Thời Trang

Rượu vang Pháp mua ở đâu: 7 shop rượu vang uy tín chính hãng Hà Nội

Shop rượu vang uy tín luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Cùng đọc ngay bài viết này để tham khảo những shop rượu vang Pháp cực kỳ chất lượng với mức giá thành phải chăng nhé.

Rượu vang được coi là một loại thức uống khá phổ biến hiện nay được dùng trong các bữa tiệc hoặc là để làm quà biếu cho bạn bè người thân. Tuy nhiên một địa chỉ uy tín mua rượu vang luôn là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết này hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay về những shop rượu vang uy tín nhất nhé!

1. La Guyennoise – rượu vang Pháp mua ở đâu?

Cửa hàng rượu vang này được thành lập vào những năm 1998 và là một trong những đơn vị nhập khẩu, phân phối rượu hàng đầu tại Việt Nam. Wine Store mang đến cho khách hàng rất nhiều những thương hiệu rượu lớn nhỏ trên thế giới. Kèm theo đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm với kỹ năng bán hàng cực kỳ tốt .

2. Rượu vang Cao Minh

Rượu vang Cao Minh chính là một địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn. Mọi sản phẩm tại đây đều là rượu vang cao cấp và được nhập khẩu, phân phối nguyên chai từ nhiều nhà sản xuất nổi tiếng. Đặc biệt nó được các chuyên gia rượu vang như Mr. Alex Thịnh, Mr. Tô Việt,… chọn lọc và thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi giới thiệu tới người tiêu dùng.

rượu vang pháp mua ở đâu: 7 shop rượu vang uy tín chính hãng hà nội

Mọi sản phẩm tại đây đều là rượu vang cao cấp và được nhập khẩu, phân phối nguyên chai từ nhiều nhà sản xuất nổi tiếng

Cao Minh luôn khao khát mang tới quý khách hàng những chai rượu hảo hạng với mức giá tốt nhất và dịch vụ bán hàng hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa đội ngũ chuyên gia tư vấn còn am hiểu về rượu và thường xuyên đào tạo, trau dồi thêm kiến thức mới.

3. Corkwines – Fine Wines and Spirits

Thương hiệu Corkwines được lấy cảm hứng từ những chiếc nút bần của chai rượu vang. Nó là điểm đặc trưng có ở hầu hết các chai rượu vang trên toàn thế giới.

Đây là một trong những đơn vị cực kỳ uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rượu vang cao cấp. Đơn vị này đã và đang khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng trong lòng khách hàng.

rượu vang pháp mua ở đâu: 7 shop rượu vang uy tín chính hãng hà nội

Thương hiệu Corkwines được lấy cảm hứng từ những chiếc nút bần của chai rượu vang.

Không chỉ là rượu vang Pháp mà còn là rượu vang đến từ nhiều nước trên thế giới. Từ những dòng rượu vang cao cấp cho đến những dòng rượu vang có mức giá thành vừa phải đều có mặt tại đây. Mỗi một chai rượu đều có xuất xứ rõ ràng với chất lượng và được bảo quản theo đúng tiêu chuẩn.

Khi đến với Corkwines bạn không chỉ được trải nghiệm về không gian thưởng thức mà còn là sự chuyên nghiệp và tư vấn tận tình của đội ngũ bán hàng. Vì vậy Có thể nói rằng đây chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời khi bạn nhắc tới rượu vang

4. AMEC’s wine

Là một trong những đơn vị phân phối rượu vang uy tín bậc nhất Việt Nam. Khi đến với AMEC’s wine cũng chính là nơi bạn bạn được thưởng thức những loại rượu vang hảo hạng. Trong nhiều năm qua đơn vị vẫn luôn không ngừng cố gắng và học hỏi thêm để trở thành thương hiệu mua sắm yêu thích của người dân Việt Nam nói chung và những người sành rượu vang nói riêng.

rượu vang pháp mua ở đâu: 7 shop rượu vang uy tín chính hãng hà nội

Khi đến với AMEC’s wine cũng chính là nơi bạn bạn được thưởng thức những loại rượu vang hảo hạng

Hiện nay showroom 69b Nguyên Hồng tại Hà Nội là một trong những sâu vô cực kỳ lớn và là địa chỉ quen thuộc đối với người dân thủ đô. Tất cả các loại rượu vang tại đây đều có mức là cực kỳ tốt với chất lượng hoàn hảo.

5. Rượu vang nho vàng

Khi tiến hành khởi đầu kinh doanh thì công ty đơn giản chỉ là một cửa hàng rượu vang nho nhỏ. Tuy nhiên chỉ mới thành lập năm 2008 cho đến nay công ty đã mở rộng quy mô và trở thành một trong những đơn vị xuất nhập khẩu cực kỳ uy tín.

rượu vang pháp mua ở đâu: 7 shop rượu vang uy tín chính hãng hà nội

Rượu vang nho vàng là địa chỉ uy tín cung cấp rượu vang

Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm rượu vang giá rẻ với số lượng lớn. Các sản phẩm được phân phối đều nằm trong top những sản phẩm có giá tốt nhất trên thị trường

6. Rượu Plaza

Nếu bạn ở khu vực Hà Nội thì Rượu Plaza cũng là một trong những địa chỉ bán uy tín. Tại đây cung cấp đầy đủ những dòng rượu vang thơm ngon đến từ nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt nhất chính là rượu vang đỏ Tây Ban Nha với chủng loại và hương vị nguyên chất.

rượu vang pháp mua ở đâu: 7 shop rượu vang uy tín chính hãng hà nội

Tại đây cung cấp đầy đủ những dòng rượu vang thơm ngon đến từ nhiều nước trên thế giới

Các sản phẩm rượu vang được bày bán tại rượu Plaza Nếu có niêm yết giá một cách rõ ràng với giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng hoàn hảo. Vậy nên khi mua rượu tại đây bạn hoàn toàn không cần lo bị chém Giá.

7. Rượu vang Đa Lộc

Đây là một trong những công ty tư nhân đầu tiên được cấp giấy phép nhập khẩu và phân phối rượu vang từ tháng 8 năm 1995. Cho đến nay đã trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển tại nhiều thành phố. Đa Lộc luôn tự hào là một trong những đơn vị xây dựng được mối quan hệ uy tín và bền chặt với nhiều xưởng sản xuất rượu vang trên thế giới.

rượu vang pháp mua ở đâu: 7 shop rượu vang uy tín chính hãng hà nội

Đây là một trong những công ty tư nhân đầu tiên được cấp giấy phép nhập khẩu và phân phối rượu vang từ tháng 8 năm 1995.

Hiện nay có hơn 700 loại rượu vang và rượu mạnh được lựa chọn một cách kỹ lưỡng với các nhà sản xuất trên khắp thế giới. Chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn khi đến với Đa Lộc.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về top những shop rượu vang uy tín tại Hà Nội. Rất hy vọng những chia sẻ này đã mang tới cho các bạn kiến thức bổ ích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News