Thời Trang

Phong độ, lịch lãm như phong cách thời trang của tài tử Ryan Reynolds

Phong cách thời trang của tài tử Ryan Reynolds đã tiến một bước dài kể từ thời gian mới vào nghề cho đến nay. Cùng Coolmate tìm hiểu ngay!

Tài tử Ryan Reynolds không chỉ tỏa sáng trên màn ảnh mà phong cách thời trang của anh cũng làm mê hoặc công chúng. Với những bộ trang phục lịch lãm, đơn giản, tinh tế, anh luôn ghi được ấn tượng trong lòng người hâm mộ, kể cả trên thảm đỏ hay ngoài đời. Cùng chúng mình khám phá phong cách thời trang của nam diễn viên nhé.

phong độ, lịch lãm như phong cách thời trang của tài tử ryan reynolds
Tài tử Ryan Reynolds

Về diễn viên Ryan ReynoldsDiễn viên Ryan Reynolds có tên đầy đủ là Ryan Rodney Reynolds. Ông là một diễn viên người Canada, được công chúng biết đến rộng rãi qua các bộ phim nổi tiếng: National Lampoon’s Van, Definitely, The Proposal, Buried, Maybe (2008), Wilder (2002), The Voices (2014), Woman in Gold (2015), Deadpool (2016)…

phong độ, lịch lãm như phong cách thời trang của tài tử ryan reynolds
Tài tử Ryan Reynolds nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình

Ryan Reynolds kết hôn với nữ diễn viên Scarlett Johansson vào tháng 09/2008. Năm 2011 cặp đôi chính thức ly hôn. Ngày 09/09/2012, Reynolds kết hôn với nữ diễn viên phim truyền hình Blake Lively ở miền Nam Carolina. Tháng 2/2014, họ chào đón đứa con đầu tiên. Năm 2016, cặp đôi đón tin vui khi chào đón đứa con thứ 2.

phong độ, lịch lãm như phong cách thời trang của tài tử ryan reynolds
Tài tử Ryan Reynolds và vợ

Không chỉ thành công trong lĩnh vực phim ảnh, tài tử Ryan Reynolds còn được biết đến với gu thời trang phong độ, lịch lãm. Tháng 4/2011, tạp chí People đã bình chọn anh ở vị trí thứ 15 trong danh sách những người đẹp nhất năm 2011. Ngoài ra, tạp chí cũng chọn anh là diễn viên quyến rũ nhất “Sexiest Dad Alive” của năm 2016.

Phong cách thời trang của tài tử Ryan Reynolds: Phong độ, lịch lãm

Phong cách thời trang của Ryan Reynolds đã có một bước tiến xa và dài rõ rệt kể từ vai diễn hài hước trong bộ phim “Two Guys, A Girl and A Pizza Place” cách đây hơn một thập kỷ. Từ một diễn viên chỉ đóng các bộ phim dành cho tuổi teen, anh đã lột xác ngoạn mục, thể hiện hình ảnh trau chuốt, mạnh mẽ, lôi cuốn khi trải qua quá trình rèn luyện thể chất khắt khe để đảm đương vai diễn vua Hannibal trong “Blade: Trinity”. Chính sự thay đổi về hình thể đã đưa đến sự thay đổi trong phong cách ăn mặc, biến anh từ một chàng sinh viên khờ khạo ăn mặc lỗi mốt Van Wilder trở thành người thống trị thảm đỏ.

phong độ, lịch lãm như phong cách thời trang của tài tử ryan reynolds
Dấu ấn thời trang của tài tử Ryan Reynolds mang đậm nét cổ điển

Dấu ấn thời trang của tài tử Ryan Reynolds mang đậm nét cổ điển, từ trang phục sang trọng cho đến cả những bộ quần áo đơn giản hàng ngày. Chúng được lấy cảm hứng từ thời trang lịch lãm của những năm 50. Anh kết hợp chúng một cách độc đáo, mới lạ làm tăng thêm nét hiện đại, hấp dẫn. Có thể thấy như áo khoác da lộn cách tân, áo gile kiểu Anh hay các set đồ Denim phóng khoáng. 

Tài tử Ryan Reynolds còn được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ trang phục của những tượng đài Hollywood bất hủ: Paul Newman và Steve McQueen. Anh đã ghi dấu trong lòng công chúng bởi trang phục cổ điển và hoàn hảo: Suit 3 mảnh (áo vest, quần, áo gile bên trong).

phong độ, lịch lãm như phong cách thời trang của tài tử ryan reynolds
Trang phục đời thường của Ryan Reynolds

Mặc dù trang phục của anh luôn đi cùng với tinh thần thời trang của những năm 50, thì những chiếc áo khoác da lộn, những bộ trang phục giàu chất denim và áo gile kiểu Anh lại mang đến sự cách tân độc đáo, phá cách đầy thời trang. Thế nhưng, tất cả đều có chung một đặc điểm trong phong cách của tài tử Ryan Reynolds, đó là xanh lam. 

Lịch lãm với xanh lam

Tài tử Ryan Reynolds rất ưu ái màu xanh lam sẫm. Để tạo nên một hình ảnh “ton sur ton”, anh chàng luôn giữ những sắc màu trên suit và áo gile hài hòa. Anh thường xuyên kết hợp một tông sáng hơn (màu xanh lam) cho chiếc cà vạt của mình. Trong một vài dịp hiếm, anh thay chiếc gile xanh quen thuộc bằng một chiếc cùng có màu xanh, nhưng kẻ sọc đầy tinh tế.

phong độ, lịch lãm như phong cách thời trang của tài tử ryan reynolds

Tài tử Ryan Reynolds rất ưu ái màu xanh lam sẫm

phong độ, lịch lãm như phong cách thời trang của tài tử ryan reynolds

Màu xanh lam sẫm được anh phối trong nhiều trang phục

Dù với bất kỳ bộ suit nào đi chăng nữa, tài tử Ryan Reynolds cũng đảm bảo độ ôm mượt mà, vừa vặn với phần vai và ngực. Độ mỏng hợp lý giúp anh khoe được một cách khéo léo những cơ bắp quyến rũ. Trông nam tài tử rất phong trần, thay vì trong như một cây xúc xích mặc một bộ đồ suit quá khổ.

phong độ, lịch lãm như phong cách thời trang của tài tử ryan reynolds

Rõ ràng là Ryan Reynolds rất yêu quý màu lam

Rõ ràng là Ryan Reynolds rất yêu quý màu lam. Không chỉ vì nó là tông màu tuyệt vời mà còn rất phù hợp với màu da, hình thể của nam tài tử. Thậm chí, dù chỉ diện một chiếc cardigan mỏng và mềm mại thì trông anh vẫn rất cơ bắp, nam tính.

Tuy vậy, sự thể hiện lớn nhất của tài tử Ryan Reynolds có lẽ là chiếc áo jacket bóng màu xanh của mình. Chiếc áo da bóng lộn kết hợp hài hòa với quần chinos xanh. Cùng với đó là chiếc cà vạt tông xuyệt tông cùng với màu áo. Cả khối màu đồng bộ được tạo điểm nhấn bởi chiếc áo sơ mi trắng cùng cặp kính râm đen. Xanh lam kết hợp tốt nhất với những gam màu lặng. và là một fan của màu xanh, Reynolds luôn làm chủ được một cách hoàn hảo bước cơ bản này.

Chất “Hoàng gia Anh” từ những chiếc áo gile

Tài tử Ryan Reynolds thường khoác lên mình một vẻ ngoài đơn giản nhưng tinh tế, hoàn hảo, đúng chất một quý ngài Anh đang dạo bước trong mùa thu. Trang phục thường được kết hợp một cách khéo léo: flat cap – loại thường được dùng bởi giới quý tộc, sơ mi dài tay, một chiếc gile. Trong khi đây là phong cách thường được biết đến bởi những ông bố lớn tuổi phi thời trang, thì Ryan Reynolds đã thổi một làn gió mới giúp định hình lại phong cách này. Anh làm được điều đó bằng cách lựa chọn khéo léo các đặc tính từng món đồ và mix chúng lại với nhau.

phong độ, lịch lãm như phong cách thời trang của tài tử ryan reynolds

Tài tử Ryan Reynolds thường khoác lên mình một vẻ ngoài đơn giản nhưng tinh tế, hoàn hảo

Mũ được làm tử vải tweed. Đây là loại vải đi liền với tên tuổi của nhà sáng tạo thời trang nổi tiếng Coco Chanel. Chúng luôn được đội một cách hờ hững tưởng chừng như món đồ lấy vội vào phút cuối. Tiếp đó, áo gile được mặc mở hoặc đóng cúc – khi anh muốn biến nó trở thành một chiếc waistcoat dùng để mặc thường nhật. Vừa hữu dụng lại vừa là điểm nhấn trong những ngày lạnh chính là hai chiếc túi kangaroo trước áo làm chỗ để tay.

Một chiếc sơ mi caro trắng làm tăng thiện cảm và sự lịch lãm phối cùng chiếc áo khoác xanh lam đậm chất denim. Đôi Converse trắng sáng nhã nhặn kết hợp cùng cặp quần kaki mang đến tính thể thao, sự khỏe khoắn cho anh chàng diễn viên.

Cổ điển không bao giờ lỗi mốt

Cách tiếp cận với suit của anh mang đậm cảm hứng của phong cách cổ điển và thời trang lịch lãm. Nó thể hiện ngay cả trong trang phục hàng ngày của anh. Khoác lên mình diện mạo của một tay chơi Mỹ hoài cổ – áo Jacket được chọn làm nền cho sự phối hợp hấp dẫn này.

Chiếc chìa khóa ở đây chính là chất liệu Denim. Một lần nữa, sự ưu ái với màu lam của chàng diễn viên được chuyển vào chiếc Jacket Vintage màu chàm – kết hợp hoàn hảo với một chiếc áo len vải cashmere đắt tiền, trên một cặp quần chinos xanh xắm đầy ấn tượng.

phong độ, lịch lãm như phong cách thời trang của tài tử ryan reynolds
Phong cách thời trang của tài tử Ryan Reynolds

Ta cũng bắt gặp hình ảnh tài tử Ryan Reynolds diện một chiếc áo moto jacket đỏ màu rượu vang. Trong chiếc áo da lộn mượt mà với chân áo và tay viền đen, tài tử Ryan Reynolds hoàn thiện vẻ ngoài Mỹ với chất năng động, hiện đại bằng cặp quần vải tweed phối cùng đôi boot khỏe mạnh, chắc chắn.

Những trang phục “tủ” làm nên phong cách thời trang của tài tử Ryan Reynolds

Để làm nên vẻ ngoài lịch lãm và giữ vững phong độ thời trang như hiện tại, tài tử Ryan Reynolds luôn có những trang phục, phụ kiện “đinh”.

Áo thun

Ryan đã từng chia sẻ rằng anh có một chiếc áo thun cũ với tuổi đời có thể lên đến 18 năm. Màu nguyên thủy của nó là đen. Bây giờ đã ngả sang màu xám. Phía trước chiếc áo có dòng chữ Zukey Lake Tavern. Anh thậm chí không nhớ rõ đã mua nó ở đâu. Có thể nó là một quán rượu có thật đâu đó ở Hoa Kỳ. Anh đã mua nó ở một cửa hàng đồ cũ sau khi chuyển đến Los Angeles.

Áo thun là trang phục không thể thiếu làm nên phong cách của anh. Những chiếc áo thun vừa vặn rất dễ phối lại giúp tôn lên cơ bắp của anh một cách tinh tế. Anh luôn biết cách biến chúng trở nên thời trang hơn bằng cách kết hợp với các món đồ.

Áo thun là trang phục không thể thiếu làm nên phong cách của Ryan Reynolds

Quần

Tài tử Ryan Reynolds luôn ưu ái những chiếc quần Tây, chất liệu vải cotton đến từ thương hiệu Rag & Bone. Anh rất thích chúng và thậm chí sở hữu ba màu khác nhau. Anh chia sẻ rằng bản thân không có quá nhiều đồ, không có tủ quần áo rộng rãi với nhiều thứ lấp lánh. Anh nghĩ về quần áo khá đơn giản: “Có những trang phục đặc biệt mà chúng làm bạn cảm thấy như bạn được là chính mình. Vậy cứ gắn bó với chúng.”

phong độ, lịch lãm như phong cách thời trang của tài tử ryan reynolds

Tài tử Ryan Reynolds luôn ưu ái những chiếc quần Tây

Áo khoác

Có một chiếc áo khoác mà tài tử Ryan Reynolds khá cuồng. Đó chính là chiếc áo Hoodie có khóa kéo màu xanh navy, được sản xuất bởi Reigning Champ – Một công ty quần áo đến từ Canada.

Ryan chia sẻ: “Nó làm tôi cảm thấy rất tự hào về quê hương của tôi. Tôi không bao giờ giấu diếm điều đó. Tôi yêu Vancouver. Có lẽ phong cách thời trang là những gì lớn lên cùng bạn. Tôi sinh trưởng và lớn lên trong một gia đình trung lưu. Tất cả quần áo của tôi đều từ anh lớn tặng lại cả (tôi là người nhỏ nhất trong 4 anh em). Đây là lý do vì sao tôi thích những trang phục bền và có chất lượng cao nhiều hơn là những thứ mang tính thời trang và chỉ dùng được một lần.”

phong độ, lịch lãm như phong cách thời trang của tài tử ryan reynolds
Áo Hoodie là trang phục mà tài tử Ryan Reynolds rất cuồng

Giày

McCaffrey là đôi giày mà tài tử Ryan Reynolds khá là yêu thích. Anh nhận được sau khi quay xong một bộ phim.

Ryan chia sẻ rằng: “Thật ra, phần lớn quần áo của tôi sở hữu đều đến từ việc đóng phim. Tôi cũng đã từng lấy một bộ suit và áo khoác sau khi tôi kết thúc buổi chụp với Armani Code. Ý tôi là, chúng được may cho tôi nên dĩ nhiên chúng thuộc về tôi mà, đúng không? Về phần giày, McCaffrey là đôi bốt da lộn cao ba phần tư và chúng cho tôi cảm giác rất thoải mái. Thậm chí, tôi đã hỏi rằng liệu mình có thể xin thêm một đôi nữa hay không? Thật tiếc là chúng đã ngừng sản xuất.”

phong độ, lịch lãm như phong cách thời trang của tài tử ryan reynolds

McCaffrey là đôi giày mà tài tử Ryan Reynolds khá là yêu thích

Tài tử Ryan Reynolds nói rằng: “Tôi có một chiếc mũ mà tôi đã sở hữu 15 năm, trước cả khi tôi trở thành diễn viên. Blake Lively sẽ giết tôi mất nếu như tôi bỏ quên nó đâu đó. Cô ấy xem nó như là một phần của tôi.

phong độ, lịch lãm như phong cách thời trang của tài tử ryan reynolds

Mũ là phụ kiện không thể thiếu trong trang phục của Ryan

Đó là kiểu mũ người ta thường đội khi lái những chiếc mô-tô classic. Nó được sản xuất bởi một người nào đó tên là John Hanly. Và nó được gọi là mũ John Hanly Ireland. Tôi không biết ý nghĩa của nó, chỉ biết rằng tôi đã đọc dòng chữ ấy suốt trong quãng thời gian 15 năm ròng. Nó đã cũ lắm rồi và tôi không còn mang nó nhiều như xưa nữa. Tôi sợ nó sẽ hỏng mất thôi.”

Trên đây là những điểm nhấn về phong cách thời trang của tài tử Ryan Reynolds mà chúng mình đã giới thiệu cho bạn. Bạn có thể học hỏi để áp dụng vào phong cách của riêng mình đấy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News