Thời Trang

Phong cách thời trang lịch lãm của ông chú "yêu tinh" Gong Yoo trong Goblin

Bộ phim Goblin làm mưa làm gió năm nào không chỉ thu hút người xem bởi nội dung tình tiết mà còn bởi phong cách thời trang nam xịn sò của Gong Yoo.

Bộ phim “Goblin” (Yêu tinh) từng khiến bao anh chị em điên đảo một thời không chỉ nổi đình nổi đám vì câu chuyện tình yêu vượt thời gian của hai nhân vật chính là yêu tinh trăm tuổi Kim Shin và cô nữ sinh Cha Eun Tak mà còn gây sốt vì phong cách thời trang lịch lãm của nhân vật chính – chàng “yêu tinh” Gong Yoo.

Nếu bạn vừa muốn xem phim giải trí lại vừa học được cách phối đồ xịn sò thì để chúng mình mách bạn những bộ outfit siêu dễ mix match được lấy cảm hứng từ “ông chú” Gong Yoo trong phim Goblin nhé!

Đôi nét về “ông chú” tài năng Gong Yoo

Nghệ sĩ tài năng Gong Yoo sinh ngày 10 tháng 7 năm 1979 tại thành phố Busan. Tên thật của nam tài tử nổi tiếng người Hàn Quốc là Gong Ji Cheol, nhưng anh chàng được nhiều người biết tới với nghệ danh Gong Yoo hơn – cái tên này được ghép từ họ của bố anh là Gong và họ của mẹ là Yoo.

Gong Yoo – cậu sinh viên không ngừng cố gắng

Với niềm yêu thích mãnh liệt và đam mê cháy bỏng với nghiệp diễn, Gong Yoo đã quyết tâm thi đỗ vào khoa Sân khấu trường Đại học Kyung Hee – một trong những ngôi trường với chương trình đào tạo đứng đầu Hàn Quốc, sau đó anh tốt nghiệp bằng cử nhân Nghệ thuật của khoa.

Ngay từ khi là cậu sinh viên vẫn ngồi trên ghế nhà trường, nam diễn viên Gong Yoo đã không ngừng học hỏi, cố gắng trau dồi, mài dũa bản thân với những hoạt động xã hội liên quan đến ngành học để không chỉ có nền tảng vững chắc mà còn có được nhiều cơ hội va chạm giúp gia tăng kinh nghiệm của bản thân.

Những vai diễn để đời của “hoàng tử hallyu” Gong Yoo

Với tài năng và kinh nghiệm sẵn có của mình, Gong Yoo đã được nhiều đạo diễn ưu ái ngay khi mới bước chân vào giới giải trí Hàn Quốc, kể từ đó cái tên Gong Yoo ngày càng được nhiều người biết đến. Sau nhiều thăng trầm, với sự nỗ lực không biết mệt mỏi thì “ông chú” Gong Yoo đã gặt hái được nhiều thành công/

Mặc dù đã có vị thế nhất định trong làng diễn ở trong nước lẫn ngoài nước, anh chàng Gong Yoo của chúng ta vẫn cầu thị và không ngừng nỗ lực cống hiến để có những thước phim hoàn hảo nhất phục vụ khán giả.

Những vai diễn để đời làm nên tên tuổi của anh phải kể đến như: tiệm cà phê hoàng tử, chuyến tàu sinh tử, yêu tinh, sự im lặng, đặc vụ báo thù….Trong đó không thể bỏ qua bộ phim “Yêu tinh” đình đám năm nào, đây chính là bộ phim truyền hình đã đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên sau một thời gian dài vắng bóng.

Chàng yêu tinh “Gong Yoo” điển trai trong Goblin

Bộ phim thần thoại “Goblin” xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa ông chú yêu tinh Kim Shin và cô học sinh với quá khứ đau buồn Cha Eun Tak đã từng là bộ phim tình cảm được mọt phim Hàn săn đón nhất vào năm 2017 với rating kỷ lục và trở thành cơn sốt không chỉ ở mẫu quốc Hàn Quốc mà còn trên toàn châu Á.

Phim “Goblin” không chỉ chiếm trọn trái tim khán giả bởi tình tiết độc đáo, lôi cuốn khiến người xem không thể dứt mắt ra được mà còn khiến các fan hâm mộ đổ rạp vì phong cách thời trang lịch lãm tuy đơn giản nhưng vẫn cực ngầu của nhân vật chính Gong Yoo.

Cũng bởi vậy mà khi xem “Yêu tinh”, ngoài việc nghiền ngẫm phân tích các tình huống lời thoại trong phim, các mọt phim Hàn còn có thú vui khác chính là ngắm những bộ đồ “sành điệu” hết nước chấm của “ông chú yêu tinh”.

Phong cách quý ông phong độ ngời ngời

Lâu nay. Gong Yoo vốn được công nhận là những “soái ca” không thể thay thế của nền điện ảnh Hàn Quốc với gương mặt đẹp trai, nam tính khiến các chị em hò hét mỗi khi xuất hiện. Khi quay trở lại đóng phim Goblin, anh vẫn duy trì được vẻ phong độ bảnh bao ấy.

Ngay từ khi “yêu tinh” Kim Shin xuất hiện trong những tập đầu tiên, những người hâm mộ đã phải mắt tròn mắt dẹt với tạo hình ấn tượng, quyến rũ của anh. Với những chiếc áo khoác dài với tone màu ấm, Gong Yoo gần như chiếm trọn sự chú ý của người xem trong mỗi cảnh quay.

Bộ trang phục tuy không cầu kỳ rắc rối nhưng vẫn lôi cuốn đến lạ, chúng vừa khiến Gong Yoo thêm lịch lãm, chững chạc nhưng lại vừa giúp trẻ ra vài tuổi.

Phong cách “anh trai nhà bên” ấm áp thân thiện

Trái với phong cách quý ông lịch sự sang trọng như tổng tài trong tiểu thuyết ngôn tình ở trên, ông chú yêu tinh Gong Yoo như biến thành một người khác với phong cách “anh trai nhà bên” gần gũi dễ thương đốn tim các fan hâm mộ.

Những trang phục với tone màu chủ đạo là màu nâu, màu be cùng thân hình vạm vỡ và gương mặt góc cạnh nam tính của Gong Yoo trở nên ấm áp và gần gũi hơn bao giờ hết. Không cần phụ kiện cầu kỳ, “yêu tinh trăm tuổi” Kim Shin trông vẫn cực kỳ dễ thương với mái tóc buông tự nhiên với bộ quần áo đơn giản.

Sắm ngay những item sau để lịch lãm như “yêu tinh” Gong Yoo

Bạn muốn học tập phong cách thời trang lịch lãm vừa dễ phối lại vừa đẹp như ông chú yêu tinh Gong Yoo? Vậy đừng chần chừ gì nữa mà hãy bổ sung ngay 2 item sau vào tủ đồ thôi!

Áo len cổ lọ

Ai bảo cứ phải show si-cu-la 6 múi mới là sexy và quyến rũ? Ông chú Gong Yoo trong bộ phim Goblin sẽ chứng minh cho bạn thấy dù có mặc áo len kín cổng cao tường thì vẫn có thể khiến chị em đổ ầm ầm.

Vì bộ phim có bối cảnh là mùa đông nên “ông chú” Gong Yoo thường xuyên mặc đồ đông, trong đó có áo len cổ lọ – vật bất ly thân của anh.

Chiếc áo len cổ lọ với thiết kế bó ôm sát vào cơ thể càng giúp tôn lên những đường nét nam tính, phong trần của “ông chú yêu tinh” Gong Yoo. Không chỉ vậy, bộ sưu tập áo len của anh đa đánh sốu theo tone màu trầm như nâu, đen, be, đỏ đô,….đơn giản càng làm bộ đồ trở nên sang trọng thanh lịch.

Chẳng phải khoe tí “da thịt” nào nhưng Gong Yoo vẫn dễ dàng thu hút fangirl nhờ chiếc áo len cổ lọ kín mít. Thế nhưng với những bạn có phần cổ hơi ngắn một chút thì hãy cẩn thận khi sử dụng item này nhé, nếu không chiếc áo len cổ lọ sẽ dìm bạn không thương tiếc đấy!

Áo măng tô nam

Với chiều cao 1m84 đáng ngưỡng mộ, Gong Yoo thường xuyên diện những chiếc áo khoác măng tô trong phim để tôn lên vóc dáng vạm vỡ và bờ vai rộng. Những chiếc áo khoác dáng dài mềm mại không những không dìm nổi Gong Yoo mà còn khiến thân hình cao lớn của anh trở nên nam tính, quyến rũ hơn.

Không chỉ vậy, những chiếc áo mà nam diễn viên hay diện thường mang những màu sắc như nâu, be…cùng tone với chiếc áo cổ lọ bên trong. Cách phối đồ layer cùng tone màu này tuy đơn giản dễ mix nhưng lại giúp bạn nâng hạng nhan sắc ngay lập tức đấy.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các gam màu ấm áp như nâu, be trong bộ trang phục sẽ giúp “ông chú” Gong Yoo trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Nhìn những hình ảnh trong phim, ai mà nghĩ “ông chú” này đã gần 40 cơ chứ?

Học “ông chú” những bộ đồ sau để nâng hạng nhan sắc

Cùng xem một số bộ trang phục nổi bật khiến bao người trầm trồ khen ngợi của Gong Yoo trong phim Goblin và học tập nhé!

Nếu bạn vừa muốn theo đuổi phong cách thời trang lịch lãm nam tính, chững chạc nhưng lại vừa muốn mình trông thật thân thiện, đáng tin cậy thì chẳng còn gì hoàn hảo hơn bộ đôi áo đen cổ lọ và áo măng tô đâu.

Chiếc áo len cổ lọ trơn tối màu ôm sát vào cơ thể sẽ giúp bạn khoe trọn được những đường nét đẹp, đồng thời còn giúp giữ ấm siêu đỉnh trong mùa đông giá rét. Bên cạnh đó, chiếc áo măng tô dạ với tone màu trung tính sẽ khiến bạn trông chững chạc, trưởng thành và đáng tin cậy hơn rất nhiều đấy nhé.

Những bạn thích phong cách soft boy nhẹ nhàng dịu dàng thì hãy ghi lại ngay combo áo thun và cardigan này để học tập nhé!

Chỉ cần một chiếc áo thun nam trơn màu trung tính như trắng xám, nâu sau đó khoác một chiếc cardigan len mềm mại bên ngoài là bạn đã sẵn sàng ra ngoài rồi. Áo thun trơn đơn giản sẽ làm những đường nét cao lớn và bờ vai rộng rãi của bạn thêm nổi bật, còn chiếc cardigan nhẹ nhàng bên ngoài sẽ khiến tổng thể bộ trang phục trông ấm áp và gần gũi hơn.

Nếu bạn muốn theo đuổi những style trẻ trung, dễ thương như cậu em trai nhà bên thì đừng bỏ qua những chiếc áo len tươi sáng giống Gong Yoo trong phim Yêu tinh nhé!

Với những chiếc áo cardigan nam gam màu tươi tắn như hồng, đỏ, vàng hoặc cam kết hợp với những chiếc áo thun hoặc áo len màu trung tính đơn giản, bộ trang phục của bạn trông vừa nổi bật lại vừa giúp bạn “hack tuổi” trông thấy đấy. Nhìn những hình ảnh trên có lẽ chẳng ai đoán được anh chàng này sinh năm 1979 đâu nhỉ?

Lời kết

Vậy là qua bài chia sẻ từ chúng mình về phong cách thời trang lịch lãm của ông chú yêu tinh Goblin, các bạn đã học được nhiều cách phối đồ vừa đơn giản nhưng lại rất hiệu quả rồi nhỉ ? Đừng quên ghi chép lại và áp dụng ngay những cách mix match này để mặc đẹp như ông chú yêu tinh Gong Yoo nhé !

Nếu như bạn ấn tượng với bộ trang phục nào của Gong Yoo trong phim Goblin thì đừng chần chừ mà hãy chia sẻ với chúng mình ngay nhé! Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News