Thời Trang

Những người nổi tiếng thuộc cung Kim Ngưu? Bạn sẽ bất ngờ đấy!

Trong 12 cung hoàng đạo thì Kim Ngưu (20/4 – 20/5) là một cung hoàng đạo đại diện cho sức mạnh của thể chất và cũng là đại diện cho vẻ đẹp của nghệ thuật. Vậy hôm nay hãy cùng Coolmate khám phá những người nổi tiếng thuộc cung Kim Ngưu

Trong 12 cung hoàng đạo thì Kim Ngưu (20/4 – 20/5) là một cung hoàng đạo đại diện cho sức mạnh của thể chất và cũng là đại diện cho vẻ đẹp của nghệ thuật. Nếu quen biết một người cung Kim Ngưu bạn sẽ cảm nhận được họ là những người có tính cách khá kiên định, giàu trải nghiệm và rất thích sự tự do, phóng khoáng. Hơn thế nữa, Kim Ngưu còn là một người rất giàu tình cảm, chung thủy và không bao giờ tỏ ra kiêu ngạo. Vậy hôm nay hãy cùng chúng mình khám phá những người nổi tiếng thuộc cung Kim Ngưu

những người nổi tiếng thuộc cung kim ngưu? bạn sẽ bất ngờ đấy!

Trong 12 cung hoàng đạo thì Kim Ngưu là một cung hoàng đạo đại diện cho sức mạnh của thể chất và vẻ đẹp của nghệ thuật

1. Những người nổi tiếng thuộc cung Kim Ngưu tại Việt Nam

1.1 Rapper Đen Vâu (sinh ngày 13/05/1989)

Làng giải trí Việt Nam hiện nay các rapper đang dần chiếm được cảm tình của khán giả nhiều hơn và nhạc rap cũng đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường âm nhạc Việt. Các rapper hiện nay cũng mang nhiều phong cách khác nhau, ấn tượng, siêu ngầu, nhưng để nói về một người rapper mang trong mình sự giản dị, mộc mạc và chân chất thì không thể nào bỏ qua cái tên Đen Vâu.

những người nổi tiếng thuộc cung kim ngưu? bạn sẽ bất ngờ đấy!

Để nói về một người rapper mang trong mình sự giản dị, mộc mạc và chân chất thì không thể nào bỏ qua cái tên Đen Vâu

Nếu là fan của nhạc rap và yêu thích anh chàng rapper này thì hẳn bạn sẽ biết Đen Vâu là một anh chàng thuộc cung Kim Ngưu. Là một người rapper, một người nghệ sĩ khá nổi tiếng hiện nay nhưng khi xuất hiện trước công chúng, Đen Vâu lúc nào cũng khoác lên người một bộ trang phục giản dị, lịch sự với chiếc nón kết màu đen đậm chất underground và một đôi giày đơn giản màu đen anh thường hay sử dụng.

những người nổi tiếng thuộc cung kim ngưu? bạn sẽ bất ngờ đấy!

Là một người nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay nhưng khi xuất hiện trước công chúng, Đen Vâu lúc nào cũng khoác lên người một bộ trang phục giản dị

Do đó, ở anh luôn là hình ảnh một chàng rapper dáng người cao cao, gầy gầy, gợi cho khán giả về sự gần gũi, thân thiện, không hề có khoảng cách giữa thần tượng với người hâm mộ. Khi trò chuyện cùng khán giả, Đen Vâu luôn tương tác với fan hâm mộ và nói lên những cảm xúc suy nghĩ thực sự của mình. Điều này cho thấy anh cũng chỉ là  một người bình thường, cũng có nhiều cung bậc cảm xúc trong cuộc sống đầy khó khăn và thử thách này. Chỉ những điều đó thôi cũng mang đậm chất một anh chàng Kim Ngưu giàu tình cảm và không bao giờ tỏ ra kiêu ngạo.

Những sáng tác nghệ thuật của Đen Vâu cũng thể hiện rất rõ sự giản dị, gần gũi như chính tác giả vậy. Những bài rap của anh không quá mạnh mẽ, bộc trực mà lại rất dễ chịu, dễ nghe, gần gũi và chứa đầy những thông điệp sâu sắc mà anh muốn gửi đến khán giả, có cùng chung cảm xúc với mình.

1.2 MC Trường Giang (sinh ngày 20/04/1983)

những người nổi tiếng thuộc cung kim ngưu? bạn sẽ bất ngờ đấy!

Trường Giang là một người nghệ sĩ khá đa tài khi vừa hoạt động ở lĩnh vực hài kịch, diễn viên phim điện ảnh, và MC

Tiếp theo, một người thuộc cung Kim Ngưu cũng là một nhân vật vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí Việt Nam hiện nay, đó chính là danh hài, MC Trường Giang. Anh là một nghệ sĩ khá đa tài khi vừa hoạt động ở lĩnh vực hài kịch, diễn viên phim điện ảnh, và là MC cho nhiều chương trình truyền hình ăn khách,…

Với tính cách hài hước, dí dỏm của mình, cùng những đóng góp của anh cho nghệ thuật Việt Nam trong suốt thời gian qua, Trường Giang đã tạo được những ấn tượng tốt trong lòng khán giả và được rất nhiều người hâm mộ.

những người nổi tiếng thuộc cung kim ngưu? bạn sẽ bất ngờ đấy!

Chúng ta rất dễ nhìn thấy hình ảnh Trường Giang đơn giản với đôi dép tổ ong

Mặc dù có thể nói Trường Giang đang là sao hạng A trong showbiz Việt, nhưng cuộc sống và sở thích thường nhật của anh không khỏi làm khán giả bất ngờ vì sự chân chất và đơn giản của mình. Với sự nổi tiếng hiện nay và mức thu nhập khủng nhưng Trường Giang lại không hề xa xỉ.

Chúng ta khó có thể bắt gặp hình ảnh Trường Giang diện những bộ trang phục đắt tiền, hay những món trang sức tiền tỷ. Nhưng lại rất dễ nhìn thấy hình ảnh Trường Giang đơn giản với đôi dép tổ ong. Anh có riêng cho mình cả một bộ sưu tập dép tổ ong với đầy đủ sắc màu đa dạng. Đây là đôi dép đã có từ lâu đời ở nhiều miền quê Việt, và cũng chính là biểu tượng đẹp của người dân miền quê chân chất.

những người nổi tiếng thuộc cung kim ngưu? bạn sẽ bất ngờ đấy!

Trường Giang là một mẫu người điển hình thuộc cung Kim Ngưu khi có trọn vẹn những đức tính như giàu tình cảm, giàu trải nghiệm, giản dị

Ngoài lĩnh vực nghệ thuật thì Trường Giang cũng rất mê nấu ăn, và rất giỏi trong việc nấu nướng. Anh sở hữu cho mình chuỗi nhà hàng Mười Khó khá nổi tiếng với những món ăn đậm chất quê hương Quảng Nam của anh.

Có thể thấy được rằng, Trường Giang là một mẫu người điển hình thuộc cung Kim Ngưu khi có trọn vẹn những đức tính như giàu tình cảm, giàu trải nghiệm, giản dị và không bao giờ tỏ ra kiêu ngạo.

1.3 Ca sĩ, nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình (Sinh ngày 30/4/1988)

Anh chàng ca, nhạc sĩ điển trai Trịnh Thăng Bình đã không còn là cái tên quá xa lạ trong làng giải trí Việt. Và anh cũng là một anh chàng Kim Ngưu điển hình, hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Trịnh Thăng Bình đã sở hữu hàng nhiều bản hit đình đám được khán giả yêu thích và có chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt nói chung và nền âm nhạc Việt Nam nói riêng.

những người nổi tiếng thuộc cung kim ngưu? bạn sẽ bất ngờ đấy!

Anh chàng ca, nhạc sĩ điển trai Trịnh Thăng Bình cũng là một anh chàng Kim Ngưu điển hình

Mặc dù nghệ thuật của anh vướng phải không ít những khó khăn, trắc trở, tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì cái tên Trịnh Thăng Bình vẫn là một màu sắc thú vị của làng nhạc Việt.

Năm 2013, Trịnh Thăng Bình cho ra mắt ca khúc Người ấy và lập tức ca khúc này trở thành hit, “công phá” khắp các bảng xếp hạng lớn nhỏ của âm nhạc Việt. Bài hát được đông đảo khán giả trên cả nước, đặc biệt là các bạn trẻ đón nhận và đã giúp anh thu về vô số thành công. Thành công của ca khúc này còn lớn đến mức, cái tên Trịnh Thăng Bình bỗng chốc bị gắn chặt với bài hát “Người ấy” cho đến tận bây giờ. Mặc dù đã ra mắt gần 10 năm, ca khúc vẫn được khán giả yêu nhạc Việt nghe đi nghe lại. Trịnh Thăng Bình từng tiết lộ, bài hát Người ấy chính là món quà mà anh dành tặng cho người yêu cũ của mình khi cả hai đã không còn bên nhau.

những người nổi tiếng thuộc cung kim ngưu? bạn sẽ bất ngờ đấy!

Cái tên Trịnh Thăng Bình bỗng chốc bị gắn chặt với bài hát “Người ấy” cho đến tận bây giờ

Sau thành công của ca khúc Người Ấy, Trịnh Thăng Bình tiếp tục cho ra mắt những ca khúc pop ballad khác và cũng rất được lòng người hâm mộ. Ngoài sự nghiệp sáng tác và ca hat, Trịnh Thăng Bình còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Với vẻ ngoài điển trai, giọng hát ấm áp của mình, Trịnh Thăng Bình cũng đã trở thành mẫu chàng trai lý tưởng của không ít chị em.

1.4 Ca sĩ Thuỳ Chi (sinh ngày 04/05/1990)

những người nổi tiếng thuộc cung kim ngưu? bạn sẽ bất ngờ đấy!

Thùy Chi là một cô ca sĩ sở hữu chất giọng trong veo, ngọt ngào, sâu lắng

Thùy Chi là một cô ca sĩ sở hữu chất giọng trong veo, ngọt ngào, sâu lắng và truyền cảm xúc tới người nghe vô cùng tốt. Ít ai biết rằng, Thùy Chi cũng nằm trong danh sách những người nổi tiếng thuộc cung Kim Ngưu. Cô là một cô giáo cũng là một ca sĩ có thể truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ đam mê âm nhạc.

Thuỳ Chi vô cùng nhẹ nhàng, giọng nói của cô cũng ngọt ngào hệt như khi hát. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Thùy Chi đã tạo được nhiều tiếng vang khi sở hữu những bản hit ngọt ngào, đậm chất Thùy Chi. Với chất giọng cao vút đặc trưng, thể hiện nhiều cảm xúc tốt trong bài hát, các bài hát do Thuỳ Chi thể hiện đều khiến cho người nghe cảm thấy như mình được yêu vậy, vô cùng tinh tuý và lãng mạn, bay bổng.

những người nổi tiếng thuộc cung kim ngưu? bạn sẽ bất ngờ đấy!

Thùy Chi cũng nằm trong danh sách những người nổi tiếng thuộc cung Kim Ngưu

Cô nàng Kim Ngưu này cũng rất kiên định với sự nghiệp âm nhạc của mình. Trước đây chỉ vì khán giả từng nói giọng hát live của cô không giống với bản thu âm, cô đã ngừng xuất hiện hẳn một thời gian chỉ để luyện thanh, cải thiện giọng hát. Đến thời điểm hiện tại nói Thùy Chi hát live hay như nuốt đĩa thì chắc chắn là không quá. Điều này cũng đã được nhiều khán giả khẳng định qua những phần thể hiện đỉnh cao của cô trên sân khấu.

1.5 Siêu mẫu Minh Triệu (sinh ngày 22/04/1988)

những người nổi tiếng thuộc cung kim ngưu? bạn sẽ bất ngờ đấy!

Siêu mẫu Minh Triệu là một nhân vật rất sexy và cá tính

Nếu như những người nổi tiếng thuộc cung Kim Ngưu trên đây mang phong cách khá giản dị và nhẹ nhàng thì cái tên mà chúng mình sắp nói tới sau đây lại là một nhân vật rất sexy và cá tính. Đó chính là siêu mẫu Minh Triệu.

Nhắc đến làng mẫu Việt Nam thì không thể nào bỏ qua siêu mẫu Minh Triệu. Cô là một siêu mẫu sở hữu đôi chân dài miên man, cùng vóc dáng vô cùng sexy quyến rũ. Nếu thấy hình ảnh Minh Triệu trên các sàn Catwalk hay trên những shoot hình thì bạn sẽ nghĩ rằng cô nàng rất cá tính, khó gần. Tuy nhiên nếu theo dõi Minh Triệu thì sẽ biết được rằng cô là một người có tính cách dễ gần, thân thiện, rất hay cười với mọi người.

Trong công việc, bạn sẽ thấy một hình ảnh Minh Triệu chăm chỉ, cố gắng luyện tập. Là một siêu mẫu nên trong mảng thời trang cô rất rành rọt, hiểu biết nhiều, và biết cách phối đồ sao cho phù hợp với bản thân trong mỗi một phong cách khác nhau.

những người nổi tiếng thuộc cung kim ngưu? bạn sẽ bất ngờ đấy!

Minh Triệu là một siêu mẫu sở hữu đôi chân dài miên man, cùng vóc dáng vô cùng sexy quyến rũ

Bên cạnh đó, Minh Triệu cũng là một đàn chị chỉ dẫn nhiều kinh nghiệm cho những người em thân thiết của mình. Minh Triệu có vóc dáng săn chắc, làn da ngăm đen, khỏe khoắn. Cô cũng rất đam mê với thể thao và tạo cho mình những khẩu phần ăn uống hợp lý  cùng những bí quyết tốt để có thể giữ được vóc dáng siêu mẫu của mình.

những người nổi tiếng thuộc cung kim ngưu? bạn sẽ bất ngờ đấy!

Minh Triệu là một người có tính cách dễ gần, thân thiện, rất hay cười với mọi người

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News