Thời Trang

Những phụ kiện xuân hè lên ngôi mà chàng không nên bỏ qua

Phụ kiện, trang sức tuy nhỏ nhưng đóng 1 phần quan trọng tạo nên điểm nhấn và tổng thể hoàn chỉnh của một bộ trang phục. Theo dõi bài viết bên dưới để cập nhật xu hướng phụ kiện xuân hè 2022 ngay nào !

Một bộ trang phục đẹp và hoàn chỉnh sẽ không thể thiếu những món phụ kiện trang sức đi kèm. Dù bạn có mặc giản dị hay lộng lẫy việc kết hợp tinh tế những xu hướng trang sức sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách. Hãy cùng chúng mình điểm qua những món đồ trang sức xuân hè 2022 đang làm mưa làm gió các sàn diễn thời trang nhé.

những phụ kiện xuân hè lên ngôi mà chàng không nên bỏ qua

Xu hướng phụ kiện xuân hè 2022

1. Chunky Chokers

Vòng Chunky Chokers từng hot một thời vào năm 2013 và đến nay chiếc vòng ấy đang gây sốt trở lại trên đường đua thời trang. Chúng ta thường nhầm lẫn Chunky Choker với kiểu vòng Statement khi mới nhìn qua.

Trên thực tế, 2 chiếc vòng này tương đối có sự khác biệt với độ dài rất ngắn, dày, có thể ôm sát cổ và có thiết kế đơn giản hơn rất nhiều so với vòng Statement. Vòng cổ Chunky Choker rất đa dạng về kiểu dáng, trong đó kiểu vòng mạ vàng thường được yêu thích hơn cả.

những phụ kiện xuân hè lên ngôi mà chàng không nên bỏ qua

Vòng cổ Chunky Choker – xu hướng phụ kiện xuân hè 2022

Chunky Choker rất phù hợp để diện vào những dịp khác nhau: tiệc, đi chơi,… Với chiếc vòng cổ này dù bạn có ăn mặc đơn giản chỉ với chiếc áo sơ mi ,áo pull, quần shorts, skinny… đều rất tuyệt vời, không hề bị nhàm chán cho set đồ đang mặc.

Chắc chắn đây sẽ là một trong những mẫu trang sức Xuân Hè 2022 không làm bạn thất vọng.

2. Đồ trang sức có màu kẹo – items ngọt ngào cho những couple

Phụ kiện xuân hè 2022 mà bạn không thể bỏ qua đó là những đồ trang sức có màu kẹo. Dẫn đầu xu hướng có thể kể đến cặp đôi được yêu thích nhất xứ sở kim chi Hàn Quốc HyunA – Dawn. Cặp đôi đã cầu hôn nhau bằng cặp nhẫn có màu kẹo vô cùng ngọt ngào, tinh tế.

những phụ kiện xuân hè lên ngôi mà chàng không nên bỏ qua

Cặp nhẫn đôi màu kẹo ngọt Dawn đã cầu hôn HuynA – xu hướng trang sức xuân hè 2022 (Nguồn: Instagram)

Xuân Hè là sự tươi mới cho nên những chiếc vòng, chiếc nhẫn có màu kẹo hoàn toàn là hợp lý. Cùng ngắm nghía những BST trang sức Xuân Hè 2022 của các nhà thương hiệu nổi tiếng châu Âu nhé: Chanel cho ra mắt những chiếc vòng đeo tay đầy màu sắc, có thể xếp chồng lên nhau, trong khi Dior đi với những chiếc nhẫn hình khối với màu hồng và xanh lam. Phụ kiện trang sức có màu ngọt này nên phối với một bồ đồ trung tính hoặc với một chiếc váy sequin lấp lánh.

3. Giày mules

Giày mulet đã trở lại và gây náo loạn làng thời trang vào năm 2018. Đến đầu năm 2022, xu hướng này dần trở lại . Bất cứ kiểu giày mules nào cũng sẽ khiến bạn trở nên sành điệu chỉ bằng một cú xỏ chân. Thế nhưng đôi giày này sẽ đáp ứng về cả mặt ưu điểm lịch sự nhưng vẫn giữ trong mình được sự cần thiết, cơ động vào ngày hè.

những phụ kiện xuân hè lên ngôi mà chàng không nên bỏ qua

Giày Mules – xu hướng phụ kiện xuân hè 2022

4. Trang sức lấp lánh ánh bạc

Trang sức Xuân hè 2022 không thể bỏ qua những bộ trang sức bạc. Sau một thời gian dài núp bóng, có lẽ phụ kiện trang sức lấp lánh ánh bạc sẽ dần quay trở lại thị trường sàn diễn thời trang.

những phụ kiện xuân hè lên ngôi mà chàng không nên bỏ qua

Những bộ trang sức bạc vô cùng lấp lánh- xu hướng phụ kiện xuân hè 2022

Những bộ trang sức đến từ thương hiệu Balenciaga và Givenchy sẽ không làm các cô nàng phải thất vọng. Những bộ trang sức bạc được thiết kế nổi bật với những đường nét sáng bóng lấp lánh, trang sức bạc mang đến vẻ đẹp quyến rũ, thanh khiết cho phái đẹp.

5. Mũ Bucket thời trang xuân hè

Mũ Bucket hay còn được biết đến với cái tên quen thuộc chính là mũ xô. Đầu năm 2022, đây chính là phụ kiện được các tín đồ thời trang săn đón nhiều nhất. Khởi nguồn của chiếc mũ bucket chỉ là một món đồ giúp cho người dân xứ Irelend che mưa che nắng ở thế kỉ 20. Thế nhưng với sự trở lại của phụ kiện này vào năm 2022 đã “gây bão” như một làn sóng của thập niên 90.

những phụ kiện xuân hè lên ngôi mà chàng không nên bỏ qua

Mũ mules xu hướng thời trang năm 2022

6. Trang sức bản to

So với những mẫu thiết kế Xuân Hè 2021 hướng tới sự tối giản thì đến năm 2022 xu hướng trang sức Xuân Hè 2022 sẽ là năm của những trang sức bản to cực đại.

Trong các tuần lễ thời trang diễn ra hồi tháng 9, trang sức bản to đãi xuất hiện ồ ạt trong các bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của Issey Miyake, Schiaparelli, Chloé, Balenciaga… Từ Khuyên tai, dây chuyền cho đến vòng tay… đều được thiết kế với kích cỡ quá khổ, nhằm tạo nét nổi bật cho những người có sở thích diện đồ có phong cách tối giản.

những phụ kiện xuân hè lên ngôi mà chàng không nên bỏ qua

Trang sức bản to cực đại xu hướng thời trang mới

Để diện những trang sức bản to đòi hỏi người mặc phải tự tin, có gu riêng của mình. Tùy vào từng kiểu dáng và độ lớn của trang sức, các cô nàng có thể kết hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi tiệc.

Với những trang sức bản to, các cô nàng chỉ nên kết hợp với những bộ trang phục tối giản hết mức có thể, như vậy sẽ tăng thêm vẻ nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

7. Túi Tote

Trong những năm gần đây,  túi tote đã không còn là món đồ dành riêng cho phái đẹp. Cùng với sự phát triển không ngừng của làng thời trang đã giúp cho các quý ông được trưng diện những sản phẩm tiện ích này. Phụ kiện này giúp cho chúng ta có thể mang được nhiều thứ lặt vặt cùng một lúc. Và cho đến năm 2022, túi tote vẫn là một phụ kiện mà gây được tiếng vang khá lớn.

những phụ kiện xuân hè lên ngôi mà chàng không nên bỏ qua

Túi tote một phụ kiện mà gây được tiếng vang khá lớn

8. Quần Bermuda

Một chiếc quần Bermuda có độ dài dài hơn những chiếc quần short bình thường. Nó thường cao hơn đầu gối khoảng chừng 1-2 cm giúp tôn lên được vẻ mạnh mẽ của nam giới. Trong năm 2022, chiếc quần này đã trở lên “hot” hơn bao giờ hết khi nó liên tục được bắt gặp trong những sàn runway của Giorgio Armani, Casablanca hay Fendi,… Những chiếc quần này sở hữu những họa tiết vô cùng đa dạng, từ rực rỡ, màu trơn cho đến tone trắng đen. Chắc chắn đây sẽ là một item mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này.

những phụ kiện xuân hè lên ngôi mà chàng không nên bỏ qua

Quần Bermuda – một xu hướng thời trang mới

Hi vọng với những thông tin mà chúng mình vừa chia sẻ trên sẽ hữu ích với các nàng trong việc tìm ra xu hướng phụ kiện Xuân Hè 2022 phù hợp với bản thân mình nhất. Đừng quên theo dõi Cool Blog để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất !

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News