Thời Trang

Note ngay 6 nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội quên lối về vào dịp 30/4/

Bạn chưa biết đưa gia đình, bạn bè đi ăn ở đâu? Bạn sợ Hà Nội dịp lễ quá đông đúc? Hãy tham khảo 6 nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội để có kỳ nghỉ lễ trọn vẹn nhất!

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi là cả đất nước Việt Nam bước đến một kỳ nghỉ lễ mới, đó là ngày 30/4/2022 và 1/5/2022 – ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và ngày Quốc tế Lao Động. Vào ngày này, mọi người thường dành thời gian cho gia đình, bạn bè và những người quan trọng với mình.

Nếu bạn chưa biết dẫn gia đình và bạn bè tới đâu ăn uống chuyện trò thì hãy để chúng mình giới thiệu cho bạn 6 nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội để cùng những người quan trọng tận hưởng được dịp lễ này một cách trọn vẹn nhất nhé!

note ngay 6 nhà hàng ăn ngon ở hà nội quên lối về vào dịp 30/4/

#1. Bếp quán – nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội

Nhà hàng Bếp quán là một cái tên không còn gì xa lạ với những ai yêu thích các món ăn Việt Nam tại Hà Thành.

Bếp Quán thuộc công ty TNHH Golden Pan được thành lập từ năm 2017. Với mong muốn mang đến một không gian văn hóa ẩm thực Việt mộc mạc, bình dị đến cho khách hàng, Bếp Quán đã dùng những nguyên liệu quen thuộc và sáng tạo theo cách cách riêng để đem đến những bữa ăn vừa quen thuộc lại không kém phần độc đáo.

note ngay 6 nhà hàng ăn ngon ở hà nội quên lối về vào dịp 30/4/

Không chỉ có những món ăn chuẩn bị kỹ càng từ nguyên liệu cho tới phần trình bày sao cho đậm đà hương vị truyền thống nhất, không gian quán cũng được trang trí tỉ mỉ từ viên gạch, chiếc ghế cho đến đôi đũa, cái bàn để tạo cảm giác thân quen đồng thời đem lại cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất.

Hơn thế, một điểm cộng “to to” của Bếp quán chính là mức giá ở đây vô cùng phù hợp chứ không đắt đỏ như một vài người nghĩ. Không những thế, nhà hàng còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi để khách hàng được trải nghiệm nhiều món ăn nhất có thể.

note ngay 6 nhà hàng ăn ngon ở hà nội quên lối về vào dịp 30/4/

Chính bởi những lý do trên mà Bếp quán đã trở thành một trong những nhà hàng ăn ngon nổi tiếng ở Hà Nội được nhiều người yêu thích và tin tưởng, từ những bạn trẻ cho đến các bác các mẹ.

Địa chỉ:

    Cơ sở I: Số 10 Thợ Nhuộm Hoàn Kiếm

    Cơ sở II: 132 Trung Hoà, Cầu Giấy

    Cơ sở III: 38 Hàm Long, Hoàn Kiếm

    Cơ sở V: 30 Núi Trúc, Ba Đình

    Cơ sở VI: 12 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm

Hotline: 1900 63 69 32

Fanpage: BẾP QUÁN

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News