Thời Trang

Những mẫu áo khoác đẹp nam thần Lee Min Ho diện trong phim The Heirs

Thiếu gia Kim Tan của The Heirs đã diện những mẫu áo khoác đẹp cho nam nào để trông cực sang trọng trẻ trung, mạnh mẽ?

Lee Min Ho đã “đốn ngã” hàng triệu trái tim phụ nữ không những bởi vẻ đẹp lịch lãm, phong độ mà còn nhờ vào thân hình chuẩn người mẫu và phong cách ăn mặc sành điệu mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh. Một trong những điểm nhấn làm nên tên tuổi và sức hút của anh chính là hình tượng chàng thiếu gia Kim Tan trong bộ phim đình đám The Heirs (Những người thừa kế).

Ngoài nội dung phim hấp dẫn cùng dàn diễn viên nổi tiếng , những mẫu áo khoác nam đẹp được “nam thần” diện cũng tạo nên “cơn sốt” trên toàn châu Á. Hãy cùng chúng mình điểm qua những mẫu áo khoác nổi bật này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nội dung phim The Heirs (Những người thừa kế) và cơn sốt Kim Tan

Những ai đã từng xem bộ phim “những người thừa kế” hiện tại chắc ít nhất cũng thuộc hàng U20, U30 rồi nhỉ. Sau 9 năm phát sóng có lẽ cơn sốt của phim cũng giảm nhiệt đáng kể nhưng hình tượng nhân vật Kim Tan (do Lee Min Ho thủ vai) đâu đó vẫn còn xuất hiện nhiều và được đánh bóng rầm rộ bởi những bộ phim Hàn trong thời gian gần đây.

những mẫu áo khoác đẹp nam thần lee min ho diện trong phim the heirs

The Heirs thuộc dòng bom tấn phim thần tượng, bộ phim cũng xoay quanh mô típ phim cũ là Lọ lem – Hoàng tử, chuyện tình tay ba, tình yêu bị ngăn cấm bởi địa vị và gia đình vô cùng hot thời bấy giờ. Cả câu chuyện kể về một chuyện tình đẹp giữa chàng thiếu gia nhà giàu (Kim Tan), con trai thứ hai của của chủ tịch tập đoàn Jeguk và cô nàng lọ lem Cha Eun Sang (do Park Shin Hye thủ vai), con gái của người giúp việc bị câm đang làm việc cho nhà họ Kim.

Nhìn chung. motif phim khá quen, không có nhiều nét đặc sắc, các mọt phim có thể dễ dàng đoán ra được các tình tiết tiếp theo của cả câu chuyện. Thế nhưng, nhờ có sự xuất hiện quá hoàn hảo của hình tượng thiếu gia Kim Tan đã khiến cho hàng ngàn trái tim chị em phụ nữ Việt đổ gục, “mất ăn mất ngủ” sau mỗi tập phim.

những mẫu áo khoác đẹp nam thần lee min ho diện trong phim the heirs

Có thể nói, hình tượng Lee Min Ho trong phim The Heirs chính là mẫu hình lý tưởng mà nhiều cô gái hằng mong ước. Đó là hình ảnh một chàng thiếu gia giàu có, vẻ ngoài cực kỳ điển trai, và trên hết là anh sở hữu trái tim ấm áp, chân thành với người mình yêu dù phải vượt qua bao trở ngại, khó khăn mới có thể đến được với nhau.

2. Những mẫu áo khoác đẹp của chàng công tử nhà giàu

Ngoài ra,  BST hàng hiệu của cậu thiếu gia Kim Tan cũng được “cư dân” bàn tán xôn xao nhờ những outfit vô cùng đẹp. Vào vai chàng thiếu gia nhà giàu nên trang phục mà Lee Min Ho chuẩn bị cho bộ phim này vô cùng kỹ lưỡng.

những mẫu áo khoác đẹp nam thần lee min ho diện trong phim the heirs

Chúng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Kenzo, Marc, Jacobs, Alexander McQueen. Cùng điểm qua các mẫu áo khoác nam đẹp đã được Lee Min Ho lăng xê trong bộ phim The Heirs nhé!

2.1. Áo khoác dạ dáng dài

Sở hữu chiều cao 1m87, trông Lee Min Ho thực sự hoàn hảo khi diện áo khoác trench coat dạ dáng dài kết hợp đơn giản cùng một chiếc áo sơ mi cài kín cổ hoặc áo len. Chất liệu dạ ấm áo, kiểu dáng áo sang trọng cùng tone màu bắt mắt, nhã nhặn như đen, ghi, xanh pastel hoặc trắng cùng thần thái, nhan sắc đỉnh cao của Lee Min Ho đã lột tả được hình ảnh của con trai một nhà tài phiệt.

những mẫu áo khoác đẹp nam thần lee min ho diện trong phim the heirs

Hơn thế nữa, kiểu áo khoác dạ dáng dài tuy không còn quá xa lạ, nhưng nhờ hình ảnh Kim Tan xuất hiện liên tục cùng kiểu áo này trong “Những người thừa kế” đã giúp cho chúng trở nên phổ biến hơn với thời trang nam giới Châu Á.

2.2. Blazer dáng dài

Ngoài áo khoác dáng dài thì áo blazer dáng dài đều là xu hướng rất hot cho cả thời trang nam giới lẫn nữ giới. Chiếc áo này không kén độ cao hay hình thể, bất cứ mọi dáng hình nào nó cũng đều “cân” được hết nhưng nhìn chung thì dạng áo khoác này vẫn thích hợp hơn với những ai có dáng người cao ráo. Đối với nam giới, màu sắc yêu thích với chiếc áo khoác dáng dài là những màu cổ điển như ghi, đen, xanh quân đội.

những mẫu áo khoác đẹp nam thần lee min ho diện trong phim the heirs

2.3. Parka Jacket

Áo khoác Parka là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho thời tiết lạnh giá tại Hàn Quốc. Chúng vô cùng năng động và thỏa mái cho các hoạt động ngoài trời với chiếc mũ lông và lớp áo ấm áp. Áo Parka không chỉ được Lee Min Ho mà còn cả dàn nhân vật trong The Heirs sử dụng. Tại Việt Nam, các chàng có thể thử item này khi trời trở rét hoặc trong các chuyến đi công tác xa ở khu vực có khí hậu lạnh

những mẫu áo khoác đẹp nam thần lee min ho diện trong phim the heirs

2.4. Áo Sweater

Vào năm 2013 là năm thịnh hành của phong trào áo ngoài sweater cổ tròn cùng áo sơ mi nam cài kín cổ và tất nhiên là bộ phim đình đám như The Heirs không thể bỏ qua phong cách này rồi.

những mẫu áo khoác đẹp nam thần lee min ho diện trong phim the heirs

Chiếc áo len chui đầu được xem là đặc trưng trong mùa lạnh, ngoài được làm bằng các chất liệu ấm như len, lông dày dặn chúng còn làm nổi bật người mặc bằng những họa tiết độc đáo.

2.5. Varsity Jacket

Varsity Jacket cũng là loại áo được hai anh chàng “phá phách” nhất phim lăng xê nhiệt tình là Kim Tan và Choi Young Do. Kiểu dáng loại áo khoác này được lấy cảm hứng từ những chiếc áo thể thao bóng chày đem đến sự trẻ trung, khỏe khoắn, năng động và mang hơi hướng đơn giản, gọn gàng vô cùng thu hút.

những mẫu áo khoác đẹp nam thần lee min ho diện trong phim the heirs

Lời kết

Tuy bộ phim “Những người thừa kế” đã kết thúc được gần một thập kỷ nhưng những dấu ấn thời trang của anh chàng công tử con nhà tài phiệt cũng đem đến những ảnh hưởng không nhỏ đối với thời trang Châu Á nói chung. Phong cách này cũng xây dựng nên một hình tượng Lee Min Ho vô cùng đẹp trai, lịch lãm mà cho đến tận bây giờ khi nhắc đến những mẫu áo khoác đẹp cho nam không ai không nghĩ ngay đến “anh chồng quốc dân” nhà ta. Đừng quên theo dõi CoolBlog để theo dõi những thông tin hữu ích và cập nhập những xu hướng thời trang mới nhất.

“chúng mình – Nơi mua sắm đánh tin cậy dành cho nam giới”

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News