Thời Trang

Review phim Big Mouth - gây cấn từng phút giây hot nhất hiện nay

Gia nhập đường đua phim Hàn vào thời điểm cuối tháng 7, cho đến hiện tại, phim Big Mouth vẫn luôn là cái tên hot nhất trên mọi diễn đàn. Cùng Coolmate review chi tiết bộ phim gây cấn từng giây này nhé!

Big Mouth – “Con chuột lớn” của màn ảnh Hàn Quốc đang là cái tên HOT nhất ở thời điểm hiện tại. Sau thành công của The Red Sleeve thì mãi đến Big Mouth, MBC mới lấy lại được hào quang vốn có với rating lên đến 2 chữ số. Vậy bộ phim này có điểm gì đặc sắc? Liệu ai mới thực sự là Big Mouse? Cùng chúng mình review nhanh phim Big Mouth trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về bộ phim Big Mouth

Big Mouth đã có màn chào sân thuận lợi khi quy tụ hai ngôi sao đình đám xứ kim chi là Lee Jong Suk và YoonA (SNSD). Bộ phim bắt đầu kịch tính khi sự nhầm lẫn danh tính Big Mouth khiến khán giả rối não. Từ đây, cuộc đời nam chính bắt đầu xảy ra nhiều biến cố, nguy hiểm đến tính mạng đan xen với những tình huống dở khóc dở cười.

review phim big mouth - gây cấn từng phút giây hot nhất hiện nay

Poster chính thức phim Big Mouth

  • Tên phim: Big Mouth
  • Thể loại: Phim chính kịch, phim trinh thám kinh dị, giật gân, phim trinh thám Hàn Quốc
  • Đạo diễn: Oh Choong Hwan
  • Biên kịch: Jang Young Chul , Jung Kyung Soon
  • Thời lượng: 60 phút/tập
  • Số tập: 16 tập
  • Năm sản xuất: 2022
  • Khởi chiếu: 29/7/2022
  • Lịch chiếu: Thứ 6, thứ 7
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Diễn viên: Lee Jong Suk, Im Yoon Ah, Kim Joo Heon, Ok Ja Yeon, Yang Kyung Won, Kwak Dong Yeon

Thông tin diễn viên phim Big Mouth

1. Sự tái xuất đầy ngoạn mục của Lee Jong Suk

Lee Jong Suk là nam diễn viên, người mẫu hạng A của Hàn Quốc. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai, thân hình vạn người mê với body 6 múi cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, cuốn hút. Trong suốt sự nghiệp của mình, Lee Jong Suk đã bỏ túi rất nhiều tác phẩm đình đám có thể kể đến như Bác sĩ xứ lạ, Pinocchio, Hai thế giới, Khi nàng say giấc…

review phim big mouth - gây cấn từng phút giây hot nhất hiện nay

Tài tử điển trai Lee Jong Suk

Sau khoảng thời gian nhập ngũ, Big Mouth chính là tác phẩm đánh dấu sự trở lại chính thức của nam thần màn ảnh. Vẫn không làm khán giả thất vọng, lần tái xuất này của nam tài tử vẫn nhận được mưa lời khen của giới chuyên môn và khán giả.

Trong phim, Lee Jong Suk vào vai một luật sư Chang Ho – Người chỉ giỏi ba hoa nhưng kém tài, đặc biệt là rất đen đủi trong những sự kiện quan trọng. Nhưng anh lại là một người chồng ngọt ngào, yêu thương vợ và một người con rể tuyệt vời.

review phim big mouth - gây cấn từng phút giây hot nhất hiện nay

Tạo hình của nhân vật Park Chang Ho khi bị bắt vào tù

Khi bị bắt vào tù, Chang Ho lại cho thấy một hình ảnh chưa từng thấy của Lee Jong Suk. Anh luôn phải đứng trước những quyết định sinh tử và chỉ cần một bước đi sai lầm có thể mất mạng. Những cảnh đánh đấm, căng não thể hiện tâm lý, những lúc sợ hãi tột cùng đều được Lee Jong Suk thể hiện một cách chân thật.

2. Sự tiến bộ vượt bậc của nữ thần xứ kim chi YoonA

review phim big mouth - gây cấn từng phút giây hot nhất hiện nay

Thiên thần YoonA xinh đẹp tuyệt trần

YoonA (SNSD) đã không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích phim Hàn Quốc. Cô nàng idol này đã thành công khi trở lại với vai diễn Go Mi Ho – Vợ của luật sư Park Chang Ho. Sự hợp tác này khiến khán giả thích thú và mong chờ phản ứng hóa học của hai người. Bởi cả hai diễn viên đều sở hữu visual đẹp như mơ.

review phim big mouth - gây cấn từng phút giây hot nhất hiện nay

YoonA hóa thân vào người vợ mạnh mẽ đi tìm công lý cho chồng

Trước phim Big Mouth, YoonA đã gây ấn tượng với các tác phẩm như Mật danh K2, Khi nhà vua yêu… Những vai diễn trước đây của cô đều có phần khá yếu đuối nhưng đến với Big Mouth, cô thử sức với một vai diễn mạnh mẽ, một người vợ phải đấu tranh để minh oan cho chồng mình.

3. Dàn diễn viên phụ đầy thực lực

review phim big mouth - gây cấn từng phút giây hot nhất hiện nay

Dàn diễn viên đầy thực lực tạo nên sức hút cho bộ phim

Điểm sáng tiếp theo của phim Big Mouth chính là dàn diễn viên phụ đầy thực lực. Đó là Kwak Dong Yeon, Ok Ja Yeon, Yang Kyung Won, Kim Joo Heon… Họ đều là những diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm và đã kinh qua nhiều vai diễn nặng đô về tâm lý. Chính điều đó đã góp phần không nhỏ giúp bộ phim trở nên hấp dẫn hơn.

Nội dung phim Big Mouth: Giật gân với đầy plot twist

Nội dung phim xoay quanh luật sư Park Chang Ho chỉ giỏi ba hoa với tỷ lệ thắng kiện chưa nổi 10% và bị mọi người đặt cho biệt danh là Big Mouth. Đồng hành cùng anh là người vợ làm y tá vô cùng xinh đẹp Go Mi Ho. Trong suốt quá trình quen nhau, cô luôn là người nổi bật hơn chồng. Cuộc sống của họ thường xuyên gặp những rắc rối vì vấn đề tài chính.

review phim big mouth - gây cấn từng phút giây hot nhất hiện nay

Go Mi Ho – Nữ y tá xinh đẹp, nổi bật

Chính vì điều đó mà khi nhận được cơ hội làm luật sư cho một vụ án lớn, Chang Ho đã không ngại ngần đồng ý. Nhưng đó chính là quyết định biến cuộc đời anh sang trang mới, anh bị cuốn vào một vụ án vô cùng nghiêm trọng. Trong đêm kỷ niệm ngày cưới, Chang Ho gặp tai nạn giao thông. Khi tỉnh lại, anh mới biết mình bị cáo buộc về tội tàng trữ chất cấm. Và anh nhanh chóng bị bắt giam vào tù.

review phim big mouth - gây cấn từng phút giây hot nhất hiện nay

Ánh mắt nhiều suy tư của Park Chang Ho khi ở trong tù

Công tố viên và cảnh sát thu được rất nhiều tiền, vàng, ma túy ở trong văn phòng làm việc của Chang Ho. Điều đó đã khiến tất cả mọi người đều nghĩ anh là Big Mouse – Một kẻ lừa đảo bí mật và đầy nguy hiểm. Để có thể thoát chết trong tù, anh tự nhận mình là Big Mouse. Trong khi đó, vợ anh, Go Mi Ho luôn tìm mọi cách để chứng minh chồng mình vô tội.

1. Những cú lừa của biên kịch

Ngay từ tập đầu tiên, hình ảnh một người đàn ông bí mật lái chiếc xe cẩu chở đầy vàng đem đi chôn đã mang đến cho khán giả nhiều hoài nghi. Liệu hắn có phải là người đứng sau tất cả sự việc sẽ xảy ra của bộ phim hay chỉ là con cờ đánh lạc hướng.

review phim big mouth - gây cấn từng phút giây hot nhất hiện nay

Tài phiệt Gong Ji Hoon

Sự việc tiếp tục chuyển hướng nhanh đến việc luật sư Park Chang Ho được ngài Thị trưởng thuê để làm luật sư “bù nhìn” điều tra vụ án giết người ở bệnh viện Gucheon. Vụ án có liên quan mật thiết đến tên tài phiệt Gong Ji Hoon, tên phản diện đầu tiên của bộ phim được lộ diện và cũng là người đầu tiên bị Big Mouse lừa.

review phim big mouth - gây cấn từng phút giây hot nhất hiện nay

Thị trưởng quyền lực đang âm mưu điều gì?

Qua từng tập phim, mọi tình tiết dẫn dắt đến việc Thị trưởng là Big Mouse nhưng trong tập gần đây, biên kịch đã tiết lộ Thị trưởng chỉ là người đứng đằng sau vụ án giết người ở bệnh viện Gucheon.

review phim big mouth - gây cấn từng phút giây hot nhất hiện nay

Jerry có hình xăm con chuột trên cổ tay

Với nhận diện là hình xăm hình con chuột, bộ phim đã dẫn khán giả đi hết nghi ngờ này đến phán đoán khác. Rất nhiều giả thuyết về con chuột lớn Big Mouse được đưa ra. Nhiều khán giả nghĩ đó là Jerry với hình xăm chú chuột nhỏ ở trên tay.

Tuy nhiên sang đến tập 8 của bộ phim, Jerry đã phải đi “nhận cơm hộp”. Nhưng đây cũng là tập giúp khán giả biết được Big Mouse là một tổ chức vô cùng lớn mạnh. Và tất cả các thành viên của tổ chức đều có hình xăm ký hiệu trên người. Chỉ duy nhất “Big Mouse” là không có.

2. Thân phận của Big Mouse

Trong tập 11, khán giả dường như đã chắc chắn được rằng Big Mouse chính là “Trưởng phòng”. Nhưng có một điều khiến khán giả vẫn còn lấn cấn chính là phân cảnh Trưởng phòng nói với Park Chang Ho rằng có một người bí ẩn đã nói với ông ta rằng không được giết anh.

review phim big mouth - gây cấn từng phút giây hot nhất hiện nay

“Trưởng phòng” có thực sự là trùm cuối?

Đến cuối tập 12, sau khi được tại ngoại, Trưởng phòng hẹn Chang Ho đến gặp người bí ẩn đó. Nhưng khi Chang Ho vừa nghe xong lời hẹn, bước chân ra khỏi nhà Trưởng phòng thì căn nhà lập tức bị nổ tung. Vậy là người bí ẩn vẫn chưa được lộ diện. Liệu cái chết của Trưởng phòng có phải là sự trùng hợp hay có một âm mưu lớn nào khác ở phía sau? Các bạn hãy theo dõi 4 tập cuối của bộ phim để đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc nhé!

Lịch chiếu phim hàng tuần

Bộ phim Big Mouth hiện đang được chiếu vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Mỗi ngày 1 tập trên MBC. Các bạn hãy đón xem nhé!

Dù đã đi được gần hết chặng đường nhưng danh tính của Big Mouse vẫn chưa thực sự có lời giải đáp. Rốt cuộc Park Chang Ho có bị oan không? Liệu ai mới thực sự là “chuột lớn”? Hãy đón xem tiếp những tập cuối của Big Mouth phim Hàn để có câu trả lời chính xác nhất. Hy vọng với những review phim Big Mouth của CoolBlog đã phần nào giúp những bạn chưa xem nắm được những thông tin quan trọng nhất nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News