Thời Trang

Tại sao nam giới nên chọn mua đồng hồ Titanium?

Đồng hồ Titanium là loại đồng hồ như thế nào? Có nên sở hữu một chiếc đồng hồ làm bằng Titanium hay không?

Đồng hồ Titanium là một trong những mẫu đồng hồ được nam giới yêu thích và lựa chọn. Nhờ những đặc tính ưu việt, các mẫu đồng hồ làm bằng Titanium dễ dàng chiếm được cảm tình của quý ông. Cùng chúng mình tìm hiểu thêm về những chiếc đồng hồ “xịn xò” này nhé.

tại sao nam giới nên chọn mua đồng hồ titanium?

Titanium là một trong những hợp kim Titan được sử dụng để chế tác đồng hồ. Mặc dù có trọng lượng nhẹ, nhưng Titanium có độ bền rất cao. Đây cũng là chất liệu được được dùng để sản xuất máy bay, tàu con thoi, hay được sử dụng thường xuyên cho ngành hàng không vũ trụ, thiết bị y tế.

Thay vì chất liệu thép không gỉ, người ta dùng hợp kim Titan này để sản xuất nên những mẫu đồng hồ Titanium vừa thời trang, vừa mang những tính năng ưu việt như bền, nhẹ, không han gỉ, chịu được nhiệt độ cao,… Hơn nữa, Titanium cũng là một chất liệu an toàn với con người, ít gây kích ứng và được sử dụng để cấy ghép cho người trong y tế.

tại sao nam giới nên chọn mua đồng hồ titanium?

Là loại kim loại an toàn nhất cho con người, Titanium có những đặc tính ưu việt sau nên được chọn để chế tác những mẫu đồng hồ Titanium thời thượng dành cho nam giới.

    Bền: Titanium có độ bền cao, không bị han gỉ, hay bị ăn mòn trong môi trường axit hoặc môi trường độc hại. Hợp kim này của titan có thể uốn, kéo, nhưng khả năng định hình tốt và khoẻ mà không bị biến dạng. Titanium cũng có sức chịu tải lớn gấp 5 lần so với chất thép thông thường.

    Nhẹ: Titanium nặng hơn nhôm một tí, nhưng nhẹ hơn đồng, thép. Đeo đồng hồ Titanium giúp nam giới không cảm thấy nặng nề, khó chịu. Mặc dù nhẹ, nhưng chất liệu này lại rất bền.

    Chịu nhiệt tốt và ít dẫn nhiệt: Titanium có thể chịu được cả nhiệt độ nóng và lạnh. Phải ở nhiệt độ rất cao khoảng 2,000 độ C thì Titanium mới bị nóng chảy. Trong môi trường lạnh, Titanium vẫn có thể chịu được nhiệt tốt mà không bị giòn hay nứt.

    An toàn: Titanium được xem là loại kim loại an toàn với con người và thân thiện với môi trường. Nên các sản phẩm làm từ Titanium không bị kích ứng và có thể được cấy ghép cho con người trong y học.

tại sao nam giới nên chọn mua đồng hồ titanium?

Vì những tính chất đặc trưng và nổi trội trên, các mẫu đồng hồ Titanium được quý ông yêu thích và săn đón nồng nhiệt.

Nếu là tín đồ của đồng hồ thời trang, các chàng trai nên có ít nhất một chiếc đồng hồ Titanium trong bộ sưu tập của mình. Vì những đặc điểm ưu việt của hợp kim này mà đồng hồ Titanium mang những nét đẹp sau:

    Đồng hồ Titanium cực nhẹ: Dù có gắn những bộ máy trông to đùng thế nào đi nữa, thì nhờ khối lượng nhỏ mà những chiếc đồng hồ làm từ chất liệu này luôn mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi đeo. Theo tính toán, đồng hồ Titanium nhẹ hơn 40% so với đồng hồ thép không gỉ.

    Đồng hồ Titanium cực bền: Vì có khả năng chịu nhiệt, chịu lạnh, không bị han gỉ hay ăn mòn mà những mẫu đồng hồ từ hợp kim titan có thể sử dụng bất chấp thời tiết và môi trường.

tại sao nam giới nên chọn mua đồng hồ titanium?

    Đồng hồ Titanium chống trầy xước: Khi gia công, đồng hồ Titanium sẽ được nén áp lực tạo nên một lớp phủ chắc chắn, hạn chế tình trạng trầy xước hay hư hao do va đập.

    Đồng hồ Titanium luôn sáng bóng: Chất Titanium này có thể giúp duy trì độ sáng bóng của đồng hồ, giúp đồng hồ luôn mới và đẹp.

    Đồng hồ Titanium cực an toàn và thân thiện: Dù là người dễ bị dị ứng khi đeo các sản phẩm khác, đồng hồ làm từ Titanium có thể hạn chế tình trạng này, giúp người đeo luôn thoải mái và dễ chịu.

tại sao nam giới nên chọn mua đồng hồ titanium?

Với những khó khăn trong chế tác đồng hồ từ chất liệu bền, khoẻ này mà đồng hồ Titanium luôn có giá trị cao hơn so với mặt bằng chung của đồng hồ nam. Tuy nhiên, vì những nét đẹp trên mà những mẫu đồng hồ làm bằng chất liệu này hoàn toàn xứng đáng để đầu tư.

Dưới đây là một số gợi ý về những thương hiệu đồng hồ Titanium dành cho nam

Là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng từ xứ sở mặt trời mọc, đồng hồ Casio được yêu thích và được ưa chuộng về độ chính xác, độ bền và kiểu dáng thể thao.

    Đồng hồ Titanium Casio Pro Trek Pathfinder Triple-sensor (PAG240T)

    Đồng hồ Titanium Casio Pro Trek Solar Triple-sensor (PRW-3500T-7CR)

    Đồng hồ Titanium Casio Pro Trek Tough Solar (PRW2500T)

tại sao nam giới nên chọn mua đồng hồ titanium?

Đây là những mẫu đồng hồ thể thao, mặt kĩ thuật số hoặc kim, chạy bằng năng lượng mặt trời nên giúp tiết kiệm pin. Nếu là người yêu thích thể thao, hay vận động ngoài trời thì những mẫu Casio Titanium này là lựa chọn phù hợp.

Thêm một thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản, đồng hồ của Citizen cũng chiếm lòng tin của cánh mày râu. Những mẫu đồng hồ titanium đến từ thương hiệu Citizen này sẽ mang đến vẻ lịch thiệp và sang trọng dành cho quý ông.

    Đồng hồ Titanium Citizen Eco-drive Quartz (BM7431-51E)

    Đồng hồ Titanium Citizen Eco-drive Titanium (BM6929-56L)

    Đồng hồ Titanium Citizen Eco-drive Titanium (BL5551-06L)

tại sao nam giới nên chọn mua đồng hồ titanium?

Tissot là một thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ. Đây cũng được xem là nơi sản xuất đồng hồ hàng đầu trên thế giới.

    Đồng hồ Titanium Tissot T-Touch Expert Solar T0914204405100

    Đồng hồ Titanium Tissot Powermatic 80 T087.407.44.037.00

    Đồng hồ Titanium Tissot T008.410.44.061.00 kính sapphire

tại sao nam giới nên chọn mua đồng hồ titanium?

Nếu thích những mẫu đồng hồ tinh tế, đơn giản, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng thì thương hiệu Seiko sẽ làm tốt điều này.

    Đồng hồ Titanium Seiko Sapphire Titanium (SGG727P1)

    Đồng hồ Titanium Seiko Sapphire Titanium (SGG735)

tại sao nam giới nên chọn mua đồng hồ titanium?

Đồng hồ không chỉ là phụ kiện thời trang làm đẹp, mà nó còn làm nổi bật phong cách, sự sang trọng và thanh lịch cho quý ông. Nếu đang có ý định sắm một chiếc đồng hồ mới thì các chàng nhớ nghía các mẫu đồng hồ Titanium này và rinh ngay một chiếc về nhà nhé! Sẽ không hối hận đâu nè.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News