Cây Cảnh

Tận mắt chiêm ngưỡng cây thiết mộc lan cổ thụ giá bạc tỷ

Cây thiết mộc lan cổ thụ là dạng cây thiết mộc lan gốc to được rất nhiều doanh nhân, đại gia ưa thích bởi nó đẹp, sang và quý.

Cây Thiết Mộc Lan cổ thụ giá bạc tỷ

Vẻ đẹp của cây thiết mộc lan cổ thụ

Cây Thiết Mộc Lan là một chủng loại cây thuộc vào nhóm cây cảnh nội thất và cây cảnh văn phòng. Loại cây này rất được ưa thích bởi chúng đẹp và có ý nghĩa độc đáo. Những cây Thiết Mộc lan to thường được các cơ quan đoàn thể lựa chọn còn những cây nhỏ và vừa thường được người dân hỏi mua.

tận mắt chiêm ngưỡng cây thiết mộc lan cổ thụ giá bạc tỷ

Cây thiết mộc lan cổ thụ đẹp nằm ở phần gốc

Cây thiết mộc lan cổ thụ đẹp nằm ở phần gốc. Những gốc cây to lâu năm mọc thêm các nhánh mầm bụ bẫm với tán lá xanh mướt mang lại vẻ đẹp sang trọng cho cây cảnh. Khi cây Thiết Mộc lan nở hoa, chùm hoa màu tím nâu nhạt tỏa ra hương thơm nồng nàn quyến rũ khiến bất cứ ai ngửi thấy cũng phải mê say.

tận mắt chiêm ngưỡng cây thiết mộc lan cổ thụ giá bạc tỷ

Cây thiết mộc lan cổ thụ là cây có phần gốc to, đẹp

Giá của cây Thiết Mộc Lan cổ thụ

Đối với cây Thiết mộc lan gốc to, gốc càng to thì giá tiền càng cao. Nhiều gia đình giàu có chơi cây cảnh đều lựa chọn cây Thiết Mộc Lan gốc to có giá hàng chục triệu đồng, thậm chí cây cảnh có dáng đẹp, gốc to cổ thụ lâu năm có giá bạc tỷ để trồng trong nhà hoặc trang trí ngày Tết.

Còn những cây vừa và nhỏ giá cả dao động từ 500.000 đồng cho tới 5 triệu đồng/cây. Nếu bạn có nhu cầu muốn biết Cây thiết mộc lan giá bao nhiêu, mua ở đâu chất lượng? thì  có thể tham khảo tại caycanhhanoi.vn hoặc trực tiếp liên hệ tới đường dây nóng 0966.623.933 – 0981.525.055 – (04) 6683.5533 để được tư vấn và hướng dẫn mua cây.

tận mắt chiêm ngưỡng cây thiết mộc lan cổ thụ giá bạc tỷ

Giá của cây Thiết Mộc Lan còn tùy thuộc vào kiểu dáng, kích thước của cây

Ý nghĩa của cây Thiết Mộc Lan

Ngoài làm đẹp, cây Thiết Mộc Lan còn có khả năng làm sạch không khí và khử một số khí độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe do điều hòa hay một số vật dụng trong nhà tạo ra. Hơn nữa, về mặt ý nghĩa phong thủy của cây Thiết Mộc Lan cũng được đánh giá cao. Bởi cây có thể hợp với tất cả các mệnh, đặc biệt là mệnh Mộc –  mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng, tài lộc đối với người chơi cây.

tận mắt chiêm ngưỡng cây thiết mộc lan cổ thụ giá bạc tỷ

Cây Thiết Mộc Lan mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Bạn có thể tìm hiểu thêm ý nghĩa cây thiết mộc lan phong thủy bạn cần biết để chọn lựa và trang trí cây trong nhà thêm đẹp mắt, hợp tuổi.

Cây Mộc Lan cổ thụ tượng trưng cho sự bền bỉ, thịnh vượng và phát đạt. Cây thiết mộc lan vừa và nhỏ thì tượng trưng cho sự tươi mới, tài lộc. Khi cây Thiết mộc lan ra hoa, sự tài lộc càng được nhân đôi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News