Thời Trang

Ngực to mặc gì cho đẹp? Ngực quá cỡ là như thế nào?

Ngực to mặc gì cho đẹp? – Khuôn ngực quá khổ gây ra rất nhiều bất tiện cho các chị em, vừa gây mất cân đối cơ thể vừa khiến chị em khó khăn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp.

Đặc biệt ngực quá to khiến chị em mập hơn về mặt thị giác và gây bất tiện trong những hoạt động hàng ngày. Trong bài viết dưới đây cùng Natoli giải đáp câu hỏi “Ngực to mặc gì cho đẹp?” nhé.

Ngực to quá cỡ là như thế nào?

Có phải số đo vòng 1 càng to có nghĩa là ngực to quá cỡ? Cách hiểu này đúng nhưng chưa đủ, để có thể đánh giá vòng 1 của một người có phải quá cỡ hay không còn phụ thuộc vào tỉ lệ vòng 1 so với cơ thể.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

Tuỳ vào tỉ lệ cơ thể của từng người mà kích thước ngực sẽ có số đo phù hợp, khi số đo vòng 1 vượt quá số đo phù hợp với tỉ lệ cơ thể khi đó ngực của bạn đang to quá cỡ với cơ thể.

Để có được kết quả chính xác nhất bạn cần có sự trợ giúp của các bác sĩ, cụ thể là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, dựa vào kiểu dáng cơ thể có thể phán đoán cỡ ngực như sau:

  • Dáng người quả táo

Những bạn có dáng người quả táo tức là có dáng người tổng thể từ phía trước hoặc nhìn nghiêng đều có độ tròn giống như quả táo. Nhìn chung có ít sự khác biệt giữa ngực, eo và mông. Với những người có dáng quả táo như vậy, vòng 1 cần có số đo tương đối hoặc to một chút, như vậy sẽ hài hoà và cân đối với cơ thể.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

  • Dáng người quả lê

Dáng người quả lê là những người có phần hông trở xuống phía dưới nở rộng, tuy nhiên phần eo trở lên lại nhỏ hơn. Với trường hợp này, ngực đầy đặn và to sẽ phù hợp, tạo ra thân hình đồng hồ cát với tỉ lệ cực kỳ đẹp.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

  • Dáng người hình chữ nhật

Đúng như tên gọi dáng người hình chữ nhật, phần trên và phần dưới có chiều rộng bằng nhau và phần eo cũng không thắt lại. Với trường hợp này, số đo vòng 1 lớn hơn số đo vòng  2 sẽ tạo đường cong cơ thể rất đẹp.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

  • Dáng người đồng hồ cát

Cuối cùng là thân hình đồng hồ cát – thân hình mà mọi chị em ao ước. Đây được đánh giá là tỉ lệ cơ thể đẹp nhật với phần trên và phần dưới bằng nhau và phần eo thắt lại ở giữa.

Trong trường hợp này, số đo vòng 1 bằng với vòng 3 là số đo phù hợp nhất, nếu vòng 1 của  bạn lớn hơn vòng 3 có nghĩa bạn đang sở hữu vòng 1 quá cỡ.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

Vậy nếu không may thay, bạn thuộc tuýp người ngực to quá cỡ, có cách nào khắc phục nhược điểm này, cùng tìm hiểu ngực to mặc gì cho đẹp dưới đây.

Các nàng ngực to mặc gì cho đẹp?

Để các nàng ngực to thành công trong việc cân đối lại tỉ lệ cơ thể cần chú ý một vài cách ăn mặc như sau: ưu tiên các kiểu áo cổ chữ V, biến tấu áo sơ mi một cách khéo léo…

Sự lựa chọn đầu tiên luôn là kiểu áo cổ chữ V

Gợi ý đầu tiên cho các chị em không biết ngực to mặc gì cho đẹp đó chính là các kiểu áo cỗ chữ V hay nói rộng hơn là các trang phục có thiết kế cổ chữ V.

Vạt áo đắp chéo như vậy vừa giúp chị em khoe một cách khéo léo ưu thế vòng 1 của mình vừa tạo cảm giác kép dài hơn phần thân trên, hạn chế độ to của vòng 1.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

Bên cạnh đó, những chiếc áo chữ V thường có thiết kế chiết eo, dễ dàng tạo thân hình đồng hồ cát cho các cô này sở hữu vòng 1 quá khổ.

Cùng với những chiếc áo thiết kế cổ chữ V thì các loại đầm, váy liền thân hoặc các set đồ có cổ chữ V đều là những sự lựa chọn phù hợp cho chị em.

Áo sơ mi được biến tấu cổ chữ V

Nếu các bạn đã có quá nhiều loại áo hoặc váy cổ chữ V, có thể chuyển sang áo sơ mi trong phong cách hàng ngày. Tuy nhiên, khi mặc áo sơ mi cũng cần chú ý một vài điểm như sau.

Tuyệt đối không được cài toàn  bộ cúc áo lên tận cổ, như vậy vừa khiến phần thân trên của bạn ngắn hẳn đi vừa lộ rõ vòng 1 đồ sộ.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

Thay vì cài toàn bộ nút áo sơ mi bạn có thể để mở 2 đến 3 nút đầu. Nên chọn những thiết kế áo sơ mi có form gần với cơ thể, tránh các loại áo sơ mi quá rộng sẽ khiến bạn dễ bị “lộ hàng” trong đám đông đấy nhé.

Với thiết kế này bạn có thể diện cùng quần skinny jean hoặc các loại chân váy ngắn hoặc dài bên dưới. Chú ý đừng chọn những kiểu quần quá rộng hoặc chân váy quá to khiến cơ thể bạn bè ra nhé.

Các loại áo trễ vai giúp đánh lừa thị giác

Áo trễ vai sẽ là lựa chọn tiếp theo cho các bạn đang tìm hiểu ngực to nên mặc gì cho đẹp. Khoe vai thường là cách giúp người đối diện của bạn chú ý vào phần phía trên của bạn hơn, nhưng với những kiểu áo hoặc đầm cúp ngực sẽ càng khiến vòng 1 thêm đồ sộ vì vậy áo trễ vai sẽ là công cụ giúp bạn giảm bớt điều này.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

Cũng giống như tips được nếu ở phía trên, các loại áo hoặc đầm trễ vai nên sử dụng thêm bustier bó sát quanh phần ngực và eo. Từ hiệu ứng này tạo cho bạn vóc dáng chuẩn đồng hồ cát mà khuôn ngực không quá đồ độ.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

Có thể lựa chọn những loại trang phục ôm body

Thông thường các bạn có vòng 1 đồ sộ thường né tránh các thiết kế ôm sát body, tuy nhiên đây vẫn được coi là trang phục phù hợp nếu như bạn lựa chọn một cách khéo léo.

Ưu điểm của trang phục ôm body sẽ khiến bạn khoe trọn vòng 1 của mình và phần dưới được ôm sát tạo thân hình đồng hồ cát.

Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn đồ ôm body các bạn nên chú ý một vài điểm như sau để không bị phản cảm quá nhé. Đó là nên chọn những loại trang phục đơn sắc, ít hoạ tiết thậm chí là trơn hoàn toàn. Như vậy sẽ khiến cơ thể bạn gọn hơn và tạo dáng người đẹp nhất có thể.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

Áo croptop cho những bạn có thân hình chuẩn đồng hồ cát

Như đã nhắc đến ở bên trên, nếu như bạn có vòng 1 quá khổ đi kèm với thân hình đúng chuẩn đồng hồ cát bên dưới thì áo croptop sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

Những chiếc áo croptop chiết eo cùng với vòng 1 đầy đặn giúp bạn khoe một cách tối đa ưu điểm của cơ thể. Đặc biệt loại trang phục này có thể sử dụng trong nhiều trường hợp từ đi học, đi dạo phố, chụp hình…

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

Với những bạn thích sự cá tính có thể phối với chiếc quần jeans hoặc quần ống rộng năng động hoặc dịu dàng, đáng yêu nên chọn chân váy ngắn hoặc quần short để khoe triệt độ đôi chân thon dài nhé.

Tuy nhiên, để vòng 1 của bạn không quá “lố” trong mắt mọi người hãy chọn những mẫu áo croptop đơn giản, tối màu và ít hoạ tiết nhất nhé.

Những chiếc chân váy hoặc quần bó giúp lộ eo thon gọn

Phiền não lớn nhất của các cô nàng có bộ ngực quá khổ đó chính là trông sẽ mập mạp hơn những cô gái khác. Vì vậy, trang phục không chỉ giúp phần trên gọn gàng mà còn phải khiến thân hình nhỏ nhắn và gầy hơn trong mắt người nhìn.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

Để làm được điều này những trang phục tôn vòng eo là cực kỳ quan trọng. Vì phần ngực bên trên sẽ khiến bạn trông sồ sề hơn và chỉ còn cách làm nổi bật vòng eo để khắc phục nhược điểm. Các loại trang phục tôn eo có thể kể đến các loại chân váy, quần ống loe…

Bên cạnh đó, kết hợp áo croptop với quần dài bên dưới để làm nổi bật vòng eo cũng là sự lựa chọn không ngoan. Những lúc như vậy, lợi thế của các cô này ngực khủng sẽ cực kỳ lớn, tăng thêm phần quyến rũ cho cơ thể.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

Ưu tiên những trang phục đơn giản, ít hoạ tiết

Gợi ý tiếp theo cho các cô nàng đang không biết ngực to mặc gì cho đẹp đó là chọn những kiểu trang phục đơn giản, ít hoạ tiết. Bạn có thể mặc một bộ trang phục đơn giản như áo sơ mi với quần jeans nhưng nên chọn những loại đơn giản và tối màu cho phần trên. Như vậy phần áo tối màu sẽ giúp thân trên của bạn trông dài và gọn gàng hơn.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

Nếu bạn muốn tạo chút điểm nhấn cho trang phục có thể lựa chọn những loại có hoạ tiết nhưng nên chọn chân váy hoặc quần jeans có hoạ tiết thay vì thân trên để sự chú ý của người nhìn vào phần dưới của cơ thể.

Váy wrap huyền thoại cũng là sự lựa chọn thông minh

Với những cô nàng mũm mĩm và đặc biệt là quý cô ngực lớn thì đây đúng là trang phục sinh ra dành cho họ.

Với thiết kế phần trên là 2 vạt chéo tạo thành cổ chữ V với những ưu điểm đã nói ở bên trên cùng với phần váy xoè nhẹ ở phần dưới, đây quả là sự lựa chọn an toàn mà vẫn cực kỳ thời trang.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

Phần cổ chữ V đã làm rất tốt nghiệm vụ của mình khi làm lộ khe ngực đánh lừa người nhìn rằng phần ngực đã nhỏ gọn hơn rất nhiều. Cùng với phần chân váy xoè ở mức độ vừa phải bên dưới giúp người mặc khoe trọn đường cong ở eo và đôi chân thon dài. Kiểu váy này được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, tha hồ cho chị em lựa chọn.

Đừng bỏ quên những chiếc áo khoác

Trong trường hợp bạn vẫn cảm thấy ngực mình vẫn quá khổ sau khi đã mặc những trang phục gợi ý bên trên vậy đừng quên chiếc áo khoác sẽ là trợ thủ đắc lực nhé.

Những chiếc áo khoác có độ ôm vừa phải giúp bạn che đi đường cong cơ thể và đặc biệt là vòng 1 quá khổ. Tuy nhiên, trong trường hợp này nên chọn những chiếc áo có độ ôm vừa phải để tạo hiệu ứng vòng eo nhỏ bé nhé.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

Váy chiết eo vô cùng phổ biến

Những chiếc váy chiết eo basic nhưng lại là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp trong series ngực to mặc gì cho đẹp này đấy nhé. Bạn có thể lựa chọn một cách đơn giản chiếc váy chiết eo basic cùng với áo khoác bên ngoài giúp che bớt đường cong cơ thể, vậy là có một diện mạo thật hoàn hảo để ra ngoài rồi.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

Nếu như bạn quá khó để tìm chiếc váy chiết eo phù hợp với bản thân, có thể tận dụng những phụ kiện như thắt lưng hoặc các set đồ có phần eo nổi bật. Như vậy sẽ tạo cảm giác eo nhỏ nhắn và vòng 1 gọn gàng hơn.

Trang phục với hoạ tiết kẻ sọc

Không chỉ với các bạn mũm mĩm mà những bạn có vòng 1 quá khổ cũng nên sử dụng trang phục có hoạ tiết kẻ dọc đấy nhé. Những đường kẻ dọc sẽ giúp cơ thể bạn dài hơn và tạo cảm giác thon thả hơn khi nhìn trong gương. Như vậy vừa che đi vòng 1 đồ sộ vừa khiến bản thân cao hơn.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

Tránh các loại áo sơ mi quá rộng

Như bên trên chúng tôi đã nói, biến tấu áo sơ mi cổ chữ V giúp bạn che đi đáng kể số đo vòng 1, tuy nhiên không phải sơ mi nào cũng có thể sử dụng được.

Nếu như chọn các loại áo sơ mi form quá rộng sẽ khiến phần trên của bạn thêm to và lùng bùng hơn. Vì vậy, các cô nàng có vòng 1 hơi quá khổ nên suy nghĩ thật kỹ trước khi lựa chọn áo sơ mi form rộng nhé.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

Áo cổ vuông cũng là sự lựa chọn đáng để thử đó

Thông thường với những bạn có vòng 1 khuyên tốn sẽ lựa chọn những chiếc áo cổ vuông cho người nhìn cảm giác vòng 1 đầy đặn hơn. Nhưng những bạn ngực to vẫn có thể lựa chọn thiết kế cổ vuông này nhé.

Tuy nhiên, cần chú ý hơn về độ rộng của cổ áo, cổ áo rộng vừa phải vừa khoe phần xương quai xanh cùng vòng eo thon sẽ khiến bạn trông gọn gàng và quyến rũ hơn.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

Cực kỳ tránh những loại áo form to rộng, oversize

Vậy có những loại trang phục nào mà các bạn có vòng 1 đồ sộ nên tránh không? Có nhé, đó là các kiểu áo oversize, áo phông form rộng, váy rộng… Những kiểu trang phục này chỉ phù hợp với những bạn cao, gầy và yêu thích phong cách thoải mái.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

Nếu như bạn không muốn phần trên của mình như to gấp đôi tốt nhất nên tránh những loại trang phục như này nhé.

Tránh mọi loại áo cao cổ

Tiếp theo cho các loại áo mà ngực to nên tránh đó chính là áo cao cổ, dáng áo cao cổ sẽ khiến cổ bạn ngắn và cả phần trên của bạn ngắn đi và càng khuếch đại số đo vòng 1 của bạn.

ngực to mặc gì cho đẹp? ngực quá cỡ là như thế nào?

Các loại áo hoặc váy cao cổ chỉ hợp với những bạn có cơ thể bé và đặc biệt là vòng 1 vừa phải, như vậy sẽ tôn lên những đường nét trên cơ thể.

Trên đây là một vài gợi ý cho bạn khi không biết ngực to mặc gì cho đẹp, tham khảo ngay những gợi ý để có diện mạo tự tin nhất trong bất cứ hoàn cảnh nào nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News