa đổ nàng chỉ trong nháy mắt?

Nếu không am hiểu về mặt hàng này, bạn có thể nhờ sự giúp đỡ từ người bán. Hãy chủ động inbox nhân viên bán hàng để họ tư vấn cho bạn. Họ sẽ chọn cho crush của bạn một chiếc túi xách vừa thời trang, vừa hợp với gu thẩm mỹ người ấy.

Trang sức

Ngày 8/3 nên tặng gì cho crush khiến nàng thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên? Trang sức là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi đây là món phụ kiện dễ đeo, dễ sử dụng và phần lớn cô gái nào cũng thích.

ngày 8/3 nên tặng gì cho crush giúp cưa đổ nàng chỉ trong nháy mắt?

Trang sức cũng mang một hàm ý rất tuyệt vời. Thể hiện rằng cô ấy là của bạn, đeo lên trang sức bạn tặng chính là một lời chấp nhận tỏ tình lãng mạn. Trong ngày 8/3 này, những chàng trai muốn ngỏ lời yêu “crush” hãy tranh thủ tận dụng nhé!

Đồ công nghệ

Đồ công nghệ đang là xu hướng được nhiều anh chàng lựa chọn. Giá của những món đồ như điện thoại thông minh, máy tính bảng, đồng hồ thông minh hay laptop đều không hề rẻ. Đối với chàng trai dư dả về tài chính, chuyện này là bình thường.

ngày 8/3 nên tặng gì cho crush giúp cưa đổ nàng chỉ trong nháy mắt?

Một lưu ý nhỏ cho bạn là hãy quan tâm đến chất lượng sản phẩm công nghệ bạn mua tặng crush. Tìm hiểu thật kỹ trước khi mua để tránh trường hợp khi crush nhận về sử dụng lại là sản phẩm lỗi, hỏng hóc, như vậy uy tín của bạn cũng bị giảm sút.

Một chuyến du lịch

Nếu bạn đang băn khoăn ngày 8/3 nên tặng gì cho crush thì một chuyến du lịch hẳn là một món quà thật ý nghĩa. Đi du lịch cùng nhau có thể tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ giữa hai người.

ngày 8/3 nên tặng gì cho crush giúp cưa đổ nàng chỉ trong nháy mắt?

Thay vì tặng hoa, quà tặng xa xỉ bạn hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn 1-2 ngày. Chẳng cần quá cầu kỳ, chỉ cần bạn và người ấy ở bên nhau, tận hưởng không gian ngọt ngào lãng mạn. Đây cũng là một món quà thật ý nghĩa, đáng trân trọng của crush bạn đấy.

Nước hoa

Nước hoa là một trong những món quà tặng ngày 8/3 được nhiều chàng trai lựa chọn. Món quà này cũng được các cô nàng thích thú bởi hợp với sở thích dịu dàng của các nàng. Bạn có thể chọn một chai nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng, lãng mạn dành tặng crush.

ngày 8/3 nên tặng gì cho crush giúp cưa đổ nàng chỉ trong nháy mắt?

Tránh xa những chai nước hoa mùi khó chịu hay quá nồng vì khiến cô ấy giảm sự tự tin. Nếu bạn chọn được chai nước hoa có hương thơm nàng vốn thích, bạn sẽ lập tức ghi điểm trong mắt nàng. Bởi cô gái nào cũng thích chàng trai quan tâm từ điều nhỏ nhặt nhất.

Mỹ phẩm

Làm đẹp là chủ đề chưa bao giờ lỗi thời đối với chị em phụ nữ. Các món đồ mỹ phẩm luôn là trợ thủ đắc lực giúp nàng tự tin và xinh đẹp hơn. Chính vì thế bạn hãy nhanh tay mua tặng crush những bộ mỹ phẩm tốt nhất, hợp với làn da của nàng.

ngày 8/3 nên tặng gì cho crush giúp cưa đổ nàng chỉ trong nháy mắt?

Nếu bạn không có kiến thức về mỹ phẩm, hãy hỏi nhân viên bán hàng để được họ tư vấn. Bạn cũng có thể khéo léo để ý xem cô ấy thích thương hiệu mỹ phẩm nào, thường sử dụng loại nào để tạo sự bất ngờ cho nàng nhé!

Bữa tối lãng mạn

Bất kỳ cô gái nào cũng yêu thích sự lãng mạn và ngọt ngào cả. Do vậy, bạn hãy thử chuẩn bị một bữa tối lãng mạn và mời cô ấy đến dự. Dưới ánh nến lung linh, nhạc du dương hòa thành một không gian lãng mạn.

ngày 8/3 nên tặng gì cho crush giúp cưa đổ nàng chỉ trong nháy mắt?

Chắc chắn bữa tối này sẽ là kỷ niệm đáng nhớ giữa hai người. Điều này cũng khiến bạn có uy tín hơn trong mắt cô ấy. Hơn thế, hãy nhân cơ hội này để nói rõ tấm lòng của bạn cho nửa kia thấu hiểu bạn nhé!

Thú bông

Đối với một cô nàng trẻ con, cô ấy sẽ rất thích món quà là thú bông mềm mại, đáng yêu. Món quà này mang đến cảm giác ấm áp để làm xiêu lòng mọi cô nàng. Với ý nghĩa này, thú bông sẽ là một đáp án phù hợp cho thắc mắc ngày 8/3 nên tặng gì cho crush của bạn.

ngày 8/3 nên tặng gì cho crush giúp cưa đổ nàng chỉ trong nháy mắt?

Một chú thú bông mềm mại, đáng yêu, đem lại cảm giác ấm áp đủ để làm xiêu lòng mọi cô gái. Với ý nghĩa này, thú bông sẽ là một gợi ý không tồi cho món quà ngày mùng 8/3. Chắc chắn rằng người con gái bạn tặng sẽ luôn nhớ đến bạn khi nhìn thấy món quà này.

Người đàn ông nào cũng có cá tính riêng nên cách tặng quà cũng thể hiện sự quan tâm khác nhau đến với người phụ nữ họ yêu. Song dù món quà đắt tiền hay cầu kỳ đến đâu cũng không ý nghĩa bằng tấm lòng chân thành bạn dành cho nàng ấy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News