Thời Trang

Quần lót nam mặc bao lâu thì thay? Điều không phải ai cũng biết?

Rất ít người trong số các chàng trai có thói quen thay mới đồ lót của mình. Hầu như các đấng mày râu không chú tâm đến việc quần lót nam mặc bao lâu thì thay

Rất ít người trong số các chàng trai có thói quen thay mới đồ lót của mình. Hầu như các đấng mày râu không chú tâm đến việc quần lót nam mặc bao lâu thì thay.

Hôm nay, chúng mình sẽ giúp các bạn hiểu được tầm quan trọng của việc thay mới quần lót nam là như thế nào nhé.

Vì sao nên thay mới quần lót nam theo hạn định

Rất nhiều nam giới không có xu hướng cho đồ lót về hưu dù đã mặc rất rất lâu vì tiếc rẻ hoặc sợ phiền, ngại phải đi sắm mới. KHông những thế, có những người cá biệt không biết quần lót nam mặc bao lâu thì thay, có khi dùng cả đến chục năm hoặc hơn thế nữa  mà không biết điều đó rất có hại cho “cậu nhỏ” của mình.

quần lót nam mặc bao lâu thì thay? điều không phải ai cũng biết?

Quần lót tuy không phải là loại trang phục dùng để phô ra bên ngoài, để trưng diện nhưng nó lại đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của các đấng mày râu. Có những lúc cánh đàn ông còn xem đồ lót như một món đồ thời trang vậy, họ chọn những chiếc quần lót theo kiểu dáng, màu sắc, thương hiệu và họa tiết nhưng để khẳng định đẳng cấp và phong cách của mình.

Nhưng có một điều quan trọng mà mọi người thường lãng quên đó là việc chăm sóc sức khỏe cho “ cậu nhỏ” cũng chính là việc thay những chiếc quần lót nam cũ đi để tránh mầm bệnh cho “cậu nhỏ”. Vì vậy, các đấng mày râu ạ, hãy chăm chỉ thay thế quần lót nam của mình theo một thời hạn nhất định nhé.

Những nguy hại khi mặc quần lót nam quá lâu không chịu thay

quần lót nam mặc bao lâu thì thay? điều không phải ai cũng biết?

Quần lót nam mặc bao lâu thì thay, ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe

Nếu bạn mặc một chiếc quần lót nam đã quá date, nó sẽ gây ảnh hưởng đến “ cậu nhỏ” của bạn và dẫn đến một số bệnh ngoài da hay các bệnh nam khoa. Điều cơ bản mà các bạn có thể nhìn thấy nhất đó là khi một chiếc quần lót nam mặc quá lâu đến nỗi vải bị bai dãn quá đỗi, hết chức năng đàn hồi, lớp vải sẽ bị sờn và nhanh dãn không thể nào bảo vệ tốt được “cậu nhỏ” của mình trước những va chạm của tai nạn bên ngoài.

quần lót nam mặc bao lâu thì thay? điều không phải ai cũng biết?

Cũng bởi lý do trên mà chiếc quần lót nam cũng mất đi chức năng định hình và cố định “ thằng em” của bạn để có thể đảm bảo độ tăng trưởng cũng như hình thành kích thước chuẩn cho em í. Và có một tạo hình thật đẹp không bị quá phô trương.

Theo như thống kê của các nhà khoa học thì mỗi ngày chúng ta mặc quần lót nam liên tục trên 12 giờ đồng hồ sẽ sản sinh ra các loại vi khuẩn ảnh hưởng tới sức khỏe như salmonella, E.Coli….Đó là còn chưa nói đến khi các bạn hoạt động mạnh hoặc đi WC thì số lượng vi khuẩn và các ký sinh trùng từ các thành phần có thể lên đến hàng nghìn vi khuẩn gây hại.

Bạn hãy thử nhân lên với khoảng thời gian dài, chính bạn cũng sẽ thấy được con số khủng khiếp mà vi khuẩn và ký sinh trùng tích tụ trong quần lót nam, cho dù bạn có thay  và giặt sạch sẽ nó hằng ngày. Vì vậy hãy luôn đặt câu hỏi “quần lót nam mặc bao lâu thì thay” để ý thức được thời hạn của chiếc quần lót của bạn.

4 dấu hiệu bất thường cảnh báo các bệnh nam khoa do mặc quần lót nam quá lâu

Tăng tiết dịch

Không chỉ ở phụ nữ mới có dịch tiết ra ở  vùng nhạy cảm. Thực ra, ở nam giới cũng có nhưng với lượng rất ít, nó thường có màu trong suốt hoặc màu trắng nhẹ và cũng không có mùi nên chúng ta thường không nhận ra.

quần lót nam mặc bao lâu thì thay? điều không phải ai cũng biết?

Thế nhưng nếu như tự nhiên bạn nhận thấy mình bị tăng lượng dịch tiết hoặc chúng có kết cấu đặc hơn bình thường thì hãy cẩn trọng với nó nhé. Rất có thể bạn đã mắc các bệnh liên quan đến viêm nhiễm do mặc quần lót nam bao lâu không chịu thay. Nếu bạn để đến khi dịch chuyển sang màu trắng sữa hoặc màu ngả vàng và vàng sẫm thì tốt nhất hãy nhanh chóng đến tìm bác sĩ nam khoa để được hỗ trợ kịp thời nhé.

Đũng quần lót nam luôn ẩm ướt

Dù không phải là ra mồ hôi nhưng bạn luôn cảm thấy bên trong ẩm ướt, hay có triệu chứng lạnh ở vùng kín thì các chàng rất có thể đã mắc bệnh về tiết niệu, sinh sản hoặc nhiễm nấm, nhiễm vi khuẩn do mặc quần lót nam bao lâu không chịu thay mới.

quần lót nam mặc bao lâu thì thay? điều không phải ai cũng biết?

Đặc biệt là nếu thấy quần lót nam luôn dính nước tiểu dù đã chú ý vệ sinh khi đi tiểu thì bạn nên sớm đi khám nhé. Bởi vì són tiểu hay tiểu không tự chủ là dấu hiệu của rất nhiều những bệnh lý nguy hiểm có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như khả năng tình dục của mình và sinh sản của nam giới. Những bệnh phổ biến khi có những dấu hiệu này như là viêm tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến, viêm đường tiết niệu, tổn thương bàng quang…

Có mùi hôi tanh, khó chịu

Bạn đừng chủ quan nếu quần lót nam của bạn xuất hiện những mùi đặc biệt như là hôi, tanh, mùi giống như là thức ăn ôi thiu, mùi nấm mốc lâu ngày. Nếu lý do không nằm ở việc bạn mặc chiếc quần lót nam đó quá lâu thì chắc sẽ là vì bạn không chịu thay mới nó.

quần lót nam mặc bao lâu thì thay? điều không phải ai cũng biết?

Những bệnh thường gặp khi có những triệu chứng này chính là lây nhiễm qua đường tình dục như nhiễm khuẩn herpes sinh dục, Virut HPV, Lậu, giang mai…. Nếu như bạn vừa bị mắc mùi hôi, tanh đi kèm với tiểu rắt, tiểu buốt, giảm ham muốn tình dục thì khó tránh khỏi được các bệnh liên quan như bàng quang, viêm nhiễm cơ quan sinh dục hay tuyến tiền liệt hay có thể là ung thư… Các đấng mày râu hãy thận trọng nhé.

Có mủ hoặc máu ở quần lót nam

Có mủ hoặc máu ở quần lót nam chính là dương vật của bạn đang bị xuất huyết. Hiện tượng này khá nghiêm trọng và liên quan đến các bệnh lý như viêm, nghẹt, đứt dây hãm bao quy đầu hoặc tổn thương dương vật.

quần lót nam mặc bao lâu thì thay? điều không phải ai cũng biết?

Nghiêm trọng hơn nữa nếu như biểu hiện đó đi kèm với các biểu hiện như tiểu gấp, tiểu buốt, tiểu khó thì rất có thể  chàng đã bị viêm bàng quang, viêm tinh hoàn hoặc viêm niệu đạo. Khi tình trạng diễn biến nặng hơn có thể dẫn đến ung thư. Khi đó bạn có thể sẽ thấy mủ trắng xuất hiện hoặc các cục máu đông nhỏ.
Các đấng mày râu hãy nhớ thời gian quần lót nam mặc bao lâu thì thay và thay mới chúng theo định kỳ. Hãy thay và giặt sạch sẽ chúng hằng ngày, phơi nắng để tránh được sự phát triển của vi khuẩn.

Nguy hại về mặt thẩm mỹ khi mặc quần lót nam quá lâu

Bạn hãy thử tưởng tượng xem, nếu ai đó phát hiện ra bạn mặc một chiếc quần sịp cũ kỹ, bạc màu, bai dãn hoặc nhăn nhúm và có thể là thủng lỗ chỗ. Nếu điều đó không làm bạn thấy xấu hổ thì quả thật bạn quá dũng cảm.

quần lót nam mặc bao lâu thì thay? điều không phải ai cũng biết?

Đặc biệt là đối với những anh chàng đang để mắt tới những cô gái và đang muốn chinh phục các nàng thì đừng làm mất điểm trong mắt các nàng nhé, đừng làm các cô gái đó phải lắc đầu ngao ngán và có cái nhìn phản cảm với bạn nhé. Liệu người con gái đó có còn tin tưởng vào người đàn ông mà ngay cả bản thân mình còn không chu đáo được.

Vậy quần lót nam mặc bao lâu thì thay?

Mỗi người có một thời hạn thay quần lót nam khác nhau

Thường thì không ai để ý đến quần lót nam mặc bao lâu thì thay cả, mọi người vẫn hay mặc đồ lót cho đến khi mấy em í “quá date” thì thôi. Biểu hiện của những chiếc quần “quá date” đó là bị dãn, đổi màu, biến dạng thậm chí là thủng lỗ chỗ.

Hầu hết mọi người chưa thấy những biểu hiện này thì chưa cho các em í ra đi đâu vì sẽ chẳng ai để ý đến thời hạn của nó là được bao nhiêu thời gian cả, hoặc có thể thấy nhưng vẫn gắng gượng thêm thời gian nữa. Nhưng điều đó là không nên đâu nhé.

quần lót nam mặc bao lâu thì thay? điều không phải ai cũng biết?

Cũng có những người không thể nhớ hạn của quần lót nam vì tháng nào họ cũng mua mới 1-2 chiếc. Bởi vì trong quá trình sử dụng hay giặt giũ đã bị thất lạc đi đâu mất mà không tìm được.

Cũng có một số người không thể có hạn định cụ thể vì có rất nhiều quần. Có những cái cả tháng chỉ mặc có một lần, cũng có những cái lại mặc thường xuyên hơn. Đối với những chàng trai như thế này thì cứ thấy quần lót nam không còn đẹp và thời trang nữa thì sẽ bỏ luôn. Những anh chàng này chắc sẽ làm những việc thiên về đồ lót nhiều hơn như là người mẫu hay bơi lội….

Thời hạn nên cho quần lót nam “về hưu”

Tuy mỗi người đều có một thời hạn để thay thế quần lót nhưng để đảm bảo được vệ sinh cá nhân và bảo vệ sức khỏe của mình thì theo chuyên gia chúng ta vẫn nên thay mới quần lót 3-6 tháng/lần. Trung bình mỗi bạn nam cần khoảng 30-40 chiếc quần lót nam trong một năm, đây cũng không phải con số lớn lao gì đúng không các bạn.

Đối với những người hay vận động, hay tham gia các bộ môn thể dục thể thao và ra nhiều mồ hôi thì bạn nên thay quần lót nhiều lần trong ngày. Những người không có ý định giặt giũ thường xuyên thì tốt nhất là nên chuẩn bị cho mình từ 7 đến 10 chiếc quần lót nam để thay mới hàng tuần, tránh việc phát triển mạnh của vi khuẩn làm ảnh hưởng đến sức mạnh.

quần lót nam mặc bao lâu thì thay? điều không phải ai cũng biết?

Nhưng để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của mình thì các chàng vẫn nên giặt sạch sẽ hàng ngày quần lót nam sau khi sử dụng để đảm bảo vệ sinh và bảo vệ sức khỏe bản thân.

Theo một số liệu được thống kê gần đây, thời hạn sử dụng của quần lót nam của các đấng mày râu lên đến vài năm, cũng có trường hợp lên đến 8 năm. Điều này thật sự không hề tốt chút nào cho “cậu nhỏ” của bạn, bởi chiếc quần lót cũ kỹ sẽ không thể làm tốt chức năng của mình để bảo vệ “ cậu nhỏ”.

Trên đây, là những kiến thức cơ bản về việc “ quần lót nam mặc bao lâu thì thay?” của đấng mày râu, mọi anh chàng đều nên nghiên cứu thật kỹ về vấn đề này nhé, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và “cậu nhỏ” của bạn nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News