Thời Trang

Thời trang công sở nam : 8 món đồ cần có trong tủ đồ của bạn

Cùng điểm lại những những món đồ cần phải có - must have item cho phong cách thời trang công sở nam 2022 thời thượng của các chàng.

Quần áo không đơn thuần chỉ là thứ để chúng ta khoác lên mình hàng ngày, mà chúng còn là “vũ khí” tối thượng giúp người mặc tự tin cũng như thể hiện khí chất của mình. Vì thế, hôm nay chúng mình sẽ tổng hợp những món đồ không thể thiếu cho phong cách thời trang công sở nam 2022 thời thượng của các chàng nhé!

thời trang công sở nam : 8 món đồ cần có trong tủ đồ của bạn

Điểm lại 8 món đồ cần có cho phong cách thời trang công sở nam 2022 ấn tượng

Tổng hợp 8 món đồ không thể thiếu trong thời trang công sở nam 2022

Từ rất lâu, thời trang công sở nam đã không còn bị giới hạn bởi chuẩn mực nam tính của xã hội. Mà ở thời điểm đỉnh cao của làng thời trang như hiện nay, nam giới đã hoàn toàn có thể tự do và thoải mái lựa chọn và định hình cho phong cách công sở của mình.

Song, để có được gu thời trang công sở nam 2022 phù hợp, ấn tượng và lịch lãm thì những món đồ thời trang tạo nên sự hoàn hảo đó là một điều không thể thiếu. Một vẻ ngoài chỉn chu luôn để lại một cái nhìn thiện cảm cho người đối diện.

thời trang công sở nam : 8 món đồ cần có trong tủ đồ của bạn

Thời trang công sở nam 2022 là sự sáng tạo vô biên

Không để các quý ông phải chờ đợi lâu hơn nữa, sau đây là những món đồ cần thiết cho phong cách thời trang công sở 2022 mà các chàng nên có trong tủ đồ. Đã được chúng mình tổng hợp và chia sẻ đến phái mạnh. Mời các chàng trai tham khảo!

Vest công sở

Món đồ thời trang nam công sở nam 2022 đầu tiên không thể thiếu và không thể không kể đến đó chính là vest. Đặc biệt, đây còn là món đồ rất cần thiết và quan trọng để gặp gỡ khách hàng hay các đối tác.

Vì vest là trang phục điển hình nhất thể hiện được toàn bộ nét lịch lãm và sang trọng của quý ông. Do đó, dù không cần phải diện suit hàng ngày để đi làm, thì chàng cũng đừng nên bỏ qua nó trong bộ sưu tập các món công sở của mình. 

thời trang công sở nam : 8 món đồ cần có trong tủ đồ của bạn

Vest là trang phục điển hình thể hiện toàn bộ nét lịch lãm của quý ông.

Khi chọn vest công sở, các chàng nên ưu tiên lựa chọn những gam màu cổ điển trung tính như đen truyền thống, xanh đậm, hoặc ghi,… Vì những gam màu này sẽ giúp bạn phối đồ một cách dễ dàng và linh hoạt trong mọi trường hợp.

Ngoài ra, các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thị trường hiện nay đều chọn những gam màu này để làm gam màu chủ đạo. Điều đó càng giúp quý ông dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quần áo thời trang công sở nam 2022 phù hợp với tiêu chuẩn hình thể của mình.

Áo sơ mi

Nếu son môi được xem là vũ khí không thể thiếu của phái đẹp, thì áo sơ mi được mệnh danh là thứ không thể thiếu đối với phái mạnh. Ngoài việc mặc áo thun hàng ngày, thì những chiếc áo sơ mi luôn là sự xuất hiện cần thiết trong tủ quần áo của các bạn nam.

Đặc biệt là đối với dân công sở, thì việc chuẩn bị áo sơ mi nam càng quan trọng hơn rất nhiều. Những chiếc áo sơ mi nam với họa tiết đơn giản và màu sắc nhẹ nhàng sẽ phần nào giúp các chàng toát lên khí chất thanh lịch và quý phái nơi công sở.

thời trang công sở nam : 8 món đồ cần có trong tủ đồ của bạn

Áo sơ mi là thứ không thể thiếu đối với thời trang công sở phái mạnh

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu thời trang nam với đa dạng nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau. Bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một loại áo phù hợp nhất với nhu cầu và tính chất công việc. Tuy nhiên, dù là thương hiệu hay kiểu dáng nào thì các chàng cũng nên lựa chọn một chiếc áo sơ mi phù hợp với vóc dáng của mình nhé.

Có thể nói, áo sơ mi chính là biểu tượng của thời trang công sở nam 2022. Khi vừa toát lên được sự trưởng thành, lại vừa không hề khiến phong cách của các chàng trở nên nhàm chán.

Áo thun

Bên cạnh áo sơ mi, thì áo phông cũng là món đồ không thể không có tủ đồ của thời trang công sở nam 2022 của các chàng trai. Những chiếc áo thun không chỉ mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung, năng động, tươi mới. Mà hơn thế nữa còn đem lại cho người diện cảm giác thoải mái, đặc biệt là trong môi trường công sở có phần khô khan.

Để vẫn nổi bật mà không quá cầu kỳ, các chàng nên lựa chọn những chiếc áo thun có gam màu trung tính dễ phối đồ và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Và nên tránh chọn những gam màu quá sặc sỡ lòe loẹt hoặc kiểu dáng có quá nhiều họa tiết hoa văn. Vì những chiếc áo này có thể sẽ gây ra cái nhìn phản cảm cho người đối diện.

thời trang công sở nam : 8 món đồ cần có trong tủ đồ của bạn

Áo thun đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái trong môi trường công sở khô khan

Quý ông có thể phối hợp áo phông với quần âu và giày thể thao hoặc giày da để tăng thêm vẻ chững chạc, thanh lịch mà trông vẫn trẻ trung và năng động. Ngoài ra, các chàng cũng nên chú ý lựa chọn chất liệu thoáng mát và kết hợp áo thun phù hợp với dáng người để tạo nên phong cách thời trang công sở nam 2022 năng động, hiện đại.

thời trang công sở nam : 8 món đồ cần có trong tủ đồ của bạn

Áo thun polo cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho môi trường công sở

Có 2 loại áo thun mà các chàng cần quan tâm khi xây dựng phong cách thời trang công sở nam 2022 cho mình chính là áo thun truyền thống và áo thun Polo. Nếu lựa chọn một chiếc áo phông không cổ thì nên chú ý đến chất liệu, không chọn những loại vải mỏng, nhão vì nó sẽ làm bạn trông thiếu lịch sự.

Quần âu

Quần âu hiện nay trong thời trang công sở nam 2022 đã không còn bị nhàm chán hay rập khuôn. Không khó để bạn có thể tìm kiếm được những chiếc quần âu cạp cao, ống đứng, hay các mẫu như quần baggy, slim ở các cửa hàng quần áo công sở lớn nhỏ. Và sự lựa chọn tuyệt vời nhất chính là một chiếc quần vừa vặn với cơ thể, không quá dài để không khiến chân của chàng trông ngắn đi.

Quần âu được xem là sự lựa chọn không thể thiếu của thời trang công sở nam 2022 vì tính linh hoạt trong cách phối đồ của nó. Những chiếc quần ống suông với độ dài vừa phải, vừa thanh lịch lại có thể khiến bạn trông sang trọng hơn rất nhiều.  

thời trang công sở nam : 8 món đồ cần có trong tủ đồ của bạn

Những chiếc quần âu thổi vào thời trang công sở nam một làn gió phong cách mới

Đặc biệt là phong cách thời trang công sở nam 2022 lại rất phù hợp với quần âu như hiện nay. Khi diện kiểu quần áo nam công sở này, bạn có thể phối với áo phông, áo sơ mi, hay vest đều rất phù hợp.

Về màu sắc của quần âu nam công sở thì tùy theo sở thích cá nhân của người mặc mà sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, màu đen và xám là các màu được nam giới lựa chọn sử dụng phổ biến nhất.

Cách phối đồ thời trang công sở nam 2022 với quần âu cũng vô cùng đơn giản. Dù là áo sơ mi hay áo phông, áo Polo cũng đều có thể kết hợp rất tốt với một chiếc quần âu dáng trẻ trung Hàn Quốc này.

Quần kaki

Một sự lựa chọn khác cho thời trang công sở nam 2022 ngoài chiếc quần âu chính là chiếc quần kaki dày dặn. Nếu bạn là một người ưa chuộng vẻ ngoài có chút bụi bặm, phá cách và nam tính thì những chiếc quần kaki này sẽ giúp bạn toát lên một thần thái chuẩn phái mạnh đích thực.

thời trang công sở nam : 8 món đồ cần có trong tủ đồ của bạn

Quần kaki có thể phối được với nhiều kiểu áo đa dạng khác nhau

Quần kaki cũng có thể phối với tất cả các loại áo phổ biến khác nhau nếu màu sắc bạn lựa chọn là những gam trung tính. Tuy nhiên, nếu muốn giữ cho mình một hình ảnh phong cách trẻ trung, thì nên tránh phối hợp quần kaki với những chiếc áo sơ mi chuẩn công sở nhé.

Đồng hồ

Đồng hồ là phụ kiện thời trang công sở nam 2022 được nhiều người lựa chọn. Đối với một số quý ông, đồng hồ là món trang sức bất di bất dịch mỗi khi xuất hiện. Do đó, để trông thật sang trọng, lịch lãm và thể hiện được đẳng cấp của bản thân, thì các chàng nên chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp và bắt mắt.

thời trang công sở nam : 8 món đồ cần có trong tủ đồ của bạn

Đồng hồ là món trang sức bất di bất dịch đối với quý ông công sở

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ cung cấp đa dạng mẫu mã khác nhau để cho các chàng có thể tự do thể hiện cá tính và phong cách đặc trưng của mình. Quý ông công sở muốn một vẻ ngoài manly, lịch lãm; hay một style nổi loạn, bụi bặm, phong trần; hoặc nét hiện đại, thời thượng, trẻ trung,… thì những chiếc đồng hồ đều có thể giúp bạn thể hiện điều đó một cách hoàn hảo nhất.

Giày da

Cũng giống như “chiến thần” giày cao gót của phụ nữ, nam giới cũng có thế giới giày da trong gu thời trang công sở nam 2022 của riêng mình. Giày da nam là một sự lựa chọn đúng đắn và có lẽ cũng là điều cần thiết nhất đối với quý ông công sở.

Do đó, hãy sắm cho mình một đôi giày da nam cao cấp các chàng nhé. Hầu hết nam giới khi chọn giày da đều ưu tiên lựa chọn màu đen hoặc nâu. Vì đây là những màu phổ biến thông dụng và rất dễ phối đồ khi mang trong mọi hoàn cảnh.

thời trang công sở nam : 8 món đồ cần có trong tủ đồ của bạn

“Vũ khí” của sự thanh lịch trong thời trang công sở nam gọi tên giày da

Ngày nay, giày da nam cũng dần được điều chỉnh về thiết kế kiểu dáng cho phù hợp với thị hiếu hiện đại và trẻ trung. Những đôi giày da nam mũi tròn đang là trào lưu mới cho những quý ông muốn xây dựng một phong cách chững chạc tại chốn công sở mà không lo bị “dừ”.

Bên cạnh đó, các chàng nên chọn những đôi giày da cao cấp chất lượng để sử dụng vì ngoài việc giúp tăng thêm vẻ lịch lãm, đẳng cấp. Thì chúng còn có độ bền và tính thẩm mỹ cực cao có thể giúp bảo vệ đôi chân của chàng không bị đau khi mang giày.

Thắt lưng

Chiếc thắt lưng không đơn thuần chỉ có công dụng là để cố định chiếc quần trên cơ thể. Mà nó còn có thể giúp cho bộ quần áo thời trang công sở nam 2022 của chàng trở nên thanh lịch hơn. Giày da và thắt lưng chính là bộ đôi thần thánh không thể tách rời cho mọi chàng trai nơi công sở.

thời trang công sở nam : 8 món đồ cần có trong tủ đồ của bạn

Một chiếc thắt lưng luôn giúp các chàng trở nên chỉn chu hơn

Thắt lưng sẽ có thể giúp các chàng trông trang nhã và lịch sự hơn sau khi phối với những loại trang phục khác. Ngoài màu đen cổ điển truyền thống, thì bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc thắt lưng màu nâu, xám,…

Nhưng dù là màu gì, thì chỉ cần chàng lựa chọn và phối thật phù hợp với trang phục và hoàn cảnh thì đều sẽ mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo chuẩn công sở của quý ông hiện đại.

Tổng kết

Thời trang công sở nam là một sự sáng tạo không có giới hạn. Nó phụ thuộc vào những món đồ mà nam giới sử dụng để cho ra những sự phối hợp tuyệt vời.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng mình sẽ giúp các chàng định hình được phong cách thời trang công sở nam 2022 cho mình. Để có thể luôn xuất hiện với một diện mạo hoàn hảo nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News