Thời Trang

Review nước hoa Dior Sauvage - Đẳng cấp hào hoa của một quý ông

Chai nước hoa không thể thiếu trong tủ đồ của bạn, đặc biệt là những chàng trai không thể không kể đến nước hoa Dior Sauvage đến từ nhà Dior nổi tiếng khắp thế giới. Nếu bạn còn phân vân nên mua Dior Sauvage EDT hay EDP thì hãy đọc bài viết review nước hoa Dior Sauvagenày từ Coolmate nhé!

Chai nước hoa không thể thiếu trong tủ đồ của bạn, đặc biệt là những chàng trai không thể không kể đến nước hoa Dior Sauvage đến từ nhà Dior nổi tiếng khắp thế giới. Nếu bạn còn phân vân nên mua Dior Sauvage EDT hay EDP thì hãy đọc bài viết review nước hoa Dior Sauvagenày từ chúng mình nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Dior – “cha đẻ” của nước hoa quyến rũ Dior Sauvage

Bạn có biết vì sao thương hiệu Dior nổi tiếng trên toàn thế giới không? Dior là một trong những thương hiệu đi đầu thế giới vì nơi đây luôn tạo ra những sản phẩm xu hướng dẫn đầu mới tại Paris – kinh đô thời trang của thế giới. Không chỉ được biết đến với các loại mĩ phẩm vô cùng được yêu thích mà nước hoa cũng là một trong những sản phẩm chủ lực của nhà Dior.

review nước hoa dior sauvage - đẳng cấp hào hoa của một quý ông

Năm 1947, Dior ra mắt thị trường thế giới bộ sưu tâm thời gian kết hợp cùng dòng nước hoa đầu tiên gây nên một làn sóng xu hướng mới khẳng định sự thành công và làm nên tên tuổi của Dior. Cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, đến nay Dior mở ra hàng chuỗi showroom trên khắp các quốc gia trên toàn thế giới và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về thời trang và hóa mỹ phẩm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News