Thời Trang

Phối đồ với jordan 4 như thế nào để thật trẻ trung và năng động

Đối với các sneakerhead, Jordan 4 là một trong những mẫu giày không thể bỏ qua. Nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ đẹp, nổi bật và hợp thời trang với giày Jordan 4. Hãy xem bài viết dưới đây của Natoli để biết tổng hợp các cách phối đồ với giày jordan 4 đẹp, sang, sành điệu nhé.

Giày jordan 4 là gì?

Nike Air Jordan 4 là một đôi giày đến từ thương hiệu thể thao nổi tiếng. Chính vì vẻ ngoài khác biệt nên giày luôn được giới trẻ ưa chuộng. Thiết kế kết hợp các yếu tố cổ điển với một chút hoài cổ và cá tính.

phối đồ với jordan 4 như thế nào để thật trẻ trung và năng động

Giày được làm theo kiểu mid-top, có lỗ xỏ dây và kiểu dây giày waffle tabs quen thuộc. Logo Jumpman được in ở bên ngoài lưỡi gà, trong khi thẻ Air Jordan được in ngược ở bên trong. Logo Nike Air (cho phiên bản gốc) và logo Jumpman nằm sau gót giày (cho các phiên bản retro và sau này).

Giày Jordan 4 của Nike có rất nhiều màu sắc, với những phiên bản cải tiến, phối màu mới và nổi bật được tung ra một cách thường xuyên. Black Cat, Mist Blue, Military Blues, Fire Red, Thunder, Pure, Tour Yellow …

Phối đồ với giày jordan 4 nữ

Phối đồ với giày Jordan 4 nữ theo màu sắc

Trong những năm gần đây, xu hướng màu sắc của giới trẻ nói chung và nữ giới nói riêng đã thay đổi khá nhiều và liên tục được cập nhật, chẳng hạn như mặc quần áo màu hồng hoặc be, mặc những màu sáng, màu neon, hoặc trước đó những bảng màu đơn sắc nhạt màu lại được chuộng hơn.

phối đồ với jordan 4 như thế nào để thật trẻ trung và năng động

Vì giày Jordan có bảng màu đa dạng với những gam màu sáng thường kết hợp với nhau nên bạn nên chọn dưới ba gam màu cho toàn bộ trang phục để trông hài hòa hơn.

Màu sắc đối xứng trong vòng tròn màu sắc sẽ tạo độ tương phản và độ chói vừa đủ để trang phục của bạn trở nên nổi bật. Cách phối đồ với giày Jordan khi đó sẽ trở nên năng động, trẻ trung hơn mà không bị quá trớn.

Mẹo này áp dụng cho cách phối đồ với giày Jordan 4 nữ nói riêng và giày Jordan nữ nói chung giúp bạn tự tin hơn khi chọn giày và mix trang phục.

Phối đồ với giày jordan 4 nữ cùng với đồ thể thao

Giới trẻ ngày càng bị thu hút bởi những trang phục thể thao năng động và thoải mái. Jordan 4 là một đôi giày sneaker cá tính, bất kể mẫu giày nào cũng phù hợp với trang phục thể thao. Đồ thể thao kết hợp với giày Jordan 4 nữ sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài thời trang và khỏe khoắn nhất.

Các cô nàng nên diện quần thể thao ôm sát với set trang phục này để tổng thể trông hài hòa và gọn gàng hơn. Để thêm phần cân đối, những bạn gái có dáng người hơi tròn nên mặc trang phục tối màu như đen hoặc xanh đen.

Ngược lại, với những cô nàng gầy gò, mảnh mai thì nên chọn những gam màu sáng, form rộng. Có thể lựa chọn mặc áo phông, áo len, áo hoodie, quần thể thao và giày thể thao. Set đồ này rất thời trang và độc đáo.

phối đồ với jordan 4 như thế nào để thật trẻ trung và năng động

Kết hợp giày jordan 4 với áo thun, sơ mi khoác ngoài và quần short

Quần short là một thứ thiết yếu trong tủ đồ mùa hè của mọi cô gái. Món đồ này khá phù hợp với giày thể thao, đặc biệt là những đôi giày có thiết kế độc đáo, chẳng hạn như Jordan 4. Nên lựa chọn mặc trang phục đơn giản, cơ bản để hài hòa tổng thể.

phối đồ với jordan 4 như thế nào để thật trẻ trung và năng động

Một chiếc áo thun đơn giản và một chiếc quần short phù hợp với chiều cao của body là tất cả những gì mà các nàng cần để trở thành một cô gái cá tính. Để trở nên sành điệu và thời thượng hơn, hãy phối thêm một chiếc áo sơ mi mỏng cùng màu với giày bên ngoài.

Combo Jordan 4 nữ với áo phông và quần jean

Quần jean và áo phông là những món đồ giản dị cơ bản mà phụ nữ nào cũng sở hữu. Cách phối giày Jordan 4 nữ với hai món đồ này cũng rất đơn giản.

Dưới đây là một số ý tưởng mix đồ thú vị cho những cô nàng thích phối quần jean và áo thun:

– Đối với một cô nàng sành điệu, hãy kết hợp quần họa tiết đơn giản với áo phông trơn.

– Quần jean cạp trễ, quần jean ống rộng, quần jean ống thẳng … và một chiếc áo thun đơn sắc hoặc đơn giản ôm sát người đam mê phong cách đường phố

– Sự kết hợp giữa skinny jeans xanh đen, áo phông oversize và áo hoodie rộng rãi tạo nên vẻ ngoài năng động, cá tính.

phối đồ với jordan 4 như thế nào để thật trẻ trung và năng động

Phối đồ với giày jordan 4, quần jogger và áo jacket

Quần jogger và áo jacket là những món đồ đặc biệt mang đậm phong cách thời trang đường phố (streetwear). Nhờ vậy, hai món đồ kết hợp với Jordan 4 sẽ trở nên “hợp rơ” hơn bao giờ hết. Đi giày Jordan 4 với quần jogger bó sát, áo crop top và áo khoác bên ngoài.

Đây là cách kết hợp trang phục toát lên sự trẻ trung, năng động, táo bạo và phá cách, giống với tinh thần của streetwear. Đặc biệt, sự kết hợp Jordan 4 với quần jogger và áo khoác, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi học, … Bạn sẽ trông thật tuyệt và tự tin trong bộ trang phục này.

phối đồ với jordan 4 như thế nào để thật trẻ trung và năng động

Phối jordan 4 cá tính và chân váy xòe nữ tính

Hầu hết mọi người đều cho rằng giày thể thao quá tương phản khi mặc với váy xòe vì chúng quá trái ngược. được. Nhưng thực tế không phải như vậy.

Cách phối đồ với giày Jordan 4 nữ và chân váy xòe nữ tính ngắn hoặc dài sẽ mang đến vẻ ngọt ngào, dễ thương. Bộ trang phục còn giúp các nàng khoe được đôi chân dài gợi cảm. Các cô gái sẽ trở nên thanh lịch và lôi cuốn hơn bằng những cách phối đồ đầy tinh tế và phá cách.

Nên mặc áo phông để tạo thêm sự năng động hơn nhằm mang đến sự cân đối và thu hút hơn cho đôi giày thể thao. Cần lưu ý chọn áo đồng màu, tránh kiểu dáng rườm rà, nhiều họa tiết nổi bật. Vào mùa thu đông, áo len mỏng, chân váy dài xếp ly, áo khoác blazer và giày Jordan 4 là những lựa chọn tuyệt vời.

phối đồ với jordan 4 như thế nào để thật trẻ trung và năng động

Combo jeans xắn quần hoặc jeans rách + sweater và Jordan 4

Những cô nàng sành điệu, thích street style sẽ không bỏ qua cách phối giày Jordan 4 nữ với quần jean rách và áo sweater. Mặc trang phục này sẽ gợi lên hình ảnh một cô gái bụi bặm, hoang dã, tôn thờ sự tự do.

Nếu bạn là một cô gái mềm mại, dịu dàng muốn mình trông thật mới lạ trong mắt người đối diện. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần xắn ống quần lên 1 hoặc 2 ống quần để lộ ra vẻ ngoài trẻ trung của Air Jordan 4. Kết hợp nó với một chiếc áo sweater để có vẻ ngoài giản dị nhưng không kém phần thanh lịch.

phối đồ với jordan 4 như thế nào để thật trẻ trung và năng động

Phối đồ với giày jordan nữ 4 và quần Basketball short

Đừng bỏ qua quần Basketball short + Jordan Air 4 nếu bạn đang tìm cách kết hợp với đôi giày trắng jordan 4 của mình. Hai item này cực kỳ hợp rơ với nhau. Diện trang phục này mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động mà vẫn giữ được chất đường phố. Mix quần short bóng rổ với áo sơ mi oversize, giày Jordan 4 và tất cao đồng màu để khiến bản thân trở nên nổi bật trong đám đông.

phối đồ với jordan 4 như thế nào để thật trẻ trung và năng động

Phối Air Jordan 4 nữ với áo Hoodie

Hoodie là một item thời trang phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Loại trang phục này mang đến cho người mặc một phong cách mới, thoải mái, không gò bó, đặc biệt áo Hoodie rất dễ phối với giày và các loại quần khác. Sự kết hợp giữa áo hoodie và giày Jordan 4 nữ tạo nên sự trẻ trung, khỏe khoắn và năng động.

Để trông thon gọn hơn, hãy chọn những gam màu tối nếu bạn là những cô nàng có thân hình mũm mĩm. Để có phong cách thời trang táo bạo bạn nên chọn những chiếc áo kết hợp với quần thể thao ống rộng. Nếu bạn có dáng người tròn trịa và muốn mình trông gầy hơn, hãy mặc áo có màu tối.

Những cô nàng gầy nên chọn những gam màu sáng, rộng rãi sẽ rất nổi bật. Bạn có thể kết hợp chúng với áo thun hoặc áo hoodie đều rất thời trang hiện nay.

phối đồ với jordan 4 như thế nào để thật trẻ trung và năng động

Áo Croptop và giày Jordan 4

Croptop là sự lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp với giày Jordan 4 nữ bởi những đường khoét eo tạo cho bạn nữ vẻ khỏe khoắn và năng động. Tuy nhiên, những kiểu áo crop top đẹp nhất để kết hợp với giày Jordan là:

Áo croptop bó sát có nhiều kiểu, ví dụ như áo hai dây, áo crop top dài tay, áo ba lỗ, áo crop top hở lưng, v.v. Khi kết hợp với giày Jordan nữ 4, chiếc áo crop top cực kỳ phù hợp.

Áo crop top với đường xẻ dưới cánh tay hay cổ khoét sâu thích hợp với những cô nàng có vòng ngực từ nhỏ đến trung bình, tuy nhiên những chiếc áo crop top như: crop top chân rộng, croptop hoodie, … lại thích hợp cho những cô nàng có thân hình “ngoại cỡ”. Kết hợp áo croptop và giày Jordan 4 sẽ mang đến cảm giác vừa năng động vừa quyến rũ.

phối đồ với jordan 4 như thế nào để thật trẻ trung và năng động

Chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ đến các bạn những cách phối đồ với giày Jordan 4 nữ sành điệu trong bài viết trên. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn phối đồ một cách hoàn hảo

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News