Thời Trang

Son dưỡng Dior giúp "nàng thơ" môi hồng căng mọng chẳng sợ nắng hè

Son là một trong những vật không thể thiếu của các nàng khi bước ra ngoài đường. Tuy nhiên trong mùa hè nóng bức, sử dụng son nhiều khiến môi dễ khô, bong tróc. Vì vậy, bên cạnh những thỏi son lì, nàng đừng quên chuẩn bị cho mình một thỏi son dưỡng Dior Addict Lip Glow - dòng son thần thánh cấp ẩm dưỡng môi hồng căng mọng.

Kể từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, dù có nhiều đối thủ cạnh tranh, dòng son dưỡng Dior này vẫn luôn giữ vững vị trí top đầu và chưa hề có dấu hiệu bị hạ nhiệt. Thậm chí nó còn được đánh giá cực cao là “công chúa”, “nữ hoàng” của các dòng son dưỡng!

Vậy son dưỡng Dior Addict Lip Glow có gì đặc biệt mà lại được nhiều chị em mê mẩn đến vậy? Hãy cùng khám phá lý do cùng Xwatch nhé!

Son dưỡng Dior: Thỏi son must-have của nàng hè này

1. Dòng son dưỡng Dior Lip Glow có thành phần chống nắng

Một trong những điểm mạnh của son dưỡng Dior Lip Glow chính là thành phần chống nắng SPF 10. Ánh nắng mặt trời là một nhân tố gây lão hóa cực mạnh, nhưng bình thường khi đi ra ngoài, hầu như các chị em sẽ chỉ chú ý dùng kem chống nắng cho mặt, cơ thể mà quên chống nắng cho môi. Việc này cực kỳ gây hại cho môi và có khả năng khiến môi bị xỉn màu, lão hóa sớm.

Với khả năng chống nắng SPF 10, son dưỡng Dior sẽ bảo vệ đôi môi và hạn chế tác hại của các tia cực tím trong vòng 100 phút, giúp môi hạn chế lão hóa.

Sau khoảng 2 tiếng nàng có thể thoa lại son dưỡng một lần để tăng cường chống nắng cho môi trước nắng hè nhé!

2. Son dưỡng Dior có khả năng làm hồng môi, dưỡng ẩm môi

Công nghệ Color Reviver trong thỏi Dior Addict Lip Glow tạo ra các thành phần hoạt tính dưỡng môi, giúp môi mờ thâm, cải thiện sắc tố. Hỗn hợp Hyaluronic và Filler bắt nguồn từ đại dương làm đầy các nếp nhăn và rãnh môi, giúp môi mềm mại, mượt mà. Bên cạnh đó, chiết xuất từ xoài và xơ mướp mang lại độ ẩm cao để môi luôn căng mướt trong cả ngày dài.

Nàng có thể cảm nhận được sự thay đổi chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng son dưỡng Dior. Ngay khi được appy lên môi, chất son sẽ thấm rất nhanh, làm dịu đi tình trạng môi khô gây nứt nẻ. Sau đó môi sẽ được giữ ẩm trong thời gian dài tới 5 tiếng đồng hồ, qua 5 tiếng này, nàng chỉ cần thoa lại một lớp mới là lại giữ được đôi môi căng mọng. Khi dùng đều đặn, các rãnh trên môi sẽ được làm đầy, mờ dần đi và hồng môi lên trông thấy.

3. Son dưỡng Dior có nhiều tác dụng

Công dụng đầu tiên của dòng Dior Lip Glow là một thỏi son dưỡng có màu có tác dụng cấp ẩm và làm hồng môi.

Tác dụng thứ hai của em nó là dùng làm son lót. Trước khi đánh son, nàng hãy sử dụng một lớp son Dior Lip Glow để dưỡng môi trước. Bước này cấp ẩm để môi không bị khô khi dùng son lì, đặc biệt là dòng son dưỡng Dior này không ảnh hưởng đến màu son chính, thậm chí còn làm màu son chính lên tone tốt hơn.

Công dụng thứ ba có thể nàng chưa biết là sử dụng Lip Glow làm mặt nạ ngủ cho môi. Trước khi đi ngủ, nàng hãy thoa một lớp dưỡng dày, đến sáng mai thức dậy dùng bàn chải chà nhẹ là có thể lấy đi lớp tế bào chết trên môi, trả lại đôi môi vẻ căng mọng hồng hào.

4. Thiết kế của thỏi son dưỡng Dior Lip Glow sang trọng xinh xắn

Dior là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp nên các thiết kế son của hãng rất tinh tế, hiện đại. Nhìn bề ngoài, một thỏi Dior Addict Lip Glow có thiết kế rất sang và trẻ trung với màu hồng và bạc, vỏ son làm bằng nhựa cao cấp phủ ánh kem. Khi cầm thỏi son dưỡng Dior, nàng sẽ có cảm giác rất chắc chắn, đằm tay. Khi mở son ra, nàng sẽ thấy màu son rất tươi tắn và cảm nhận được mùi thơm kẹo ngọt.

Bảng màu của hãng cũng rất đẹp và đa dạng. Tuy nhiên hai màu nổi bật nhất và được yêu thích nhất là màu hồng pink 001 và cam coral 004. Theo chia sẻ của nhiều chị em, màu 001 tạo hiệu ứng ửng hồng trên môi, chất son trong veo, còn màu 004 màu cam hồng, lên màu đậm màu 001.

Các mẹo dưỡng môi khác nàng nên biết

Bên cạnh việc thường xuyên sử dụng son dưỡng Dior, nàng hãy bỏ túi những mẹo dưỡng môi sau để đôi môi luôn xinh đẹp rạng rỡ nhé!

#1. Tẩy trang cho môi kỹ càng

Son lì vẫn còn đọng trên môi chính là nguyên nhân gây thâm môi hàng đầu. Vì vậy nàng hãy cố gắng làm sạch môi càng kỹ càng tốt. Khi tẩy trang, nàng hãy đổ nước tẩy trang ra bông rồi chà lên môi theo chiều từ trên xuống dưới. Đặc biệt khi tẩy trang cần chú ý làm sạch ở các rãnh môi để tránh son vẫn còn sót lại.

Nếu có điều kiện, nàng hãy sử dụng loại tẩy trang dành riêng cho môi để quá trình làm sạch được tối ưu nhất. Nếu thích các sản phẩm từ thiên nhiên, nàng có thể thoa dầu dừa hay dầu ô liu lên môi rồi chờ 10 phút sau lau đi và rửa lại với nước ấm.

#2. Tẩy tế bào chết cho môi

Việc tẩy tế bào chết cho môi cực kỳ quan trọng nhưng lại dễ bị các nàng bỏ qua. Nàng hãy chịu khó thực hiện trung bình 1 đến 2 lần một tuần để loại bỏ các lớp da khô da chết làm môi xỉn màu. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết môi chuyên dụng cho nàng tha hồ lựa chọn. Ngoài ra nàng cũng có thể “cây nhà lá vườn” chỉ cần thoa một chút đường và mật ong lên môi rồi chà nhẹ là được!

#3. Uống nhiều nước và sử dụng ống hút nếu cần

Nước là nguồn cung cấp độ ẩm cho cơ thể nói chung và đôi môi nói riêng. Vì vậy, nàng cần chú ý uống đủ lượng nước 2 lít mỗi ngày theo khuyến cáo của bác sĩ. Đặc biệt mùa hè chúng ta dễ bị mất nước, nếu làm việc trong môi trường sử dụng điều hòa nhiều, nàng có thể tăng lượng nước uống một chút vì điều hòa thường gây khô môi và khô họng.

Lưu ý khi sử dụng các thức uống có màu, thay vì uống trực tiếp nàng nên sử dụng ống hút. Dùng ống hút sẽ vừa hạn chế thâm môi, xỉn màu răng mà vừa không làm trôi son.

Thông qua bài viết này, hi vọng nàng sẽ hiểu hơn về dòng son dưỡng Dior thần thánh dưỡng môi đẳng cấp và biết thêm nhiều mẹo hay dưỡng môi. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin về bài viết, hãy liên hệ với hotline 19000325 hoặc kéo xuống chat trực tiếp với Xwatch nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News