Thời Trang

Note ngay 10 địa chỉ mua kính cận nam uy tín, cực xịn xò tại Hà Nội

Kính cận nam không chỉ chất lượng, đo chuẩn độ mà còn hợp thời trang. Cùng Coolmate khám phá top 10 địa điểm mua kính cận nam uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội…

Mắt kính cận là loại kính vừa giúp bảo vệ mắt, hỗ trợ tầm nhìn chuẩn ở người bị tật cận thị, cũng như là một item thời trang của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nam vì đeo kính trong có phần trưởng thành và tri thức hơn.

Nhưng ngoài việc tìm được mẫu kính mắt phù hợp với khuôn mặt, các bạn cần tìm một địa chỉ mua kính cận uy tín, chất lượng, có chuyên môn về kính cận để đo đúng số đo và được tư vấn cách bảo vệ mắt chuẩn nhất. Cùng chúng mình điểm danh Top 10 địa điểm mua mắt kính cận nam uy tín và chất lượng tại Hà Nội nhé!

1. Kính mắt Việt Tín – Chuyên mắt kính cận tại Hà Nội

Việt Tín đã có mặt trên thị trường kính mắt được hơn 15 năm và có ấn tượng khá tốt về chuyên môn cũng như thương hiệu về sản phẩm kính mắt tại Hà Nội. Tại kính mắt Việt Tín, bạn được đo mắt chuẩn bằng máy đo khúc xạ, cũng như các quy trình đo độ cận, thử kính phù hợp.

note ngay 10 địa chỉ mua kính cận nam uy tín, cực xịn xò tại hà nội

Đằng sau sự thành công của Kính mặt Việt Tín là đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa mắt và chỉnh quang hùng hậu. Việt Tín đầu tư xây dựng các cơ sở đúng quy chuẩn châu Âu về độ sang trọng, chất lượng và hiện đại bậc nhất về các khám đo các tật khúc xạ.

Tới Kính mắt Việt Tín, ngoài việc mua kính cận ra, bạn có thể mua cả kính mát thời trang, hoặc kết hợp gọng thời trang với mắt kính cận. Các thương hiệu nổi tiếng như: Porsche Design, Dolce & Gabbana, Burberry, Gucci, Dior, Lotos hay Cartier đều có mặt đủ mẫu mã tại gian hàng kính mắt Việt Tín.

Ngoài sự đa dạng về mẫu mã, đủ mọi phong cách, Việt Tín còn ghi điểm trong lòng người tiêu dùng vì độ chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ, cũng như chuyên môn tư vấn về những cặp kính sao cho vừa chuẩn độ tật khúc xạ, vừa thời trang và phù hợp, tôn nét khuôn mặt bạn.

    Địa chỉ: 345 Đ. Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024.3767.3166

    Website: https://kinhmatviettin.vn/

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News