Thời Trang

Thời trang du lịch: Nên có và nên tránh những gì?

Nên chọn trang phục du lịch như thế nào cho phù hợp? Bạn nên mang theo những món phụ kiện nào và top món đồ nào nên tránh? Cùng Coolmate tham khảo nhé.

Trong bài viết này, chúng mình cùng bạn sẽ “sắp đồ” và chuẩn bị những món đồ bạn nên mang theo trong chuyến đi của mình nhé. Dưới đây là 5 phụ kiện thời trang du lịch không chỉ hữu ích mà còn tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục thời trang du lịch của bạn.

5 phụ kiện thời trang du lịch hữu ích nên mang theo

Đồng hồ là một phụ kiện mà ít người nghĩ tới là cần thiết khi đi du lịch. Tuy vậy đồng hồ vẫn luôn là một trong những món trang sức đặc biệt nhất mà một người đàn ông có thể đeo trên tay. Dù là khi đi làm việc hay đi du lịch, một chiếc đồng hồ tốt là không thể thiếu cho mọi bộ trang phục đẹp.

thời trang du lịch: nên có và nên tránh những gì?

Ngoài khả năng xem giờ dễ dàng, một chiếc đồng hồ đơn giản, hiện đại là điểm nhấn tinh tế trên tay hoàn hảo cho những bộ outfit thời trang du lịch. Đặc biệt, đối với những bộ đồ mùa hè đơn giản thì đeo trên tay thêm một chiếc đồng hồ sẽ giúp bộ outfit của bạn đỡ nhàm chán hơn nhiều lần.

thời trang du lịch: nên có và nên tránh những gì?

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm đồng hồ thời trang du lịch từ Curnon Watch. Curnon Watch là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Việt Nam với những sản phẩm đồng hồ chính hãng.

Mũ không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn rất thiết thực, thậm chí không thể thiếu nếu bạn đi du lịch ở những nơi nhiều nắng nóng như đi biển. Những chiếc mũ sẽ giúp che đi nắng nóng khó chịu và bảo vệ khuôn mặt bạn khỏi ánh nắng gay gắt.

thời trang du lịch: nên có và nên tránh những gì?

Mũ cũng là một phụ kiện thời trang du lịch rất đa dụng. Ngoài ra nếu bạn đi biển,  hãy tranh thủ đội những chiếc mũ cói vì ngoài khả năng che nắng tốt hơn mũ lưỡi trai, mũ cói không phải chiếc mũ bạn có thể đội hàng ngày.

thời trang du lịch: nên có và nên tránh những gì?

Mũ cói tạo nên bộ thời trang đi biển đẹp

Tương tự như mũ, kính râm cũng là một phụ kiện vừa thời trang, vừa thời trang, vừa hữu dụng. Kính râm giúp che đi ánh nắng chói chang ở những nơi nhiều nắng nóng. Nhưng kể cả ở những nơi không có nắng gắt, bạn vẫn có thể đeo hay cài kính râm trên áo để bộ đồ bạn mặc trông sành điệu lên nhiều lần.

thời trang du lịch: nên có và nên tránh những gì?

Những chiếc kính râm khiến bạn trông sành điệu hơn nhiều

Nếu bạn thích mặc phong cách casual hoặc smart casual và sợ bộ outfit của mình lịch sự không giống đi chơi lắm thì chỉ cần đeo thêm một chiếc kính râm. Bộ outfit bạn sẽ trông “du lịch” hơn nhiều lần.

thời trang du lịch: nên có và nên tránh những gì?

Kính râm giúp bạn tránh được cái nắng gay gắt của mùa hè

Khi đi du lịch, chắc chắn bạn cần phải có những chiếc túi hoặc ba lô để đựng những đồ dùng cần thiết khi đi tham quan và đi chơi cả ngày. Những chiếc túi xách có thể rất thời trang, tuy vậy việc xách túi cả ngày sẽ rất gây mỏi tay. Ngoài ra bạn còn bị hạn chế hoạt động do lúc nào cũng phải dùng một tay để xách túi.

Ba lô giúp bạn có thể chứa được nhiều đồ. Đeo ba lô cũng đỡ mỏi và vướng víu hơn so với việc xách túi. Tuy vậy, ba lô lại rất dễ trở thành mục tiêu của những tên trộm.

Thay vì túi xách hay ba lô, hãy đeo những chiếc túi đeo chéo khi đi du lịch. Túi đeo chéo vừa thuận tiện, vừa giúp bạn tránh trở thành mục tiêu của kẻ xấu. Túi đeo chéo cũng rất thời trang và dễ kết hợp với các bộ outfit khác nhau.

thời trang du lịch: nên có và nên tránh những gì?

Túi đeo chéo vừa thời trang, vừa thuận tiện

Giày là một trong những thứ quan trọng nhất quyết định sự thoải mái trong chuyến du lịch của bạn. Sự thoải mái là yếu tố bạn cần đặt lên hàng đầu khi chọn những đôi giày mang theo khi đi du lịch. Những đôi giày sẽ theo bạn cả ngày dài tham quan các địa điểm. Do vậy một đôi giày vừa vặn, êm ái sẽ giúp bạn có thể tập trung vào việc thăm thú hơn.

thời trang du lịch: nên có và nên tránh những gì?

Một đôi giày thoải mái là điều quan trọng nhất

Còn nữa, hãy luôn nhớ mang theo một đôi dép nếu khách sạn bạn ở không cung cấp sẵn dép. Những chiếc dép cực kỳ thuận tiện, nhất là mỗi khi bạn chỉ cần ra ngoài mua đồ hay đi dạo mà không muốn phải đi tất, xỏ giày. Đặc biệt nếu bạn đi biển thì một đôi dép là không thể thiếu.

Câu hỏi thường gặp

Đồng hồ, mũ, kính râm, túi và giày dép là những phụ kiện thời trang du lịch hữu ích và thời trang bạn nên mang theo trong chuyến du lịch của mình.

Khi đi du lịch, bạn sẽ hoạt động và di chuyển nhiều giữa các địa điểm du lịch. Do vậy ưu tiên hàng đầu là những bộ quần áo thoải mái, phù hợp với thời tiết, vừa vặn để bạn có thể thoải mái đi chơi cả ngày.

Ngày nay, phong cách smart casual đang trở nên rất phổ biến trong giới trẻ vì kết hợp giữa phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất lịch sự, hiện đại. Phong cách này đặc biệt phù hợp để đi du lịch nhờ sự vừa vặn, thoải mái cũng như đa dụng: năng động để đi chơi, dạo phố nhưng vẫn đủ lịch sự để tham quan những nơi mang đậm tính tín ngưỡng.

Kết

Hi vọng sau bài viết này, chúng mình đã có thể giúp bạn list ra những món phụ kiện thời trang du lịch vừa đẹp, vừa hữu ích để mang theo chuyến du lịch của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News