Thời Trang

Thương hiệu giày Domba là gì ? Giày domba giá bao nhiêu, bạn đã biết ?

Đã nghe qua về thương hiệu Domba nhưng bạn đã biết giày Domba là gì hay chưa? Và mẫu giày Domba có giá bao nhiêu? Nào cùng Coolmate tìm hiểu một vài thông tin thú vị về hãng giày này nhé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giày sneaker khác nhau. Từ các thương hiệu ở châu Âu, châu Mỹ, đến cả những đôi giày do Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam sản xuất. Bạn đã từng nghe qua thương hiệu giày sneaker Domba hay chưa? Bạn có biết giày Domba của nước nào? Nếu chưa nghe hoặc vẫn chưa rõ lắm về giày Domba là gì thì hãy cùng chúng mình khám phá thêm những thông tin thú vị về đôi giày này nhé. 

thương hiệu giày domba là gì ? giày domba giá bao nhiêu, bạn đã biết ?

Thương hiệu giày Domba là gì?

Nếu chưa biết giày Domba là gì thì hãy cùng Coomate tìm hiểu đôi chút về thương hiệu giày thể thao cá tính này ngay nhé. 

Domba là một thương hiệu giày thể thao của Hàn Quốc được thành lập năm 1991 tại California, Hoa Kỳ. Thương hiệu giày Domba nổi tiếng là mẫu giày theo phong cách đương đại, có tính ứng dụng, thoải mái và có mức giá hợp lí. 

Dựa trên phương châm “Shoes that are frequently worn are the ones that are comfortable to wear” (tạm dịch: Những đôi giày được mang nhiều là những đôi thoải mái khi mang), hãng đã mang đến cho người dùng những đôi giày “quốc dân”, đáp ứng tiêu chí rẻ-đẹp-bền. 

thương hiệu giày domba là gì ? giày domba giá bao nhiêu, bạn đã biết ?

Những đôi giày Domba rẻ-đẹp-bền, xứng đáng được gọi là giày quốc dân

Domba đã tạo ra các sản phẩm vừa thoải mái mà cũng vừa bền bỉ với lớp đệm lót giày êm ái và thoáng khí nhằm hạn chế gây tổn thương đến bàn chân người dùng. Đó là điều tự hào của Domba và cũng giúp hãng tự tin cạnh tranh trong thị trường thời trang có nhiều thương hiệu giày sneaker khác nhau. 

Giày thể thao Domba có thiết kế vừa mang nét cổ điển mà cũng vừa hiện đại. Phong cách giày Domba có thể được ứng dụng trong nhiều môi trường và được mang bởi nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

thương hiệu giày domba là gì ? giày domba giá bao nhiêu, bạn đã biết ?

Những thông tin thú vị về thương hiệu giày Domba là gì mà bạn cần biết 

Với vài thông tin trên, các bạn đã có thể biết được giày Domba là gì và giày Domba của nước nào rồi đúng không nè. Cùng mình tìm hiểu thêm về những đôi giày mang phong cách streetwear ấn tượng này nhé. 

Độ nổi tiếng của giày Domba

Có mặt trong làng thời trang hơn 30 năm, giày Domba ngày càng phổ biến và được nhiều người tin dùng. Những đôi giày sneaker mang thương hiệu Domba được ưa chuộng và phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau bởi giới trẻ khắp nơi trên thế giới.

Khi thương hiệu giày Domba nổi tiếng và được nhiều người Việt Nam biết đến giày Domba là gì thì các bạn trẻ Việt cũng ưu ái và sử dụng nhiều hơn trong những năm gần đây. Đặc biệt là mẫu giày Domba High Point trắng gót đen với dòng chữ “We see things they never see”. Đây dường như là đôi giày “quốc dân” của giới trẻ khi có thể diện ở nhiều sự kiện và có thể thoải mái phối hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau. 

thương hiệu giày domba là gì ? giày domba giá bao nhiêu, bạn đã biết ?

Mẫu giày Domba High Point trắng gót đen được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích

Biết được giày Domba của nước nào nên nhiều bạn trẻ cũng tìm mua và bổ sung vào bộ sưu tập giày của mình. Những dòng Domba phổ biến và được yêu thích ở Việt Nam phải kể đến gồm:

Đây được xem là mẫu giày iconic nhất của thương hiệu Domba. Mẫu giày này cũng được mang nhiều nhất ở Việt Nam. Với kiểu thiết kế đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, thêm điểm nhấn là phần gót giày màu đen với dòng chữ nổi tiếng của Domba – “We see things they never see”, đôi giày Domba High Point giúp tạo thêm điểm nhấn cho bộ outfit của giới trẻ. 

thương hiệu giày domba là gì ? giày domba giá bao nhiêu, bạn đã biết ?

Dòng High Point của giày Domba là gì?

Với phần đế cao 4 phân, lớp da được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, phần đệm lót thoáng khí, thoải mái, vừa cổ điển, vừa hiện đại, sang trọng, mẫu giày Domba High Point xứng đáng nằm trong top đầu của dòng giày thể thao cho người trẻ. 

Các mẫu Domba gót nhung trong bộ sưu tập giày Domba High Point cũng là các sản phẩm có độ phổ biến rộng rãi. Phần gót nhung của giày có nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, xanh, hồng mang đến nhiều nét cá tính khác nhau. Nếu muốn một chút phá cách, một chút nổi bật, các bạn có thể mang thử dòng giày Domba gót nhung này của hãng. 

thương hiệu giày domba là gì ? giày domba giá bao nhiêu, bạn đã biết ?

Mẫu giày High Point gót nhung của thương hiệu giày Domba là gì? Bạn xem hình là biết ngay nhé!

Bộ sưu tập Mooklake của giày Domba là gì? Bên cạnh dòng High Point nổi tiếng, dòng Moonlake của Domba cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn bổ sung cho tủ giày của mình. Với thiết kế có phần cá tính hơn theo form giày Chunky, mẫu giày Domba Moonlake này cũng là best-seller của nhà Domba Hàn Quốc. 

Dòng sản phẩm này của thương hiệu Domba có đường cắt may tỉ mỉ, làm từ chất liệu tổng hợp cao cấp, thoáng khí cả 2 mặt giày, phần đế cao trên 5cm, có thể thoải mái kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Và có thể được diện bởi nhiều đối tượng ở các độ tuổi khác nhau. 

thương hiệu giày domba là gì ? giày domba giá bao nhiêu, bạn đã biết ?

Bộ sưu tập giày Domba Moonlake với nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn

Không thể phủ nhận mức độ nổi tiếng và được ưa chuộng của các sản phẩm giày Domba glitter và hologram High Point. 

Dòng giày này của Domba cùng nằm trong bộ sưu tập High Point của hãng với phần đế được phối theo kiểu glitter (nhũ kim tuyến) hay hologram (dải phân màu) ấn tượng và nổi bật. 

thương hiệu giày domba là gì ? giày domba giá bao nhiêu, bạn đã biết ?

Giày Domba High Point gót glitter và hologram nổi bật 

Mẫu giày Domba tiếp theo càn quét làng thời trang giới trẻ Việt Nam là mẫu nào? Chắc chắn không thể không kể đến dòng Domba High Point 3M Scotch nổi tiếng.

Cũng theo thiết kế của dòng High Point đặc trưng, các sản phẩm giày trong bộ sưu tập 3M Scotch của Domba làm mới phần gót giày, tạo điểm nhấn thời trang và ấn tượng hơn. Với phần viền gót giày có nhiều màu sắc khác nhau, đôi giày 3M Scotch này có thể kết hợp với nhiều style ăn mặc khác nhau, và phù hợp cho cả nam lẫn nữ. 

thương hiệu giày domba là gì ? giày domba giá bao nhiêu, bạn đã biết ?

Giày Domba High Point 3M Scotch Hàn Quốc nổi tiếng

Sau khi đã biết giày Domba là gì, giày Domba của nước nào, thì điều tiếp theo các bạn cần biết chính là giày Domba giá bao nhiêu để có thể mua được sản phẩm chính hãng uy tín và chất lượng. 

Theo giá trị giày của các cửa hàng Domba Official trên các trang thương mại điện tử, giá giày Domba dao động từ 1,100,000 – 1,800,000, tùy mẫu giày. Nếu theo dõi và canh sale, các bạn hoàn toàn có thể mua được những đôi giày Domba chính hãng có giá từ 700k – 1 triệu đồng. 

thương hiệu giày domba là gì ? giày domba giá bao nhiêu, bạn đã biết ?

Giày Domba chính hãng có giá dao động từ 1 triệu 100 đến 1 triệu 800 ngàn đồng 

Có rất nhiều nhà bán lẻ, hay cửa hàng giày sneaker có bán các mẫu giày Domba. Các cửa hàng này thường bán giày xách tay săn sale nên giá cũng khá ổn. 

Nếu những đôi Domba có giá 200k – 300k thì thường là hàng fake, hoặc hàng rep 1:1. Để mua được những đôi chính hãng, các bạn nên tìm đến những nơi uy tín, được nhiều feedback tốt để mua hàng. 

thương hiệu giày domba là gì ? giày domba giá bao nhiêu, bạn đã biết ?

Giày Domba giá bao nhiêu, bạn đã biết rồi đúng không nè

Lời kết

Với các thông tin trên, chắc hẳn các bạn đã biết được thương hiệu giày Domba là gì và giày Domba của nước nào rồi đúng không nè. Khi nắm được giày Domba giá bao nhiêu sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm được những đôi giày chính hãng chất lượng. Cùng theo dõi CoolBlog để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất và hữu ích nhất nhé! 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News