Thời Trang

Tất tần tật về nữ streamer nổi tiếng, tài năng Misthy

Misthy là nữ streamer quen thuộc với nhiều bạn trẻ yêu Gaming vì vẻ ngoài xinh xắn, cách nói chuyện hóm hỉnh và khả năng chơi cực đỉnh của mình. Cùng Coolmate tìm hiểu về nữ streamer nổi tiếng này ở bài viết bên dưới nhé !

Misthy là cái tên đã quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ yêu thích Gaming vì vẻ ngoài xinh xắn, cách nói chuyện hóm hỉnh và khả năng chơi game cực đỉnh của mình. Nếu như bạn lỡ “lọt hố” nữ streamer đáng yêu và tài năng này mà chưa biết bắt đầu tìm hiểu từ đâu thì hãy để chúng mình giải đáp giúp bạn nhé!

Misthy là ai?

Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc, sinh ngày 12/11/1995, cô nàng sinh ra và lớn lên tại Lâm Đồng, Đà Lạt – một vùng đất rất đỗi xinh đẹp và nên thơ.

tất tần tật về nữ streamer nổi tiếng, tài năng misthy

Misthy là một youtuber, streamer kỳ cựu thuộc thế hệ đầu tại Việt Nam. Nếu Pewpew nổi tiếng với những câu nói viral trên mạng xã hội, Xemesis “gây choáng” với các clip show gia thế thì Misthy lại in dấu trong lòng khán giả bởi hình ảnh một cô gái dễ thương, xinh xắn với tài nói chuyện hóm hỉnh, hài hước và khả năng chơi game cực đỉnh.

Ngoài những buổi stream vui vẻ thì cô nàng còn thu hút một lượng lớn fan hâm mộ nhờ những khoảnh khắc chân thật, đáng yêu trong các Vlog khám phá địa điểm ăn uống, sáng tạo nấu ăn,….

Misthy và hành trình trở thành nữ streamer nổi đình nổi đám tại Việt Nam

Tình cờ bén duyên với sự nghiệp livestream

Nữ streamer bắt đầu con đường livestream một cách khá tình cờ, đó là khi một người anh thân thiết cùng team chơi game khuyên Misthy hãy thử stream game vì anh nhìn thấy được tiềm năng ở cô. Lúc này, Misthy đang là sinh viên khoa Ngân hàng, trường Đại học Kinh Tế HCM.

tất tần tật về nữ streamer nổi tiếng, tài năng misthy

Nhờ niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn gaming, đồng thời khi ấy công ty Creatory – nơi tìm kiếm những tài năng trẻ để phát triển mảng livestream này đang ngày càng thịnh hành hơn ở Việt Nam, cô nàng đã nhanh chóng nộp đơn phỏng vấn và quyết tâm trở thành một streamer chuyên nghiệp.

Trở thành nữ streamer hàng đầu Việt Nam

Trên con đường xây dựng thương hiệu cá nhân, nữ streamer không ngừng cố gắng tìm kiếm cơ hội và thử sức với nhiều vai trò khác nhau, song không vì thế mà cô mất đi chất riêng của mình. Xuyên suốt sự nghiệp, Misthy vẫn luôn là cô gái năng động, vui tính với vẻ ngoài dễ mến, thân thiện trong lòng khán giả.

tất tần tật về nữ streamer nổi tiếng, tài năng misthy

Trái ngọt cô gặt hái được sau sự nỗ lực không ngừng nghỉ chính là con số 6.21 triệu người đăng ký trên Youtube cùng hàng trăm video triệu view, không những vậy, Misthy cũng từng là thành viên nữ duy nhất góp mặt trong danh sách Hot Influencer WeChoice Award 2018 với vị trí thứ 2.

Gần đây nhất, nữ streamer cũng đạt được cột mốc 4,5 triệu followers trên nền tảng Tik Tok. Điều đó đã chứng minh được sức hút của cô nàng đối với các bạn trẻ khủng khiếp đến cỡ nào.

Misthy – cô gái đa tài không ngừng thử thách bản thân

Sau khi được nhiều người chú ý và yêu mến hơn, Misthy có thêm nhiều cơ hội để đến gần hơn với khán giả. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực livestream, cô nàng youtuber đa tài này còn lấn sân vào Showbiz, tham gia vào nhiều dự án lớn nhỏ với tư cách là diễn viên, khách mời, MC…và được nhiều khán giả yêu thương.

Tham gia nhiều chương trình giải trí

Lần đầu xuất hiện của Misthy trên màn ảnh nhỏ là ngày 3 tháng 6 năm 2018. Cô nàng tham gia chương trình “Mình ăn trưa nhé” cùng với Woossi, diễn viên Phương Nam, đối đầu với đội của diễn viên Lynk Lee, Hà Nhi. Tuy đội của cô không giành chiến thắng nhưng ai cũng ấn tượng với hình ảnh cô gái năng động, sôi nổi ngày hôm ấy.

tất tần tật về nữ streamer nổi tiếng, tài năng misthy

Sau chương trình ấy, nữ streamer còn sôi nổi tham gia các show khác như “Kỳ tài thách đấu”, “Ơn giời cậu đây rồi”, “Chọn ai đây”,….

Góp mặt trong nhiều bộ phim và MV ca nhạc

Tuy đã trở thành một influencer có tầm ảnh hưởng nhất định tới giới trẻ Việt Nam nhưng nữ streamer vẫn không ngừng hoàn thiện bản thân. Mặc dù công việc chính của cô nàng là livestream nhưng số web drama và MV ca nhạc có sự đóng góp của cô không hề nhỏ.

tất tần tật về nữ streamer nổi tiếng, tài năng misthy

Đặc biệt phải kể đến như “Cậu là ai?”, Tấm Cám, Bông Hay Trái, Thích ai thì nói, Tuổi trẻ bá đạo….và MV làm nên tên tuổi của cô nàng – MV Em gì ơi của Jack và KICM.

Nữ streamer hàng đầu Việt Nam giàu cỡ nào?

Dù cư dân mạng hiếm khi thấy Misthy show đồ hiệu, nhà lầu xe hơi lên mạng xã hội, thế nhưng với 6,21 triệu lượt đăng ký trên Youtube, trung bình thu nhập mỗi tháng của cô nàng có thể lên đến 8 – 9 con số 0.

tất tần tật về nữ streamer nổi tiếng, tài năng misthy

Không những thế, số tiền cô nàng kiếm được từ những hợp đồng quảng cáo, caste quay MV hay web drama cũng không hề nhỏ. Bên cạnh đó, Fanpage Facebook với hàng triệu lượt follow cũng là nơi giúp cô nàng “hái ra tiền”.

Với tầm ảnh hưởng của Misthy tới thế hệ trẻ, cô nàng cũng được rất nhiều các nhãn hàng nổi tiếng quan tâm và để mắt tới như Maybelline, Tiki,…

tất tần tật về nữ streamer nổi tiếng, tài năng misthy

Gần đây, Youtuber Misthy còn thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh khi khai trương quán ăn riêng. Và trong tương lai, cô gái đa zi năng này cũng hứa hẹn mở thêm một số thương hiệu cá nhân về thời trang và nhiều sản phẩm khác nữa.

tất tần tật về nữ streamer nổi tiếng, tài năng misthy

Chỉ “sương sương” những điều kể trên thôi, thật không khó để mọi người đoán được thu nhập khổng lồ mà bao người mơ ước của cô nàng.

Misthy và Linh Ngọc Đàm – đôi bạn thân đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt

Linh Ngọc Đàm luôn là gương mặt khách mời quen thuộc trong nhiều video của nữ streamer Misthy. Tuy gặp mặt lần nào là chí chóe nhau lần ấy khiến các fan “bất lực” nhưng ai cũng phải công nhận rằng cả hai rất yêu thương, che chở cho nhau.

tất tần tật về nữ streamer nổi tiếng, tài năng misthy

Trên con đường sự nghiệp của Misthy, các fan hâm mộ dễ dàng bắt gặp bóng dáng của cô bạn thân Linh Ngọc Đàm và ngược lại. Họ luôn giúp đỡ, động viên giúp nhau từ thuở chân ướt chân ráo vào nghề cho tới khi cả hai đều có chỗ đứng riêng cho mình. Thật không ngoa khi nói Misthy và Đàm tổng là cặp bạn thân ai ai cũng ngưỡng mộ!

Misthy và Diệp Anh – cặp đôi đang được “đẩy thuyền” nhiệt tình

Những ai thường xuyên xem livestream của Misthy đều đã quá quen thuộc với Hoàng Diệp Anh, hay còn được biết đến với cái tên “Bank”, một cô gái dễ thương, xinh xắn với lượng người theo dõi khá đông đảo trên mạng xã hội.

tất tần tật về nữ streamer nổi tiếng, tài năng misthy

Hai người lần đầu biết nhau qua bài post trên group của Diệp Anh, sau này, nhân dịp công tác ở Hà Nội, Misthy đã gặp Diệp Anh và hẹn nhau đi Sapa. Trên sóng truyền hình trực tiếp, cả hai cũng không ngại thể hiện tình cảm và có những hành động thân mật dành cho nhau.

Tất nhiên chúng ta không thể biết rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng rõ ràng là Misthy và Diệp Anh luôn có những tương tác dễ thương khiến cư dân mạng tan chảy đúng không nào?

Lời kết

Thông qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về cô nàng MisThy – nữ streamer xinh đẹp, tài năng rồi phải không nào? Nếu bạn biết thêm thông tin thú vị về cô gái vui tính này thì hãy chia sẻ cùng chúng mình nhé! Và đừng quên theo dõi Cool Blog để cập nhật xu hướng thời trang và biết thêm những thông tin thú vị từ những người nổi tiếng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News