Thời Trang

Serum trị thâm mắt là gì? Top 10 sản phẩm được ưa chuộng nhất cho nam

Serum trị thâm mắt là gì và loại nào tốt nhất dành cho cả nam và nữ? Dưới đây cùng tìm hiểu các nguyên nhân dẫn đến tình trạng quầng thâm và bọng mắt mà có thể bạn chưa biết. Sau đó, cùng Coolmate khám phá top những sản phẩm serum trị thâm mắt tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng bỏ lỡ nhé

Serum trị thâm mắt là gì và loại nào tốt nhất dành cho cả nam và nữ? Dưới đây cùng tìm hiểu các nguyên nhân dẫn đến tình trạng quầng thâm và bọng mắt mà có thể bạn chưa biết. Sau đó, cùng chúng mình khám phá top những sản phẩm serum trị thâm mắt tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng bỏ lỡ nhé

Quầng thâm mắt là gì? Nguyên nhân nào khiến chúng ta xuất hiện vết quầng thâm trên mặt?

Quầng thâm mắt không chỉ là nỗi ám ảnh của nhiều chị em mà các chàng trai cũng vô cùng khó chịu với điều đó. Những vết quầng thâm xung quanh vùng mắt khiến chúng ta trông kém sắc, mệt mỏi và thậm chí là già hơn so với tuổi. Điều này khiến tất cả những ai đang quầng thâm mắt đều cảm thấy rất tự ti khi giao tiếp và tiếp xúc với mọi người.

serum trị thâm mắt là gì? top 10 sản phẩm được ưa chuộng nhất cho nam

Có nhiều nguyên nhân khiến vùng mắt bị quầng thâm như:

  • Sinh hoạt thiếu khoa học như thức khuya, làm việc quá sức.
  • Di truyền
  • Cơ thể thiếu nước
  • Bị bệnh liên quan đến dị ứng
  • Lão hóa do tuổi tác

Vì sao vùng da xung quanh mắt rất dễ quầng thâm? Lý do là việc tăng sắc tố quanh hốc mắt có thể xảy ra do di truyền bởi ảnh hưởng của gene. Ngoài ra, vùng da dưới mắt mỏng nhất trên cơ thể nên rất dễ bị tổn thương do các tác động từ bên ngoài môi trường cũng như quá trình lão hóa do tuổi tác. Khi quá trình lão hóa da diễn ra, vùng da dưới mắt bắt đầu tích trữ nước khiến da giảm khả năng đàn hồi.

serum trị thâm mắt là gì? top 10 sản phẩm được ưa chuộng nhất cho nam

Đồng thời, tác động của trọng lực cũng là nguyên nhân “thúc đẩy” phần da dưới mắt bị kéo xệ xuống và khiến bọng mắt xuất hiện và mất thẩm mĩ hơn. Khi quầng thâm và bọng mắt cùng xuất hiện trên vùng mắt, có thể cơ thể của bạn đang phát ra tín hiệu rằng bạn đang gặp stress, mệt mỏi, thiếu ngủ hoặc rối loạn giấc ngủ thường xuyên. Một số bệnh dị ứng như viêm mũi dị ứng cũng có thể khiến quầng thâm dưới mắt tối đi trông thấy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News