Thời Trang

Những đầu sách marketing hay mà marketers không thể bỏ qua

Đối với những con sen ngành marketing, việc đọc sách sẽ giúp cho bạn tích lũy được thêm rất nhiều kiến thức. Hãy theo chân Coolmate tìm hiểu về những cuốn sách hay về marketing mà các marketers khó có thể bỏ qua.

Đối với những con sen ngành marketing, việc đọc sách sẽ giúp cho bạn tích lũy được thêm rất nhiều kiến thức. Hãy theo chân chúng mình tìm hiểu về những cuốn sách hay về marketing mà các marketers khó có thể bỏ qua.

1. 90-20-30 (90 bài học vỡ lòng về ý tưởng và câu chữ)

90-20-30 do tác giả Huỳnh Vĩnh Sơn viết. Anh là một Copywriter lâu năm và nổi tiếng trong ngành truyền thông, quảng cáo. Ngoài cuốn sách nổi tiếng viết về marketing này, anh còn là tác giả của cuốn sách Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình – một trong những cuốn sách đầu tiên xây dựng ý tưởng cùng tổ chức thông điệp cho những người mới vào ngành quảng cáo.

những đầu sách marketing hay mà marketers không thể bỏ qua

Cuốn sách 90-20-30 đã đem đến những nhân vật giúp cho chúng ta rút ra được bài học cho riêng mình. Những câu chuyện mà tác giả muốn kể đến chính là những câu chuyện hàng ngày như: khách hàng có thể lật brief, những câu chuyện thường ngày trong Agency như: chạy deadline, chơi ma sói,…

những đầu sách marketing hay mà marketers không thể bỏ qua

Đây chắc hẳn sẽ là một cuốn sách thú vị khi bạn đang chập chững bước vào ngành marketing. Cuốn sách xoay quanh các nhân vật tương ứng với các vị trí công việc trong một Agency là 20 – tấm chiếu mới bước về nghề (copywriter intern),  30 – lão làng đã nhiều năm trong ngành Copywriter (Senior Copywriter) , 29 – chị Account “làm dâu trăm họ,…

những đầu sách marketing hay mà marketers không thể bỏ qua

Khi trải nghiệm quyền sách này bạn sẽ cảm nhận và đúc kết được những bài học thực tế khi làm việc tại Agency và học hỏi thêm những bài học thú vị trong ngành quảng cáo nói riêng và Marketing nói chung. Bạn sẽ biết cách làm sao để có thể tồn tại được ở một công ty truyền thông.

Bên cạnh đó, cuốn sách sẽ đưa ra được những định hướng tư duy dành cho những người viết quảng cáo hay những người ở vị trí sáng tạo trong cơ quan.

Hãy tham khảo cuốn sách này để có thể tiếp thu được những bài học mà anh Huỳnh Vĩnh Sơn đem đến. Cuốn sách này chắc chắn là một cuốn sách về marketing hay có nội dung thu hút và đem lại cảm giác gần gũi, thoải mái cho người đọc.

2. Bí mật marketing trong thị trường high-tech

Đầu tiên, khi nhắc đến những cuốn sách hay về marketing, chúng tôi muốn đem đến cho bạn cuốn sách Bí mật marketing trong thị trường high-tech của tác giả Geoffrey A.Moore. Cuốn sách này được tác giả đem đến cho người đọc các cách để có thể vượt qua được các rào cản giữa hai thị trường khác nhau một cách hiệu quả nhất.

Geoffrey A.Moore còn đem đến các bí quyết giúp cho các nhà quản lý tìm ra một con đường dễ dàng nhất để có thể vượt qua được những rào cản đó. Ông còn tổng hợp những điểm chung để có thể tạo ra được các công ty hàng đầu hiện nay có thể chạm đến thành công.

những đầu sách marketing hay mà marketers không thể bỏ qua

Nếu như bạn là một marketer, hãy đưa cuốn sách này vào tủ sách của bạn ngay nhé ! Bởi cuốn sách này sẽ giúp cho bạn có thể tìm kiếm được những con đường riêng cho bản thân cũng như vượt qua được các rào cản để tạo cho bản thân những cơ hội có thể chạm tay đến thành công.

Thông tin về cuốn sách:

    Tác giả: Geoffrey A.Moore

    Nhà xuất bản: NXB Bách Khoa Hà Nội

    Nhà phát hành: Alpha books

    Dịch giả: Nguyễn Thu Trang

    Số trang: 372 trang.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News