Thời Trang

Những mẫu quần jogger nam luôn được ưa chuộng, vì sao?

Những mẫu quần jogger nam thoải mái lại là item không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều người. Cùng Coolmate tìm hiểu về loại quần này nhé!

Bên cạnh những phong cách thời trang mang hơi hướng lịch lãm thì có rất nhiều chàng trai theo đuổi hình ảnh năng động, trẻ trung. Thời trang, quần áo cũng là một khía cạnh giúp lan tỏa năng lượng đó. Nếu bạn đang tìm kiếm một item phù hợp cho phong cách này thì những mẫu quần jogger nam là thứ không nên bỏ qua.

chúng mình sẽ bật mí cho bạn những lý do quần jogger luôn được yêu thích trong bài viết sau. Cùng đón chờ nhé!

những mẫu quần jogger nam luôn được ưa chuộng, vì sao?

Quần jogger là một item không thể thiếu trong tủ đồ của một chàng trai phong cách

Mẫu quần jogger và những thông tin thú vị

Người sáng lập nên công ty chuyên quần áo thể thao – Le Coq Sportif, ông Emile Camuset là người đầu tiên thiết kế và cho ra đời mẫu quần jogger nam. Ban đầu, thiết kế của quần chỉ dừng lại ở màu xám đơn giản và chúng dành riêng cho những vận động viên thể thao. 

Mục đích sản xuất ban đầu của mẫu quần jogger có liên quan trực tiếp đến ý nghĩa của từ jogger (chạy bộ). Đúng như bạn nghĩ, chiếc quần này được sinh ra để dành riêng cho những người thường xuyên tập thể dục thể thao. 

những mẫu quần jogger nam luôn được ưa chuộng, vì sao?

Những mẫu quần jogger nam ban đầu chỉ dành riêng cho những vận động viên thể thao

Từ chất liệu đến form dáng thiết kế của quần đều hướng đến sự thoải mái cho người mặc khi hoạt động. Cạp quần chun giúp co giãn tốt trong mọi tư thế, gấu quần bó hẹp loại bỏ cảm giác vướng víu cùng chất liệu cotton thấm hút mồ hôi và khá bền là những gì một mẫu quần jogger đem lại cho bạn. 

những mẫu quần jogger nam luôn được ưa chuộng, vì sao?

Quần jogger hiện nay đã có nhiều thay đổi về thiết kế và chất liệu so với ban đầu

Với sự phát triển mạnh mẽ của thời trang thì quần jogger dần thoát ra khỏi cái kén của suy nghĩ về mẫu quần dành cho dân thể thao. Ngày nay, khi xuống phố hay du lịch, bạn có thể dễ dàng bắt gặp một anh chàng diện mẫu quần jogger nam. Năng lượng trẻ trung, tích cực giúp chúng nhanh chóng trở thành một item không thể thiếu cho các chàng trai. 

Chất liệu tạo nên quần jogger

Mặc dù quần jogger có thiết kế khá đơn giản nhưng chất liệu tạo nên chúng lại vô cùng đa dạng. Điều này xuất phát từ những nhu cầu khác nhau đến từ khách hàng. Cùng chúng mình khám phá xem đó là những chất liệu gì nhé. 

Cotton

Chất liệu đầu tiên chúng ta cần nhắc đến khi thiết kế mẫu quần jogger nam chính là cotton. Cotton là chất liệu vải mang nhiều lợi thế như co dãn tốt, khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời cùng giá thành gia công hợp lý. Ngoài ra, vải cotton còn có màu sắc hút mắt giúp việc thiết kế nhiều mẫu mã quần trở nên đơn giản hơn. 

Quần jogger khi được may bởi vải cotton có thể tạo nên form quần chuẩn, thích hợp với các trang phục hơi hướng năng động, trẻ trung bởi sự bó sát giúp các cử chỉ trở nên linh hoạt hơn.

những mẫu quần jogger nam luôn được ưa chuộng, vì sao?

Vải cotton là chất liệu được ứng dụng nhiều nhất khi may quần jogger

Nỉ

Một chất liệu được sử dụng rất nhiều khi thiết kế quần áo mùa đông – nỉ. Vải nỉ cũng là một cái tên quan trọng trong chuỗi nguyên liệu sản xuất quần jogger nam. Bạn muốn phong cách thời trang mùa đông đảm bảo đủ ấm nhưng không làm mất đi nét cá tính của mình thì một chiếc quần jogger năng động là sự lựa chọn hoàn hảo. 

những mẫu quần jogger nam luôn được ưa chuộng, vì sao?

Những mẫu quần mùa đông cần được làm từ vải nỉ để đảm bảo độ ấm

Jeans

Jeans đem lại cho những mẫu quần jogger nam sự mới mẻ lạ mắt. Chất liệu này vốn có tính chất khá bụi bặm, phù hợp với phong cách mạnh mẽ. Cũng vì vậy mà khá ít người lựa chọn mẫu quần này khi xuống phố.

Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo những cách phối đồ của người nổi tiếng cùng quần jogger jeans và tìm ra phong cách phù hợp cho mình cùng chất liệu đặc biệt này. 

những mẫu quần jogger nam luôn được ưa chuộng, vì sao?

Vải jean giúp chiếc quần jogger nam mang nhiều màu sắc mới mẻ hơn

Kaki

Điểm khác biệt hoàn toàn của kaki so với các chất liệu trên chính là khi thiết kế quần jogger nam cùng vải kaki, bạn sẽ cảm nhận được sự lịch lãm, trưởng thành của một quý ông thực sự. Không còn màu sắc của sự tinh nghịch cũng không quá gò bó như vest, suit thông thường, quần jogger kaki mang lại cho bạn trải nghiệm cùng phong cách thời trang trẻ trung mà lại vô cùng lịch lãm. 

Vải kaki có màu sắc đơn giản, trung tính thường được chọn nhiều khi may quần. Bạn có thể tự tin xuống phố cùng chiếc quần này và đây cũng có thể là vị cứu tinh khi bạn đang phân vân không biết mặc gì trong tủ đồ. 

những mẫu quần jogger nam luôn được ưa chuộng, vì sao?

Vải kaki đa dạng về màu sắc nhưng những màu tối, trung tình thường được lựa chọn làm quần

Những lý do mẫu quần jogger nam được ưa chuộng

Quần jogger là một trong những mẫu trang phục được nhiều người lựa chọn trong những lần hẹn hò, dạo phố hay đi du lịch. Tuy nhiên, bạn có biết vì sao chiếc quần trông có vẻ đơn giản ấy lại nhận được sự yêu thích của nhiều người hay không? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây. 

Mẫu quần jogger mang đến sự thoải mái không ngờ

Quần jogger trước đây có thiết kế khá thùng thình với phần ống quần rộng, không ôm sát như hiện nay. Tất cả đã được cải tiến dần dần để người dùng đạt được sự thoải mái trong từng hoạt động. 

những mẫu quần jogger nam luôn được ưa chuộng, vì sao?

Sự thoải mái mà quần jogger đem lại sẽ khiến bạn bất ngờ

Mức độ thoải mái quần jogger đem lại không chỉ dừng lại ở việc chiếc quần này có thiết kế thông minh mà khi bạn mix & match nó với các trang phục khác, quần jogger sẽ khiến bạn bất ngờ vì sự đa di năng của chúng. Từ phong cách trưởng thành cùng áo sơ mi đến sự năng động cùng áo thun co giãn, tất cả đều có thể phối hợp cùng các mẫu quần jogger. 

Nếu bạn muốn diện quần jogger thể thao khi đi tập gym thì ý tưởng này hoàn toàn tuyệt vời. Khi xét về thiết kế, phần chun giúp giảm áp lực lên cơ bụng khi tập, giúp bạn thực hiện các động tác dễ dàng hơn. Ống quần bo dần về phía mắt cá chân sẽ đem lại sự gọn gàng khi tập.

Các mẫu quần jogger rất đa dạng về mẫu mã

Lý do quần jogger có thể phối hợp cùng nhiều item khác nhau cũng bởi chiếc quần này đã được thiết kế rất nhiều phiên bản. Chất liệu, kiểu dáng, phụ kiện đều được thay đổi tạo nên những màu sắc riêng cho mỗi chiếc quần. 

những mẫu quần jogger nam luôn được ưa chuộng, vì sao?

Những mẫu quần jogger nam giúp bạn biến hóa không ngừng với nhiều phong cách

Quần từ vải cotton phù hợp với việc tập gym, quần jean năng động, quần giả da thời trang,…là một số mẫu quần jogger nam thường xuyên được các anh em lựa chọn khi nói đến trang phục này.

Những con nghiện thời trang khi đứng trước một chiếc quần jogger hoạ tiết rằn ri hay trang bị thêm phụ kiện dây xích chắc chắn sẽ không thể kìm lòng được. Đừng ngần ngại mà sắm ngay cho mình một chiếc quần phù hợp nhé!

Quần jogger có giá thành hợp lý

Cũng bởi có rất nhiều mẫu quần jogger nam mà giá thành của chúng rất đa dạng, hợp lý với túi tiền của nhiều anh chàng. Từ phân khúc trung bình đến cao cấp đều có đủ nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc quần ưng ý. 

những mẫu quần jogger nam luôn được ưa chuộng, vì sao?

Giá thành của mẫu quần này rất đa dạng, giúp nhiều đối tượng có thể chọn mua và sử dụng

Không những vậy, quần jogger có thể phối hợp với nhiều món đồ và tạo nên vô vàn item thú vị giúp phong cách thời trang của bạn thêm phần mới mẻ. Nếu tính chi tiết thì khi bạn mua một chiếc quần jogger, bạn đã có thể phối đồ cùng vài món đồ khác. Mua 1 được 2 là những gì chúng ta có thể nói về quần jogger nam.

Lời kết

Những mẫu quần jogger nam mang lại cho khách hàng sự thoải mái, tiện lợi và rất nhiều mẫu mã khi lựa chọn và sử dụng. Nếu trong tủ đồ của bạn còn thiết item này thì chần chờ gì mà không tìm ngay cho mình một địa chỉ uy tín để mua sắm. Hy vọng với những chia sẻ từ chúng mình, bạn đã có những phong cách riêng cho mình cùng chiếc quần này. 

Đừng quên theo dõi Cool Blog và cập nhật những tin tức về xu hướng thời trang và mẹo hay cuộc sống một cách nhanh nhất. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News