Thời Trang

Nhẫn bạc phong thuỷ nam: Hướng dẫn cách chọn nhẫn theo từng mệnh

Nhẫn bạc phong thủy nam từ lâu luôn được chú trọng chọn rất cẩn thận. Không chỉ là một món trang sức hay phụ kiện, chúng có nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh, cầu mong một cuộc sống no ấm và bình yên.

Phong thủy giữ một vai trò đặc biệt quan trọng trong văn hóa tâm linh của người Việt từ xưa đến nay. Không chỉ xem phong thủy khi xây nhà, việc ăn mặc cũng phải đúng phong thủy. Người xưa quan niệm đây là một cách để cải biến vận mệnh, hóa giải vận hạn, cầu mong bình an và thành công.

Vì điều đó mà dù không cầu kỳ như phái đẹp nhưng đàn ông cũng rất chú trọng khi chọn trang sức. Đặc biệt, cánh mày râu Á Đông rất thích nhẫn bạc phong thủy nam. Đây là một món phụ kiện đẹp nhưng ít phô trương và có nhiều giá trị về mặt tâm linh. Nếu bạn cũng quan tâm đến trang sức phong thủy nam thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng mình nhé!

nhẫn bạc phong thuỷ nam: hướng dẫn cách chọn nhẫn theo từng mệnh

Trang sức bạc rất thích hợp với phái mạnh, đóng vai trò quan trọng về mặt phong thủy

Đeo nhẫn bạc có tác dụng gì?

Bạn có từng tò mò vì sao giữa rất nhiều chất liệu quý giá, bạc lại có vị trí đặc biệt như thế trong phong thủy không? Không quý giá như vàng hay kim cương nhưng bạc rất bền bỉ và có nhiều ứng dụng trong cuộc sống.

Bạc có thể dùng làm trang sức, chén đũa, đồ dùng gia đình và chất dẫn trong công nghiệp phim ảnh, nha khoa, điện phân, tráng gương… Từ xa xưa, trang sức bạc đã được dùng cho trẻ em bởi nhiều giá trị về mặt sức khỏe và phong thủy mà chúng mang lại.

nhẫn bạc phong thuỷ nam: hướng dẫn cách chọn nhẫn theo từng mệnh

Nhẫn bạc có ý nghĩa về nhiều mặt

Giá trị làm đẹp

Vòng cổ bạc, nhẫn bạc, vòng bạc… rõ ràng là rất đẹp. Bạc là kim loại dễ uốn nắn và kết hợp với những nguyên liệu khác như vàng, đá quý… Vì thế, trang sức bạc thường rất đa dạng và bắt mắt. Không chỉ phái đẹp mà cánh mày râu cũng đặc biệt yêu thích giá trị làm đẹp của bạc. Bạn có thể thấy nhiều người rất thích đeo nhẫn bạc nam mặt đá phong thuỷ. Chúng giúp nam giới định hình phong cách, thêm phần cá tính và thu hút.

nhẫn bạc phong thuỷ nam: hướng dẫn cách chọn nhẫn theo từng mệnh

Trang sức bạc rất đa dạng kiểu dáng, bắt mắt và bền bỉ

Công dụng với sức khỏe

Từ xa xưa, vua chúa đã dùng kim loại bạc để thử độc. Sau này, khoa học cũng đã chứng minh được khả năng diệt khuẩn, biến sắc khi phát hiện độc tố tốt của bạc. Vì thế, bạc thường dùng làm chén, bát đựng thức ăn để khử độc.

Ngoài ra, bạc có thể cân bằng các yếu tố trong cơ thể, giúp lưu thông máu. Các bà mẹ thường đeo vòng bạc cho trẻ em vì chúng có tác dụng tránh ốm vặt, bảo vệ trẻ. Người lớn cũng thích đeo bạc vì chúng có thể dự đoán tình trạng sức khỏe.

nhẫn bạc phong thuỷ nam: hướng dẫn cách chọn nhẫn theo từng mệnh

Trang sức bạc có thể tránh gió, ngừa ốm vặt cho trẻ nhỏ

Ý nghĩa về mặt phong thủy

Vòng bạc, nhẫn bạc, lắc bạc, dây chuyền bạc… là những trang sức phong thủy thường bán rất chạy. Điều này đến từ giá trị tâm linh của bạc.

  • Trừ tà: Trong văn hóa phương Đông, trang sức bạc có thể xua đuổi ma quỷ và trừ tà. Chúng giúp chủ nhân bình an trong tâm hồn, sống thoải mái, ít lo lắng.
  • Hóa giải vận hạn: Nhẫn bạc phong thủy nam có thể hóa giải những điều xui xẻo, giảm bớt trắc trở trong cuộc sống. Vì thế, đeo trang sức bạc cũng là một cách cầu yên bình, gặp dữ hóa lành của nhiều người.
  • Mang lại may mắn và thành công: Trang sức bạc với những người buôn bán, kinh doanh thường đem đến may mắn và hanh thông. Vì thế, người ta thường đeo đồ bạc để thu hút tài lộc, cầu mong mọi sự thuận lợi và phát đạt.

nhẫn bạc phong thuỷ nam: hướng dẫn cách chọn nhẫn theo từng mệnh

Phái mạnh rất thích nhẫn bạc nam mặt đá phong thuỷ bởi vẻ đẹp và giá trị về mặt tâm linh

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News