Thời Trang

Quần jeans nam rách gối và 5 kiểu phối đồ kinh điển

Quần jeans nam rách gối chắc hẳn không thể thiếu trong tủ đồ của anh chàng cá tính. Đừng bỏ qua 5 kiểu phối đồ kinh điển khó lỗi mốt với item này nhé.

Quần jeans hay còn gọi là quần bò xuất hiện từ khá lâu đời. Chiếc quần này gắn liền với hình ảnh của những anh chàng cao bồi miền viễn Tây kiêu hãnh và phóng khoáng trên lưng ngựa. Và ngày nay, những chiếc quần jeans rách thể hiện phong cách nổi loạn và cá tính cũng rất được yêu thích. Đừng bỏ qua 5 kiểu phối đồ kinh điển với quần jeans nam rách gối mà chúng mình chia sẻsau đây nhé.

quần jeans nam rách gối và 5 kiểu phối đồ kinh điển

Quần jeans nam rách gối được nhiều chàng trai yêu thích

Quần jeans rách gối – Item khó lỗi mốt

Trên thực tế, xu hướng quần jeans nam đã xuất hiện từ những năm 1970 ở Mỹ. Chiếc quần này thể hiện phong cách thời trang phóng khoáng, nổi loạn và cá tính của giới trẻ lúc bấy giờ. Thời kỳ này, đa phần giới trẻ sẽ mua quần jeans và mài hoặc cắt rách theo sở thích riêng của mình.

quần jeans nam rách gối và 5 kiểu phối đồ kinh điển

Kiểu dáng ngày càng đa dạng và khó lỗi mốt

Có thể nói, từ năm 2008 thì xu hướng quần jeans rách gối đã trở lại và bùng nổ trong giới thời trang. Kiểu rách cũng ngày càng đa dạng và độc lạ. Thậm chí, nhiều thương hiệu lớn từ Calvin Klein đến Levi’ jeans cũng lăng xê mốt quần này. Và cho đến nay, quần jeans rách gối nam vẫn là item được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng và khó lỗi mốt.

5 kiểu phối đồ kinh điển với quần jeans nam rách gối

Một set đồ hoàn hảo sẽ góp phần làm nổi bật thần thái và phong cách thời trang của bạn. Do đó, đừng bỏ qua 5 kiểu phối đồ kinh điển với quần jeans nam rách gối sau đây nhé:

Phối quần jeans nam rách gối với áo thun trơn

Áo thun trơn chắc hẳn là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của hầu hết các chàng trai. Đây là một item thoải mái, thoáng mát và vô cùng dễ phối trang phục. Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo thun nam trơn và quần jeans rách gối sẽ mang đến cho chàng phong cách trẻ trung và thời thượng nhất.

quần jeans nam rách gối và 5 kiểu phối đồ kinh điển

Quần jeans rách phối cùng áo thun trơn thời thượng

Nếu chàng muốn làm nổi bật vẻ đẹp nam tính và trưởng thành, đừng quên phối áo thun trơn màu đen, trắng hay xám với quần jeans rách. Trong trường hợp, áo khoác da đen cá tính hay áo khoác jeans cool ngầu cùng một chiếc mũ lưỡi trai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chàng đấy.

Nếu chàng muốn làm nổi bật nét trẻ trung và thời thượng, những chiếc áo thun trơn sáng màu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn hẳn. Và đừng quên khoác bên ngoài áo thun một chiếc áo sơ mi sọc caro hay áo bomber để xóa đi cảm giác “Trẻ trâu” trước mặt crush nhé.

quần jeans nam rách gối và 5 kiểu phối đồ kinh điển

Thêm chút lịch lãm với áo khoác và phụ kiện đi kèm

Phối quần jeans rách gối nam với áo sơ mi

Một kiểu phối quần jeans rách gối nam không thể bỏ qua chính là sự kết hợp giữa item này và áo sơ mi. Dĩ nhiên, áo sơ mi chắc hẳn là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Set trang phục này sẽ giúp chàng sở hữu phong cách cá tính mà vẫn không mất vẻ thanh lịch của một người đàn ông trưởng thành.

quần jeans nam rách gối và 5 kiểu phối đồ kinh điển

Quần jeans rách gối nam và áo sơ mi là sự kết hợp hoàn hảo

Gợi ý hoàn hảo nhất cho kiểu phối đồ kinh điển này chính là bạn nên chọn áo sơ mi ôm body màu sáng. Chàng trai áo sơ mi trắng luôn làm rung động trái tim của những cô nàng xinh đẹp. Và dĩ nhiên, bạn cũng có thể phối quần jeans nam rách gối cùng với một chiếc áo sơ mi chất denim thời thượng.

Để phong cách thời trang của mình thêm nam tính, đừng quên trang bị thêm một chiếc túi da và đồng hồ nhé. Kính mát và giày thể thao hay giày lười nam cũng là phụ kiện góp phần mang đến phong cách hoàn hảo cho chàng đấy.

quần jeans nam rách gối và 5 kiểu phối đồ kinh điển

Lịch lãm nhưng không kém phần năng động khi phối thêm giày thể thao

Phối quần jeans rách gối với áo hoodie nam

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích phong cách khỏe khoắn và năng động, đừng quên phối quần jeans rách gối và áo hoodie. Set trang phục này cũng được nhiều anh chàng yêu thích phong cách thể thao hay street style lựa chọn đấy. Và các bạn nam lứa tuổi từ 15 đến 35 sẽ khá phù hợp với phong cách này.

quần jeans nam rách gối và 5 kiểu phối đồ kinh điển

Set trang phục vừa năng động vừa không kém phần lịch lãm

Nếu bạn muốn thể hiện vẻ đẹp trẻ trung và năng động, một chiếc áo hoodie sáng màu cùng quần jeans rách gối sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngược lại, áo hoodie màu trầm tính như xám, ghi, nâu hay đen sẽ góp phần mang đến nét trưởng thành hơn cho bạn.

Áo măng tô và quần jeans kiểu dáng rách gối

Nếu áo thun hay áo sơ mi dành riêng cho mùa hè, áo hoodie dành cho mùa thu mát mẻ thì chắc hẳn áo măng tô là người tình của mùa đông lạnh lẽo. Chiếc áo măng tô dù ngắn hay dài cũng góp phần mang đến vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng cho nam giới. Tuy nhiên, chúng lại quá đơn điệu và già dặn khi được mặc với một chiếc quần jeans bình thường.

quần jeans nam rách gối và 5 kiểu phối đồ kinh điển

Một combo hoàn hảo cho chàng trong ngày đông giá rét

Chính vì vậy, sự kết hợp giữa quần jeans nam rách gối và áo măng tô được xem là sự trung hòa hoàn hảo nhất. Vẻ đẹp cá tính của quần jeans rách kết hợp cùng sự lịch lãm của áo măng tô sẽ mang đến cho chàng sức hút ấn tượng với nhiều chị em đấy. Đừng quên phối chúng với boots da hoặc lười da nhé.

Áo len kết hợp cùng quần jeans rách gối nam

Nếu thời tiết không quá lạnh để diện áo măng tô, bạn có thể chọn phối quần jeans rách cùng một chiếc áo len. Áo len cổ tròn, tay dài vừa đủ ấm áp cho một ngày trời se lạnh. Sự kết hợp của bộ đôi hoàn hảo này sẽ mang đến cho chàng vẻ đẹp ấn tượng trong mắt chị em.

quần jeans nam rách gối và 5 kiểu phối đồ kinh điển

Vẻ đẹp lịch lãm giúp chàng thu hút mọi ánh nhìn

Bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo len có họa tiết hình khối hay caro để tạo thành một set đồ ấn tượng với quần jeans rách. Và dĩ nhiên, bạn cũng có thể mặc áo sơ mi bên trong, áo len ghi lê bên ngoài kết hợp cùng quần jeans rách gối nam và một đôi giày da để tạo nên phong cách lịch lãm, thời thượng nhất.

Có thể nói, phối đồ với quần jeans nam rách gối khá đơn giản nhưng cũng cần có nghệ thuật riêng. Một set đồ hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn phong cách cuốn hút, tự tin và thu hút mọi ánh nhìn từ người xung quanh. Chúc bạn phối đồ thành công với item này. Và đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều tips phối trang phục cực hot nữa nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News