Thời Trang

Nhuộm tóc highlight là gì? Tổng hợp 5 màu tóc highlight đẹp nhất

Nhuộm tóc highlight là gì? Đây là câu hỏi được nhiều bạn trẻ quan tâm tìm hiểu. Hãy cùng tham khảo ngay về những mẫu nhuộm highlight cho nam giới đang được ưa thích sau đây nhé.

Mặc dù đã xuất hiện từ khá lâu nhưng có thể nói rằng màu tóc highlight vẫn đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng tóc nhuộm hiện nay. Kiểu tóc này ngày càng được ưa chuộng hơn khi nó được quảng bá mạnh mẽ bởi các ngôi sao Hàn Quốc. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua ngay nhuộm tóc highlight là gì và những màu nổi bật sau đây nhé.

Tóc nhuộm highlight là gì?

Trong tiếng Anh từ “highlight” có nghĩa là “điểm nhấn”. Quá trình nhuộm tóc highlight chính là kỹ thuật mà người thợ làm tóc sẽ tạo điểm nhấn cho mái tóc của khách bằng cách nhuộm lên mảng màu sáng hơn so với màu tóc hiện tại. Như vậy là cách giúp mái tóc thêm thu hút và nổi bật.

nhuộm tóc highlight là gì? tổng hợp 5 màu tóc highlight đẹp nhất

Quá trình nhuộm tóc highlight chính là kỹ thuật mà người thợ làm tóc sẽ tạo điểm nhấn cho mái tóc của khách

Hiện nay cГі rất nhiб»Ѓu kб»№ thuбє­t Д‘ang Д‘Ж°б»Јc ГЎp dụng Д‘б»ѓ thб»±c hiện việc nhuб»™m tГіc highlight. Trong Д‘Гі mб»™t sб»‘ liệu kД© thuбє­t Д‘Ж°б»Јc sб»­ dụng phб»• biбєїn Д‘Гі lГ

    Foil highlighting: Kỹ thuật này sử dụng giấy bạc để cố định phần tóc được nhuộm sáng sẽ rõ ràng và sắc nét hơn. Tránh trường hợp bị pha trộn với những phần tối.

    Balayage: Đây là một trong những kỹ thuật nhuộm bằng tay chỉ dùng chổi nhuộm tạo nên những mảng màu sáng trên bề mặt tóc. Phần highlight sẽ lớn hơn so với nhuộm foil Highlighting nhưng nó không quá nổi bật hay sách nét mà tạo sự tự nhiên và hài hòa.

Tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng mà thợ làm tóc sẽ lựa chọn cách nhuộm tóc highlight cho phù hợp.

Những màu tóc highlight đẹp cho nam

Highlight là kiểu tóc có thể làm cho cả nam lẫn nữ giới. Cùng điểm qua một số những mẫu tóc dành riêng cho nam giới sau đây nhé:

Tóc highlight nâu ánh đồng

Nếu như bạn muốn tạo điểm nhấn cho tóc của mình mà không cần phải khiến bản thân trở nên quá phá cách thì đây chính là một trong những kiểu tóc dành cho bạn. Đặc trưng của kiểu tóc này chính là nền tóc màu nâu đậm và nâu đen được tô điểm với những mảng màu sáng. Chính sự xen kẽ giữa kiểu màu tối và màu sáng tạo nên một kiểu tóc thu hút và rất tự nhiên.

nhuộm tóc highlight là gì? tổng hợp 5 màu tóc highlight đẹp nhất

Chính sự xen kẽ giữa kiểu màu tối và màu sáng tạo nên một kiểu tóc thu hút và rất tự nhiên.

Màu tóc này phù hợp với khá nhiều phong cách khác nhau. Dù bạn là một quý ông lịch lãm hay là một người trẻ trung lãng tử thì cũng cực kỳ thu hút.

Tóc highlight màu đỏ

nhuộm tóc highlight là gì? tổng hợp 5 màu tóc highlight đẹp nhất

Màu đỏ trên nền tóc tối màu giúp nam giới thêm phần nổi bật và rực rỡ hơn.

Nếu bạn là một người ưa thích sự mạo hiểm thì có lẽ nhuộm màu tóc đỏ sẽ cực kỳ phù hợp. Màu đỏ trên nền tóc tối màu giúp nam giới thêm phần nổi bật và rực rỡ hơn. Có thể nói rằng đây là một trong những màu tóc highlight đẹp nhất và khiến cánh mày râu thêm phần nổi bật hơn.

Tóc highlight màu hồng

nhuộm tóc highlight là gì? tổng hợp 5 màu tóc highlight đẹp nhất

Gam màu hồng là gam màu được đánh giá nổi bật hơn cả gam màu đỏ.

Gam màu hồng là gam màu được đánh giá nổi bật hơn cả gam màu đỏ. Gam màu này được các nam ca sĩ Hàn Quốc lựa chọn khá nhiều. Nếu như bạn đang theo đuổi phong cách thư sinh thì đây là màu khá hợp lý. Tuy nhiên cần lưu ý gam màu này kén da và chỉ dành cho các chàng trai da trắng.

Tóc highlight màu bạch kim

nhuộm tóc highlight là gì? tổng hợp 5 màu tóc highlight đẹp nhất

Bạch kim đã và đang là màu tóc dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Bạch kim đã và đang là màu tóc dẫn đầu xu hướng hiện nay. Tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng nó vẫn nằm trong bảng xếp hạng tóc dành cho nam.

Tóc highlight màu vàng

nhuộm tóc highlight là gì? tổng hợp 5 màu tóc highlight đẹp nhất

Bên cạnh màu bạch kim thì màu vàng là một màu tóc gẩy khá đẹp.

Bên cạnh màu bạch kim thì màu vàng là một màu tóc gẩy khá đẹp. Kiểu tóc này giúp chàng trai thêm thu hút và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo với những người đam mê tóc highlight.

Những điều bạn cần chú ý khi nhuộm tóc highlight

Có thể bạn không biết, việc nhuộm tóc highlight dù là màu gì thì cũng ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của tóc. Vì vậy, trước khi thực hiện nhuộm bạn nên lưu ý những điều sau đây:

nhuộm tóc highlight là gì? tổng hợp 5 màu tóc highlight đẹp nhất

Có nhiều điều cần lưu ý khi nhuộm tóc highlight mà bạn không nên bỏ qua

    Xem xét tình hình sức khỏe của tóc trước khi nhuộm. Đa phần việc nhuộm highlight sẽ dành cho gam màu sáng và đòi hỏi phải qua công đoạn tẩy tóc. Do đó tránh dùng với tóc hư tổn, khô xơ.

    Chăm sóc kĩ hơn để màu tóc được giữ lâu hơn. Vì các lọn tóc highlight đa phần sáng màu hơn màu nền tóc của bạn nên dễ bị phai hơn.

    Tránh gội đầu trong vòng 48 tiếng sau khi nhuộm tóc. Nó giúp hạt màu không bị rửa trôi và bám lâu hơn. Và nên gội dầu chăm sóc tóc chuyên biệt cho tóc nhuộm. Vì các dầu gội thường chứa nhiều hoạt chất mạnh dễ khiến cho màu tóc phai.

Trên đây là chia sẻ về nhuộm highlight là gì và các màu tóc highlight nổi bật được nhiều người yêu thích. Rất hy vọng đã mang tới cho bạn đọc những kiến thức hữu ích.

Top 9 kiểu tóc Side Swept cực đẹp trai cho chàng

Nhuộm Balayage là gì? Phân biệt nhuộm Balayage và nhuộm Highlight

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News