Thời Trang

Review Phim Semantic Error (Lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay

Chắc hẳn các hủ nữ không thể bỏ lỡ bộ phim đam mỹ Hàn Quốc : Semantic Error cực hot với visual đỉnh cao. Cùng Coolmate tìm hiểu ngay bộ phim này có gì đặc biệt mà lại đốn tim các fan đến vậy nhé!

Vốn nổi lên như một hiện tượng web drama trong làng Boy Love Hàn Quốc, bộ phim Semantic Error nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và chú ý của không chỉ các fan thể loại BL ở Hàn mà ở trên toàn châu Á. Và gần đây, Semantic Error phiên bản điện ảnh đã được mua bản quyền và chiếu tại các rạp ở Việt Nam. 

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay

Hai nam chính trong bộ phim Semantic Error(Nguồn: Forbes) 

 Ngay từ khi ra rạp ngày đầu tiên, bộ phim đã nhanh chóng trở thành cơn sốt và nhận được doanh thu khủng. Phim Semantic Error không đơn thuần chỉ là sự rung động giữa hai trái tim hay là những khoảnh khắc đáng yêu từ nhân vật chính mà còn chứa sự tinh tế của đoàn làm phim. Hãy cùng chúng mình lý giải những tình tiết dễ thương trong bài viết dưới đây nhé!

Phim Semantic Error – bộ phim đam mỹ Hàn Quốc nổi đình nổi đám dạo gần đây

Semantic Error là bộ phim đam mỹ Hàn Quốc được chuyển thể từ web drama cùng tên. Bởi vì phiên bản tiểu thuyết – phiên bản gốc của phim đã gặt hái được rất nhiều thành công nên mặc dù ban đầu chỉ là phim chiếu mạng nhưng phim Semantic Error lại được rất nhiều khán giả đánh giá cao trên các trang chuyên review và nhận xét phim, thậm chí còn trở thành tác phẩm có điểm số “khủng” của phim Hàn quý 1 năm 2022. 

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay

Semantic Error là bộ phim đam mỹ Hàn Quốc được chuyển thể từ web drama cùng tên (Nguồn: Maybe.vn) 

Còn trên IDMb, bộ phim đam mỹ hàn Quốc nổi tiếng này gặt hái được số điểm gần như là tuyệt đối là 9,3 – một con số quá khủng cho một bộ web drama. Bên cạnh đó, trên Douban – một trang web chuyên phim của Trung Quốc – nơi vô cùng khắt khe với phim Boy Love, bộ phim vẫn được ủng hộ và đạt được số điểm “không phải dạng vừa đâu” – 8,7.

Chỉ là web drama thôi mà phim đã có thành tích như vậy rồi, thế còn bản điện ảnh thì sao? Bộ phim đã đạt được doanh thu hơn 3 tỉ chỉ sau hơn 1 tuần ra rạp tại Việt Nam dù không được quảng bá rầm rộ. Tại Hàn Quốc, bộ phim cũng nhanh chóng sold out toàn bộ các suất vé và được đề cử nhiều giải thưởng lớn nhỏ, trong đó có giải Best Couple.

Tóm tắt nội dung Semantic Error – Từ “oan gia ngõ hẹp” cho đến tình yêu ngọt ngào

“Màu ghét nhất?

Đỏ.

Ghét gì nhất?

Tiền bối.”

Thế là hôm sau cậu em Chu Sang Woo đã được diện kiến vị tiền bối “trẻ trâu” Jang Jae Young diện nguyên một bộ đồ đỏ từ đầu đến chân. Và giây phút ấy dường như đã báo hiệu một cuộc sống không còn nguyên tắc của thiên tài lập trình Chu Sang Woo.

Khởi nguồn của tình huống dở khóc dở cười này là từ một bài tập làm theo nhóm. Mọi chuyện bắt đầu khi toàn bộ thành viên cùng nhóm với Chu Sang Woo bỗng dưng bốc hơi với đủ lý do trên trời dưới bể, teamwork bỗng thành taowork, Chu Sang Woo đã thẳng tay gạch tên tất cả ra khỏi danh sách, và đương nhiên là trong đó có tên Jang Jae Young. Điều này đã khiến anh tiền bối không đủ điều kiện để tốt nghiệp.

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay

“Teamwork thành Taowork, tôi bỗng có người yêu” – tình huống vừa buồn cười vừa gần gũi  (Nguồn: Watcha) 

Jae Young cũng vốn là chỉ định đàm phán hòa bình với Chu Sang Woo thôi nhưng cậu em khóa sau này lại toàn cho anh “ăn bơ”, khiến anh phải lục sùng khắp nơi để tìm. Và đến khi gặp nhau thì Jae Young đã lập ra một kế hoạch “chọc tức” em hậu bối, những tình huống cười ra nước mắt bắt đầu từ đây. 

Mặc nguyên cây đỏ dù biết đàn em ghét màu đỏ, tranh chỗ ngồi quen thuộc của đàn, mua hết đồ uống yêu thích của đàn em, làm cuộc sống vốn theo quy luật của đàn em bị đảo lộn chỉ để chọc tức Chu Sang Woo, nhưng cuối cùng lại mê cậu em lạnh lùng này như điếu đổ. Còn Chu Sang Woo cũng dần rơi vào lưới tình với tiền bối khoa thiết kế đẹp trai, tài giỏi nhưng biến thái và “điên” số 1 này.

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay

Đàn anh Jang Jae Young mặc nguyên cây đỏ chỉ để chọc tức em nó (Nguồn: Watcha) 

 Cũng từ đây vũ trụ đã sắp xếp cho Jae Young nhận ra rằng, cậu em hậu bối tưởng chừng lạnh lùng, khó ưa lại cũng có rất nhiều nét đáng yêu, và Chu Sang Woo cũng dần chìm đắm vào sự dịu dàng của anh khóa trên. 

Phim Semantic Error – câu chuyện tình “dở khóc dở cười” của thiên tài lập trình và anh tiền bối khó ưa

1. Motip kinh điển từ kẻ thù thành người yêu

Từ “oan gia ngõ hẹp” trở thành người yêu là motif đã quá quen thuộc trong nhiều bộ phim, bộ truyện Boy Love, thế nhưng trong phim Semantic Error, câu chuyện tình yêu của Jang Jae Young và Chu Sang Woo đã được phát triển vô cùng khéo léo. Từ cuộc gặp gỡ đầu tiên cho đến những lần chạm trán liên tục của họ, người xem sẽ liên tục bị cuốn hút theo mạch truyện tự nhiên. 

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay

Motif từ oan gia ngõ hẹp thành người yêu quen thuộc nhưng không hề cũ trong phim Semantic Error (Nguồn: Watcha) 

Từ kẻ thù thành người yêu cũng hay đấy, nhưng nếu biên kịch không biết cách phát triển tình tiết câu chuyện thì bộ phim sẽ vô cùng gượng gạo. Tuy nhiên cũng là cùng một motif, nhưng character development (phát triển nhân vật) của phim Semantic Error thay đổi và được diễn tả một cách rất tự nhiên khiến người xem như bị cuốn vào tình tiết trong phim. m

2. Chuyển thể theo sát nguyên tác

Là một bộ phim đam mỹ chuyển thể từ tiểu thuyết Boy Love từng gây bão một thời, bộ phim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đồng thời cũng nhận được nhiều áp lực từ fan nguyên tác, liệu phim có giống bản gốc không, tạo hình nhân vật ra sao? Thế nhưng khi bộ phim đã không khiến các fan thất vọng.

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay
Phong cách của Jang Jae Young được thể hiện rất tốt trong phim (Nguồn: Kpopmap)

Bản điện ảnh có hơi thay đổi một chút so với nguyên tác để phù hợp với thời lượng chiếu nhưng không làm ảnh hưởng quá nhiều. Hai nhân vật chính được Park Seoham và Park Jaechan thủ vai có thể lột tả được trên dưới 80% hình tượng và tính cách của Jang Jae Young và Chu Sang Woo, từ quần áo cho tới ngoại hình.

 

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay
Tạo hình tương đồng của Chu Sang Woo trong phim và trong truyện (Nguồn: Kpopmap) 

Các chi tiết quan trọng trong truyện đều được thể hiện trọn vẹn khi lên phim, vừa giúp đảm bảo được thời lượng chiếu nhưng lại vừa bám sát vào nguyên tác. 

3. Dàn diễn viên mới nhưng diễn xuất rất ấn tượng

Park Seo Ham vai Jang Jae YoungPark Seo Ham sinh vào ngày 28/10/1993, tên thật là Park Gyung Bok, anh sở hữu chiều cao khủng lên tới 1m9. Anh từng là thực tập sinh của JYP Entertainment, sau đó debut trong nhóm nhạc KNK của 220 Entertainment vào năm 2016. Năm 2021, Seo Ham đã rời nhóm để tìm hướng đi khác phát triển sự nghiệp riêng. Sau này anh ký hợp đồng với Npio Entertainment.

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay
Park Seoham sở hữu ngoại hình “đỉnh của chóp” (Nguồn: Watcha) 

Các phim anh đã từng góp mặt là: One Fine Week 2, Dating Class, Just One Bite Season 2, Semantic Error,… Hầu hết đều là webdrama. Ngày 10/03 vừa qua, anh đã đi nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ quân sự.Park Jae Chan vai Chu Sang WooJae Chan sinh vào ngày 06/12/2001, cậu cao 1m77, là một thành viên của nhóm nhạc nam DONGKIZ do Dongyo Entertainment quản lý. Các phim mà cậu từng góp mặt là: My YouTube Diary, No Going Back Romance, Youtuber Class,Semantic Error… Đa số cùng đều là webdrama.

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay
Jaechan đã thể hiện rất tốt vai diễn của mình (Nguồn: NME)

Jaechan đóng vai Sangwoo, một thiên tài lập trình và là sinh viên Khoa Kỹ thuật Máy tính. Sang woo nổi tiếng là người rất cứng nhắc và luôn tuân theo các quy tắc. Còn Park Seoham vào vai Jang Jae Young – một đàn anh học ngành thiết kế trực quan của Sang Woo.

Trái ngược hoàn toàn với một Sang Woo luôn cứng nhắc, đơn độc thì Jae Young lại vô cùng cởi mở, nổi tiếng và được nhiều yêu mến. Ngay từ tạo hình nhân vật, hai người đã thể hiện được đến 80%, từ cách ăn mặc cho đến năng lượng mà họ tỏa ra. Thế nhưng diễn xuất tự nhiên và những “chemistry” giữa hai người mới là điều khiến khán giả vô cùng phấn khích mỗi khi xem. 

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay
Diễn xuất tự nhiên và những “chemistry” giữa hai người mới là điều khiến khán giả vô cùng phấn khích mỗi khi xem (Nguồn: NME) 

Nhân vật Sang Woo vốn lạnh lùng, ít nói, chính vì vậy mà đa số cảm xúc sẽ được thể hiện qua ánh mắt. Thế nhưng điều này cũng không làm khó được Jaechan, tuy không quá xuất sắc anh chàng đã diễn tả được rất ổn những suy nghĩ và biến đổi trong cảm xúc của Chu Sang Woo – từ một người khó gần, cứng nhắc nay lại trở nên dịu dàng, lém lỉnh hơn trước Jae Young.

Bên cạnh đó, Park Seo Ham cũng đã thể hiện rất tốt tính cách nhây chúa, nghịch ngợm và có phần “trẻ trâu” của Jang Jae Young. Và sau này, khi đã xác định được tình cảm xủa mình, ánh mắt từ trêu đùa trở nên chiều chuộng, dịu dàng của Jae Young cũng được Seo Ham diễn tả xuất sắc. Thậm chí khán giả đôi lúc còn phải khen rằng Seo Ham và Jaechan “diễn như không diễn”, nhất là các màn thể hiện tình cảm của hai người.

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay
Những cảnh “hun” khiến người xem quắn quéo (Nguồn: Kbiz room)

Tuy xuất thân từ idol, nhưng cả hai diễn viên chính của chúng ta đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình và thành công chiếm trọn sự yêu mến, tin tưởng từ khán giả cũng như là fan nguyên tác.

4. Dàn nhân vật phụ duyên dáng, tròn vai

Ngoài diễn xuất tự nhiên và những “phản ứng hóa học” siêu đáng yêu của cặp đôi chính thì dàn nhân vật phụ đáng yêu cũng tạo được ấn tượng vô cùng tốt trong lòng khán giả. Dù đất diễn của mỗi người không quá nhiều nhưng ai cũng thể hiện được nét riêng của mình.

Tuy đa số dàn diễn viên phụ trong phim Semantic Error đều chưa có quá nhiều kinh nghiệm diễn xuất, thế nhưng họ vẫn lột tả được trọn vẹn vai diễn của mình nhất có thể: Một Ryu Jihye tươi sáng dễ thương, một Choi Yoona mạnh mẽ tinh tế, một Go Hyungtak hài hước lém lỉnh…

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay
Dàn nhân vật phụ đáng yêu, duyên dáng của phim Semantic Error cũng thu hút được sự chú ý từ khán giả (Nguồn: chúng mình) 

Nhìn những thước phim của bộ phim đam mỹ Hàn Quốc nổi tiếng này, không ít khán giả đã được gợi nhớ lại quãng thời gian học đại học vui vẻ, vô lo vô nghĩ cùng với bạn bè của mình. Có lẽ là do khán giả cảm nhận được chính mình trong các nhân vật mà bộ phim lại nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến đến vậy.

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay
review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay
Sale

(188)

Quần dài Kaki Excool co giãn

-16% 499.000đ  

5. Câu chuyện tình yêu chớm nở đầy ngọt ngào

Bên cạnh tình huống “từ kẻ thù biến thành người yêu”, Semantic Error còn tập trung vào các tình tiết mà cả hai đều cố gắng, nỗ lực và nghĩ đến cho đối phương nhiều hơn. Những trò đùa trẻ con (trẻ trâu) của hai người giúp họ càng thêm thấu hiểu và yêu thương người kia nhiều hơn, đồng thời cũng thấy được nhiều điểm tốt của nhau hơn.

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay
Tình yêu của Jae Young và Sang Woo đến một cách tự nhiên, nhẹ nhàng (Nguồn: Thế giới điện ảnh)

Không có quá nhiều câu tỏ tình sến súa, cũng không có những cảnh nóng bỏng mắt, chuyện tình trong phim Semantic Error là những cử chỉ đầy ngọt ngào, là ánh mắt chứa đầy tình ý và những đụng chạm hết sức nhẹ nhàng của Jang Jae Young và Chu Sang Woo – một bộ phim dễ thương, đáng yêu khiến người xem như được chữa lành.

6. Những chi tiết thể hiện sự tinh tế của ê kíp làm phim Cà phê Black Holic (tín vật định tình)

Kể cả trong truyện hay trong phim, Chu Sang Woo luôn bắt đầu một ngày mới bằng một lon cafe Black Holic – không hẳn là loại đồ uống ngon mà cậu yêu thích, đây đơn giản chỉ là một thói quen.

Trong nguyên tác, Jae Young chưa từng nếm thử Black Holic lần nào, lon nước chỉ đơn thuần là phương tiện để anh tiếp cận và chọc tức Sang Wô mà thôi. Trái lại, ở trên phim, đã có 3 lần Jae Young uống thử Black Holic. Lần đầu tiên là khi anh bước chân vào lớp học, vừa nếm thử xong anh đã phải cảm thán về hương vị chả-hiểu-sao-có-người-thích của nó, nhưng sau đó, Jae Young đã nhanh chóng rời tầm mắt sang phía Sang Woo đang ngủ, anh ta tạm thời quên đi mùi vị “dở tệ’của nó. 

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay
Black Holic đại diện cho sự thay đổi trong cảm xúc của hai nhân vật (Nguồn: RADII)

Lần thứ hai là khi ở phòng thực hành, khi Jae Young đang nói chuyện với hai người bạn thân thiết của mình, anh lại vô thức uống Black Holic và cảm thán về mùi vị của nó, trong lúc ấy, anh chàng cũng nhớ lại gương mặt của Sang Woo và nói “Anh chỉ muốn nhìn rõ mặt cậu ấy”. 

Rõ ràng là Jae Young không nhất thiết phải uống thử Black Holic, nó ngon hay dở cũng không cần anh phải kiểm chứng, thậm chí là khi biết nó không hợp khẩu vị mình thì anh vẫn cố uống thử lần 2, điều này giống như việc Jae Young biết Sang Woo là một con người lạnh lùng, khó gần, thế nhưng lại vô cùng thu hút, khiến anh hết lần này lần khác muốn tìm hiểu, muốn bước chân vào cuộc đời của cậu.

 

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay
Loại nước uống quen thuộc trong phim Semantic Error (Nguồn: @jae_j) 

Còn lần thứ 3 Jae Young uống Black Holic đó là khi anh chàng hẹn gặp Ji Hye – một hậu bối yêu thầm Sang Woo – để thị uy, và cũng không phải ngoại lệ, lần này anh ta lại tiếp tục chê hương vị của nó và nói thêm một câu “Chu Sang Woo đúng là rất đặc biệt đúng không?”, câu hỏi này như muốn thể hiện rằng, Black Holic dở tệ nhưng tôi vẫn muốn uống, Sang Woo vừa kỳ quặc vừa khó tính nhưng tôi vẫn sẽ thích và tìm hiểu em ấy đến cùng.

 

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay
Black Holic là một biểu tượng quan trọng (Nguồn: Watcha) 

Trong truyện, Black Holic dường như chỉ là một công cụ, thế nhưng trong phim, Black Holic giống như một biểu tượng, minh chứng cho sự thay đổi cảm xúc của các nhân vật, không chỉ Jang Jae Young mà còn Sang Woo, có một chi tiết rất rõ ràng trong phim đã thể hiện cuộc sống vốn theo quỹ đạo của Sang Woo đã bị dính bug vì Jae Young.

Khi cậu định mua Black Holic như mọi khi nhưng tâm trí lại vì Jae Young mà thẫn thờ ngẩn ngơ, và hương vị Black Holic không còn giống như trước nữa, điều này chứng minh rằng cảm xúc của cậu dành cho anh khóa trên đã thay đổi.

7. Cảnh dán băng cá nhân

Trong cảnh Jaeyoung vừa bước vào nhà của Sangwoo và chờ mượn máy tính, Jaeyoung đã lấy một chiếc bút màu đỏ trên kệ ra khỏi vị trí vốn có của nó và đặt ngay trước hộp cứu thương, mặc dù sau đó Sangwoo đã lại đặt nó trở về vị trí bạn đầu nhưng việc thêm chi tiết này vào ngay đoạn này thật sự rất có ý nghĩa.

Sangwoo nói màu mà cậu ấy ghét nhất chính là màu đỏ (đại diện cho bug), thế nhưng trong ngôi nhà vốn chỉ có một mình cậu ấy và những thứ đều nằm trong tầm kiểm soát ấy lại xuất hiện một cây bút màu đỏ, tại sao vậy nhỉ? Đơn giản thôi, bởi vì cuộc sống này luôn luôn có ngoại lệ, gioóng như Jae Young là một ngoại lệ trong cuộc đời Sang Woo hay việc Sang Woo ghét anh khóa trên nhưng vẫn cho phép anh ta vào nhà mình.

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay
Cảnh dán băng huyền thoại trong phim (Nguồn: Watcha) 

Và ngay cả việc Jae Young di chuyển vị trí của chiếc bút màu đỏ cũng có một hàm ý riêng và được đoàn phim khéo léo đưa vào. Cho dù sau đó Sang Woo đã đặt cây bút về đúng vị trí của nó, thế nhưng cậu không thể phủ nhận rằng cây bút ấy đã từng rời ra khỏi vị trí vốn có của nó, và cây bút màu đỏ này ẩn dụ cho Jae Young, dù Sang Woo có cố phủ nhận và sắp xếp lại thì sự thật vẫn là Jang Jae Young đã bước vào cuộc sống của cậu, khiến trái tim cậu xuất hiện “bug” và làm quỹ đạo cuộc sống hai mấy năm như một của cậu dần thay đổi. 

8. Hình xăm

Trong thế giới của Semantic Error, tình yêu không có giới hạn về giới tính, đây là một thế giới giả lập, và bài hát “Hello World” ở đầu phim cũng chính là lời chào mừng đến với thế giới của Trong thế giới SE, tình yêu không có giới hạn về giới tính, nó là một thế giới giả lập, với thế giới này. Điều này cũng được thể hiện qua một chi tiết rất nhỏ – đó là hình xăm của Jang Jae Young.

Hình xăm của Jang Jae Young là hình ảnh mặt trời và mặt trăng giao nhau, đây vốn là điều dường như không bao giờ xảy ra, đây giống như một biểu tượng muốn nói rằng, tình yêu là không có ranh giới, không có giới hạn, ngay cả mặt trăng và mặt trời cũng có thể giao nhau, trong đó Mặt Trời đại diện cho Jaeyoung và Mặt Trăng đại diện cho Sangwoo.

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay
Hình xăm của Jae Young trong Semantic Error (Nguồn: Tumpik)

Ngoài ra tính cách của Jaeyoung và Sangwoo cũng một phần khiến ta liên tưởng đến Mặt Trời và Mặt Trăng. Mặt trời chính là Jang Jae Young, một người luôn ấm áp tỏa nắng và cởi mở với tất cả mọi người. Ngược lại, Mặt trăng chính là Sang Woo – lạnh lẽo, ôn hòa, dịu dàng và chỉ tỏa sáng vào ban đêm, và Jang Jae Young là người có thể thấy được những điểm đáng yêu, tốt đẹp mà Sang Woo hiếm khi thể hiện ra bên ngoài.

9. Màu sắc đại diện của hai nhân vật chính

Xuyên suốt bộ phim Hàn đam mỹ này, màu sắc đại diện của Jang Jae Young là màu đỏ – màu sắc đại diện cho sự nồng nhiệt, những cảm xúc mạnh mẽ, đam mê và có chút điên rồ – đây hoàn toàn là tính cách của Jang Jae Young. Trong khi đó, màu sắc đại diện cho Chu Sang Woo là màu xanh – màu sắc đại diện cho sự điềm đạm và thanh tĩnh, ngoài ra, màu xanh còn thể hiện sự trung thành, bền lâu, giống như tính cách ổn định của Sang Woo vậy. 

review phim semantic error (lỗi logic) hot hit đốn tim các fan hiện nay
Khi hai người ở bên nhau, màu sắc xung quanh sẽ là màu tím (Nguồn: Rakuten Viki) 

Và mỗi khi hai người ở cạnh nhau, màu sắc hiện xung quanh họ sẽ là màu tím – sự hòa trộn của màu xanh và màu đỏ. Những lúc này, trái tim hai người dường như đã hòa làm một, sự khác biệt về tính cách và lối sống đã không còn là ngại đối với họ.

Lời kết 

Phim Semantic Error – một bộ phim Hàn đam mỹ nổi tiếng không chỉ đơn thuần nói về tình yêu dễ thương của hai nhân vật chính, nó còn là mong ước của tác giả và đoàn phim về một thế giới bình đằng, tình yêu là tình yêu chứ không phân biệt giới tính hay tính cách.

Nếu bạn thấy những thông tin và chia sẻ bên trên đã giúp bạn biết nhiều hơn về phim Semantic Error thì đừng chần chừ mà hãy chia sẻ với chúng mình ngay nhé! Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật xu hướng thời trang và biết thêm những thông tin thú vị về các bộ phim thú vị nhé!  

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News