Thời Trang

[REVIEW] Nước hoa Creed Aventus: Mùi hương đỉnh cao của "Ông hoàng nước hoa"

Muốn gây ấn tượng với crush trong buổi hẹn hò đầu tiên? Đầu tư vào outfit có lẽ vẫn là chưa đủ đâu, muốn tạo dấu ấn đậm sâu còn phải nhờ vào nước hoa nữa. Do đó mà Coolmate muốn gửi đến bạn bài review nước hoa Creed Aventus vốn được mệnh danh là “Ông hoàng nước hoa"

Anh nào vợ bỏ vợ chê, dùng Aventus vợ mê tới già!

Đó là dân gian bảo thế, chứ chúng mình thấy đúng thật nhé. Nhắc đến nước hoa Creed Aventus, dân chơi nào hệ nước hoa cũng sẽ đặt ngay mỹ từ cho nó là “ông hoàng nước hoa”.

Tôn vinh sức mạnh, tầm nhìn và thành công, chai nước hoa này được lấy cảm hứng từ giai thoại của Napoleon về chiến tranh, hòa bình và lãng mạn. Aventus là một từ cổ có nghĩa là “thành công”, đồng thời cũng là một địa danh bao gồm tiểu bang Louisiana của Napoléon.

Điều này đủ để thấy rằng nhà chế tạo nước hoa cổ điển người Anh là Creed – một trong những nhà chế tạo nước hoa lâu đời nhất trong lịch sử, ra đời từ những năm 1760 – đã dành hết tâm huyết cho huyền thoại Creed Aventus.

Cùng chúng mình tìm hiểu về những lý do làm nên danh xưng “vua mùi hương” của nước hoa Creed Aventus nhé.

Vì sao chọn thương hiệu Creed?

Nếu là một mộ điệu của nước hoa, bạn sẽ vô cùng quen với thuật ngữ “niche perfume” – hay còn gọi là nước hoa làm bằng tay. Khác với những dòng nước hoa “công nghiệp”, Niche có thể kén mùi nhưng chắc chắn là không đại trà.

Từ nhà cung cấp trang phục hoàng gia trở thành thương hiệu nước hoa niche hàng đầu thế giới, thương hiệu Creed đã sáng tạo tổng cộng hơn 200 mẫu nước hoa trong gần 3 thế kỷ, trong số đó có khoảng khoảng 10 mùi hương độc đáo được yêu thích và chưa bao giờ lỗi mốt. Khoác trên mình một mùi hương độc nhất vô nhị như vậy, hỏi sao ai mà không thích nhỉ?

Tổng quan về sản phẩm Creed Aventus

Thiết kế

Thiết kế của nước hoa Creed Aventus mang đậm dấu ấn hoàng gia. Ngay từ vỏ chai đã được dẫn dắt bởi hình ảnh của Napoleon cưỡi ngựa xông vào chiến trường, mạnh mẽ và đậm chất sử thi. Chai được làm bằng thủy tinh trong suốt với một lớp sơn đen ở nửa dưới của chai, làm nổi bật nhãn kim loại và thể hiện khí chất nam tính thử thách, tự tin, lạc quan và đầy tham vọng dành cho những người có hoài bão, chí lớn.

Nắp chai được thiết kế như những chiếc vương miện để thể hiện quyền lực của giới quý tộc — đẳng cấp mà Creed mang lại nhiều nhất trong lịch sử của thương hiệu. Ngoài ra, vỏ hộp với các chi tiết dập nổi và màu đen sang trọng càng làm tăng thêm tính toàn vẹn và hoàn hảo của toàn bộ sản phẩm từ trong ra ngoài. Trên tay, bạn sẽ có cảm giác chai nước hoa đang kể câu chuyện và tính cách của vị Hoàng đế Napoleon đầy quyền lực, kiêu hãnh.

Mùi hương đặc trưng

Đối với một người đàn ông, cái tôi chính là vũ khí lớn nhất. Mùi hương đến từ nước hoa Creed Aventus mang dáng vẻ hoàng gia và hương thơm rất hài hòa nhưng không kém phần ấm áp, dễ chịu. Để tạo ra một mùi hương độc đáo và thanh lịch, thành phần của Creed được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu đặc biệt được chọn lọc kỹ càng qua từng công đoạn.

Nước hoa Creed Aventus mang một mùi hương đầy dụ hoặc. Hương thơm của dứa hòa quyện với xạ hương, đan xen với các nốt hương khác nhau của bạch dương tạo nên một sự dũng mãnh, bản lĩnh và quyến rũ đến lạ thường. Không quá lời khi nói rằng Creed là “vũ khí tối thượng” để đàn ông trở nên tự tin, chỉn chu và chỉn chu.

Các nốt hương chính của nước hoa Creed Aventus:

Hương Đầu: Cam Bergamot, Quả lý chua đen, Quả dứa (quả thơm) và táo ngọt

Với hương đầu bao gồm sự kết hợp của những loại trái cây miền nhiệt đới thơm mát, Creed Aventus khiến cho người đối diện ngay lập tức trở nên choáng ngợp và ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ, tựa hồ như đang phải trải qua một cuộc tiến công mạnh mẽ, thần tốc của tướng quân Napoleon.

Hương thơm nồng nàn của hai quả ngọt là cam Bergamot, dứa và táo ngọt sẽ được dằn lại bởi sự chua nhẹ của quả lý khiến cho cảm nhận tổng quan là vừa đủ, không bị quá chát hoặc quá ngọt ngào làm mất đi sự nam tính.

Hương giữa: Gỗ Bu-lô, Cây hoắc hương, Hoa hồng

Tiếp đến, mùi khói của gỗ bu-lô cùng với cây hoắc hương sẽ là một chiến thuật đầy tính thông minh được nhà sản xuất khéo léo cài cắm để vừa giữ được sự ngọt ngào của tầng hương đầu nhưng vẫn không khiến nó mất đi theo thời gian. Đồng thời, sự đàn ông của ông hoàng nước hoa này cũng khiến cho crush của bạn chết mê chết mệt vì mùi khói tỏa thơm ngát chạm đến đỉnh cao của xúc cảm.

Hương cuối: Xạ hương, Rêu cây sồi, Hương Vani, Long diên hương

Tầng hương cuối sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa xạ hương với mùi hương đặc trưng cùng với sự ấm áp của rêu cây sồi sẽ khiến độ nam tính của bạn tăng gấp nhiều lần và khiến cho crush chắc chắn muốn đổ gục lên vai bạn vì sự đàn ông này. Cùng với sự ngọt ngào đầy kích thích đến từ vani, nước hoa Creed Aventus là tất cả những gì bạn cần để gây ấn tượng.

Thời gian lưu hương

Nước hoa Creed Aventus dành cho nam được sản xuất với nồng độ EDP (trong khoảng 15% – 20%) và thực tế loại nước hoa này cũng cho độ lưu hương rất tốt trong khoảng 6 đến 9 giờ trên da.

Thời tiết mát mẻ hoặc môi trường máy lạnh chính là điều kiện lý tưởng để Creed Aventus bám hương tốt. Ngoài ra, dòng nước hoa này cũng gây ấn tượng bởi độ lưu hương và khả năng lan tỏa mùi hương trên diện rộng mà không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Trong quá trình Creed Aventus lưu hương trên da, hương thơm cũng lan tỏa đều và liên tục, lúc đầu sẽ hơi nồng nhưng về sau hương thơm dịu hơn nhưng vẫn có thể cảm nhận được dễ dàng.

Những dịp thích hợp để sử dụng Creed Aventus

Như đã đề cập ở trên, nước hoa nam giới của Creed thuộc dòng EDP nên sẽ vô cùng thích hợp khi sử dụng trong các hoạt động ngoài trời như dạo phố cùng crush hay những bữa tiệc sang trọng được tổ chức ở không gian mở. Không khí mát trời sẽ là một lợi thế lớn nếu bạn muốn sử dụng nước hoa Creed Aventus để gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người đối diện lẫn những người xung quanh.

Tuy nhiên, đối với không gian kín, bạn sẽ cần lưu ý và cân nhắc vì các nốt hương của Creed có thể khiến nhiều người xung quanh khó chịu nếu họ đứng quá gần với bạn. Do đó mà hãy cân nhắc nếu trong bữa tiệc không có quá nhiều người thân thiết thì hãy cẩn thận khi sử dụng nhé.

Đánh giá cá nhân

Có thể nói nước hoa Creed Aventus chính là vũ khí của cánh mày râu. Với nhóm hương chypre trái cây nhiệt đới và thiết kế bề ngoài đầy đơn giản nhưng vô cùng nam tính sẽ đem đến một cảm giác rất “đàn ông” cho những bạn trai sử dụng. Có thể nói rằng bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác già trước tuổi khi sử dụng nước hoa Creed Aventus và sẽ tạo ra một ấn tượng rất trưởng thành khi tiếp xúc với những người xung quanh.

Tuy nhiên đối với các bạn trẻ dưới 25 tuổi, cần cân nhắc về mùi hương do độ “chín” của nước hoa Creed Aventus sẽ khiến bạn trông có vẻ lớn tuổi hơn đồng trang lứa của mình. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng nước hoa Creed Aventus cũng sẽ phải trang bị cho mình một outfit phù hợp. Đối với những ai không quá rành về thời trang thì đây có thể là một trở lại lớn đáng để cân nhắc.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin từ A đến Z về nước hoa Creed Aventus vốn được yêu thích và không ngoa với danh xưng “Ông hoàng nước hoa”. Đây rõ ràng là một món phụ kiện rất đáng để cánh đàn ông đầu tư và sắm ngay một em để luôn tỏa sáng vào những dịp đặc biệt. Nếu thấy bài viết hay và bổ ích, hãy Like và Share để chúng mình tiếp tục ra thêm các bài viết khác nhé.

chúng mình – Nơi mua sắm lý tưởng dành cho nam giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News