Thời Trang

Thiên vương Hongkong Lưu Đức Hoa và tuổi 60 viên mãn

Ở tuổi 60, Lưu Đức Hoa vẫn là Thiên vương Hongkong với đông đảo người hâm mộ cuồng nhiệt cùng hôn nhân viên mãn bên người vợ xinh đẹp và con gái.

Ở tuổi 60, Lưu Đức Hoa vẫn là Thiên vương Hongkong với đông đảo người hâm mộ cuồng nhiệt cùng hôn nhân viên mãn bên người vợ xinh đẹp và con gái.

Đối với thế hệ 8x và 9x, Lưu Đức Hoa chính là một trong những tượng đài nhan sắc đình đám của Hongkong. Đầu quân của TVB từ năm 20 tuổi, tài tử họ Lưu nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn đình đám và được xếp vào hàng “Ngũ hổ tướng” lúc bấy giờ. Ở tuổi 60, nam tài tử Hongkong không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn đạt được sự viên mãn trong cuộc sống hôn nhân.

thiên vương hongkong lưu đức hoa và tuổi 60 viên mãn

Lưu Đức Hoa: Tượng đài nhan sắc và tài năng của Hongkong

Lưu Đức Hoa là người gốc Hongkong và là con trai của Lưu Tuyền – Một người lính cứu hỏa dũng cảm. Nam tài tử tốt nghiệp trường trung học Khả Lập ở khu Tân Bồ Cương, Cửu Long, Hongkong. Đến năm 20 tuổi, tài tử họ Lưu chính thức gia nhập vào TVB và ghi đậm dấu ấn trong làng giải trí.

Trên thực tế, Lưu Đức Hoa chỉ thực sự nổi tiếng khi được đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Thần Điêu đại hiệp phiên bản 1983. Sau đó, anh có nhiều vai diễn thành công và trở thành diễn viên trẻ triển vọng nhất của TVB. Nam tài tử không chỉ được người hâm mộ xếp vào hàng “Ngũ Hổ tướng” lúc bấy giờ mà còn được xem là tượng đài nhan sắc của Hongkong.

thiên vương hongkong lưu đức hoa và tuổi 60 viên mãn

Đến năm 1988, Lưu Đức Hoa chính thức rời TVB và tham gia vào nhiều dự án phim điện ảnh. Những bộ phim như Thần bài hay Thiên địa hữu tình đã chính thức đưa tên tuổi nam tài tử vang xa trên thị trường phim ảnh quốc tế. Đến đầu thế kỷ XXI, anh đã góp mặt trong hàng trăm bộ phim truyền hình và điện ảnh đình đám.

Tuy nhiên, thành công nhất của Lưu Đức Hoa phải kể đến năm 2004. Trong năm này, tài tử họ Lưu đạt được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hongkong lần thứ 23 với vai diễn trong bộ phim Đại hòa thượng. Đặc biệt, nam tài tử còn lần đầu tiên lên ngôi Ảnh đế tại lễ trao giải Kim Mã lần thứ 41 nhờ vào Vô Gian Đạo 3.

thiên vương hongkong lưu đức hoa và tuổi 60 viên mãn

Tài năng của Lưu Đức Hoa vừa tỏa sáng trong lĩnh vực phim ảnh, vừa ghi dấu ấn nổi bật trên lĩnh vực âm nhạc. Nam tài tử bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 1985 và nhanh chóng được xếp vào hàng “Tứ đại Thiên Vương” (Gồm các ca sĩ đình đám là Quách Phú Thành, Lê Minh, Trương Học Hữu và tài tử họ Lưu).

Trong quá trình tham gia phim ảnh, nam tài tử cũng tự thân hát ca khúc chủ đề của phim như: Vô gian đạo (Song ca cùng Lương Triều Vỹ) và nhiều phim khác. Đặc biệt, năm 2004 nam tài tử còn được nhận giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích nhất và Nam ca sĩ Hongkong được yêu thích nhất Châu Á Thái Bình Dương tại lễ trao giải Top 10 bài hát vàng. Sau đó, anh đã tổ chức nhiều buổi hòa nhạc đình đám tại Đại lục và Hongkong.

thiên vương hongkong lưu đức hoa và tuổi 60 viên mãn

Tuổi 60 viên mãn và vẫn là Thiên vương Hongkong

Hôm 27/09/2021, Lưu Đức Hoa vừa trải qua sinh nhật lần thứ 60 của mình tại phim trường Đường bay nguy hiểm. Có thể nói, thiên vương Hongkong đã có sự nghiệp và cuộc sống gia đình viên mãn sau 40 năm hoạt động nghệ thuật.

Sự nỗ lực không ngừng suốt 40 năm hoạt động

Đầu tháng 12 năm 2020, truyền thông Hongkong đưa tin con gái của nam tài tử họ Lưu nhập viện. Nguồn tin cũng chỉ trích nam tài tử không quan tâm con cái. Mặc kệ tin tức chấn động này, bộ phim Shock Wave 2 vẫn đúng ngày công chiếu và đánh dấu sự trở lại của Thiên vương Hongkong trên màn ảnh lớn.

thiên vương hongkong lưu đức hoa và tuổi 60 viên mãn

Điều đáng nói rằng, Shock Wave 2 đã thành công càn quét phòng vé Đại lục với doanh thu lên đến 140 triệu USD. Có thể thấy, thành tích của bộ phim đã khẳng định vị thế khó lung lay của nam tài tử họ Lưu. Lưu Đức Hoa được xem là “Bảo chứng phòng vé” trong suốt 40 năm hoạt động nghệ thuật.

Có thể nói, ngay từ khi ra mắt thì Lưu Đức Hoa đã gặp phải khá nhiều khó khăn. Bởi lẽ, lúc bấy giờ Ảnh đế Lương Triều Vỹ hay Ca thần Trương Học Hữu và Vũ vương Quách Phú Thành đã lấp kín thị trường Hongkong. Tuy nhiên, bằng vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, tài tử họ Lưu đã tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường phim ảnh lẫn âm nhạc.

thiên vương hongkong lưu đức hoa và tuổi 60 viên mãn

Khi phát hành album ca nhạc đầu tiên, thiên vương Hongkong chỉ bán ra được 486 bản. Có thể nói, đây là một con số khá thất bại đối với một ca sĩ trẻ. Thế nhưng, Lưu Đức Hoa không gục ngã mà vẫn nỗ lực tìm hiểu thị hiếu của công chúng và nhu cầu thị trường. 5 năm sau, anh đã thành công trở thành ngôi sao ca nhạc với album “Có thể hay không”.

Trong lĩnh vực phim ảnh, anh từng bị chấn thương đầu trong “Sát thủ toàn năng” năm 2001. Năm 2003, anh tiếp tục bị chấn thương nặng ở tay trái khi thực hiện phân cảnh lái xe trong “Đại hòa thượng”. Năm 2005, thiên vương Hongkong tiếp tục bị đứt dây chằng chân trái khi quay cảnh hành động trong “Mặc công”.

thiên vương hongkong lưu đức hoa và tuổi 60 viên mãn

Suốt 40 năm hoạt động nghệ thuật, nam tài tử đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân và mang đến cho khán giả những vai diễn chân thực nhất. Chưa kể, Lưu Đức Hoa luôn được đánh giá là một tài tử khiêm tốn và lịch thiệp. Sự hào sảng, phóng khoáng, đĩnh đạc và sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp cũng giúp nam tài tử họ Lưu ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả lẫn nghệ sĩ.

Sự nghiệp của Lưu Đức Hoa ở tuổi 60 của tài tử

Ở tuổi 60, thiên vương Hongkong vẫn tiếp tục phấn đấu cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Phim điện ảnh Đường bay nguy hiểm do Bành Thuận đạo diễn đã đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của nam tài tử. Có thể nói, anh vẫn chưa có dấu hiệu nghỉ hưu ở tuổi này.

thiên vương hongkong lưu đức hoa và tuổi 60 viên mãn

Trong thời điểm dịch bệnh Covid 19 bùng nổ, Lưu Đức Hoa phải trải qua ba lần cách ly. Thời gian gần đây, tài tử họ Lưu vẫn tiếp tục hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất. Nhân ngày sinh nhật của mình, Lưu Đức Hoa đã có cuộc gặp gỡ và giao lưu cùng fan hâm mộ sau một thời gian dài tập trung cho sự nghiệp. Thiên vương Hongkong đã hát lại các ca khúc kinh điển như: Vong tình thủy, ánh trăng nói hộ lòng tôi,… để tặng người hâm mộ trong dịp sinh nhật 60 tuổi của mình.

Hôn nhân viên mãn bên vợ xinh đẹp và con gái

Cuộc sống viên mãn của Lưu Đức Hoa phải kể đến cuộc hôn nhân hoàn hảo bên vợ đẹp và con gái. Năm 2009, nam tài tử xác nhận quan hệ với Chu Lệ Thiên. Đặc biệt, đôi trai tài gái sắc này đã ở bên nhau từ năm 1986 và anh đã giấu kín nửa kia của mình suốt hơn 20 năm trời.

thiên vương hongkong lưu đức hoa và tuổi 60 viên mãn

Chu Lệ Thiên xuất thân từ một gia đình danh giá ở Malaysia và từng đăng quang Á hậu trong cuộc thi nhan sắc đình đám tại quê nhà. Có một thời gian, vợ Lưu Đức Hoa còn làm người mẫu ảnh. Tuy nhiên, sau khi xa vào lưới tình với nam tài tử họ Lưu thì Chu Lệ Thiên lùi về phía sau và trở thành hậu phương vững chắc cho chồng.

Ở tuổi 60, thiên vương Hongkong rất tự hào về tình yêu của mình dành cho con gái. Nam tài tử cũng được nhận xét là một người cha ấm áp và rất cưng chiều con gái của mình. Có thể nói, cuộc sống hôn nhân viên mãn bên vợ đẹp, con xinh đã góp phần mang đến thành công cho nam tài tử trong sự nghiệp.

thiên vương hongkong lưu đức hoa và tuổi 60 viên mãn

Ở tuổi 60 viên mãn, thiên vương Hongkong Lưu Đức Hoa vẫn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh. Hãy cùng đón xem những tác phẩm đình đám tiếp theo của nam tài tử nhé. Và đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều tips về giải trí và cuộc sống tuyệt vời nữa nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News