Thời Trang

Review nước hoa Versace Eros - Đẳng cấp quyến rũ say đắm mọi cô gái

Ngày đầu tiên hẹn hò với crush thì nên chuẩn bị gì nhỉ? Nếu outfit đã sẵn sàng hết rồi thì chỉ còn thiếu một mùi hương thật sự quyến rũ thôi. Đó chính là lý do mà bài review nước hoa Versace Eros này ra đời đấy

Đối với nam giới, ngoài bộ outfit bao gồm áo, quần và giày để tạo nên một vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm thì mùi hương cũng là một “vũ khí” quan trọng để gây ấn tượng cực mạnh với người đối diện. Không những thể hiện được cá tính, nó còn là thứ tạo nên bản sắc riêng biệt giữa bạn với những người đàn ông khác, vì vậy đừng xem thường những lọ nước hoa “nhỏ mà có võ” này.

Hiểu được điều đó, chúng mình sẽ giúp bạn tìm hiểu về thứ được xem là trang sức cho phái mạnh này thông qua bài review nước hoa Versace Eros dựa vào những trải nghiệm cá nhân nhé. Bắt đầu ngay thôi nè!

Nguyên nhân mua chai nước hoa Versace Eros

Một ngày cũng như mọi ngày, sau một thời gian “đong đưa” nhau khá lâu thì cuối cùng crush cũng đã nhận lời đi xem phim cùng mình. Khỏi cần phải nói thì mọi người cũng biết được cảm xúc của mình lúc đó phải không nào, muốn nhảy tung ra khỏi cửa sổ ngay lập tức vì … sướng quá luôn. Nhưng mình ngay lập tức bình tĩnh lại và mở google lên, thay vì tìm kiếm cửa hàng bán đồ cưới thì mình đã nhanh chóng tìm ngay một chai nước hoa để chuẩn bị cho chuyến đi chơi cực kỳ quan trọng sắp đến.

review nước hoa versace eros - đẳng cấp quyến rũ say đắm mọi cô gái

Thật ra về mặt quần, áo hay giày cho những dịp này, mình không quá lo khi thường xuyên đọc được những bài phối đồ trên chúng mình Blog và hay sắm sửa những món đồ cần thiết tại đây. Tuy nhiên điều khiến mình lo lắng lại đến từ việc mình không có thói quen dùng nước hoa, thứ luôn đứng hàng đầu khi đọc những bài viết “cách gây ấn tượng mạnh với crush trong lần đầu đi chơi”.

Sau khi tìm kiếm một hồi thì với việc là một “người chơi hệ tâm linh”, cụ thể ở đây là mình mạng thủy, do đó mình đã chốt ngay một em Versace Eros với thiết kế nam tính, ngầu lòi mà nghe bảo chất lượng cũng cực kỳ tuyệt vời. Thế là đặt ngay một chai để vừa sử dụng để tạo thiện cảm trong lần đầu tiên đi chơi với người trong mộng, vừa sẵn viết bài review nước hoa Versace Eros cho những anh chàng rơi vào tình cảnh giống mình.

Tổng quan về sản phẩm Versace Eros

Thiết kế bên ngoài

Để nói chi tiết về review nước hoa Versace Eros, mình sẽ bắt đầu với thiết kế bên ngoài của sản phẩm này trước. Phần vỏ chai được thiết kế cực kỳ sang trọng với tông màu chủ đạo đến từ ngọc bích, vốn được xem là biểu tượng của giới quý tộc Hy Lạp. Không những vậy, màu xanh này còn tạo ra cảm giác dễ chịu, khiến người dùng như được đắm mình vào một đại dương sâu thẳm và trong lành.

review nước hoa versace eros - đẳng cấp quyến rũ say đắm mọi cô gái

Vốn được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nhất của Ý nói riêng và toàn thế giới nói chung, Versace khiến những người yêu thích mùi hương phải trầm trồ thán phục vì sự kỳ công trong phong cách thiết kế vì họ đã khắc nổi toàn bộ phần mặt logo lên chai nước hoa Versace Eros, khiến tổng thể tạo nên một sự độc đáo, mới lạ mà vẫn giữ nguyên được sự đẳng cấp vốn có của mình.

Điểm khiến mình cực kỳ phấn khích khi được các bạn nhân viên giải thích về ý nghĩa của mặt trước chai nước hoa còn đến từ việc phần logo được in nổi bật ở chính giữa mê cung với ngụ ý như là hãy khám phá sự bí ẩn của Versace Eros và bạn sẽ nhận được phần quà đầy xứng đáng.

Mùi hương

Tiếp đến của phần review nước hoa Versace Eros sẽ là mùi hương – thứ được đánh giá là quan trọng nhất đối với những ai đến quan tâm đến em nó. Đối với những loại nước hoa cao cấp thì mùi thơm luôn được chia ra làm 03 tầng rõ rệt với các tác dụng như để gây ấn tượng lúc ban đầu, nồng nàn lúc giữa và lưu luyến vào lúc cuối. Tất nhiên là Versace Eros cũng không phải là ngoại lệ khi được phân tầng rất cụ thể, bao gồm:

    Hương đầu: bạc hà, táo xanh, chanh

    Hương giữa: đậu Tonka, hoa phong lữ, Ambroxan

    Hương cuối: hương vani, cỏ Vetiver, địa y, gỗ tuyết tùng

Vì lấy cảm hứng từ vùng đất Hy Lạp đầy nắng, gió và đậm chất khí hậu nhiệt đới, do đó mà hương đầu của Versace Eros được kết hợp hoàn hảo giữa những loại trái cây như táo xanh và chanh kèm theo một chút sự nồng nàn của bạc hà mang đậm phong vị tươi mát và tạo cảm giác cực kỳ “fresh” cho những ai lần đầu tiếp xúc.

review nước hoa versace eros - đẳng cấp quyến rũ say đắm mọi cô gái

Tiếp theo là hương nền rất đậm tính “phương Đông” bao gồm đậu Tonka – thành phần không thể thiếu đối với bất kỳ loại nước hoa đẳng cấp nào cùng với mùi hương tinh tế của hoa phong lữ đặc trưng đến từ vùng Địa Trung Hải. Tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên một sự nam tính mãnh liệt và đặc trưng không lẫn đi đâu được.

Kết thúc của chuỗi hương thơm này sẽ là một chút dịu nhẹ, ngọt ngào của vani cùng với sự trầm ấm đầy tính đàn ông của gỗ tuyết tùng, tạo cho đối phương một cảm giác đê mê, quyến rũ vì đã trót lỡ để mùi thơm của Versace Eros bám vào người. Khi mình đi mua thì được nghe bảo rằng có khi crush không dám giặt áo vì nước hoa bám vào cực kỳ thơm luôn đấy.

Khả năng bám mùi và lưu hương

Cũng là một điều mình rất bận tâm khi mua sản phẩm này, thế nhưng bạn hãy yên tâm nhé, sau khi thử qua Versace Eros thì cảm nhận cá nhân là nếu mình sử dụng trong thời tiết, điều kiện thuận lợi và mát mẻ nhất có thể thì hương thơm sẽ được lưu giữ cực lâu, có khi lên đến hơn 6 tiếng đấy.

review nước hoa versace eros - đẳng cấp quyến rũ say đắm mọi cô gái

Khả năng bám mùi cũng là một điểm cộng rất lớn khi mà chỉ cần chạm nhẹ vào những nơi như cổ tay hoặc cổ áo thì đã gần như lan tỏa khắp cả cơ thể rồi. Về điểm này thì cực kỳ ưng cái bụng luôn!

Giá cả

Chắc chắn đây là phần được mong chờ nhất của bài review nước hoa Versace Eros rồi phải không nào? Vì còn là một sinh viên đang cắp sách đến trường nên những sản phẩm mình tìm kiếm đều thuộc dạng ngon – bổ – rẻ, nhưng không vì thế mà mình chấp nhận những sản phẩm giả nhái kém chất lượng vì sức khỏe vẫn là quan trọng nhất phải không nào.

review nước hoa versace eros - đẳng cấp quyến rũ say đắm mọi cô gái

Đó là lý do mà mình chấp nhận bỏ ra số tiền khoảng 1,550,000 VNĐ để rinh em nó về. Thật ra đối với cá nhân mình thì đây là một số tiền không quá lớn, nó chỉ bằng khoảng 1 – 2 tuần làm thêm. Vì vậy thì đây được xem là một mức giá cực kỳ hợp lý so với một sản phẩm chất lượng như thế này.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ bài review nước hoa Versace Eros mà mình đã đại diện cho chúng mình gửi đến các bạn. Nên nhớ rằng đừng xem thường thứ mùi hương kỳ diệu này vì nó sẽ giúp bạn ghi điểm cực mạnh trong mắt crush đấy. Nếu thấy bài viết bổ ích, hãy Like và Share để chúng mình tiếp tục ra thêm các bài viết khác. Còn giờ thì mình lên đường hẹn hò với crush và sẽ cập nhật tình hình cho các ông trong bài review lần sau nhé.

chúng mình – Nơi mua sắm lý tưởng cho nam giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News