Thời Trang

Những tựa sách kinh doanh hay đáng đọc nhất mọi thời đại

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều cuốn sách về kinh doanh nổi tiếng. Hãy cùng Coolmate tìm hiểu về những cuốn sách về kinh doanh hay nhất mọi thời đại nhé!

Trong cuộc sống hiện nay, đa số những người thành công đều đến từ việc kinh doanh. Vậy để kinh doanh tốt chúng ta cần phải trang bị cho mình những kinh nghiệm về kinh doanh. Vì thế hãy theo chân chúng mình cùng tìm hiểu về những tựa sách kinh doanh hay đáng đọc nhất mọi thời đại nhé!

1. Cuốn sách Swiss Made – Chuyện chưa từng được kể về những thành công phi thường của đất nước Thụy Sĩ.

Tác giả nổi tiếng của cuốn sách này là một vị doanh nhân nổi tiếng, người đã sáng lập ra tập đoàn đầu tư Thụy Sĩ Naurg Capital – R.James Breiding. Swiss Made- Chuyện chưa từng được kể về những thành công phi thường của đất nước Thụy Sĩ đã thành công lọt top 50 những cuốn sách về kinh doanh hay nhất thời đại.

Nhắc về Thụy Sỹ, đây là một đất nước vô cùng phát triển với chỉ số GDP lớn hơn 75.000$. Ngoài ra, tỷ lệ những người đạt giải Nobel cũng cao nhất thế giới cùng với đó là một hệ thống giáo dục, y tế, môi trường và xã hội văn minh, công bằng,…

những tựa sách kinh doanh hay đáng đọc nhất mọi thời đại

Con người chính là nguyên nhân tạo ra những thành công vượt trội cho đất nước này mặc cho không được thiên nhiên ưu ái về mặt tài nguyên khai thác.

Qua quá trình phát triển của đất nước mình được sinh ra, R.James Breiding đã cho ra mắt cuốn sách này để chứng minh cho ta thấy rằng con người chính là yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển kinh doanh.

Chúng ta có thể tìm kiếm cuốn sách hay về kinh doanh này để có thể tham khảo về ý chí kinh doanh nhé!

Thông tin về cuốn sách:

    Tác giả: R.James Breiding

    Thể loại: Kinh doanh

    Nhà xuất bản: NXB Lao Động và Xã Hội

    Năm xuất bản: Năm 2013.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News