Cây Cảnh

Những cây cảnh phong thủy đem phú quý cho gia chủ

Trồng cây cảnh là thú vui tao nhã ngày càng thu hút được sự quan tâm của nhiều hộ gia đình, nhất là cư dân thành thị. Ngoài tác dụng làm đẹp thêm cho không gian sống, những cây cảnh phong thủy còn đem phú quý đến cho gia chủ.

những cây cảnh phong thủy đem phú quý cho gia chủ

Cây cảnh phong thủy đem phú quý cho gia chủ

Trong quan niệm của người Á Đông, cây cảnh phong thủy có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với con người. Chúng có thể loại bỏ tà khí, hút tài lộc và đem lại nhiều may mắn cho người trồng. Những cái tên dưới đây cũng được xếp vào danh sách cây hoa cảnh phong thủy tuyệt đẹp dành cho tất cả chúng ta:

Phất dụ –  cây cảnh phong thủy được yêu thích

Cây Phất Dụ thường được gọi là cây phát tài. Đây là cây cảnh phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ, tài lộc, hạnh phúc và sức khỏe. Điều đặc biệt là mỗi  loại phất dụ lại chứa đựng ý nghĩa phong thủy khác nhau, chẳng hạn: Phất dụ xanh  là biểu tượng may mắn, Phất dụ trúc có vai trò xua đi vận đen,..

những cây cảnh phong thủy đem phú quý cho gia chủ

Cây cảnh mang lại sức khỏe và may mắn cho gia chủ

Tùy vào mong muốn và sở thích của gia đình, bạn có thể lựa chọn loại phất dụ phù hợp. Nếu chưa có kinh nghiệm trồng cây cảnh phong thủy, các bạn có thể liên hệ tới các công ty cung cấp cây xanh CayCanhHaNoi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Cây Bao thanh thiên

Cây Bao thanh thiên – tên gọi vô cùng ấn tượng phải không nào? Đây là cây cảnh phong thủy mang khí chất quý phái và sang trọng với ý nghĩa đem đến cho gia chủ sự thịnh vượng, phát tài. Các bạn có thể trồng cây bao thanh niên trong nhà, văn phòng đều rất đẹp.

những cây cảnh phong thủy đem phú quý cho gia chủ

Cây bao thanh thiên quý phái và sang trọng

Cây Bướm đêm

Cây bướm đêm với màu tím đậm đặc trưng dù trồng ở vị trí nào cũng sẽ làm bừng sáng không gian bởi tạo hình đặc biệt. Loài cây này ẩn chứa một ý nghĩa sâu sắc đó là hướng con người đến một tình yêu chung thủy và một gia đình hạnh phúc.

những cây cảnh phong thủy đem phú quý cho gia chủ

Cây đại diện cho tình yêu chung thủy

Khi lựa chọn cây cảnh phong thủy, chúng ta nên chú ý lựa chọn cây hoa cảnh hài hòa cũng như cân đối với kiến trúc và nội thất. Như vậy, bạn sẽ có một không gian sống lý tưởng và an lành.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News